ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกของมินาโตะ

    ลำดับตอนที่ #32 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      6 ต.ค. 59



    "ฮะๆผู้หญิงน่ะไม่ได้อ่อนแออย่างที่นายคิดหรอกนะ"

    ชื่อ-สกุล:: นานากะ ริเอโกะ (Nanaka Rieko)

    ชื่อเล่น::นากะ(Naka)/เอโกะ(Eko)/สตรองเกิร์ล(strong girl)

    อายุ::16 ปี

    คู่::ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    นิสัย:: ร่าเริงแบบสุดเหวี่ยง ชอบทำอะไรที่มันท้าทาย อันตราย สนุกสุดเหวี่ยง ไม่สมหญิงเสมอๆ
    รักอิสระสุดๆ จนใครๆต่างก็เรียกเธอว่า'สตรองเกิร์ล หรือ หญิงแกร่ง'เธอเป็นคนที่มีไฟในทุกๆเรื่อง
    ชื่นชอบการเล่นกีต้าร์/กีฬา/แต่งเพลงมากๆ ชอบแต่งตัวแนวพั้งค์ตลอดเวลาแถมยังชื่นชอบเกมส์ออนไลน์อย่างเกมส์'ทัชออนไลน์'จนติดอันดับหนึ่งในผู้เล่นที่มีแต้มมากที่สุดในเกมส์มาแล้วถึง12 ครั้ง ว่างเมื่อไหร่จะหยิบโน๊ตบุ๊คขึ้นมาเล่นทันที หรือ ถ้าไม่เล่นทัชออนไลน์ก็แต่งเพลงหรือเล่นกีฬาเป็นต้น 

    เธอเกลียดคนที่มองว่าผู้หญิงอ่อนแอหรือทำร้ายผู้หญิงมากๆถ้าเธอมาเจอล่ะก็เธอจะรีบเข้าช่วยเหลือทันที เธอมีสกิลการต่อสู้ค่อนข้างสูงอยู่พอสมควรถึงขนาดที่ว่าเธอสามารถล้มช้างตกมันได้ทั้งหมด 40 ตัว ภายในเวลา 2 ชั่วโมง(เคยลงหนังสือพิมพ์หน้าที่ 1 มาแล้วด้วยนะ)

    เธอชอบกินขนมมากๆแต่ไม่เคยอ้วนเพราะเธอเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬาเลยไม่อ้วนง่าย แถมเธอเป็นคนที่รักษาสุขภาพร่างกายของตัวเองอยู่เสมอๆเลยเรียกได้ว่าเธอไม่มีทางป่วยแน่นอน(ยกเว้นเสียแต่ว่าช่วงนั้นพวกโรคที่มีสัตว์เป็นพาหะ เช่น สัตว์ปีก จะระบาด)

    เธอกลัวอุบัติเหตุทางเรือมากๆเพราะมันคร่าชีวิตคุณย่า กับ คุณน้าของเธอมาแล้วทำให้เธอกลัวมากเวลาเกิดอุบัติเหตุทางเรือกระทันหันเธอจะช็อคมากๆจนทำอะไรไม่ได้(แม้เธอจะว่ายน้ำเป็นก็ตาม)

    ประวัติ::เธอเกิดในตระกูลปานกลางพ่อเป็นนักแต่งเพลง แม่เป็นดีไซเนอร์ชุดแนวพั้งค์ เธอมีน้องอยู่ 3 คนซึ่งเธอเป็นพี่ใหญ่สุดในบ้าน ครอบครัวของเธอมีความสุขดีจนกระทั่งปีหนึ่งเธอเห็นข่าวเกี่ยวกับการทำร้ายผู้หญิงมากมาย ทั้งการขู่ การข่มขืน การฆ่าข่มขืน และจนกระทั่งน้องของเธอคนหนึ่งถูกข่มขืนแล้วถูกลักพาตัว ทำให้เธอต้องตามหาน้องตัวคนเดียว จนได้พบกับที่ซ่อนของกลุ่มที่ลักพาตัว ในขณะที่เธอกำลังจะแย่อยู่นั้นจู่ๆไฟดับเครื่องชนในร่างกายเกิดตื่นขึ้นมาทำให้เธอสามารถเอาชนะกลุ่มที่ลักพาตัวน้องได้สำเร็จ และเธอก็ได้ตั้งปณิธานว่า'ฉันจะทำให้โลกรู้ว่าผู้หญิงน่ะ ไม่ได้อ่อนแออย่างที่โลกคิดหรอก' เธอได้สร้างวีรกรรมต่างๆทั้งเดินบนกำแพงสูง เดินบนรถไฟ โดดบันจี้จัมพ์ บลาๆ จนเป็นที่มาของฉายา'สตรองเกิร์ล' จนกระทั่งเธอได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของ
    Devil Heart Family เพราะ 3 เหตุผลหลักคือ1.ปณิธานที่ยิ่งใหญ่ของเธอ 2.ไฟดับเครื่องชนของ
    เธอ 3.ความสามารถที่ไม่ธรรมดาของเธอ

    ธาตุ::พิรุณ - อรุณ 

    อาวุธ::กีต้าร์(พิรุณ)/กระบองไม้ไผ่(อรุณ)

    สิ่งที่ชอบ::พั้งสไตล์/กีต้าร์/เพลง/กีฬา/เกมส์'ทัชออนไลน์'/เรื่องท้าทาย อันตราย สนุกสุดเหวี่ยง
    อิสระ/ขนม

    สิ่งที่เกลียด::คนที่มองผู้หญิงว่าอ่อนแอ/คนที่ทำร้ายผู้หญิง

    สิ่งที่กลัว::อุบัติเหตุทางเรือ

    สิ่งที่ถนัด::เล่นกีต้าร์/เล่นเกมส์'ทัชออนไลน์'

    ความสามารถพิเศษ::แต่งเพลง/พละกำลังที่เหนือมนุษย์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×