ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] [WonKyu] My Badboy ร้าย เลว รัก

    ลำดับตอนที่ #4 : ★ Part Three

    • อัปเดตล่าสุด 28 ส.ค. 56


    CRY .q

    Part Three
     

    คยูฮยอนเดินลงมาจากชั้นบนเวลาเกือบห้าโมงเย็น บ้านทั้งบ้านเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่ เขาจึงเดินสำรวจไปทั่วทั้งบ้าน ซึ่งเป็นบ้านทรงยุโรปผสมผสานเข้ากับความเป็นเกาหลีได้อย่างดี ชั้นบนมีสามห้อง มีห้องของคยูฮยอน ห้องของซีวอนและห้องทำงานของเขาเอง  ด้านหน้าของบ้านมีต้นกุหลาบขาวออกดอกชูช่ออยู่เป็นแนวตลอดทางเดิน

    คุณคิยูจะไปไหนครับ ?

    คยูฮยอนหันมาทางต้นเสียง เขาเห็นชายหนุ่มร่างเล็ก หน้าหวานๆ อ่อ...นี่คงจะเป็นเรียวอุคสินะ

    อืม..ผมจะไปเดินเล่นน่ะครับ แล้วเรียวอุคจะไปไหนล่ะ ?

    ก็มาตามคุณคิยูแหละครับ คุณซีวอนให้มาตามครับ แต่ว่า... ร่างเล็กทำท่าอึกอักจนคยูฮยอนสงสัย

    แต่อะไรหรอครับ ? ”

    คุณซีวอนพาผู้หญิงมานอนที่ห้องของคุณคิยูอีกแล้วครับ

    เรียวอุคพูดด้วยน้ำเสียงเบาหวิว สาเหตุนี้ที่ทำให้คิยูฮยอนต้องหนีออกจากบ้าน แต่มันใช้ไม่ได้สำหรับเขา

    ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมจัดการเอง คยูฮยอนพูดพลางแสยะยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้านทิ้งให้เรียวอุคยืนงงเป็นไก่ตาแตก

    กลับมาครั้งนี้ดูเหมือนไม่ใช่คุณคิยูคนก่อนเลยแหะ ”  เรียวอุคพูดกับตัวเองก่อนจะเดินไปทำหน้าที่ของตนต่อ

    วินาที แรกที่เปิดประตูเข้าไป คยูฮยอนเห็นร่างเปลือยเปล่าของหญิงสาวรูปร่างสมส่วน ทรวงอกที่ทำศัลยกรรมเบ่งบานเป็นลูกโป่งลูกโต ใบหน้าของหญิงสาวคนนั้นกำลังซุกซบอยู่กับซอกคอสีน้ำผึ้งที่น่าหลงใหล ร่างกายท่อนบนของซีวอนเปลือยเปล่า กล้ามเป็นมัดๆ ดูสวยงามและแข็งแกร่ง ลำแขนที่กำยำ รูปร่างที่สมบูรณ์ของซีวอนทำให้คยูฮยอนถึงกับใบหน้าแดงซ่าน เพราะเขาไม่เคยเห็นผู้ชายที่บึกบึนและสมบูรณ์อย่างนี้มาก่อน ต่างจากเขาที่มีแต่หน้าท้องแบนราบ ไม่สมกับเป็นผู้ชายซักนิด หัวใจดวงน้อยๆของ คยูฮยอนกำลังเต้นเร็วผิดปกติ แต่ก็ต้องเต้นเร็วขึ้นอีกเมื่อได้ยินประโยคที่ร้ายกาจจาก ชเว ซีวอน

     

    ว่าไงที่รัก..ถอดเสื้อผ้าแล้วมาสนุกด้วยกันสิ หึหึ ซีวอนทำตามแผนเดิมที่เคยใช้กับคิยูฮยอนทุกอย่าง    คยูฮยอนแสยะยิ้มเล็กน้อยก่อนจะก้าวเดินเข้าไปหาร่างกำยำของซีวอน

    ชอบเซ็กส์หมู่ก็ไม่บอก..เดี๋ยวคิยูจัดให้ ~ ” ร่างบางกระซิบเข้ากับใบหูสีน้ำผึ้งก่อนจะเดินไปหยิบกล้องดิจิตอลและโทรศัพท์รวม ถึงถุงยางอนามัยเกือบยี่สิบกล่อง ก่อนจะส่งโทรศัพท์ให้ผู้หญิงร่างเปลือยที่นอน ซบซีวอนอยู่

    เธอมีเพื่อนที่เป็นผู้ชายขายตัวบ้างไหม ? เรียกมาซักสองคนสิ ขอหล่อๆนะ บอกว่าจ่ายไม่อั้น

    ผู้หญิงคนนั้นรับโทรศัพท์มาอย่างงๆ เช่นเดียวกับซีวอนที่มองมาทางคยูฮยอนเขม็ง

    เรียกมาทำไม ? ” ซีวอนอดถามไม่ได้ คยูฮยอนแสยะยิ้ม มันเป็นยิ้มที่เห็นแล้วต้องตะลึง เพราะมันเป็นรอยยิ้มที่สวยสำหรับเขา เขาไม่เคยเห็นใครยิ้มได้แบบนี้มาก่อน รอยยิ้มที่ดูท้าทาย พยศ และมันทำให้เขาอยากจะเข้าไปปราบให้อยู่หมัด ซีวอนสะบัดความรู้สึกนั้นออกไปทันทีที่นึกขึ้นได้

