คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
บทที่สมัคร :: ตัวแทนราศีกรกฎ
‘ทำตามที่ฉันสั่งเดี๋ยวนี้นะ!!’
ชื่อ นามสกุล :: โอโมริ มิโฮะ (Omori Miho)
ชื่อเล่น :: มิโฮะ
สีผม / สีตา ::บลอนด์ / ฟ้า
ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 162 / 44
จุดเด่น :: ผมบลอนด์อันโดดเด่นบวกกับท่าทางสง่างามเวลาเดินไปไหน
ชมรม :: ชงชา
ลักษณะนิสัย :: โอโมริ มิโฮะคือชื่อของลูกคุณหนูสุดมั่นจากตระกูลที่มีฐานะร่ำรวยที่สุดตระกูลหนึ่งในญี่ปุ่น มิโฮะมีนิสัยแบบลูกคุณหนูตัวจริงเสียงจริง เพราะถูกสปอยมาตั้งแต่เด็กเลยมีนิสัยเอาแต่ใจ อารมณ์แปรปรวนง่ายเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เธอจึงกลายเป็นผู้หญิงที่คนทั้งโรงเรียนไม่ค่อยชอบ แต่ก็ไม่มีใครทำอะไรเธอได้เพราะด้วยอำนาจเงินของพ่อเธอที่คอยสนับสนุนโรงเรียนแห่งนี้นั้นเอง
เนื่องจากมีนิสัยเอาแต่ใจเธอจึงมีกฏเหล็กประจำใจว่าอยากได้อะไรก็ต้องได้ ขี้วีนขี้โวยวาย เชิด มีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ที่สำคัญเธอยังซึนเดเระอีกด้วย มิโฮะไม่ค่อยสนใจว่าใครจะมองเธอเหมือนตัวร้ายในละครหลังข่าวหรืออะไรก็ตาม เธอเชื่อว่าการเป็นตัวของตัวเองนั้นดีที่สุดถึงแม้มันอาจจะทำให้คนไม่ค่อยชอบเธอ แต่มันก็ดีกว่าการมานั่งเฟคเป็นคนๆอื่นเพื่อทำให้คนมาชอบเธอ
นิสัยเสียอีกอย่างของเธอคือชอบบังคับให้คนอื่นทำตามคำสั่งของตัวเองหรือเรียกอีกอย่างคือบ้าอำนาจนั้นแหล่ะ ถ้าเธอสั่งหันซ้ายก็ต้องหันซ้าย หันขวาก็ต้องหันขวา ถึงแม้หลายคนจะไม่ชอบเธอแต่ด้วยเพราะอำนาจเงินของตระกูลเธอเลยทำให้มีหลายคนที่พยายามจะตีซี้มาเป็นเพื่อนและยอมทำตามทุกอย่างที่เธอสั่งก็มีเหมือนกัน แต่มิโฮะไม่ได้เรียกคนพวกนี้ว่าเพื่อนเธอเรียกคนนี้ว่าพวกทาสที่หิวเงินเท่านั้น ในชีวิตของมิโฮะเธอไม่เคยมีเพื่อนที่เข้ามาสนิทกับเธอด้วยใจจริงหรือยอมรับนิสัยของเธอได้มาก่อน เธอจึงไม่เคยเชื่อใจใครเลยนอกจากตัวเอง ที่สำคัญเธอยังมองคนออกด้วยว่าคนๆนี้เขามาหาเธอเพราะอะไร
