ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>คลังส่วนตัว<<

    ลำดับตอนที่ #2 : ใบสมัคร Wonder Land! ยินดีต้อนรับสู่โลกของพวกเรา

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 55


    :: ใบสมัคร ::

    รูป ::

    ชื่อ นามสกุล :: จูเลียต กัซแมน (Juliet Guzman)

    ความหมาย :: -

    ชื่อเล่น :: จูลี่ , จูล

    เพศ :: หญิงแท้

    อายุ :: 24

    สัญชาติ :: ไม่มีสัญชาติ

    อาศัยอยู่ :: เพนท์เฮ้าส์ ประเทศอเมริกา รัฐแคลิฟอร์เนีย

    นิสัย :: จู เลียต กัซแมน หญิงสาวผู้มีนิสัยหยิ่งทระนงในตัวเองสูง เป็นคนตรงๆ คิดยังไงก็พูดอย่างนั้น ใครดีมาแน่นอนเธอดีตอบ แต่ใครร้ายมาเธอร้ายกว่ากลับ เธอเป็นคนชอบพูดขวานผ่าซากโดยไม่มีจริตในคำพูดซักนิดเดียวแน่นอนว่านั้นเป็น เสน่ห์เฉพาะตัวของเธอ เป็นคนใจเย็นและควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดี เธอเป็นพวกที่คิดว่าตัวเองคือจุดศูนย์กลางของโลก ประมาณว่าถ้าทำอะไรไม่เหมือนเธอแน่นอนว่าเธอจะจัดคนๆนั้นเอาไว้ในพวกแปลกเลย ทีเดียว มีความมั่นใจในตัวเองสูงและไม่เคยที่จะใส่ใจเสียงนกเสียงกาที่ต่อว่าเธอลับ หลังซักครั้งเดียว เพราะถือคติว่า ถ้าเราโดนนินทาแสดงว่าเรามีดีพอที่จะให้คนอื่นนินทาและสนใจเราถ้า อยากรู้ว่าตอนนี้เธออารมณ์ได้สามารถดูได้ที่สีหน้าของเธอเลย เพราะเธอเป็นคนที่อ่านออกได้ง่ายมาก(โดยเฉพาะสีหน้า) ถ้าโกรธก็หน้าบึ้ง ถ้าดีใจก็ยิ้ม แน่นอนว่านี้เป็นส่วนดีที่สุดในตัวเธอที่จะแสดงออกมาแล้ว เป็นพวกบ้าแฟชั่นและแบรนด์เนม ถ้าใครแต่งตัวไม่ดีไม่มีแบรนด์พวกนั้นจะถูกเธอจัดเอาไว้ในพวกโลคลาสและแน่ นอนว่าเธอก็จะบ่นเรื่องแฟชั่นยาวเยียดให้คนๆนั้นได้ฟังถึงแม้จะไม่รู้จักกัน เลยก็ตาม

    ประวัติ ::  จูเลียตเป็น 1 ใน 6อดีตหนูทดลอง เธอมาอาศัยอยู่ที่แคลิฟอร์เนียประเทศอเมริกา จากนั้นก็เข้าวงการมาโดยแสดงหนังฮอลลีวูดหลายเรื่องจนติด top 10 นักแสดงหญิงที่ดังที่สุดในโลก เธอติดต่อ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆคนอื่นๆโดยการเจอกันตามงานต่างๆไม่ก็ติดต่อกันทางโทรศัพท์นานๆครั้ง

    สิ่งที่ชอบ :: ขนมหวาน แบรนด์ ลูกหมา

    สิ่งที่ไม่ชอบ :: ของขม เช่น ช็อคโกแลต กาแฟ , แมว

    สิ่งที่เกลียด :: คนขี้นินทาชาวบ้าน , วันที่ 12 ธันวาคม (เพราะเป็นวันที่คนสำคัญของเธอเสียชีวิตไป)

    กลัว // แพ้ :: -

    ความสามารถพิเศษ :: เก่งการต่อสู้ระยะปะชิด และยิงปืน (ได้มาจากการฝึกซ้อมตอนเล่นหนังบู้แอคชั่น)

    งานอดิเรก :: ฝึกการแสดง

    การลักษณะแต่งกาย :: ชุดเดรสสีเรียบรัดรูป กับแว่นกันแดด พร้อมกระเป๋า birkin จากแบรนด์ hermes รองเท้าส้นสูง gucci

    แบรนในการใช้หรือใช้ประจำ :: กระเป๋าแบรนด์ hermes เสื้อผ้า H&M ชุดชั้นใน Victoria Secret รองเท้า gucci แว่นกันแดด christian dior etc.
    เพิ่มเติม ::  รับไว้พิจารณาด้วยนะคะ

    ตำเเหน่งที่ต้องการ ::อดีตหนูทดลอง เซเลบ

     

    :: คำถาม ::

    Ps. กรุณาตอบตามความจริงและความคิดของคุณ ห้ามเฟคเด็ดขาด >0< // อาจจะเฟคหน่อยๆ ก็ได้

    ภาย ในห้องโถงใหญ่อันสว่าง มีแสงแดดผ่านเข้ามาทางกระจกบานใสและประตูใหญ่ หญิงสาวผมดำภายใต้หน้ากากนั่งจิบชาอยู่บนโซฟาสีครีมสวยพร้อมกับหญิงสาวและ ชายหนุ่มจำนวนหนึ่งที่นั่งอยู่บนโซฟาตรงข้ามกับเธอ เธอวางถ้วยน้ำชาลงก่อนจะเอ่ย

    ดื่มชาด้วยกันไหม?  :: ขอบคุณค่ะ

    รับขนมอะไรดี คุกกี้ เค้ก หรือ บริยอช ดีเอ่ย อ๊ะ! สโคน ก็มีนะ :: เค้กก็แล้วกันค่ะ

    ช่วยแนะนำตัวหน่อยได้ไหมคะ :: ชื่อฟร้องซ์ อายุ 14 ค่ะ เป็นคนธรรมดาที่ไม่อยากธรรมดาค่ะ - . -

    คิดยังไงถึงได้มาที่นี่ :: ก็อยากหาอะไรให้กับประสบการณ์ชีวิตนะค่ะ หาอะไรแปลกใหม่ทำ ~
    คุณคิดว่าฉันเป็นคนยังไงหรอคะ :: ไม่รู้หรอกค่ะไม่เคยรู้จักกันนี้น่า เพราะไม่เคยรู้จักก็เลยคิดว่าเป็นคนลึกลับมั้ง คิคิ ~

    คุณนี่ตลกจังนะ เอาล่ะเชิญไปได้แล้วถ้ายังไงเราจะติดต่อคุณไปก็แล้วกัน :: ขอบคุณ 

    อ้อ! ไม่ไปส่งนะคะ :: ขอบคุณสำหรับขนมและคำถามค่ะ ^^~   

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×