ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกของมินาโตะ

    ลำดับตอนที่ #35 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      1 พ.ย. 59



    ชื่อ-สกุล :: ณภัทร ดวงเจริญพร
    ชื่อเล่น :: ปีกแมวดำ
    ฉายา :: เด็กเถื่อนแห่งหน้าปากซอย(ที่มา:มาจากความเถื่อนที่สามารถจัดการนักเลงได้)
    มาริโอ้บ้าเห็ด เพราะ ชอบกินเห็ดจนจะเป็นญาติกับมาริโอ้อยู่แล้ว
    เบอร์โทร ::1112(พิซซ่า!!!!!!!!!!!!!)
    อายุ :: 16 ปี
    เพศ :: หญิง
    นิสัยโดยรวม :: ปีกแมวดำ เป็นเด็กที่เถื่อนที่สุดในปฐพีโลกา เพราะ พี่แกไปเอาพลังจากไหนไม่รู้มาจัดการกับพวกนักเลงทั้งๆที่ความสูงแค่ 150 ซม. เถื่อนจนเบจิต้าต้องชิดซ้าย โงกุนต้องชิดขวา(?) 

    ปีกแมวดำ เป็นคนที่มีชอบและสกิลสับ ผัก ผลไม้ ขั้นสูง เพราะ แม่เป็นแม่ค้าขาย ผัก ผลไม้ ที่เถื่อนที่สุดในแถวตลาด สับทีเขียงแทบพัง แต่สวยน่ารับประทานมากๆ จนณเดชต้องยกนิ้วให้(?)

    ปีกแมวดำ เป็นเด็กที่ชอบเล่นเกมส์มาก เวลาว่างจะหยิบเครื่อง 3DS มาเล่นเกมส์ทันที หรือบางครั้งก็ไปนั่งจดจ่อที่คอมพิวเตอร์ทั้งวัน แต่เธอไม่เคยขอตังพ่อแม่ไปซื้อของในเกมส์เลย เพราะพี่แก ถือคติว่า'ซื้อของเทพในเกมส์ มันไม่เทพ!!!!! ต้องฟาร์มสิ ถึงจะเทพ!!!!!'

    ปีกแมวดำ เป็นคนที่ไม่กลัวผี แต่เชื่อเรื่องผี และไม่เคยลองของแม้แต่นิดเดียว
    เพราะถือคติว่า'เขาก็อยู่ในส่วนของเขา เราก็อยู่ในส่วนของเรา จะไปลองของทำไมว่ะ?'

    ปีกแมวดำเป็นคนที่ชอบกินเห็ดมาก ถ้าเธอไม่ได้กินเห็ดเธอจะเป็นเด็กเถื่อนไปหาเรื่องนักเลงหน้าปากซอยทันที(และชนะตลอด)

    ชอบผักผลไม้อะไร :: ถั่วฝักยาว/แครอต/บล็อกโคลี่/เห็ด<<<ชอบเป็นพิเศษ
    ไม่ชอบผักผลไม้อะไร :: มะระ
    ความสามารถที่คิดว่าช่วยในเรื่องการทำอาหารได้ :: สกิลการสับที่สับทีเขียงแทบพังแต่สวยจนน่ารับประทาน พี่แกรับประกันค่ะ(ผักที่เธอสับกินได้นะคะ แต่เขียงพังจนต้องซื้อใหม่ตลอด)
    ประวัติพอสังเขป :: เธอเกิดในตระกูลที่ไม่รวยไม่จน มีกินพอใช้ตามปรัชญาเศรฐกิจพอเพียง พ่อเป็นเจ้าของสวนผัก ผลไม้ชื่อ 'สวนปาปิก้า จักจั่นร้องไห้' แม่เป็นแม่ค้าขายผักที่เถื่อนที่สุดและน่าตารับประทานที่สุดในตลาด
    โตขึ้นอยากเป็นอะไร :: เป็นนักเล่นเกมส์อันดับหนึ่งพ่วงตำแหน่งคนขายผักต่อจากแม่
    เพิ่มเติม :: -เห็นเธอเป็นอย่างนี้ เธอมีมนุษย์สัมพันธ์ดีมาก สนิทได้กับทุกคน
                  - ริงโทรนโทรศัพท์ของเธอเป็นเพลงอันนาของพี่ HRK
                  -เกมส์ที่เธอชอบ คือ Project x zone 2 /Pokemon sun & moon (3DS)
                                             Dota 2 / Overwatch /เทลรันเนอร์ (คอม)

    คำถามถามผู้ปกครองของลูกๆ>O<
    อยากเป็นคนขายสลัดมั้ย?
    -ก็ยังคิดไม่ออกอะค่ะว่าอยากเป็นไหมเพราะว่ายังไม่รู้ว่าจะเป็นอะไรอะค่ะ = =


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×