ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>คลังส่วนตัว<<

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครเรื่อง Impossible สืบเป็น สืบตาย ก็อย่าหวังจะจับฉัน!!!

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 55


     

    ใบสมัคร

    รูป : จิ้มที่นี้จ้า

     

    อิมเมจ: Do Bok-Soon

    ชื่อ-นามสกุลทิพย์วารี รัตนณัชชา

    ชื่อเล่น : พลอยพิน (Ploypin)                

    อายุ : 21

    กรุ๊ปเลือด: O

    นิสัยส่วนตัว : พลอยพินหญิงสาวผู้มีนิสัยหยิ่งทระนงและรักในศักดิ์ศรีมาก ใครดีมาเธอดีตอบ ใครร้ายมาเธอร้ายกว่ากลับ ไม่ชอบให้ใครมาดูถูกและนินทาลับหลัง ถ้ามีอะไรให้พูดมาตรงๆเพราะเธอไม่ชอบพวกลอบกัดและหน้าไว้หลังหลอก เธอเป็นคนตรงๆคิดยังไงก็พูดอย่างนั้น ชอบพูดขวานผ่าซากโดยไม่คิดถึงความรู้สึกของอื่นว่าจะทำให้เสียเซลฟ์ไหม(กับเพื่อนก็ไม่เว้น - -) เช่น พลอยคิดว่าชุดนี้เหมาะกับฉันมั้ย’ ถ้าเพื่อนคนนั้นใส่แล้วน่าเกลียดเธอก็จะตอบไปว่า ไม่อะตัวเธอก็อ้วน ขาก็ใหญ่ ไม่เหมาะจะมาใส่ชุดรัดปิ้นอย่างนี้หรอก อย่างกับหมูย่างแนะ’ แต่ถ้าใครสวยจริงแน่นอนว่าเธอก็ชมนะ และด้วยนิสัยแบบนี้ทำให้เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เธอไม่ค่อยจะมีเพื่อนซักเท่าไหร่ แต่เห็นแบบนี้เธอก็เป็นคนรักเพื่อนมาก ใครทำร้ายเพื่อนเธอรับลองว่าคนๆนั้นไม่ตายดีแน่ๆ เธอค่อนข้างมีมาดผู้นำสูงอยู่ตลอดเวลา เป็นคนใจร้อนและยุง่าย ใครท้าอะไรมาพร้อมยุนิดหน่อยเธอตกลงรับคำท้าหมด(อย่างที่บอกรักในศักดิ์ศรีมาก) แต่ถึงเห็นอย่างนี้เธอก็ฉลาดมากเข้าขั้นอัจฉริยะเลยหล่ะเพียงแต่ว่าเป็นพวกทำก่อนคิด พอทำไปแล้วค่อยมาคิดทีหลังว่าจะทำยังไงแต่ก็สามารถแก้สถานการณ์กลับมาได้เสมอ เธอเป็นพวกมีความรับผิดชอบสูงแต่ไม่ค่อยเคร่งในกฎซักเท่าไหร่ กฎมี 10 ข้ออย่างน้อยเธอก็แหกเกินครึ่งแล้วกัน ไม่ชอบพวกกวนประสาทเพราะมันน่ารำคาน เก่งศิลปะการต่อสู้มากเรียกว่าเคยเรียนมาหมดแล้วทุกชนิดทุกแขนง และความสามารถพิเศษอีกอย่างของเธอคือเนียนได้ทุกสถานการณ์ บางทีถ้าเธอยืนอยู่ข้างๆ อีก วินาทีเธออาจจะหายไปแล้วก็ได้ถ้าคุณเผลอ

    ประวัติ พลอยพินเป็นสาวไทยแท้ไม่มีครึ่งเสี้ยวใดทั้งสิ้น ครอบครัวรัตนณัชชาทำกิจการร้านเสื้อผ้าแบรนด์ไทยที่โด่งดั่งไปทั่วประเทศและมีแฟรนไชส์ไม่น้อยกว่า 25 สาขาทั่วประเทศด้วยเหตุนั้นทำให้เธอแต่งตัวเก่งมากเพราะอยู่กับแฟชั่นมาตั้งแต่เด็ก พลอยพินมีน้องสาว คน ชื่อผ้าแพร

    สิ่งที่ชอบ : ขนมขมๆอย่างช็อกโกแลต แฟชั่นทันสมัย

    สิ่งที่เกลียด : ขนมหวานทุกชนิด , คนกวนประสาท , คนขี้นินทาและชอบหักหลัง ,   กฎ คนชอบดูถูกคนอื่น

    สิ่งที่กลัว : กลัวคนไว้ใจหักหลัง

    ความสามารถพิเศษ : เก่งต่อสู้ทุกชนิด สามารถแฮคทุกอย่างได้ทั้งคอมและระบบขององค์กรซักองค์กร หายตัวได้

    สามคำที่เป็นตัวคุณ สวย หยิ่ง แรง

    เพิ่มเติม : สูง 168 นำหนัก 45

    บทที่ต้องการ : นางเอก นิสิตนักศึกษา

     

    คำถามส่วนตัวละคร

    [นางเอก]

    แนะนำตัวมาซะ : พลอยพิน ทิพย์วารี รัตนณัชชา ให้ตายเถอะทำไมฉันต้องทำด้วยน่าเบื่อจะตายชัก แล้วนี้(มองคนถามคุณควรจะแต่งตัวให้ดูดีกว่านี้นะก่อนจะถามอะไรน่าเบื่อออกมา (นิสัยแฟชั่นนิสต้าจู้จี้เรื่องเสื้อผ้า)

    คิดว่าจะจับพระเอกได้ไหมเอ่ย ทำไมฉันต้องจับด้วยเล่า แล้วถามจะรู้มั้ยหล่ะมันเป็นเรื่องของอนาคต .. อ่าวแล้วฉันจะตอบไปทำไมเนี่ย! -//-

    ไปๆมาๆจะเผลอไปหลงรักเหล่าพระเอกไหมเอ่ย เรื่องของอนาคตแต่ฉันไม่มีทางหลงรักใครหรอก (เชิดหน้าอย่างวางท่าพอมีมาด)

    หน้าที่กับหัวใจอะไรมาก่อนจ๊ะ ต้องหน้าทีสิเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานนะต้องแยกแยะให้ออกแล้วฉันก็มีความรับผิดชอบนะ แต่ก็ไม่แน่ว่าฉันต้องทำตามกฎเสมอไปนี้ ~ ใช่มั้ย ?

    คำถามสุดท้ายสเป็คหนุ่มๆจ๊ะ ไม่มี เพราะไม่เคยมีแฟน ถ้ามีแล้วจะมาบอกแล้วกันนะ

    บายๆแล้วเจอกันใหม่ ขอบคุณสำหรับคำถาม

     

    คำถามส่วนคนส่ง

    ถ้าไม่ได้รับบทที่ต้องการข้างต้น อยากได้บทไหนบอกได้นะคะ หรือจะรับกลับ ถ้าไม่ติดถึงแม้จะเสียใจ แต่ขอรับกลับจ้า

    แอด Fav.และกรุณาเม้นท์ด้วยนะ รับทราบ

    จบแล้วจ๊า ขอให้ติดนะเออ ฝากลูกสาวสุดหยิ่งคนนี้ไว้รับพิจารณาด้วยนะคะ ^^~

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×