ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] [WonKyu] My Badboy ร้าย เลว รัก

    ลำดับตอนที่ #2 : ★ Part One [แก้คำผิด]

    • อัปเดตล่าสุด 28 ส.ค. 56


      Part One

    " พี่ซีวอนกลับมาแล้ว "

           
            

                ร่างบางร้องตะโกนด้วยความดีใจเมื่อเห็นสามีของเขาเดินเข้ามาภายในบ้าน  หลังจากเดินทางไปต่างประเทศเป็นเวลานานเกือบหนึ่งเดือน


               
               ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ต่างจากบุรุษที่ได้ชื่อว่าเป็นสามี ซีวอนมีใบหน้าที่เรียบตึงดวงตาที่แข็งกร้าว ดุดัน ใบหน้าเย็นชาไร้รอยยิ้ม ร่างบางชะงักเท้าที่จะเดินไปหา เมื่อได้ยินคำพูดที่เขาได้ยินจนขึ้นใจแล้ว



                 " นึกว่ากลับมาบ้านคราวนี้ฉันจะไม่เห็นหัวเธอเดินอยู่ในบ้านของฉัน...ที่ไหนได้  ยังลอยหน้าลอยตาทำเป็นคุณนายอยู่ที่นี่  หน้าด้าน...ไม่มียางอาย เจ้าของบ้านเขาไม่อยากให้อยู่ยังหน้าด้าน หน้าหนาไล่กี่ทีก็ยังไม่ยอมไป"

     

               ชเว ซีวอน มหาเศรษฐีติดอันดับต้นๆของเกาหลี เจ้าของกิจการหลายอย่าง แต่ที่ทำเงินได้ดีที่สุดคงเป็นอาคารสำนักงานให้เช่า  ที่อยู่ในตึกอาซีเอส ตึกสูง65ชั้น  ที่ทำรายได้ให้เขาตกเดือนละหลายร้อยบาท  เขามองหน้า โจว คิยูฮยอน ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายด้วยสายตาที่เกลียดชัง ดูแคลน  สายตาที่มองมาทำให้คิยูฮยอนรับรู้ถึงความเกลียดชังได้อย่างชัดเจน   ไม่เคยมีซักวันที่ซีวอนจะพูดดีดีกับเขา ไม่ว่าเธอจะทำดีกับเขามากแค่ไหนก็ไม่สามรถลบความเกลียดชังที่เขามีต่อโจว คยูฮยอนได้




                    "ผมเป็นเมียพี่ซีวอน...ก็ต้องอยู่ที่นี่สิฮะ" คิยูฮยอนบอกเสียงอ่อย



                    "ฮึ...เมีย...นายลองเอาเท้าของนายขึ้นมาก่ายหน้าผาก แล้วคิดให้ดีสิว่าเธอเป็นเมียฉันรึเปล่า!"



                    ซีวอนถามอย่างเดือดดาล  เขาไม่เคยเห็นคิยูฮยอนเป็นภรรยาของเขาเลยที่ยอมแต่งงานด้วย  ก็เพราะตัวเขาเองถูกคิยูฮยอนและมารดาของเจ้าตัวรวมหัวกันวางยาเขาและจัดฉาก ว่ามีอะไรกัน  ถ้าไม่ติดว่ายุนอามารดาของคิยูฮยอนจัดฉากได้อย่างดีเยี่ยม  โดยพามารดาของเขารวมทั้งบุคคลที่สามที่สี่และอีกหลายๆชีวิตเข้ามาเห็นเหตุการณ์  และที่สำคัญนักข่าว  เขาจึงไม่สามารถหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบนี้ได้



                    "แต่ถึงยังไงผมก็เป็นเมียพี่ซีวอน"คิยูฮยอนเถียงเสียงเบาหวิว


                     "โอ๊ย!...อยากจะบ้าตาย คำก็เมีย สองคำก็เมีย เท่าทีฉันจำได้ ตั้งแต่แต่งงานอยู่กินกับคนที่อยากมีผัวจนตัวสั่น  คิดแต่จะจับผู้ชายรวยๆอย่างเธอ  ของๆฉันไม่เคยล่วงลํ้าเข้าไปในตัวเธอเลยซักครั้ง  อยากรู้มั้ยว่าเพราะอะไร?...เพราะฉันไม่อยากเกลือกกลั้วกับคนร่านๆอย่างเธอ  ฉันรังเกียจเธอ จำไว้นะคิยูฮยอนว่าฉันเกลียดเธอ เกลียดยิ่งกว่ากิ้งกือไส้เดือน นอนกับเธอ ฉันนอนกับโสเภณีราคาไม่กี่ร้อยยังดีซะกว่า...จำใส่กะโหลกกลวงๆของเธอเอาไว้ ด้วย"