    อ้าว...ก็ เรียกให้มาสนุกด้วยกันไงครับ เห็นพี่ซีวอนชวนคิยูร่วมวงด้วย แค่เราสามคนมันจะไปสนุกอะไรละครับ เพิ่มผู้ชายมาอีกสองคนสิ มันถึงจะสนุก  อ้อ !!! ลืมบอกไป คิยูซื้อถุงยางมาเผื่อพี่ซีวอนด้วยนะ มีทุกรสทุกกลิ่น รับรองว่าพี่ซีวอนต้องถูกใจแน่ แล้วที่สำคัญ คิยูเห็นว่าพี่ซีวอนเป็นพวกชอบโชว์ ก็เลยจะถ่ายคลิปเก็บไว้... วันดีคืนดี คิยูก็จะเอาภาพของเราทุกคนไปลงอินเทอร์เน็ต..คนทั่วโลกจะได้เห็นลีลานักรักของทายาทตระกูลชเว หึหึ

    ซีวอนถึงกับอึ้งเมื่อได้ยอนคำพูดของคิยูฮยอนตัวปลอม ทำไมมันกลับตาลปัตรอย่างนี้ แทนที่คิยูฮยอนจะทนไม่ได้ที่เห็นเขากับผู้หญิงในสภาพนี้ กลับเป็นเขาเองที่ทนไม่ได้ที่คิยูฮยอนพูดว่าจะชวนผู้ชายอีกสองคนมาร่วมวงด้วย ซีวอนรู้สึกจุกและเสียหน้าที่ถูกคิยูฮยอนตอกกลับ เขาลุกออกจากเตียงทันที เดินลงส้นหนักๆเข้าไปหาคยูฮยอนที่ยืนอยู่ปลายเตียง

    แน่มากนะโจว คิยูฮยอน เก่งให้มันตลอดนะ หึหึ

    ซีวอนเดินเข้ามาใกล้ ใกล้เสียจนเขาได้สัมผัสกลิ่นกายที่หอมละมุม กลิ่นกายที่ดูบริสุทธิ์ กลิ่นกายที่เขาตั้งใจไว้ว่าจะไม่มีวันเข้าใกล้ คิยูฮยอนคนนี้ดูเหมือนมีแรงดึงดูดบางอย่างที่อยากให้เขาเข้าใกล้  แต่เขาต้องฝืนความรู้สึกนั้นไว้ ซีวอนเดินออกไปจากห้องนั้นทันทีที่พูดจบ คยูฮยอนมองร่างกำยำของซีวอนที่เดินออกไปจากห้อง หัวใจของเขาเต้นแรงเมื่อเขาเข้าใกล้ ใจเต้นแรงอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

    เอ้า !! รีบใส่เสื้อผ้าแล้วออกจากห้องชั้นได้แล้ว .... เอาโทรศัพท์มานี่

    คยูฮยอนหันมาพูดกับหญิงสาวที่เปลือยเปล่าบนเตียงแล้วคว้าโทรศัพท์คู่ใจจากมือ หญิงสาว หล่อนรีบสวมเสื้อผ้าแล้วออกไปจากห้องทันที ร่างบางทรุดนั่งที่ปลายเตียงอย่างหมดแรง นี่พึงเริ่มต้นเท่านั้น ไม่รู้ว่าต้องเจอกับอะไรอีก ไม่ว่ายังไงเขาก็พร้อมสู้อยู่แล้ว

     

    ซีวอนเดินหัวเสียเข้ามาให้ห้องใหญ่ของตนเอง วิธีนี้มันเคยใช้ได้ผล แต่ทำไมครั้งนี้เขาต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เสียเอง เขามีความรู้สึกว่าว่าคิยูฮยอนคนนี้ไม่ใช่คิยูฮยอนคนเก่า คิยูฮยอนคนนี้ร้อนแรงกว่า ดึงดูดกว่าคนเก่ามาก ซีวอนใจเต้นรัวทุกครั้งที่เจอหน้าคิยูฮยอน ในทางกลับกันคิยูฮยอนคนเดิมไม่สามารถทำให้หัวใจของเขาเต้นรัวได้ขนาดนี้ กลิ่นหอมบริสุทธิ์ของคิยูฮยอนยังคงติดอยู่ที่ปลายจมูก กลิ่นหอมจากนวลกายที่เขาอยากจะสูดดมผิวเนื้อเนียนให้เต็มปอด ความปรารถนาบางอย่างวิ่งขึ้นมาทันทีที่นึกถึง

     

    เป็นบ้าอะไรวะซีวอน...ไปคิดของนังโสเภณีนั่นทำไม ฮึ่ย !! ”

     ซี วอนพูดกับตัวเองอย่างหัวเสียเมื่อเขามีความรู้สึกอยากเข้าใกล้คิยูฮยอนมาก ขึ้น เขาลูกเดินเข้าไปในห้องน้ำหวังว่าสายน้ำเย็นๆจะช่วยดับความร้อนรุ่มที่อยู่ ในใจ


     




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×