ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกของมินาโตะ

    ลำดับตอนที่ #34 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      12 ต.ค. 59

      

    Image result for project x zone 2 characters

    บทที่ต้องการสมัคร:น้องสาวของยามาโมโตะ ทาเคชิ
    ชื่อ:ยามาโมโตะ เบนิโกะ
    ชื่อเล่น:เบนิโกะ/เบนี่
    อายุ:13 ปี
    ลักษณะภายนอก:สูง 165 ซม. หนัก 44 กิโลกรัม มีรูปร่างเพรียว สัดส่วนสวยงามตามสตรีญี่ปุ่นโบราณ ดวงตาสีน้ำตาลดูมีความแข็งแกร่ง ผมสีดำเงางาม ปลิวสยายไปตามลม ผูกโบว์สีแดงจนเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ชุดมิโกะสีชมพู(ตามรูป)ที่ใส่ในยามปกติ ทำให้เป็นที่สนใจของคนที่ได้พบเห็น ผิวสีขาวชวนหลงไหล
    นิสัย:
    ร่าเริง หัวเราะง่าย ยิ้มง่าย กวนๆ
    เธอร่าเริงคล้ายพี่ชายแต่เธอบ้ากว่ามากๆจนเกือบเหมือนคนบ้า
    ใช่สิ!!!คนบ้าอะไรจะหัวเราะง่าย(แต่ไม่ได้บ้าจี้) ยิ้มง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก จนเกินเหตุ
    แถมยังกวนๆมากๆจนดาราตลกต้องชิดซ้าย มิสเตอร์บีนต้องชิดขวา(?)
    เห็นเรื่องเครียดทั่วไปเป็นเรื่องสบายๆ เป็นคนที่เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี
    มีสติที่ดีอยู่ตลอดเวลา
    รักพี่ชาย
    เธอรักพี่ชายมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ใครทำร้ายพี่ชายเตรียมเจอเพลงดาบของเธอได้เลย เชื่อฟังพี่ชายทุกอย่าง
    เข้าขั้นเป็นบราค่อน
    นิสัยเพิ่มเติม
    โหมดกุลสตรีญี่ปุ่น
    เธอจะมีโหมดที่สองที่มีความแตกต่างจากตอนปกติของเธอคือ
    โหมดกุลสตรีญี่ปุ่นที่จะปรากฎออกมาเมื่อสถานะการณ์ตอนต่อสู้(นานๆครั้ง)กับตอนประชุม,ตอนชมซากุระ,ตอนฝึกเพลงดาบ เป็นต้น
    โดยมีนิสัยคือ มีมารยาทมากกว่าตอนปกติ เงียบๆ ไม่ค่อยพูด
    ความชอบ
    เธอชอบซูชิ และ นมรสช็อกโกแลตมากๆ(และเป็นที่มาของความสูง 165 ซม. ของเธอ)
    และชอบการฟันดาบมากๆ
    ประวัติ:น้องสาวที่หวงแหนพี่ชายของตนเองมากๆ เป็นคนที่มีฉายแววการต่อสู้มาตั้งแต่เด็กจากเหตุการณ์ในวัยเด็กที่ดอกไม้ไฟเกิดขัดข้องทำให้มันพุ่งไปหาเธอแต่จู่ๆเธอก็หลบได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ทำให้พ่อเห็นฉายแววของเธอและฝึกฝนเธอจนเก่งศิลปะการฟันดาบมากๆ
    วันหนึ่งเธอได้โดน(ถีบ)ส่งไปเรียนที่อเมริกาตอนอายุ 8 ขวบโดยพ่อแต่เธอก็เข้าใจพ่อว่าพ่อต้องการให้เธอแข็งแกร่งดุจสตรีญี่ปุ่นโบราณ แต่เธอก็ค่อนข้างเป็นห่วงพี่ชายมากๆ
    ธาตุ:พิรุณ-วายุ
    อาวุธ:ดาบคาตานะ/พัดญี่ปุ่น
    อาวุธ/สัตว์กล่อง:คาตานะพิรุณ/พัดญี่ปุ่นวายุ
    หมาป่าพิรุณ'คิรัน'/วายุ'คามิ'
    ตัวอย่างประโยคพูด:
    - ฮะๆ มีอะไรเหรอ?
    -อะไรหรอค่ะ?(โหมดกุลสตรีญี่ปุ่น)
    -พี่ชาย TvT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! หนูคิดถึงพี่มากๆ TOT
    -ฮะๆฮ่าๆๆๆๆๆ ไม่ไหวแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    -ไข่ กับ ไก่ อะไรเกิดก่อนกัน? -W-


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×