                   
                      ซีวอนตะโกนออกมาลั่นห้องรับแขกขนาดใหญ่   คิยูฮยอนรู้ว่าเขารังเกียจตนมาก  แต่ที่ทนอยู่ทุกวันนี้ก็เพราะมารดา  ที่ทั้งบังคับทั้งขู่เข็ญให้เขาอยู่ที่นี่  อยู่เป็นคุณหญิงของตระกูลชเว ทั้งๆที่ขาไม่เคยต้องการเลยซักนิด  แค่คิดก็ยังไม่เคย



                    "คังอิน โทรไปหาฮีชอลให้หาผู้หญิงมาให้ฉันคนหนึ่ง   ภายในหนึ่งชั่วโมงนะ"
                    ซีวอนสั่งเลขาส่วนตัวของเขาก่อนจะเดินขึ้นไปชั้นสองของบ้าน  โดยไม่สนใจคิยูฮยอนที่ยืนร้องให้อย่างน่าสงสารเลย  เขากลับแกล้งเดินชนจนร่างบอบบางเซและล้มไปที่พื้นตามแรงชนทันที   คังอินมองร่างบอบบางที่นั่งอยู่ที่พื้นอย่างสงสารและเห็นใจ  แต่เขาไม่สามารถทำอะไรได้  ถ้าเจ้านายของเขาเกลียดเขาก็ต้องเกลียดตามไปด้วยซีวอนเดินขึ้นบันไดไปไม่กี่ ขั้น  เขาหันหน้ากลับมาทางคังอินก่อนจะสั่งอะไรบางอย่างที่ทำให้คิยูฮยอนร้องไห้ หนักกว่าเดิมอีกแต่ซีวอนก็ไม่ได้แยแสร่างบางเลย



                     "ผู้หญิงมาแล้วให้พาไปที่ห้องคิยูฮยอนนะ...ต่อจากนี้ไปฉันจะนอนกับโสเภณีที่ ห้องของเธอ  เพราะเธอคงไม่รังเกียจผู้ร่วมอาชีพเดียวกับเธอ จริงมั้ยคิยูฮยอน?  หึ หึ ฮ่า ฮ่า ฮ่า"



                 ซีวอนพูดจบก็เดินขึ้นชั้นบนไปพร้อมเสียงหัวเราะดังไปจนกระทั่งเขาเข้าห้องไป   เสียงหัวเราะที่บาดลึดลงไปในจิตใจของคิยูฮยอนจึงเงียบลง   ร่างบางไม่รู้ว่าจะสามารถทนอยู่ที่นี่ได้อีกนานแค่ไหน  ระยะเวลาหกเดือนที่ผ่านมาเหมือนตกนรกทั้งเป็น  แต่ไม่เคยบอกใครแม้กระทั่งมารดา ซึ่งมักจะมาหาทุกครั้งที่เดือดร้อนเรื่องเงิน



                 คิยูฮยอนเดินเข้ามาในห้องเกือบเที่ยงคืน  หลังจากที่ผู้หญิงที่ให้ความสุขกับซีวอนกลับไปแล้ว  ร่างบางเดินมาหยุดนิ่งที่เตียงนอน  ร่อยรอยบนเตียงการันตีได้เป็นอย่างดีว่าซีวอนทำอย่างที่เขาพูดจริงๆ  ที่นอนยับยู่ยี่ ถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ววางอยู่ที่เตียงนอน  คิยูฮยอนทรุดตัวลงนั่งที่พื้น  มือบางทั้งสองข้างปิดที่ใบหน้าหวานพร้อมกับหลั่งนํ้าตาที่อัดอั้นอยู่ในใจ ให้ไหล รินออกมา  เขาทำเกินไปแล้ว  ไม่รัก ไม่ชอบ เกลียดชัง ไม่ว่าแต่อย่างใด แต่อย่าทำแบบนี้กับ มันเกินไป  เกินไปแล้วจริงๆ โดยไม่สังเกตเลยว่าชายหนุ่มได้มายืนพิงอยู่ที่ประตูห้อง



                "อ่อ!... วานเธอเก็บซากความสุขของฉันด้วยหวังว่าเธอคงไม่รังเกียจ หึหึฮ่าๆๆ"



