คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #25 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application Form
บทที่สมัคร :: คู่ของตัวแทนราศี
‘เห...แล้วยังไงหล่ะ'
ชื่อ นามสกุล :: ฮิตาจิอิน ทาคุมิ (Hitajiin Takumi)
ชื่อเล่น :: ทาคุมิ
สีผม / สีตา :: แดง / แดง-เหลือง
ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 179 / 65
จุดเด่น :: ตาสองสีและรอยยิ้มบนใบหน้า
ชมรม :: เบสบอล
ลักษณะนิสัย :: ชายหนุ่มผู้ที่ได้ฉายาว่า 'สุนัขจิ้งจอก' เนื่องจากใบหน้าของเขามักจะปรากฎรอยยิ้มอยู่เสมอ มีภาพลักษณ์ที่ดูใจดีแต่ถ้าใครที่รู้จักเขาดีก็จะรู้ว่ามันแค่รอยยิ้มเสแสร้งเท่านั้น ไหนจะตาสองสีที่ทำให้ใบหน้าเขาดูร้ายกาจและยิ่งทำให้เขาเหมือนสุนัขจิ้งจอกเจ้าเล่ห์เข้าไปอีก มีนิสัยเดาใจยาก เจ้าเล่ห์ ลึกลับน่าค้นหา รอบคอบและระมัดระวังอยู่ตลอดเวลา ไม่มีใครรู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ในใจ ไม่ชอบหาเรื่องกับใครแต่ดูเหมือนว่าเรื่องมักจะมาหาเขาเองอยู่เสมอทำไมก็ไม่รู้เหมือนกัน
เด็กหนุ่มไม่ใช่พวกหาเรื่องใครก่อนที่มีเรื่องบ่อยๆก็มีแต่คนอื่นมาหาเรื่องเขาก่อนทั้งนั้น ใครดีมาก็ดีตอบแต่ถ้าร้ายมาก็ร้ายกลับกว่า นั่นคือคติประจำใจของเด็กหนุ่มเขาหล่ะ เป็นคนใจเย็นและตั้งรับได้ทุกสถานการณ์ มีงานอดิเรกยามว่างคือปั่นหัวคนอื่นเล่นโดยเฉพาะกับคนที่ถูกอกถูกใจเป็นพิเศษ(ในหลายๆความหมาย) ไม่เคยจริงจังกับใครและไม่เคยเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้ใครเห็นหรือจะเรียกว่าไม่ไว้ใจใครเลยก็ได้แม้แต่ตัวเอง
เป็นคนฉลาดในทั้งวิชาการและแกมโกง รู้ทันคนอื่นเสมอและมักจะตลบหลังคนพวกนั้นด้วยแผนการที่เหนือความคาดหมาย และนั้นก็เป็นสิ่งที่ทำให้ทีมเบสบอลโรงเรียนผ่านเข้ารอบไปถึงระดับประเทศได้ส่วนหนึ่งก็เพราะเขา เป็นคนที่เจอสิ่งที่ถูกใจยาก แต่ถ้าเจอแล้วก็จะไม่มีทางปล่อยให้หลุดมือไปเด็ดขาดไม่ว่าจะได้มาด้วยวิธีใดก็ตาม
คำพูดคำจานั้นลึกลับคมคายและมักบอกเป็นนัยอะไรบางอย่างไม่พูดออกมาตรงๆ ไม่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นและไม่สนใจร้ายดีต่อผู้อื่นเท่าไหร่ถึงจะเห็นผู้หญิงถูกทำร้ายเขายังไม่สนใจเลยด้วยซ้ำ นอกจากจะมีบางสิ่งที่ทำให้ตัวเขาได้ประโยชน์เขาถึงจะยื่นมือเข้าไปช่วย
ประสบการณ์ด้านความรักนั้น เขาไม่เคยมีคนรักมาก่อนเนื่องจากไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนที่ถูกใจเขาเลย แต่ถ้าแฟนหล่ะเขาเคยมีมาแล้วแต่ก็แค่คบหาประสบการณ์เท่านั้น ชายหนุ่มไม่เคยรักใครจริงที่ตกลงมีแฟนก็แค่มีผลประโยชน์ร่วมกันเท่านั้น ผู้หญิงพวกนั้นก็จะได้เดินควงเขาไว้อวดคนอื่นส่วนเขาก็แค่หาประสบการณ์แก่เบื่อเล่น(เห็นแบบนี้ทาคุมิมีแฟนคลับสาวๆเยอะพอสมควร)
ชอบ :: การปั่นหัวคนอื่น เบสบอล กาแฟดำ หนังสือปรัชญา
เกลียด :: ของหวาน มะเขือเทศ
กลัว :: -
แพ้ :: -
ประวัติ :: กัปตันและแคทเชอร์เบอร์หนึ่งของทีมเบสบอลโรงเรียน เขามีบทบาทสำคัญกับทีมมากในเรื่องการวางแผนและฝีมือที่เป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ เป็นลูกชายของโปรเบสบอลทีมชาติญี่ปุ่นที่แขวนถุงมือไปแล้วซึ่งก็ไม่ต้องบอกเลยว่าเขานั้นได้รับอิทธิพลในการเริ่มเล่นเบสบอลมาจากใคร มีแม่เป็นทนายความมากฝีมือที่ว่าความชนะมาเป็นร้อยคดี ทุกคนเชื่อว่าเขาได้รับความฉลาดมาจากแม่ของเขา
ผู้ชาย/ผู้หญิงในอุดมคติ :: เนื่องจากเขาไม่ค่อยสนเรื่องอะไรแบบนี้เลยไม่เคยตั้งสเป็คแต่ทาคุมิคงไม่ได้สังเกตว่าแฟนสาวที่คบเล่นๆที่ผ่านมามีแตีคนผมยาวตัวเล็กๆทั้งนั้น..
เพิ่มเติม :: -
จงขีดเส้นใต้ , เปลี่ยนสี หรือทำตัวเอียงในข้อที่คุณเลือก
1.คุณเป็นคนแบบใดในห้องเรียน?
เด็กเรียน / เด็กหลังห้อง / เด็กกิจกรรม / มีโลกส่วนตัวสูง / ขาเมาท์ / หายตัว
2.เมื่อมีความรัก?
โลกเป็นสีชมพู / หยอดนิด แซวหน่อย / น่ารักกุ๊กกิ๊ก / เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น / ปิดบัง หลบซ่อน
3.เมื่อชอบใครซักคน
แอบมอง / พยายามตีซี้ / พูดคุยด้วยตามปกติ / โลกรู้ แต่ปากบอกไม่ได้ชอบ / เปิดเผย
ความคิดเห็น