Can't help falling in love [Minho SHINee & Seohyun SNSD] - นิยาย Can't help falling in love [Minho SHINee & Seohyun SNSD] : Dek-D.com - Writer
×

    Can't help falling in love [Minho SHINee & Seohyun SNSD]

    โดย Ni-nee

    ผู้เข้าชมรวม

    2,316

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    2.31K

    ความคิดเห็น


    47

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ย. 56 / 09:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Can't Help falling in love with you


    Character
    มินโฮ
    ลูกชายเจ้าของธุรกิจพันล้าน  บุคลิกสุขุม เงียบขรึม ไม่เคยแลสาวสวยคนไหน เพราะเหตุการณ์บางอย่างทำให้เขาเข็ดที่จะจีบผู้หญิง  ชีวิตราบเรียบมาตลอดจนกระทั่งได้พบกับซอฮยอน สาวสวย แสนแสบ ที่เขาพบโดยบังเอิญ
    ซอฮยอน  
    หญิงสาวผู้มากับความมั่นใจ ไม่เคยกลัวอะไร  เธอสูญเสียเพื่อนที่เธอรักมากที่สุด เพราะถูกผู้ชายหักอก เธอจึงคิดหาทางแก้แค้นให้ผู้ชายคนนั้นได้รู้สำนึก  แต่กลับมาเจอกับมินโฮ ชายหนุ่มที่ขี้บ่น จู้จี้  ทำให้เธอต้องทะเลาะกับเขาบ่อยครั้ง แต่ความรู้สึกในใจเธอกลับมีบางอย่างก่อตัวขึ้นทีละน้อย ทุกครั้งที่พบกับเขา

    มีร์
    ชายหนุ่มรูปหล่อ ร่างสูงโปร่ง หน้าตาคมเข้ม หลงตัวเอง ชอบหว่านเสน่ห์โดยเฉพาะกับสาวๆสวยๆ ชอบเอาชนะ ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนที่เขาหมายปอง เขาต้องจีบติดทุกครั้ง แต่ซอฮยอนกลับทำให้เขาแปลกใจ  และเมื่อยิ่งจีบเธอติดยากมากเท่าไหร่ เขายิ่งต้องการเธอมากขึ้นเท่านั้น
     
    แทยอน
    เลขาสาวฯผู้น่ารัก เปิ่นๆ โก๊ะๆ เธอทั้งรักและบูชาเจ้านาย และเป็นพี่สาวที่คอยช่วยเหลือซอฮยอนในเรื่องต่างๆ  และเธอก็ได้รู้จักกับผู้ชายที่ตรงสเป็ค  แต่กลับทำตัวไม่ถูกเวลาเจอกับเขา 

    อูยอง
    พี่ชายของนิโคลซึ่งเป็นเพื่อนรักของซอฮยอน  เขาเป็นผู้ชายอบอุ่น มองโลกในแง่ดี และรักซอฮยอนเหมือนน้องสาวของเขา  เขายอมช่วยเหลือเธอในหลายเรื่อง ทั้งๆที่ไม่เต็มใจ แต่ด้วยความแค้นที่มีอยู่ในใจทำให้เขาไม่เคยขัดใจซอฮยอน ในการวางแผนสั่งสอนผู้ชายเลวๆคนนั้น  แล้วซอฮยอนก็นำพาให้เขาได้พบกับหญิงสาวร่างเล็ก ผิวขาว จอมเปิ่นที่ทำให้เขายิ้มทุกครั้งที่เจอเธอ



    **ไรเตอร์จะพยายามทำให้ดีนะคะ สำหรับเรื่องนี้ เพราะคิดว่าจะเพิ่มบทบาทของคู่รองขึ้นมาบ้าง  หวังว่าจะติดตามและจะชอบกันนะคะ**

    ขอบคุณธีมสวยๆจาก  G Miner ค่ะ

    Minor!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น