               ซีวอนพูดพร้อมกับส่งเสียงหัวเราะก่อนจะเดินเข้าไปในห้องของเขาที่อยู่ตรงข้าม ไม่มีวาจาใดใดเอื้อนเอ่ยออกจากเรียวปากบางมีเพียงนํ้าตาและ เสียงสะอื้นเท่านั้นที่ได้ยินตลอดคืน



                 หลังจากคืนนั้นซีวอนก็พาผู้หญิงมานอนที่ห้องของคิยูทุกคืน  บางคืนอยู่ถึงตีสามของเช้าวันใหม่  ทำให้ร่างบางแทบไม่ได้นอน  สภาพห้องเหมือนเดิมถุงยางอนามัยใช้แล้วถูกถอดวางไว้ที่เตียงตัวเดิม  เขาทำอย่างนี้มาร่วมหนึ่งเดือนแล้ว  ความอดทนของเริ่มเหลือน้อยลงทุกที  อยากจะหนีไปจากที่นี่ไปให้ไกลไปในที่ๆคิดว่ามารดาของเขาไม่สามารถตามหาเขา ได้  แต่เป็นเพราะความกตัญญูเชื่อฟังคำสั่งมารดาจึงทำได้แต่เพียงคิดเท่านั้น    เพราะกลัวมารดาจะลำบากหากถ้าไม่มีเขา  มารดาก็จะไม่มีเงินใช้ และแม่ของเขาขอค่าเลี้ยงดูเดือนละสองแสนซึ่งซีวอนเองก็ตกลง




                 ซีวอนคิดหาทางกำจัดคิยูฮยอนออกไปจากบ้านของเขา แต่ไม่ว่าจะทำยังไงก็ไม่มีทีท่าว่าจะออกไปจากบ้านเลยซักนิด  ก็ให้มันรู้ไปว่าระหว่างเขาและคิยูฮยอนใครจะชนะ  และเขาก็คิดแผนใหม่ขึ้นมาซึ่งคาดว่ามันจะได้ผล




                  "เรียวอุค ไปตามคิยูฮยอนมาหาฉันที่ห้องเดี๋ยวนี้" คำสั่งเด็ดขาดของซีวอนทำให้เรียวอุค คนรับใช้ในบ้าน รีบวิ่งไปตามคิยูฮยอนที่อยู่ในครัวทันที



                  "คุณคิยูครับ คุณคิยู คุณซีวอนเรียกให้คุณคิยูไปหาที่ห้องครับ" เรียวอุคเอ่ยรีบพูดทันที



                  "ห้อง?...ห้องไหนฮะ" คิยูฮยอนถามเสียงอ่อนพลางยิ้มหวาน



                  "ห้องของคุณคิยูครับ" เรียวอุคตอบ  คิยูฮยอนรีบเดินออกไปทันที ร่างเล็กนึกได้ว่าลืมบอกร่างบางว่าซีวอนพาผู้หญิงมานอนด้วย "ตายแน่เลยกู ลืมบอกคุณคิยูเลย" เรียวอุคบ่นพึมพำ



                  คิยูฮยอนเปิดประตูห้องด้วยมือที่สั่นเทา นี่เป็นครั้งแรกที่ซีวอนเรียกหาเขา หรือว่าเขาจะเปลี่ยนใจยอมรับเขาในฐานะภรรยาแล้ว  แม้คิยูฮยอนจะไม่รู้สึกอะไรกับซีวอนนอกจากความละอายใจแต่เขาก็ยังอยากได้รับการยอมรับจากซีวอนและมารดาของเขา  ในฐานะที่เป็นภรรยาที่ถูกต้องทั้งทางพฤตินัยและนิตินัย ใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มเหือดแห้งลง  เมื่อร่างบางเห็นร่างสองร่างกำลังก่ายกอดกันอยู่ที่เตียง  โดยที่ฝ่ายหญิงไม่มีเสื้อผ้าสวมเลยแม้แต่ชิ้นเดียว  ส่วนซีวอนสวมเพียงกางเกงเท่านั้น




                "ว่าไงที่รัก...ฉันชวนเธอมาร่วมวงด้วย อาชีพเก่าของเธอไม่ใช่หรอ? เร็ว...ถอดเสื้อผ้าแล้วเดินมาขึ้นเตียง ทำให้ฉันมีความสุขเหมือนที่ผู้หญิงคนนี้ทำสิ"



