ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกของมินาโตะ

    ลำดับตอนที่ #31 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      5 ต.ค. 59



    "ถ้าไม่อยากตายก็เลิกมายุ่งกับฉันเถอะค่ะ"



    ชื่อ :: ชาล็อตเต้ ชาร์น่า [Charlotte Charna]

    ความหมายของชื่อ :: สาวน้อยแห่งความมืด

    ชื่อเล่น ::ชาล็อตเต้/ชาล็อต

    สัญชาติ ::อังกฤษ

    รหัส ::59

    นิสัย :: เธอเป็นคนที่ลึกลับมากๆ ไม่มีใครอ่านสีหน้าและอ่านใจของเธอได้ เพราะเธอชอบทำหน้านิ่งๆ ตลอดเวลา ไม่พอยังปล่อยรังสีมืดมนออกมาด้วย จนทำให้ใครๆไม่ค่อยอยากเข้าใกล้ยกเว้นคนในกลุ่ม และเป็นคนที่รักสันโดษมากๆ ว่างเมื่อไหร่จะรีบวาร์ปไปที่ที่สงบทันที(เช่นห้องสมุดหรือสวนดอกไม้แถวสวนสาธารณะ) แต่สิ่งที่ทำให้เธอลึกลับคือตุ๊กตาวูดูขนาดกลางที่มีเข็มอยู่เต็มไปหมดที่เธอชอบถือไปไหนมาไหนด้วยเสมอ,หนังสือเกี่ยวกับศาสตร์มืดที่เธอชอบอ่านเวลาว่างๆ กับมีดทำพิธีที่ชอบพกมาในรร.เสมอ ทำให้เธอดูน่าลึกลับ น่าค้นหา มากๆ(และชอบเหม่อลอยบ่อยๆ)

    เธอเป็นคนที่พูดน้อยต่อยหนัก=เห็นเธอชอบเหม่อลอยในห้องเรียนแบบนี้ไม่ใช่ว่าเธอจะไม่สนใจการเรียนนะและเป็นคนที่ต่อยหนักมากๆ เธอไม่ชอบพูดมากเพราะสาเหตุคือเธอบอกว่ามันเมื่อยปาก(What?!)เวลาพูดเยอะมันเมื่อย นางเลยไม่ชอบพูด( - -") เกลียดคนขี้โม้มากๆ(เวลาเห็นคนขี้โม้นางจะชอบใช้เวทมนตร์สาปอยู่เรื่อยจนเพื่อนในกลุ่มต้องคอยห้ามเสมอๆ)

    เธอชอบหายตัวไปนู่นไปนี่บ่อยจนน่ากลัวและหาว่าเธอเป็นญาติกลับสเลนเดอร์แมน เพราะเธอชอบโผล่มาข้างหลังจนคนอื่นเขาตกใจร้องกรี๊ดและเวลาคนอื่นถามว่า'เธอมายังไง'เธอจะตอบว่า'เดินมาสิ คิดว่าฉันเป็นผีหรือไง'แต่ที่จริงแล้วเธอวาร์ปมาต่างหาก(แต่เธอชอบปิดเป็นความลับไว้)และเพราะบางครั้งเธอก็จืดจางเกินคำบรรยาย ทำให้บางคนไม่ได้สังเกตเธอเลยด้วยซ้ำ(บางครั้งเธอวาร์ปบางครั้งเธอเดินมาแล้วแต่อารมณ์เธอ)

    แต่เวลาโกรธเหมือนกับยมฑูตมาโปรดเพราะเธอจะใช้มีดทำพิธีไล่ฆ่าคนที่ทำให้เธอโกรธจนเพื่อนในกลุ่มต้องคอยห้ามอยู่เสมอๆ

    เห็นเธอเป็นอย่างที่กล่าวมาอย่างนี้ใช่ว่าเธอจะไม่มีด้านดีๆของเธอนะ เพราะจริงๆแล้วเธอเป็นคนที่อ่อนโยน เมตตาต่อสัตว์ทุกชนิด(สัตว์ธรรมดา สัตว์อันตราย สัตว์กลายพันธุ์ นางเมตตาหมด) ชอบแอบเป็นห่วงคนอื่นๆอยู่เสมอๆ และเธอค่อนข้างขี้เหงาอยู่พอสมควร

    ไม่ค่อยชอบขี้หน้ามุคุโร่เพราะทรงผมที่เหมือนสับประรดของเขาบวกกับนิสัยที่ของมุคุโร่ทำให้ไม่ชอบมุคุโร่อย่างแรง(แต่ไม่ถึงกับจะฆ่ากันนะ)

    ประวัติ :: เธอถูกพ่อแม่เอามาทิ้งในป่าลึกตั้งแต่เด็ก แต่มียายแก่ใจดีที่เป็นแม่มดที่ใช้ศาสตร์มืดและแสงสว่าง(เวทมนตร์นี้ถูกเรียกว่าเวทย์หยินหยาง)มาพบเข้าจึงเก็บไปเลี้ยงในฐานะหลานบุตธรรม เธอจึงรักยายมากๆ(ถึงแม้จะไม่ใช่ยายแท้ๆก็ตาม)ถึงแม้จะอยู่ในบ้านต้นไม้เก่าๆในป่าลึกที่น่าจะมีสัตว์อันตราย แต่เธอก็มีความสุขดี และสนิทกับสัตว์ทุกชนิดในป่า (และก็ควบกับการเรียนศาสตร์หยินหยางจากยายไปด้วย)จนกระทั่งยายเสียเธอจึงรับหนังสือแห่งเวทย์หยินหยางกับมีดทำพิธีที่เป็นของที่ต้องสืบทอดหลังผู้เป็นเจ้าของเก่าเสียชีวิต และเริ่มออกเดินทางเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน

