ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เรื่องบ้าๆของวันบ้าๆ
หน้าคฤหาสอันหรูหราตระการตา มีเด็กหนุมผมสีน้ำเงินอมฟ้าดวงตาสีฟ้า ดูน่ารัก ยืนอยู่
"ที่นี่สินะ คฤหาสของฮาฮาโอะ ฮาเฮ็นโอะ วันนี้เราต้องมาทำงานพิเศษที่นี่สินะ" และเขาก็เหลือบไปเห็นเด็กชายอีกคนหนึ่ง
ซึ่งหน้าตาน่ารักไม่แพ้กัน ผมสีเขียวและดวงตาสีเขียวมีเสน่ห์ที่ไม่เหมาะสำหรับผู้ชาย? แต่ก็เหมือนๆกับเขานั่นแหละนะ
'รึว่าเขาคนนั้นจะเป็นผู้หญิงนะ' เด็กหนุ่มเริ่มคิดแปลกๆ และแล้ว........
"เอ่อ.... คนตรงนั้นน่ะ ที่นี่ใช่คฤหาสของ ฮาฮาโอะ ฮาเฮ็นโอะ รึปล่าว?" เด็กหนุ่มผมสีเขียวถาม
"อ๋อ ใช่ครับ ผมเองก็เพิ่งจะมาสมัครงานน่ะครับ เห็นเขาประกาศทางเน็ตน่ะ" เด็กหนุ่มผมสีน้ำเงินอมฟ้าบอก
"เอ๋ เหมือนกันเลย ฉันชื่อ ซากามูระ โอมูกิ เรียกว่า มุกิ้ว นะ จะได้สนิทๆกันไว้" เด็กหนุ่มผมสีเขียวว่าพลางยิ้มให้
"ครับ ผมชื่อ อาราคามิ โมโมจิ นะครับ เรียกว่า โมโมะ ก็ได้" เด็กหนุ่มผมสีน้ำเงินอมฟ้าว่าพลางยิ้มตอบ
และทั้งสองก็เดินเข้าไปข้างในด้วยกัน
[ Momo Talk ]
ท่าทางเจ้าของที่นี่คงต้องรวยมากจริงนะ ก็ขนาดสนามหญ้าหน้าบ้านยังกว้างขนาดนี้เลย
และเมื่อผมมองไปรอบๆก็พบกับเมดสาวคนหนึ่ง...........
"ท่าทางพวกคุณคงจะเป็นคนที่ติดต่อมาสมัครงานกับเราสินะคะ เชิญเข้ามาข้างข้างในก่อนนะคะ" เมดสาวคนนั้นว่าพลางยิ้มให้
"อ่ะ....อืม" มุกิ้วคุงตอบ
"ที่นี่คือคฤหาสหาสของลูกชายคนเดียวของตละกูล ฮาฮาโอะ ท่าน ฮาฮาโอะ ฮาเฮ็นโอะ ค่ะ" เมดคนนั้นว่าพลางเดินนำ
"ดิฉันเป็นหัวหน้าคนใช้ของที่นี่ และมีชื่อว่า อิโนโรมิ มิจิโกะ ค่ะ พวกตารางงานของแต่ละวัน
ดิฉันได้ติดไว้ที่ห้องของพวกท่านทั้งสองแล้วนะคะ ตามมาทางนี้เลยค่ะ" ว่าแล้ว อิโนโรมิซังก็พาพวกเราเดินนำยาวมาถึงห้องพักของพวกเรา
"เอาล่ะค่ะ ที่นี่คือห้องพักของพวกคุณทั้งสองนะคะก่อนอื่น เราขอเอกสารสมัครงานด้วยนะคะ" เพิ่งขอเนี่ยนะ - -"
"อ่ะ.......นี่ครับของผม" ผมยื่นให้เธอ
"อันนี้สินะ" มุกิ้ว
"ค่ะ พวกคุณทั้งสองพักอยู่ห้องเดียวกันเลยนะคะ เมื่อจัดของเรียบร้อยแล้ว เราจะพาไปพบกับท่ายฮาเฮ็นโอะนะคะ"
"อืม/ครับ" ผมกับมุกิ้วตอบพร้อมกัน
************
*********
******
***
*
เอาล่ะ จัดของเสร็จซักที และผมกับมุกิ้วก็เดินตามอิโนโรมิซังไปเรื่อยๆ อิโนโรมิซังดูเป็นผู้หญิงที่อายุไม่มากเท่าไร
ประมาณ 25 ได้ล่ะมั้ง แต่เป็นถึงหัวหน้าคนรับใช้นี่คงจะเก่งน่าดูเลยล่ะ เป็นคนที่ดูมีระเบียบมาก ทั้งสวยทั้งเก่งเลย
แต่ที่ผมสงสัยตั้งแต้ก้าวเข้ามาในคฤหาสนี้มีเรื่องแปลกอย่างมากอยู่อย่างนึงคือ........