               ซีวอนพูดอย่างไม่สะทกสะท้าน เช่นเดียวกับหญิงสาวที่นั่งคร่อมร่างของเขาอยู่  ใบหน้าของเธอดูดเม้มอยู่ที่หน้าอกชายหนุ่ม โดยไม่สนใจว่ามีบุคคลที่สามยืนอยู่ส่วนซีวอนก็ยังทำใบหน้าเคลิบเคลิ้มรัญจวน โดยไม่สนใจเขาเช่นกัน



                คิยูตัวสั่น  มือสั่น ขาสั่น เรียกได้ว่าสั่นทั้งตัว เขาไม่เคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้มาก่อน  และความอดทนของเขาก็ถึงจุดสิ้นสุดลง ร่างบางวิ่งออกไปจากห้องทันที ไม่! เขาจะไม่ทนอยู่ที่นี่อีกแล้ว  เขาต้องไปจากที่นี่ให้เร็วที่สุด มีเพียงคนเดียวที่นึกถึงตอนนี้ คนเดียวที่โอบกอดเขาในยามที่เขาท้อแท้ ยามทุกข์เขาจะระบายและถ่ายทอดให้คนคนนี้ฟังเสมอ และครั้งนี้ก็เช่นกัน จะไปหาคนคนนั้น คนที่ไม่ได้เจอมานานกว่าเจ็ดเดือนแล้ว...พี่ชายฝาแฝดของเขา
    ...พี่คยูฮยอน...



                ซีวอนเมื่อเห็นคิยูวิ่งออกไปแล้วเขาลุกไปดูที่หน้าต่างเห็นร่างบางวิ่งออกไปจากบ้าน   รอยยิ้มที่แสดงถึงความสะใจของเขาก็ปรากฎที่ใบหน้าหล่อ ก่อนจะเดินมาที่เตียงนอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น



                "คืนนี้ ฉันจะให้เงินเธอเพิ่มอีกสามเท่า  เป็นรางวัลที่เธอทำได้ดีเกินคาด" ซีวอนถอดกางเกงลำลองของเขาออก สิ่งที่ผงาดอยู่กลางลำตัวชายหนุ่มทำให้ดวงตายาวรีของผู้หญิงที่นอนเปลือย กายอยู่ที่เตียงเบิกกว้าง ก่อนจะแย้มยิ้มแล้วลุกขึ้นไปหาซีวอนที่ยืนอยู่ข้างเตียง ปรนนิบัติและปรนเปรอให้ซีวอนอย่างเต็มที่   เสียงครางระงมของทั้งสองดังลั่นห้องก่อนจะสงบลงในสองชั่วโมงต่อมา



              ร่างหนานอนเอกเขนกอยู่ที่เตียงนอน  หลังจากที่ผ่านกิจกรรมบนเตียงสุดเร่าร้อนเมื่อสองชั่วโมงที่ผ่านมา  เขาอาบนํ้าทันทีที่ผละออกจากร่างโสเภณีคนนั้น  วันนี้เขารู้สึกสบายใจและดีใจเป็นอย่างมาก  ที่สามรถทำให้คิยูออกไปจากบ้านของเขาได้ระยะเวลาเจ็ดเดือนที่ผ่านมาเขาต้อง ทนเห็นคนที่เขาเกลียด คนหิวเงินอย่างคิยู  ทำให้เขาไม่อยากกลับบ้าน  ทั้งๆที่บ้านหลังนี้เป็นบ้านคุณตาของเขา  บ้านที่เขารักมากที่สุด  จะให้ทิ้งไปเขาก็ทิ้งไม่ได้  ชายหนุ่มจึงต้องทนอยู่แลวันนี้เขาไม่ต้องทนอีกแล้ว  เพราะคิยูได้ออกไปจากชีวิตของเขาแล้ว

     

              พรุ่งนี้เขาจะให้คนของเขาขนเสื้อผ้าและของใช้ของคิยูไปทิ้งให้หมด  ตกแต่งห้องนั้นเสียใหม่ และจะทำบุญบ้านให้พระมาไล่เสนียดจัญไรออกไปจากบ้านของเขาให้หมด  คืนนี้และทุกคืนจากนี้เขาจะได้หลับสนิทซะที  โดยที่ว่าตัวเองจะได้เจอกับคิยูคนใหม่ คนที่ร้ายกว่า ร้อนแรงกว่าคิยูคนเก่าหลายร้อยเท่า  และเขาเองที่ต้องเป็นฝ่ายรับมือคิยูคนใหม่ด้วยหัวใจ...



    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×