ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกของมินาโตะ

    ลำดับตอนที่ #3 : เรนโบว์ เจม ออฟ ดีไซเนอร์(เรนโบว์)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      1
      8 เม.ย. 59

    ใบสมัคร

    บทที่สมัคร:เทพธิดาแห่งอัญมณีและดีไซเนอร์ (เพื่อนสนิทของสตาร์ ผู้พิทักษ์แห่งดวงดาว)

    รูป:  (ร่างมนุษย์) 

     (ร่างเทพธิดา)

    ลักษณะ:ผมสีครีมแซมชมพูนิดๆ ตาสีแดง ส่วนสูง 163

    ชื่อ: เรนโบว์ เจม ออฟ ดีไซเนอร์ (Rainbow Jewelers of designer) // นัทสึกิ มิคุรุ (ชื่อตอนอยู่บนโลกมนุษย์)

    ชื่อเล่น: เรนโบว์

    อายุ:16

    นิสัย: ร่าเริง แก่นแก้ว ไม่ชอบคนโกหก รักความยุติธรรม ชอบอัญมณีกับการดีไซเนอร์เสื้อผ้ามากๆ  มีความอยากรู้อยากเห็น 
    ชอบสัตว์แปลก ชอบให้คำปรึกษากับทุกๆคน ใครที่แต่งตัวเชย เธอจะยื่นมือเข้าช่วยเหลือทันที มีความสามารถในการแมชเสื้อผ้าหน้าผมที่เรียกได้ว่าเมพ สุดๆๆๆ
    มีทักษะในการต่อสู้สูงมากๆ ถ้าด่าคนอื่นละก็ จะเรียกได้ว่า คนที่โดนด่าจะไม่มาโรงเรียนถึง 1 เดือนเลยทีเดียว


    ประวัติ:เป็นเทพธิดาที่อยู่ในเมืองลึกลับที่มีชื่อว่า gem land เมืองที่เต็มไปด้วยอัญมณีและเสื้อผ้าที่ชาวเมืองต่างก็คิดขึ้นมาเอง เป็นเพื่อนสนิทของสตาร์
    วันนึง เธอได้ข่าวเกี่ยวกับ โลกมนุษย์และข่าวที่เพื่อนสนิทของเธอตามหาผลึกแห่งดวงดาวอยู่ ด้วยความสงสัยและความอยากรู้อยากเห็น 
    เธอจึงไปที่โลกมนุษย์เพื่อดูดีไซเนอร์บนโลก และติดใจทำให้เธอมาอาศัยอยู่บนโลกนี้ พร้อมกับ สตาร์ เพื่อนสนิทของเธอ 
    ปัจจุบัน เธอเปิดร้านเสื้อผ้าอยู่ที่ใจกลางเมืองอินาสึมะ ซึ่งเป็นบ้านของเธอกับสตาร์

    เหตุใดจึงมาโลกมนุษย์:มาดูพวกดีไซเนอร์ที่อยู่บนโลกมนุษย์

    สัตว์เลี้ยงประจำตัว:(สัตว์เลี้ยงทุกตัวพูดได้ค่ะ)  รูบี้ เฟอร์เร็ตที่สามารถพูดได้และชอบขุดดินหาอัญมณี 
     คาเมลเลียคุง กิ้งก่าที่ชอบพลางตัวและเป็นหูเป็นตาให้กับ เรนโบว์
     ไดม่อน นกยูงสีขาว ที่คอยเฝ้าร้านเสื้อผ้าให้เรนโบว์

    ฉายา:อัญมณีแห่งดีไซเนอร์

    เวทย์มนตร์:เสกอัญมณีมาใส่หัวศัตรู มีอาวุธเวทย์มนต์ที่มีชื่อว่า gem Magic wand เป็นคฑาที่สามารถสาปคนให้กลายเป็นอัญมณีได้ หรือแก้คำสาปให้กับคนอื่นๆ ได้ แต่จะมีข้อแลกเปลี่ยนให้กับผู้ที่ถูกสาปว่า ต้องนำชุดที่ทำเองกับมือมาให้ กับเธอ 



           คุยกับผปค.

    สวัสดีคะ ไรท์มาชิโระคะ ผปค.ชื่ออะไรคะ
    :ชื่อ หวัดดีค่ะ 
    ทำไมถึงสมัครคะ
    :เนื้อเรื่องน่าสนใจค่ะ 
    ถ้าไม่ติดละคะ
    :ไม่เป็นรค่ะ 
    อยากคู่กับใครเอ่ย?(ภาคแรก)
    :แล้วแต่ท่านไรท์จะคู่ให้ค่ะ
    จะติดตามนิยายไรท์มั้ยอ่าา
    :ติดตามแน่นอนค่ะ
    ขอให้โชคดีคะ
    :ค่ะ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×