ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณพ่อบ้านใจกล้า [Aimnam]

    ลำดับตอนที่ #3 : CH3

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 60


    หลังจากที่ร่างบางขนเสื้อผ้าหนีสามีจอมเจ้าชู้อย่าง
    น้ำกลับมาอยู่ที่บ้านกับพ่อแม่ ช่วงแรกๆเธอก็ยอมรับว่าเธอร้องไห้หนักมาก เธอเสียใจ
    ถ้าเลือกได้ เธอเองก็ไม่อยากให้ชีวิตคู่ต้องมาจบลงแบบนี้หรอก แต่เธอได้เลือกแล้ว
    เธอไม่อยากต้องมาหวาดระแวง คอยตามสามีเหมือนแต่ก่อน 
    แต่ในช่วงที่ผ่านมาตลอดระยะเวลาเกือบเดือนที่ผ่านมานี้ น้ำยังคงตามง้อเธออยู่ตลอด
    เขามาขอฉันให้กลับมาคืนดีกลับเขา และสัญญาจะเลิกเจ้าชู้แต่ฉันยังไม่ใจอ่อนง่ายๆหรอกนะ เพราะลองได้เคยเจ็บมาก่อนแล้ว ยากที่ใจมันจะกับไปเป็นเหมือนเดิมได้
















    ''เมียจ๋า  วันนี้น้ำซื้อเค้กที่ชอบมาฝากด้วยนะ'' 

    หลังจากที่ร่างสูงของน้ำ เลิกงานเขาก็ขับรถไปซื้อเค้กร้านโปรดที่เอมชอบ
    เพื่อที่จะไปง้อเอม เป็นแบบนี้ในทุกๆเย็นที่ร่างสูงจะซื้อของกินนู่นนี่นั่นมาให้เอมทุกวัน 
    แต่ในช่วงนี้คงจะดีขึ้นมาหน่อย ที่เมียไม่เอาไปเขวี้ยงลงถังขยะ ยังดีที่ร่างบางรับมันไว้


    ''เอาวางไว้ตรงนั้นล่ะ อ่อ
    อีกอย่างเราเลิกกันแล้ว ไม่ต้องมาเมียจงเมียจ๋า'' 

     ร่างบางยังคงไม่อ่อนข้อให้สามีง่ายๆ เธอยังคงพูดจาเรียบเฉย


    ''เอมน้ำมาง้อ เนี่ยน้ำตั้งใจขับรถไปซื้อมาให้เลยนะ ลองชิมหน่อยนะ''
    ร่างสูงยังคงตื๊อให้ร่างบางกินเค้ก




    ต้องตื๊อเท่านั้น





    ''ฉันไม่หิวคุณกลับไปได้แล้ว อย่าให้ต้องไล่ไปยิ่งกว่านี้เลย''






    รำคาญ









    ร่างสูงกลับมาบ้านด้วยความท้อแท้เหลือเกิน ตอลดระยะเวลาที่ร่างบางย้ายกลับไป
    อยู่กับพ่อตาแม่ยาย การอยู่บ้านคนเดียวในทุกๆคืนมันทำให้เขายิ่งสำนึกผิด
    อย่างมากที่เมื่อก่อนเขาออกไปเที่ยวแล้วต้องทิ้งให้ภรรยานั่งคอยเขากลับมา
    วันนี้เขารู้ซึ้งในหลายๆเรื่องแล้วที่เขาทำกับภรรยาไว้








    สมควรแล้ว












    ''ไงมึงนั่งหงอยเหมือนหมาเลยว่ะ กูเตือนมึงแล้ว'' เชอพูด


    ''มาทำไม ถ้าจะซ้ำเติมมึงไปเลยนะไอ้เชอ''


    ''กูไม่ได้ซ้ำเติม แต่จะมาช่วยมึงง้อคุณเอมเว้ย''

    ''อะไรของมึง''ร่างสูงพูด

    ร่างโปร่งของเชอรีนวางบางอย่างให้กับร่างสูงบนโต๊ะพร้อมกับวางแผนให้เพื่อนรัก


    ''จะดีเหรอวะ ถ้าเอมรู้เขาจะไม่โกรธกูอีกใช่มั๊ย'' ร่างสูงพูด


    ''ดีสิถ้ามึงทำได้ ถือว่าเป็นเรื่องดีเชียวนะเว้ย'' เชอพูด

    ''เออกูจะลองกับไปคิดดูก่อนแล้วกันนะ'' ร่างสูงพูด

    ''งั้นกูไปก่อนนะเว้ย มาแค่นี้แหละ รีบทำซะ'' 
    ร่างโปร่งว่าพร้อมกับเขามาตบไหล่เพื่อนรักเป็นการให้กำลังใจ










    1 เม้นท์ 1 กำลังใจที่ดีของไรท์ 








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×