ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกของมินาโตะ

    ลำดับตอนที่ #27 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      19 ก.ย. 59




    "เราจะต้องไปให้ถึงเป้าหมายโดยไม่ทิ้งเพื่อนไว้ข้างหลังเด็ดขาด"

    ชื่อ:ฮิโดเนะ ฮินาวาริ (ฮิโดเนะ แปลว่า พระอาทิตย์ขึ้น/ฮินาวาริ แปลว่าดอกทาตะวัน)
    เจมินี่ ซันไรท์ (เจมินี่ แปลว่า เมถุน/ซันไรท์ แปลว่า พระอาทิตย์ขึ้น)

    ชื่อเล่น:เจมินี่/ฮินาวาริ

    สัญชาติ:อเมริกา 

    อายุ:20

    รหัส:4734

    ลักษณะ:ผมสีแดงมัดหางม้า ตาสีฟ้าสดใส สูง 164 ซม. หนัก 46 กก. คล้องหมวกความเกิร์ลที่คอ

    นิสัย:ชอบเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจถ้าวันไหนไม่ได้เล่นกีฬาเหมือนจะขาดใจตายกันเลยทีเดียว
    (ขอให้ได้เล่นซัก 3 นาทีก็ยังดีนางว่าอย่างนั้น) รักเพื่อนยิ่งชีพของตัวเอง ไม่ทิ้งเพื่อนเด็ดขาด
    ไม่ทรยศเพื่อน พร้อมจะปกป้องเพื่อนได้ทุกเมื่อเพราะนางถึกยิ่งกว่ารถถังติดเกราะหนาอีกด้วย
    (ถึกพอๆกับก๊อตซิลล่าสวมเกราะ)ชอบกีฬาหลายประเภทแต่ที่ชอบที่สุดคือ ฟุตบอล กับ กังฟู
    นางมีดีกว่าเรียวเฮตรงที่ว่าการเรียนพอไปรอดได้ไม่ถึงขั้นสอบตกได้ 0 ทุกวิชา ชอบออกกำลังกาย
    เวลาว่างๆ 

    เวลามีความมีความเศร้านางชอบไประบายกับกระสอบทรายหรือไปถอนหญ้าระบาย

    ประวัติ:เธอเป็นดาวโรงเรียนแห่งหนึ่งในรัฐเทกซัสที่โด่งดังไปทั่วสหรัฐอเมริกามีฉายแววนักกีฬาโอลิมปิกมาตั้งแต่ 10 ขวบแล้วแต่วันหนึ่งในระหว่างที่เธอกำลังเดินทางไปแข่งที่สนามของอีกโรงเรียนหนึ่งได้เกิดอุบิติเหตุรถตกภูเขาทำให้เธอนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสเจียนตาย(ตอนนั้นยังไม่ถึกขนาดนั้นค่ะ)แต่แล้วก็มีคนๆหนึ่งช่วยไว้ซึ่งเขาเป็นนักทำตุ๊กตาจากมนุษย์ได้นำตัวเธอมาที่ลานทำพิธีพร้อมกับถามคำถามสามข้อเพื่อทำข้อตกลงเกี่ยวกับการเป็นตุ๊กตา ซึ่งในตอนนั้นเพราะเธอบาดเจ็บใกล้สิ้นชีพเธอจึงรีบตอบตกลงทันทีโดยไม่ทันได้คิดตัดสินใจอะไรเลย

    หลังจากที่เธอกลายเป็นตุ๊กตาคนๆนั้นก็หายตัวไปโดยทิ้งกำไลอัญมณีไว้ให้(ส่วนที่เธอมาที่ญี่ปุ่นได้เพราะเธอได้ไปแอบเข้าห้องเก็บของของเครื่องบินโดยสารลำหนึ่งลงจอดฉุกเฉินที่กลางป่า
    นั้นเอง)

    คู่:ซาซางาวะ เรียวเฮ

    สิ่งที่ชอบ:กีฬาทุกชนิด/ส้ม/หนังกำลังภายใน/หนังต่อสู้/พายแอปเปิ้ล

    สิ่งที่เกลียด:เวลาที่ไม่ได้เล่นกีฬา/

    สิ่งที่กลัว:อุบัติเหตุรถตกเขา

    จุดอ่อน:  - อุบัติเหตุรถตกเขา
                 -ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ กําไลอัญมณี กำไลของคนที่เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นตุ๊กตา

    จุดแข็ง: -ถึกยิ่งกว่ารถถังติดเกราะหนา(ถึกพอๆกับก๊อตซิลล่าสวมเกราะ)
               -วิ่งไวยิ่งกว่าเสือดาว
               -วิชากังฟูที่แข็งแกร่ง

    พลัง:สร้างกำแพงหิน/หายตัว(แต่ได้ไม่เกิน 10 นาที)/กระโดดสูงเสียดฟ้า

    ไฟธาตุ:อรุณ

    ลักษณะการพูด:เวลาพูดสำเนียงจะออกแนวอเมริกา เรียกแทนตัวเองว่า'I' เรียกแทนคนอื่นว่า'you'
    "Hello ทุกๆคน"
    "อยากเล่นกีฬาอ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา"
    "You เป็นไรหรอ?"
    "ไปเล่นกีฬากันเถอะะะะ"

    เพิ่มเติม:-อาวุธของเธอคือ ปืนกับดาบคาตานะ
               -เป็นเพื่อนสนิทกับอมิตี้





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×