ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>คลังส่วนตัว<<

    ลำดับตอนที่ #23 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 58


    Application Form

    บทที่สมัคร :: ตัวแทนราศีพฤษภ

     

     

    'อย่ามายุ่งกับผม...'

     

    ชื่อ นามสกุล :: มัลโก้ กัสปาโร (Marco Gasparo)

    ชื่อเล่น :: มัลโก้

    สีผม / สีตา ::ผมดำ ตาสีเหลือง

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 183 / 70

    จุดเด่น :: รอยสักที่คอกับที่แขน

    ชมรม :: กรรมการนักเรียน

    ลักษณะนิสัย ::   'มัลโก้ กัสปาโร' เป็นชื่อของชายหนุ่มชาวอิตาลีที่หาได้น้อยนิดภายในโรงเรียนแห่งนี้ เขาเป็นชายหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยแถมยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการนักเรียนเลยทำให้เป็นที่นิยมในหมู่สาวๆเป็นอย่างมาก แต่เพราะเขาเป็นคนนิ่งๆรักความสงบบวกกับออร่า(?)ที่แผ่ออกจากตัวทำให้ไม่ค่อยมีคนมากรี๊ดหรือวุ่นวายกับเขามากเท่าไรนัก

                ปกติจะเป็นคนสุขุม ใจเย็น เงียบๆ มีภาพลักษณ์ที่ดูเย็นชา ไม่ค่อยพูดเท่าไรนัก แต่ถ้าเขาได้เปิดปากพูดซักทีก็เป็นอันทำให้คนฟังต้องเจ็บจี๊ดถึงกระตองใจ เพราะเขาเป็นคนพูดตรงๆขวานผ่าซาก ทำให้บางคนในโรงเรียนที่เจ็บช้ำน้ำใจกับพ่อหนุ่มคนนี้(ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง)เรียกเขาว่าพ่อหนุ่มปากร้าย

               เป็นหนุ่มนักรักธรรมชาติ เพราะเขาชอบความสงบและเกลียดที่ๆวุ่นวายมากส่วนใหญ่เวลาว่างจึงขลุกอยู่ที่สวนหลังโรงเรียนเพื่อพักผ่อนหย่อนใจแถมยังไม่ชอบคนที่ตัดไม้ทำลายป่าซะด้วย 

               เขาเป็นคนโกรธคนยากแต่อย่าให้โกรธเชียว ไม่ว่าใครก็มาห้ามตอนที่เขาโกรธไม่ได้ ที่สำคัญยังหายโกรธยากเสียด้วย เวลาโกรธเขาจะดูน่ากลัวกว่าปกติเป็น10เท่าจนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้แถมยังดูใจร้อนผิดปกติอย่างกับกลายเป็นคนละคน ส่วนใหญ่เวลาเขาโกรธต้องรอให้เวลาผ่านไปซักพัก(นาน)เขาถึงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่มัลโก้จะไม่มีวันไปคุยกับคนที่ทำให้เขาโกรธเด็ดขาด เพราะเขาเป็นคนโกรธคนยากมากเพราะฉะนั้นเรื่องที่ทำให้เขาโกรธมันต้องสุดจะทนสำหรับเขาแล้วจริงๆ

            ปกติเขาเป็นคนรักความสงบมากไม่ค่อยชอบหาเรื่องหรือทำร้ายร่างกายใคร แต่ถ้าใครมาทำอะไรเขาหรือคนสำคัญของเขาก่อน คนๆนั้นก็เตรียมขุดหลุมฝังตัวเองได้เลย เห็นอย่างนี้เขาก็เรียนศิลปะการต่อสู้มาหลายแขนงมากทั้งเทควันโด้สายดำ คาราเต้ และเคนโด้

          งานอดิเรกยามว่างของเขาคือการทำอาหารถึงแม้มันจะดูไม่ได้เข้ากับภาพลักษณ์ของชายหนุ่มแต่ก็ต้องยอมรับว่าเขาทำอาหารได้อร่อยมากพอจะเป็นเชฟในร้านอาหารหรูๆได้เลย ที่สำคัญทั้งงานบ้านงานเรือนเขาก็ทำเป็นทุกอย่างเรียกว่าเป็นผู้ชายในฝันของใครหลายคนเลยก็ว่าได้

    ชอบ ::ธรรมชาติ ความสงบ การทำอาหาร รอยสัก

    เกลียด :: ที่ๆวุ่นวาย คนที่ทำให้โกรธ 

    กลัว :: -

    แพ้ :: - 

    ประวัติ :: ลูกชายเพียงคนเดียวของร้านอาหารอิตาลีชื่อดังที่มีแฟรนไชล์มากมายหลายสาขาอยู่ทั่วทุกมุมโลก เพราะฉะนั้นก็ไม่ต้องแปลกใจว่าเขาที่เขาทำอาหารเก่งนั้นได้มาจากใคร ส่วนใหญ่มักจะอยู่บ้านคนเดียวเพราะพ่อกับแม่ต้องเดินทางไปต่างประเทศเพื่อนดูแลร้านสาขาต่างๆให้ได้มาตรฐานอยู่ตลอดเวลา ชายหนุ่มจึงมีความรับผิดชอบสูงทั้งงานบ้านงานเรือนและเกรดเฉลี่ยของตนเองเพื่อไม่ให้พ่อกับแม่เป็นห่วง

    ผู้ชาย/ผู้หญิงในอุดมคติ ::ผู้หญิงที่มีความเป็นผู้หญิงสูง น่ารัก มีเสน่ห์ปลายจวัก ไม่เรื่องมากน่ารำคาญ 

    เพิ่มเติม :: ด้านความรักเคยมีแฟนอยู่2คน โดยคนแรกคบเล่นๆเท่านั้น ส่วนคนที่2มัลโก้รักเธอมากแต่เธอก็ทิ้งเขาไป ทำให้เขาเข็ดกับเรื่องความรักมากจนไม่อยากจะคบกับใคร


    จงขีดเส้นใต้ , เปลี่ยนสี หรือทำตัวเอียงในข้อที่คุณเลือก

    1.คุณเป็นคนแบบใดในห้องเรียน?

             เด็กเรียน / เด็กหลังห้อง / เด็กกิจกรรม / มีโลกส่วนตัวสูง / ขาเมาท์ / หายตัว

    2.เมื่อมีความรัก?

              โลกเป็นสีชมพู / หยอดนิด แซวหน่อย / น่ารักกุ๊กกิ๊ก / เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น / ปิดบัง หลบซ่อน

    3.เมื่อชอบใครซักคน

                 แอบมอง / พยายามตีซี้ / พูดคุยด้วยตามปกติ / โลกรู้ แต่ปากบอกไม่ได้ชอบ / เปิดเผย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×