ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณพ่อบ้านใจกล้า [Aimnam]

    ลำดับตอนที่ #4 : CH4

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 60


    3ปีต่อมา.....





    หลังจากแผนการของเชอรีนเพื่อนของฉันในวันนั้นที่ ช่วยคิดวิธีง้อเมีย
    ความสัมพันธ์ของฉันกับเอมเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เอมก็กลับมาอยู่กับฉันที่บ้านเหมือน
    เดิมแล้ว ส่วนฉันก็ไม่กล้าอีกแล้ว ''กลัว'' 







    แต่แผนของไอ้เชอก็ดีเหมือนกันแฮะ 








    ถ้าถามว่าฉันง้อเมียยังไงเหรอ ก็ง้อแบบสามีภรรยาเขาทำกันยังไงล่ะ 
    ทีแรกเอมก็โกรธฉันอยู่หรอก แต่ฉันมีความคิดที่ว่าการตื๊อเท่านั้นที่จะได้ใจเมีย
    แล้วอีกอย่างตอนนั้นได้ลูกน้อยที่อยู่ในท้อง เป็นกาวใจให้พ่อกับแม่ด้วยไงหล่ะ
    ใช่แล้ว นี่ล่ะคือแผนของเพื่อนรักฉันเอง มันเเอบไปขโมย ยา ที่คุณเนสท์มาให้ฉัน
    ฉันเลยแอบใส่ยานี้ในน้ำส้มให้เอมกิน เป็นไงล่ะฉันเก่งมั๊ยล่ะ 









    แงๆๆๆๆๆๆๆๆ 







    น้ำ!!!!! ไปดูลูกด้วย เอมทำอาหารให้ลูกอยู่ค่ะ รอแป๊บนึง












    ''โอ๋ๆมาแล้วค่ะ คนเก่งของปะป๊า ไม่ร้องนะคะเด็กดี''


    หลังจากที่ร่างสูงกำลังปลอบลูกสาวที่กำลังร้องให้งอแง ให้หยุดด้วยการเปิดการ์ตูน
    โดราเอม่อนที่เจ้าหนูน้อยนั้นชอบดูเป็นอย่างมาก พอได้ดูเท่านั้นแหละ เงียบกริบเชียว
    คุณป๊าก็เลยกับไปเป็นเหมือนตอนเด็กๆอีกครั้งด้วยการนั่งดูไปกับลูกสาวด้วย















     
    ''น้ำๆคะ ตื่นค่ะ เอมทำกับข้าวเสร็จแล้ว ไปทานกันได้แล้วค่ะ'' 
     หลังจากที่ร่างบางทำอาหารเสร็จเรียบร้อยเลยเดินขึ้นมาดูร่างสูงกับลูกน้อย พอเข้ามาเห็นว่าหลับทั้งพ่อทั้งลูกเลย สงสัยดูการ์ตูนกันเพลินจนเผลอหลับไป




    ''อือ ค่ะตื่นแล้วค่ะ สงสัยแอร์มันเย็นน้ำเลยเผลอหลับไปค่ะ''


    ''แต่เอมว่าน้ำดูการ์ตูนเพลินมากกว่านะ '' ร่างบางพูด


    ''ก็ทั้งสองอย่างนั้นแหละค่ะ'' ร่างสูงพูด


    ''ฟ้าใสคะ ตื่นได้แล้วค่ะลูก ได้เวลาทานข้าวเย็นแล้วค่ะ''




    ''งือออ คุณแม่ขาฟ้าใสยังง่วงอยู่เลยค่ะ''


    ''แต่ลูกต้องทานข้าวก่อนนะคะ เดี๋ยวทานข้าวเสร็จแล้วค่อยมานอนนะลูก''


    แต่....



    ''ไม่มีแต่ค่ะ ต้องไปทานข้าวก่อน ถ้าไม่ทานข้าวจะปวดท้องนะ ต้องไปหาคุณหมอฉีดยา
    แล้วคุณแม่ก็จะไม่ให้หนูดูการ์ตูนอีกนะ''


    ''ก็ได้ค่ะฟ้าใสกลัวคุณหมอฉีดยา ฟ้าใสจะไปกินข้าวเดี๋ยวนี้เลยค่ะ''


    ''ดีมากค่ะลูกไปกันค่ะ''




    หลังจากนั้นทั้งสามก็ลงไปทานข้าว โดยปกติแล้วถ้าไม่ขู่ ฟ้าใสเองจะไม่ค่อยทานข้าว
    ก็จะใครอีกละ คุณป๊านะสิตามใจจนลูกเคยตัวใหญ่แล้ว คนเป็นแม่เลยต้องคอยขัดใจบ้าง
    ถ้าตามใจมากเดี๋ยวลูกนิสัยเสีย  พอทานข้าวเสร็จร่างสูงเลยอาสาล้างจานแทน
    คุณแม่เลยพาลูกน้อยไปอาบน้ำ และส่งลูกเข้านอน  














    1เม้นท์1กำลังใจที่ดีของไรท์ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×