ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกของมินาโตะ

    ลำดับตอนที่ #38 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      25 ก.พ. 60

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ yang xiao long

    “จนถึงตอนนี้ฉันยังอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ฉันทำไมถึงต้องทิ้งฉันไปแต่ฉันก็ไม่ได้ให้ความรู้สึก'อยาก'มาบงการตัวฉัน
     - กล่าวโดย หยาง ถึง เรียวเฮ
    ชื่อ : หยาง เชา หลง [Yang Xiao long]
    วันเกิด :16 เมษา
    อายุ : 15 ปี
    ส่วนสูง / น้ำหนัก :176 ซม. 49 กก.
    กรุ๊ปเลือด : O
    นิสัย : เธอเป็นคนที่ตรงไปตรงมาและมีความแอฟทีฟสูง ร่าเริงเข้าขั้นจะเข้าโรงบาลศรีธัญญาเลยทีเดียว มีความไฮเปอร์สูง มีอารมณ์และค่อนข้างชิลไปซะทุกเรื่อง ชอบพูดแขวะหรือประชด ชอบเล่นมุกตลกแม้ในยามสู้รบ ไม่ค่อยเอาจริงเอาจังกับการต่อสู้มากนักแต่ถ้าใครมาตัดเส้นผมของเธอเตรียมตัวตายได้เลย เธอเป็นคนที่เบื่ออะไรง่ายมากจึงมักแกว่งเท้าหาเสี้ยน(หาเรื่องใส่ตัว)เป็นงานอดิเรกหลัก นอกจากนี้เธอยังมีภูมิคุ้มกันเกี่ยวกับผู้ชายดีมากๆ แถมนางยังชอบเที่ยวผับอีกด้วย

    ประวัติ : เธอมาจากเกาะ'Patch'ในมหาสมุทรแปซิกฟิค เธอถูกแม่ทิ้งตั้งแต่เด็กแต่เธอก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะเธอแค่ไม่ให้ความรู้สึก'อยาก'มาบงการเธอ เธอมีน้องสาวครึ่งสายเลือดนาม'รูบี้ โรส'และน้องชายครึ่งสายเลือดนาม'การ์เน็ต โรส'ซึ่งตอนนี้อยู่ที่เรียนใน'Beacon academy' เธอเข้ามาในอิตาลีตอนอายุ 14 ปีและนางก็เป็นที่รู้จักในนาม'สาวน้อยถล่มผับ'ที่ดังในขณะนั้นและหลังจากการถล่มผับครั้งที่ 16 ทำให้เธอได้รับรู้ว่าตัวเองมีพลังอื่นนอกจากการใช้ศิลปะการต่อสู้นั้นก็คือ'Solar system'นั้นเอง (ครั้งที่ 16 ตรงกับวันเกิดของเธอพอดี)
    ของที่ชอบ : การไปเที่ยวผับ ดูแลเส้นผม รถมอเตอร์ไซค์ การต่อสู้ พวกพ้อง
    ของที่เกลียด : คนที่มาตัดเส้นผม - เจอดีแน่
    เพิ่มเติม : - อาวุธที่ใช้คือถุงมือเหล็กติดลูกซอง'เอ็มเบอร์ ซิลิก้า'ซึ่งสามารถใช้ควบคู่กับSolar system ได้อย่างคล่องแคล่ว
    Active
    - มีมอเตอร์ไซค์'บัมเบิลบี'เป็นพาหนะคู่ใจ
    - เมื่อเส้นผมถูกตัดผมของนางจะเปลี่ยนเป็นไฟพร้อมกับดวงตาที่เป็นสีแดง
    - รูบี้ โรส & การ์เน็ต โรส
     

    - ถึงเธอจะถนัดมือขวาแต่กลับใช้มือซ้ายในการแบกของมือเดียวหรือรับการโจมตีของคู่ต่อสู้
    คู่ : ซาซางาวะ เรียวเฮ


    มุมพูดคุย

    1.ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย? เราชื่อฮาคุราอินะ : หวัดดี จ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
    2.ถ้าไม่ได้จะเป็นอะไรไหมคะ? : ไม่เป็นไร ไม่ซีจ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    3.แรงบันดาลใจตัวละครมีไหม? : หยางจากRWBY จ้าๆ
    4.ทำไมถึงเลือกคู่เป็นคนนี้ล่ะ? : ชอบตัวละครเป็นทุนเดิมจ้าาาาาาาาาาาาาาาาา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×