เห็นแบบนี้เธอก็เป็นคนที่เข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวมาก เธอไม่เคยเสียน้ำตาให้กับใครนอกจากตอนหกล้มครั้งแรกในชีวิตเท่านั้น เนื่องจากเธอมักจะโดนคนอื่นเข้าหาด้วยผลประโยชน์ ทำให้เธอมีภูมิคุ้มกันกับเรื่องแบบนี้พอตัว เป็นคนที่ทำอะไรไม่เก่งเลยซักอย่าง ไม่ว่าจะทำอาหาร เล่นกีฬา เย็บถักปักร้อย เรียกได้ว่าถ้าได้ทำอะไรแบบนี้ก็พังทุกที มีแค่สิ่งเดียวที่เธอทำได้ดีคือการชงชา นั่นทำให้เธอตัดสินใจเข้าชมรมชงชานี้ทันที
ด้านการเรียนและความรัก ถึงแม้ในห้องดูเหมือนว่าเธอจะไม่ค่อยตั้งใจเรียนเท่าไรนักแต่ผลสอบเธอก็ออกมาดีอยู่ในระดับกลุ่มคนฉลาดของห้องแต่ก็ไม่ได้ติดท็อปทรีอะไรหรอก เนื่องจากครอบครัวของเธอก็ไม่ได้บังคับเรื่องผลการเรียนเท่าไหร่เธอจึงเรียนให้พอติดอันดับดีเท่านั้น ส่วนด้านความรักประสบการณ์ของเธอเป็นศูนย์ ก็แน่หล่ะขนาดเพื่อนยังไม่มีเธอจะไปมีแฟนได้อย่างไร
ถึงแม้นิสัยของเธอจะดูร้ายมากแต่นั้นก็เป็นสิ่งที่เป็นตัวเธอทั้งหมด เรียกว่าเธอไม่เคยปิดบังนิสัยของตัวเองกับใคร เพราะฉะนั้นถ้าใครรู้จักเธจริงๆจะรู้ว่าเธอไม่ได้คิดร้ายกับใครเลย ก็แค่ลูกคุณหนูที่โดนสปอยมาตั้งแต่เด็กแค่นั้นเอง
ชอบ :: ชงชา การสั่งให้คนอื่นให้ไปทำอะไรให้ ของน่ารักๆ
เกลียด :: คนที่เข้ามาหาผลประโยชน์
กลัว :: พายุหิมะ (เนื่องจากเคยหลงกับครอบครัวตอนไปเล่นเจ็ตสกี)
แพ้ :: อาหารที่มีกุ้ง
ประวัติ :: เป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูลเศรษฐีเก่าแก่ของญี่ปุ่น มีพี่ชาย 3 คน แต่เนื่องจากอายุห่างกับเธอเกินไปทำให้เธอไม่ค่อยสนิทกับพวกพี่ๆของเธอ มีแค่พี่ชายคนเล็กเท่านั้นที่สนิทกับเธอมากที่สุด แต่พี่ชายคนอื่นๆของเธอก็รักและห่วงเธอมากเช่นกัน พ่อกับแม่ของเธอก็ยุ่งกันมากทำให้เธอมักใช้เวลาส่วนใหญ่กับพี่ชายคนเล็กและเพราะพี่ชายคนนี้นี่แหล่ะที่สปอยเธอมาตลอดจนกลายเป็นเธอในทุกวันนี้
ผู้ชาย/ผู้หญิงในอุดมคติ :: ขอแค่เป็นคนที่เธอยอมรับแล้วเขาก็ยอมรับในตัวเธอก็พอ
เพิ่มเติม :: -
จงขีดเส้นใต้ , เปลี่ยนสี หรือทำตัวเอียงในข้อที่คุณเลือก
1.คุณเป็นคนแบบใดในห้องเรียน?
เด็กเรียน / เด็กหลังห้อง / เด็กกิจกรรม / มีโลกส่วนตัวสูง / ขาเมาท์ / หายตัว
2.เมื่อมีความรัก?
โลกเป็นสีชมพู / หยอดนิด แซวหน่อย / น่ารักกุ๊กกิ๊ก / เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น / ปิดบัง หลบซ่อน
3.เมื่อชอบใครซักคน
แอบมอง / พยายามตีซี้ / พูดคุยด้วยตามปกติ / โลกรู้ แต่ปากบอกไม่ได้ชอบ / เปิดเผย
ความคิดเห็น