คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #27 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
["แบบนี้ก็สนุกดิ"]
ชื่อ – นามสกุล : เรวิน อองตวน (Ravin Antoine)
ชื่อเล่น : เรน
เพศ : ชาย
บท : เคะที่แมนมากก(จริงๆ?)
ตัวละคร : เบลล์จากโฉมงามกับเจ้าชายอสูร
ลักษณะรูปร่างหน้าตา : ชายหนุ่มรูปร่างผอมบางผิวขาว ส่วนสูงค่อนข้างไปทางเตี้ยกว่ามาตรฐานชายไทย(?) ผมสีทอง นัยต์ตาสีฟ้าน้ำทะเล ใบหน้ามีรอยยิ้มเสมอ
นิสัย : 1. เป็นคนโผงผางลุยแหลกทุกสถานการณ์ซึ่งขัดกับหน้าตาหวานๆของเจ้าตัวเอามากๆ คิดอะไรก็พูดตรงๆ ไม่ชอบอะไรก็พูด เรียกได้ว่าเป็นคนขวานผ่าซากเอาสุดๆ พูดมากและชอบทำอะไรเสียงดังโหวกเหวกโวยวาย
2. เป็นคนชอบความท้าทาย มีความกล้าหาญสูง มีคติประจำใจคือ 'เป้าหมายมีไว้พุ่งชน' นอกจากนี้เจ้าตัวยังทึ่ม ซื่อและบื้อมากๆอีกด้วย เลยชอบทำอะไรเสี่ยงอันตรายหรือเรื่องโง่ๆในสายตาคนอื่นอยู่เสมอ แต่เรนก็ไม่เคยสนใจว่าคนอื่นจะคิดอย่างไรกับตนเรียกได้ว่าเรื่องแบบนี้ไม่เคยอยู่ในหัวเจ้าตัวเลยดีกว่า
3. เป็นคนจริงจังและจริงใจ อัธยาศัยดีต่อทุกคน เห็นคนเดือดร้อนโดนทำร้ายไม่ได้ต้องวิ่งเข้าไปช่วยเสมอ ไม่ชอบการถูกหักหลังโดยเฉพาะจากเพื่อน เรนจะโกรธมากทีเดียวถ้าโดนหลอกใช้หรือถูกหาผลประโยชน์ และเด็กหนุ่มจะไม่มีวันยกโทษให้คนๆนั้นเด็ดขาด
- นอกจากนี้เรนยังเสพติดขนมหวานเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วยโดยเฉพาะเค้ก
ชอบ : ขนมหวาน
เกลียด : การถูกหักหลัง
กลัว : ที่แคบๆ
แพ้ : -
ประวัติคร่าวๆ : เรวิน อองตวน หรือเรนเป็นเด็กหนุ่มลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ที่อาศัยอยู่กับแม่ที่ฝรั่งเศสมาโดยตลอด เรนไม่รู้ว่าพ่อของเขาเป็นใครตั้งแต่จำความได้ก็อยู่กับแม่มาตลอด แถมแม่ของเขาก็ไม่เคยกล่าวถึงพ่อเลยซักครั้ง เรนจึงไม่คิดที่จะถามหาพ่อถ้าแม่เขาไม่พูด แต่ถึงแม้จะมีกันแค่สองแม่ลูกแต่เรนก็มีความสุขมาก จนกระทั่งแม่ของเขาเสียตอนเรนอายุ15ด้วยโรคร้าย(ปัจจุบันเรนอายุ 18) เรนที่ไม่มีญาติที่ไหนจึงจำเป็นต้องดิ้นรนหาเลี้ยงชีพตัวเอง แต่ว่ายังดีที่มรดกของคุณแม่ที่เหลือเอาไว้ยังพอให้เขาส่งเสียตัวเองเรียนจนจบมัธยมได้
ลักษณะการพูด : ' เฮ้ย นายทำบ้าอะไรวะ' 'ไม่ต้องมายุ่ง' 'เงียบๆหน่อยดิ รำคาญ' 'ของแบบนี้ มันก็ต้องลองกันหน่อย' 'น่าสนุกดิอย่างนี้' ส่วนใหญ่จะแบบพูดตรงๆขวานผ่าซากไปเลยค่ะไม่มีหางเสียงพูดห้วนๆ
การต่อสู้ : ดาบคู่
ทัศนคติของลูกท่านต่อการเล่นเกมออนไลน์ : เนื่องจากเรนเป็นคนชอบความท้าทายอยู่แล้ว เกมนี้เรียกว่างานอดิเรกประจำของเรนเลยเจ้าตัวชอบมากโดยเฉพาะเกมที่ยากๆหน้าท้าทาย
คู่ครอง(?) : อยากค่ะ ผู้ชายเมะๆ อยากให้คนมาปราบความดื้อของนางที 5555
ความลับ : ลึกๆเจ้าตัวอยากพบพ่อตัวเองมากแต่ทำท่าทีว่าไม่สนใจตอนอยู่กับแม่
เพิ่มเติม : เรนพูดภาษาไทยได้นะคะ เนื่องจากแม่ที่เป็นชาวฝรั่งเศสพูดไทยได้เลยสอนให้เรนมาตั้งแต่เด็กด้วย
สัมภาษณ์ตัวละคร
ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยค่ะ //จ่อไมค์
: เรน ว่าแต่ทำไมต้องบอกเจ๊คนนี้ด้วย = =
เอ่อ เอาเป็นว่าคิดยังไงถึงมาสมัครเหรอคะ?