................คฤหาสหลังนี้ไม่มีใครดูจะอายุมากกว่า 29 เลยซักคน!!??................
"นี่ มุกิ้วคุง..." ผมกระซิบเบาๆเพื่อไม่ให้อิโนโรมิซังได้ยิน
"อะไรเหรอ"
"มุกิ้วคุงคิดว่าคฤหาสนี้มีอะไรแปลกๆมั้ย"
"อืม นั้นสิ เท่าที่เดินมานี่ ยังไม่เห็นพวกคนรับใช้หญิงที่ดูหน้าตาไม่ดีเลยซักคน ส่วนพวกคนรับใช้ผู้ชายก็มีน้อยมากเลยด้วย"
"และแต่ละคนก็ยังดูอายุไม่ถึง 30 เลยซักคนนะครับ ว่ามั้ย" ผมกับมุกิ้วคุงเริ่มจับผิด
"อืม นั่นสิ ทำไมรู้สึกว่าที่นี่มีแต่อะไรแปลกๆกันนะ......." และแล้วอิโนโรมิซังก็หยุดอยู่ที่หน้าประตูบานหนึ่ง
"ที่นี่คือห้องของท่านฮาเฮ็นโอะนะคะ กรุณาทำตัวให้เรียบร้อยกันด้วยนะคะ" ผมกับมุกิ้วคุงยืนนิ่ง
.....เจ้านายของพวกผมจะเป็นคนยังไงกันล่ะเนี่ย!!??.....
"นายท่านคะ ขอเข้าไปนะเจ้าคะ"
"อืม เข้ามาได้เลย" เสียงข้างในตอบรับ และอิโนโรมิซังก็เปิดประตูบานนั้นเข้าไป และผมกับมุกิ้วคุงก็ได้พบกับ.........
................ฮาเร็ม!!!!????................
หญิงสาวหน้าตาดูดีทั้งหลายแหล่ในบ้านเนี่ยมีไว้เพื่อเป็นฮาเร็มของผู้เป็นนายเนี่ยนะ!!!!????
ตอนนี้หญิงสาวทั้งหลายเหล่านั้น ต่างเปลือยกายนอนอยู่ข้างกายผู้เป็นนายของตน
ชายหนุ่มคนนั้นเองก็นอนและใส่ชุดเพียงแค่ชุดคลุมอาบน้ำอันหลุดหลุ้ยดูไม่เรียบร้อยเท่านั้น!!!!!
"นี่สินะเด็กใหม่น่ะ ฉัน ฮาฮาโอะ ฮาเฮ็นโอะ นะ" ชายหนุ่มหน้าตาดีดูเพลบอย และเขาคือผู้เป็นเจ้าของบ้านทักผมและมุกิ้วคุง
"อ่ะ... ครับ/อืม" ผมและมุกิ้วคุงตอบ
"ผมชื่อ อาราคามิ โมโมจิ ครับ"
"ฉัน ซากามูระ โอมูกิ..." พวกผมแนะนำตัว
"อืม..... จริงสินะ ลองจับผู้ชายแต่งเมดดูบ้างดีกว่าแฮะ คงจะน่าสนุกดีน่ะนะ" เขาว่าพลางยิ้ม
หะ.........เมด พวกตรูเป็นผู้ชายนะเฟ้ยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!
"เมดเนี่ยนะ!!!!!!!????" มุกิ้ว
"อืม ใช่แล้วล่ะ เมดไงล่ะ เอาเป็นว่าชั้นให้พวกนายเรียกชั้นว่า ฮาเฮ็น อย่างสนิทสนมเป็นพิเศษเลยก็แล้วกันนะ" ผู้เป็นนายว่าพลางยิ้มแย้ม
"เอ้า มิจิโกะคุง พาพวกเขาไปเปลี่ยนชุดทีซิ" ฮาเฮ็นสั่ง
"เจ้าค่ะ" และแล้ว อิโนโรมิซัง ก็ลากพวกผมไปเปลี่ยนชุด
ไม่นะ ผมแค่อยากลองทำงานพิเศษแท้ๆ อีแบบนี้ไม่เอาด้วยน้าาาาาาา!!!!!!!!
และตอนนี้ผมและมุกิ้วคุงก็ได้แต่ร้องอย่างทุกข์ทรมารต่อไป ให้ตายสิผมอยากจะลาออกซธตอนนี้จริงๆเล้ยยยยยยยย!!!!!!!!!~~ TTOTT
********************************************************************************************
เอาล่ะ จบไปตอนนึงซะที เม้นกันด้วยนะเจ้าคะ//โค้งงามๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น