ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Drrr!! ปฏิบัติการรักเปลี่ยนหัวใจของยัยสุดเกรียน [ชิซายะ]

    ลำดับตอนที่ #3 : ความจริงทั้งหมด 2

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 55


    ผมก้าวขาลงไปในอ่างน้ำ ตอนนี้ตัวผมไม่มีทั้งวิกและผ้าพันหน้าอกจึงทำให้ดูเป็นผู้หญิงขึ้นมาเลยทีเดียว

    ปล่อยตัวนอนลงไปในอ่างน้ำสบายๆอุ่นกำลังดี ปล่อยผมยาวถึงไหล่อันนุ่มสลวยลอยไปบนผิวน้ำ

    ตัวผมในตอนนี้เหมือนกับผู้ชาย ไหนจะเรื่องเรียกตัวเองว่าผมอีก......... เอาเป็นว่า ขอเปลี่ยนศัพนามหน่อยแล้วกัน

    คนที่รู้เรื่องที่ฉันเป็นผู้หญิงก็มีแค่ครอบครัวของฉัน ชินระ เซลตี้ และโคตะจินเท่านั้น นอกนั้นก็ไม่มีใครรู้เลย

    แต่มีเรื่องนึงนะ ที่ไม่เคยบอกให้ใครได้รู้เลยซักครั้งนึง เพราะคิดว่ามันอาจเป็นไปไม่ได้

    แต่ยังไงซะ ก็อยากให้มันเป็นจริงอยู่ดี

    ถึงแม้ไม่อยากให้เจ้าตัวเขารู้ก็ตาม เพราะมันอาจไม่ได้กลับมาเป็นเหมือนเก่า


    .......ฉันชอบนายนะ ชิสึจัง.........


    แต่ว่า.......มันอาจเป็นไปไม่ได้อยู่ดี ก็ชิสึจังน่ะ เกลียดฉันนี่นะ

    ที่ชอบเสแสร้งให้ทะเลาะกันก็แค่เพราะอยากคุยกับนายเท่านั้นเอง.........

    แถมยังชอบหึงตอนที่เห็นชิสึคุยกับผู้หญิงคนอื่นอย่างสนิทสนม.......แต่ก็ไม่แสดงออก

    ชอบอิจฉาคนอื่นขึ้นมาโดยไม่มีเหตุผล แต่ก็ไม่กล้าแสดงออก ได้แต่เพียงความอิจฉาในใจเท่านั้น.......


    อิจฉาจัง....ที่ได้คุยกับชิสึจังแบบสนิทสนมอย่างนั้นน่ะ

    อิจฉาจัง....ที่ชิสึจังยิ้มให้แบบนั้นน่ะ

    อิจฉา..จริงๆ


    ถ้าลองรุกชิสึจังดูจะดีมั้ยนะ..........

    เอ๊ะ มันอาจจะดีก็ได้นะ!?

    ใช่แล้วล่ะ สงสัยคงต้องลองดูหน่อยแล้วล่ะ!!!!!!!!! เตรียมตัวให้ดีนะชิสึจัง!!!!!!!!!!

    ***********************************************************************************************************

    เสร็จไปอีกตอน อย่าลืมเม้นกันด้วยนะเจ้าคะ!!!!! ^_^  ~

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×