: โดนยัยผู้ปกครองลากมา
ต่อไปนะคะ คิดยังไงกับคำว่า Yaoi รู้ความหมายของมันมั้ยคะ?
: จะรู้มั้ยหล่ะเจ๊ ยาโยอิร้านอาหารญี่ปุ่นหรือไง
คิดยังไงกับ ชาร์ล (นายเอก) เรื่องนี้หรือคะ? //ไม่จำเป็นต้องตอบก็ได้ค่ะ
: ไม่รู้จักใครฟะ
โอเคค่ะ ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือมากๆเลยค่ะ //ยิ้มให้อย่างเป็นมิตร
: ว่าแต่เจ๊นี่เป็นใครกัน..
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
ทักทายก่อนค่ะ ชื่ออะไรคะ อยากให้เรียกว่าอะไร?
: สวัสดีค่ะ เรียกเราAuronieแล้วกันน้า
การบรรยายนี่อยากให้ไรต์เตอร์บรรยายแบบไหนเหรอคะ ระหว่างบรรยายแบบสรรพนามบุรุษที่ 1 ที่มองเห็นได้แค่มุมมองของคนเดียว หรือบรรยายสรรพนามบุรุษที่ 3 ที่เห็นมุมมองได้หลายคนล่ะคะ?
: จริงๆอยากให้บรรยายแบบบุรุษที่3แต่อันนี้ก็แล้วแต่ไรท์เตอร์สะดวกเลย
จากใจจริงๆ รักลูกมากเท่าไหนคะ? //โดนตบ
: รักมากกจริงๆ ปั่นนางเรนมานานมากเห็นแบบนี้ก็เถอะ...
ถ้าลูกท่านติด 1 ใน 12 คนที่ได้บทเด่นโคตรๆเด่นมากๆ ท่านจะติดตามมั้ยคะ //ยื่นไมค์จนไปดันปาก
: ติดตามแน่นอนค่า สนุกมากแอบไปอ่านมาก่อนสมัครสงสารน้องชาร์ลมากจะโดนรุมโทรม 55555
คำถามสุดท้าย อยากให้ลูกท่านมีคู่มั้ยคะ!!! //เขย่าไหล่อย่างรุนแรง
: อยากมากกกก หาคนมาปราบนางที
ขอบคุณที่มาสมัครมากๆนะคะ จะไม่ลืมบุญคุณนี้ไปชั่วชีวิต (;w;) ไรต์เตอร์จะได้แต่งเรื่องนี้จบเสียที //กอดอย่างแนบแน่น
: กอดตอบ. จะรออ่านน้า .กดเฟบ
ปล.//ชะแวบมาอีกที// ถ้าบทที่ลูกท่านได้ต้องตาย (แต่ยากแน่ๆ) จะทำใจได้มั้ยคะ (QAQ)
: ทำใจได้ค่าแต่ถ้าเรนจะตายจริงๆขอตายแบบเท่ๆไปเลยนะคะ~
end and tbc
ความคิดเห็น