ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกของมินาโตะ

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      13 พ.ค. 59

    รูป:

    ชื่อ ชิโอริ เรย์ (Shiori rei)/ เรย์(Rei) (ความหมายของชื่อ:ชิโอริ=บทกลอน) (เรย์=ระฆัง)

    ประวัติ:เรย์ สาวน้อยจากตระกูลมาเฟียลึกลับ และเนื่องจากทางครอบครัวไม่อยากให้ชิโอริเป็นมาเฟียเพราะเธอเป็นผู้หญิง
    จึงพยายามกีดกันการเป็นมาเฟียของเธอ
    แต่เธอกลับชอบการเป็นมาเฟียมากๆ เธอเลยหนีออกจากบ้านมาหา แก็งมาเฟียสังกัดอยู่ แล้วด้วยความบังเอิญนั้นเอง 
    ทำให้เธอพบกับ อาจาร์ย เฟิ่งเยี่ยน เธอได้ขอเป็นศิษย์เพราะตัวเองยังไม่มีวิชาป้องกันตัวกับโจมตีเลย
    เธอได้รับการถ่ายทอดวิชาลับต่างๆจน เธอสำเร็จวิชาต่อสู้หลายแขนง แต่..............................
    มีอยู่มาวันหนึ่ง เธอกับอาจาร์ยมาฝึกวิชาตามปกติ แต่กับมีกลุ่มอันธพาลมาทำร้ายอาจาร์ยโดยไม่ทราบสาเหตุ จนอาจาร์ยได้รับ
    บาดเจ็บสาหัส อาจาร์ยได้ฝากสิ่งสุดท้ายให้เธอนั้นก็คือ กระบี่ลอยได้ กับ ไม้กอล์ฟ หลังจากที่อาจาร์ยของเธอสิ้นชีพ 
    เธอจึงได้ตั้งปฎิญาณตนไว้ว่า ตนจะแก้แค้นพวกอันธพาลให้กับอาร์ยของเธอ และฝึกฝนตัวเอง เรียน ศาสตร์แห่งการปรุงยา ดอกไม้ เสียงเพลง 
    และได้ถูกขนานนามว่า เรย์แห่งเสียงเพลง จนรีบอร์นสนใจในตัวเธอ จึงชวนเธอเข้าองค์กรวองโกเล่ 

    นิสัย:ร่าเริง(เข้าขั้นบ้า) ใจดี รักองค์กรมากๆ ชอบดอกไม้ เสียงเพลง ชอบอ่านบทกลอน มีความรู้เรื่องต่างๆจนอัฉริยะ เธอมีสองโหมดคือ
    โหมดแรก=ร่าเริงเกือบบ้า ใจดี มักจะเกือบโดนลูกหลงจากการทะเลาะประจำ 
    โหมดสอง=เย็นชา เงียบ พูดจาคล้ายผู้ชาย 

    อายุ: 14 

    สัญชาติ:ญี่ปุ่น-อังกฤษ(แต่ใช้ชื่อญี่ปุ่นตามพ่อ) 

    อาวุธ:ไม้กอล์ฟ กับ กระบี่ลอยได้ 

    กล่อง: แมวดำ ชื่อ ดิสเปอร์ 

    ธาตุ:วายุ 

    ต้องการคู่กับ:ฮิบาริ 

    จุดอ่อน: แพ้ปูสดๆ (เพราะถ้ากิน ผื่นจะขึ้น) 

    สิ่งที่ชอบ:ดอกไม้ บทกลอน ช็อกโกแลต เพลง มาเฟีย รีบอร์น(นับถือในฐานะ อาจาร์ยคนที่ 2 ของเธอ) ฮิบาริ 

    สิ่งที่ไม่ชอบ: องค์กรชั่วร้าย ของเผ็ด 

    คำพูดติดปาก:วันนี้เหมือนเดิมทุกอย่าง 

    งานอดิเรก:ดูแลสวนดอกไม้ ร้องเพลง อ่านบทกลอน เล่นกับฮิบาริ 

    มีอะไรอยากบอกไรท์แจนไหมคะ: ขอสามคำเกี่ยวกับนางค่ะ






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×