ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>คลังส่วนตัว<<

    ลำดับตอนที่ #28 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 58


    ใบสมัคร


    “ เสียงพิณของฉันจะขับกล่อมคุณเองค่ะ 


    ชื่อ – สกุล : อี้ฟาง (Yifang)

    บท : ตุ๊กตาตัวที่ 5 หวังเจาจวิน

    เพศ : หญิง

    ตำแหน่งเครื่องหมายของแอนเดรีย : กลางหลัง

    พลัง : มีพลังในการควบคุมสัตว์มีปีกทุกชนิด , ใช้เสียงพิณในการกล่อมให้คนๆนั้นทำตามคำสั่งของตัวเอง

    ความรู้สึกต่อต้นแบบ : "สง่างาม ฉลาดและเลอค่าเกินกว่าที่ใครจะครอบครอง" 

    ลักษณะ : มีผมสีขาวยาวถึงกลางหลัง ผิวขาวราวกับหิมะ นัยต์ตาสีแดงฉาน ริมฝีปากแดงเหมือนแอปเปิ้ล แต่งกายด้วยชุดจีนโบราณ

    นิสัย :      อี้ฟางคือตุ๊กตาที่มีต้นแบบมาจาก 'หวังเจาจวิน' เป็นหญิงสาวที่เหมาะกับคำว่ากุลสตรีเหนือหญิงอื่นใด เป็นคนพูดน้อย เรียบร้อย อ่อนหวาน มีเมตตา มีกิริยามารยาทที่งดงาม ฉลาดและสูงส่ง ชายใดที่เห็นเธอต่างก็อยากครอบครองทั้งนั้น เพียงแต่มีบางอย่างที่ทุกคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเธอนั้นเป็นสาวยันเดเระนิดๆ(?) ดูเหมือนว่ามันอาจจะเกิดข้อผิดพลาดนิดหน่อยในระหว่างที่เธอถูกสร้างขึ้นมาและก็มีแต่เธอกับแอนเดรียเท่านั้นที่รู้

              เป็นคนใจเย็นและมีคุณธรรมสูง มีความคิดความอ่านการไกล ที่สำคัญเธอยังโน้มน้าวใจคนอื่นเก่งมากโดยที่ไม่ต้องลงไม้ลงมือ(?)เลยด้วยซ้ำ นอกจากนี้เธอยังมีความเสียสละและความอดทนสูงมากเหมือนกับหวังเจาจวินที่สามารถอดทนต่อการเดินทางอันยาวไกลได้ อี้ฟางสามารถปรับตัวได้กับทุกที่ เธอเป็นคนไม่เรื่องมากและไม่เคยเรียกร้องอะไรจากใคร เรียกว่าเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ ไม่ชอบเรื่องวุ่นวายใหญ่โตเสียเท่าไหร่ นอกจากนี้ยังเป็นคนรักสัตว์และรักในเสียงดนตรีเป็นอย่างมากโดยเฉพาะพิณเรียกได้ว่าการเล่นพิณเป็นงานอดิเรกของเธอเลยทีเดียว โดยเฉพาะบทเพลง 'หวังเจาจวิน' ที่เธอมักจะเล่นเป็นประจำ

    ความคิดเห็นต่อร้านของเรา : "เป็นร้านที่ดีมากๆเลยค่ะ ถ้ามีที่ให้ฉันเล่นด้วยพิณก็ดีสินะคะ"

    เพิ่มเติม : -

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×