ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกของมินาโตะ

    ลำดับตอนที่ #26 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 313
      0
      18 ก.ย. 59



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ingrid street fighter

    "ฮะๆ มีเรื่องให้ทำตลอดเวลาเลย เวลาเป็นตุ๊กตาเนี่ย"
    ชื่อ:โฮชิ ฮิโตมิ (Hoshi hitomi) (โฮชิ แปลว่า ดวงดาว/ฮิโตมิ แปลว่า ดวงตาอันสวยงาม)
    อมิตี้ เฮเลน่า (Amity Helena) (อมิตี้ แปลว่า มิตรภาพ/เฮเลน่า แปลว่า มหัศจรรย์,ยอดเยี่ยม)
    ชื่อเล่น:โฮชิ/อมิตี้/อเมส
    สัญชาติ:ญี่ปุ่น-อเมริกา
    อายุ:20 ปี 
    รหัส:2547
    ลักษณะตัวละคร:ตาสีแดงอมส้ม ผมสีเหลืองยาวถึงสะโพก สวมกิ๊บอันใหญ่สีทองสองอันบนหัว
    สูง 162 ซม. หนัก 43 กก. 
    นิสัย:อารมณ์ดีตลอดเวลา ยิ้มได้ทุกที่ทุกวันทุกเวลา(เหมือนคนบ้า) ไม่ชอบทำให้ตัวเองเวอร์หรือเด่นเกินหน้าเกินตา(แต่มักจะเด่นเพราะกิ๊บบนหัว) รักที่จะเป็นตุ๊กตามากๆ เพราะเหมือนมีเรื่องสนุกๆให้ทำตลอดเวลา มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีมากๆ รักสนุกมากๆ รักการผจญภัย เป็นคนที่รวยมุขอารมณ์ขันมากมาย มักเล่นอะไรไม่ค่อยรู้จักระมัดระวังจึงมักจะกลับมาพร้อมเขม่าดำที่หน้าของตัวเอง

    เวลามีความเศร้าจะไปปรึกษาผู้อาวุโสเพราะเชื่อว่าผู้อาวุโสช่วยทำให้เธอสบายใจขึ้นได้

    เธอชอบเบสบอลและมายากลมากๆเพราะเหมือนเป็นการท้าทายอย่างหนึ่งในชีวิต

    ประวัติ:อดีตเป็นนักมายากลหญิงชื่อดังของอเมริกาที่มาอาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่นบ้านของพ่อเธอ ตระกูลของเธอมีคำสาปที่ว่า ถ้าใครไปเปิดกล่องต้องห้ามของตระกูลจะกลายเป็นตุ๊กตาตลอดชีวิต และเพราะเธอไม่เคยรู้เรื่องคำสาปของตระกูลมาก่อน ในวันหนึ่งเธอไปทำความสะอาดห้องเก็บของและได้้พบกล่องใบนี้เข้าแล้วเผลอไปเปิดกล่องเข้าทำให้เธอโดนคำสาปเข้าอย่างจัง ตอนแรกเธอก็รู้สึกอึ้งๆที่ตัวเองกลายเป็นตุ๊กตาแต่เธอก็รู้สึกดีใจที่ได้กลายเป็นตุ๊กตาเพราะคิดว่า'ถ้าได้เป็นตุ๊กตาคงได้ทำอะไรหลายๆอย่างที่ตนเองไม่เคยทำในชีวิต'จึงทำให้เป็นสาเหตุที่เธอรักที่จะเป็นตุ๊กตา 

    คู่:ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    สิ่งที่ชอบ:พาเฟต์ผลไม้/เบสบอล/มายากล/สัตว์เลื้อยคลาน/สัตว์ป่า/ไอศกรีมผลไม้/ความสนุก
    การเป็นตุ๊กตา

    สิ่งที่เกลียด:คนที่ขัดเวลาสนุก/เวลาที่หมดสนุก/คนหลอกลวง

    สิ่งที่กลัว:อุบัติเหตุเครื่องบินตก(แม้จะข่าวในหนังสือพิมพ์ก็ตาม)

    จุดอ่อน:-ไอศกรีมรสผลไม้ 
               -เพราะเป็นคนบ้าจี้ง่าย

    จุดแข็ง:-มีไหวพริบดีในการเอาตัวรอดสูง
              - มีความอึดถึกอดทนสูง(น้อยกว่าคู่ของเรียวเฮประมาณ 30 %)

    พลัง:สร้างภาพลวงตาโดยใช้ผงสีทองแล้วเป่าไปที่เป้าหมาย(ผงสีทองอยู่ในตัวกิ๊บอันใหญ่สีทองบนหัวของเธอ)/เดินบนอากาศได้/วาร์ปได้(แต่เป็นการวาร์ปในรัศมีไม่เกิน 500 เมตร)

    ไฟธาตุ:พิรุณ

    ลักษณะการพูด:จะเรียกตัวเองว่า'ฉัน'หรือ'อเมส'แล้วเรียกคนอื่นว่า'สุภาพบุรุษ'หรือ'Lady'หน้าชื่อของคนๆนั้น
    "สวัสดีนะสุภาพบุรุษและLady OwO"
    "ฮะๆ มีอะไรให้ทำบ้างน้า--------"
    "โอ๊ะ โอ หมดสุขแล้วสิ(ยิ้มยมฑูต)"
           "อเมสชอบไอศกรีมผลไม้ที่สูดดดดดดดดดดดด"
    เพิ่มเติม: -อาวุธของอมิตี้คือมีดสั้น(นางเก็บไว้ในกิ๊บผมอันใหญ่บนหัวของนาง)
                 -เธอเก็บของกระจุกกระจิกไว้ในที่เก็บผมของเธอ(เก็บพวกอาวุธ ดินสอ ผงสีทองมายา)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×