    ส่วนที่เข้ามาเป็นS'7 ได้เพราะS'7รุ่นที่ 9 ได้เห็นความสามารถทางด้านเวทมนตร์มืดและเวทมนตร์หายากอย่างเวทย์หยินหยางของเธอและการมีความสามารถในการวาร์ปหมู่ของเธอที่น่าจะเป็นประโยชน์แก่ S'7 ในยามคับขันหรือมีอันตรายเข้าใกล้ ในตอนแรกเธอลังเลว่าจะเข้าดีหรือไม่ดีแต่สุดท้ายเธอก็เข้ามาเป็นหนึ่งในS'7จนได้

    ชอบ ::-ของที่เกี่ยวกับผู้วูดู(เธอจะรีบเข้าไปซื้อทันที)
             -ที่สงบ(เธอจะมีความสุขมากและจะนั่งอยู่ตรงนั้นจนกว่าเพื่อนจะมาตาม)
             -สัตว์ทุกขนิด(เธอจะรีบวิ่งเข้าหาทันที)
             -Creepypasta (เธอจะรู้สึกฟินนนนนนนนนนน)
             -ช็อกโกแลต(เธอจะรู้สึกมีความสุข)

    เกลียด ::-คนขี้โม้(เธอจะใช้เวทมนตร์สาปทันที)
                -คนที่ด่าเธอด้วยคำที่ไม่เข้าหู(เธอจะรีบสั่งสอนทันที)
                -คนที่ถามเธอว่าเธอมายังไง(เธอจะตอบกลับว่า'เดินมาสิ คิดว่าฉันเป็นผีหรือไง')
                -มุคุโร่(โดยเฉพาะทรงผมกับนิสัย)(เธอจะรีบวาร์ปหนีหรือไม่ยอมพูดกับมุคุโร่ซักคำเดียว)

    จุดอ่อน :: -ค่อนข้างขี้เหงาอยู่พอสมควร
                  -บางครั้งก็จืดจางเกินคำบรรยายทำให้พลาดอะไรบางอย่างได้

     จุดเเข็ง :: -วาร์ปแบบหมู่ได้(และวาร์ปได้แบบไม่มีจำกัด)
                  -ไม่กลัวผีหรือสัตว์อันตราย
                  -สยบคนแบบฮิบาริหรือแบบมาเป็นหมู่คณะได้(มาเก่งแค่ไหนเธอจัดการได้หมด)
                  (วิธีสยบของเธอคือถ้าอีกฝ่ายเข้าโจมตีก่อนจะใช้มีดทำพิธีป้องกันไว้และค่อยท่องคาถา       อะไรซักอย่างที่ทำให้ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ วิธีคลายคือเธอจะดีดนิ้วเพื่อทำให้เวทย์คลาย)
    คำพูดติดปาก :: 'เดินมาสิ คิดว่าฉันเป็นผีหรือไง'
                          'ถ้าไม่อยากตายก็เลิกมายุ่งกับฉันเถอะค่ะ'

    เวทมนต์ที่ใช้เป็น ::
    -เวทย์หยินหยางเป็นเวทย์ที่เน้นการปลดปล่อย ป้องกัน โจมตีแบบทางอ้อม โจมตีแบบหมู่คณะเป็นหลัก 
    -เวทย์คำสาปใช้สำหรับสาปคนเป็นหลัก
    -เวทมนตร์ดำ เวทย์มายา
    -อัญเชิญสัตว์ในเทพนิยาย

    คู่ ::มุคุโร่

    เพิ่มเติม ::สัตว์ทุกชนิดที่ได้พบเธอจะรีบกระโจนเข้าหาเธอเพื่อทำความรู้จักทันที
                  -เธอค่อนข้างเก่งวิชาประวัติศาสตร์ (ส่วนวิชาอื่นพอไปได้)



    ช่วงสนทนากับไรท์

    ไฮ สวีดัดสวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมายุนะค่ะ ผู้ปกครองชื่ออะไรค่ะ?

    (ตอบ)เราเอง ไรท์หวัดดีไงจ้า!!^^

    ทำไมถึงอยากคู่กับคนๆนี้ค่ะ?

    (ตอบ)หนุ่มจอมกวน กับ สาวสันโดษ น่าจะเข้ากันได้ดีนะ

    รูปภาพอาจถูกเปลี่ยนหากไม่ถูกใจไรท์ จะเป็นอะไรรึปล่าวค่ะ?

    (ตอบ)ไม่เป็นไรจ้า

    หากนิสัยผิดเเปลกจากที่รีดเขียนไว้ อย่าโกรธไรท์นะค่ะT^T

    (ตอบ)ไม่เป็นไร ไรท์ไม่ซี

    งั้นก็ขอให้โชคดีนะค่ะ บ้ายบี~~~#วิ่งความเร็วสูงไปเเต่งฟิคอื่นต่อ

    (ตอบ)บ้ายจ้า^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×