ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Destiny of Love ชะตารักกำหนดหัวใจ นายไฮโซ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 55


    ยังไม่มีภาพนะคะ ส่วนที่วงเล็บ [ ] ไว้คือชื่อจริงๆของทุกคนในเว็บแชท--------------- นะคะ(แฉกันชัดๆ) ความจริงฟิคนี้เอาไว้จิ้นเพื่อนตัวเองแหละ // แสยะยิ้ม


    - [ HHO ] ฮาฮาโอะั ฮาเฮ็นโอะ (ฮาเฮ็น)

      ชื่อของตัวจริงมาจาก H=ฮา=ฮาเร็ม H=เฮ็น=เฮ็นไต(โป๊) O=โอะ=โอบราค่อน (ตั้งชื่อจากสายของมันทั้งนั้น =_=;)

      หนุ่มไฮโซสุดรวยมาดผู้ดีเชื้อสายจีนนิดๆ ผู้คิดอะไรแปลกๆ เดาความคิดยาก มีเสน่ ชอบฮาเร็ม (เมะของโมโมะและมุกิ้ว)


    - [ Momoji ] อาราคามิ โมโมจิ (โมโมะ)

      หนุ่มน้อยผู้โชคร้ายเพราะอยากทำงานพิเศษ เลยถูกจับแต่งเป็นเมด ชอบโดนไอเรียกว่า 'พี่สาว' (เคะขี้อายของฮาเฮ็น)


    - [ Mukhiw ] ซากามูระ โอมูกิ (มุกิ้ว)

      หนุ่มน้อยผู้โชคร้ายคนที่สอง ที่หางานพิเศษทำ เลยถูกจับแต่งเป็นเมด ชอบโดนไอเรียกว่า 'พี่สาว' (เคะซึนของฮาเฮ็น)


    - [ Kung ] คิโซโอกิ โคตะ 

      หนุ่มไฮโซร่าเริงตลอดเวลา ยิ้มตลอดเวลา เรียกไอว่า 'เจ๊' (เมะของยู)


    - [ YU , Yu ] คุโซกะ ยู

      หนุ่มน้อยเชื้อสายจีน ตละกูลเก่าแก่ ชอบบอกคนอื่นว่า "ผมชื่อ คันดะ ยู ครับ" และจะโดนไอถีบตลอดเมื่อพูดอย่างนั้น โดนไอเรียกว่า 'พี่สาว' (เคะของโคตะ)


    - [ Midnight ] โมคุโรกะ มิดไนท์

      หนุ่มไฮโซขี้เล่นสุดกวน ชื่อแปลกประหลาด สนใจในและชอบแกล้งนากาสะอย่างมาก (เมะของนากาสะ)


    - [ Nut to' ] คาซามุระ นากาสะ

      หนุ่มมาดกวนจอมซึน ขี้โหโมนิดๆ ไม่ค่อยชอบมิดไนท์ โดนไอเรียกว่า 'พี่สาว' (เคะของมิดไนท์)


    - [ Gin kun~ ] มิคาเอนะ ไอ

      สาวน้อยขี้เล่น คุณหนูสุดสน ดูไร้เดียงสา แต่ความจริงสาววายตัวแม่ จิ้นทุกอย่างที่ขวางหน้า เกลียดพวกที่รักผู้หญิงไม่ตรงวัย(เฉพาะู้หญิง) เกรียนนิดๆ(มั้ง?) แก่แดดมากมาย ถ้าคนอื่นที่รู้จักกับเธอและไม่ใช่สาววายจะถือว่าเลวร้ายมากๆ (โดนจิ้นเกือบหมด)


    - [ ... ] อาโอโมริ โนบุ

      สาวน้อยเงียบๆไม่ค่อยพูดจา มีตัวตนอยู่แต่เหมือนไม่มี ชอบทำเหมือนเหม่อลอย รวย และนิสัยขี้อาย (เออตามคนอื่นได้ทุกสถานะการ)


    - [ Nut ] คิโยซากะ นัตสึ


      สาวน้อยผู้เป็นสาววายคนหนึ่ง สนิทกับไอ เห็นไอเป็นประเภทโลลิค่อนนิดๆ ชอบสาย SM เป็นที่สุด (คู่ที่โปรดปรานที่สุดคือ ชิซายะ)


    - [ Izaka , 
    Zaka'Neko ] มิโครินะ ซากะ

      สาววายสาย SM คนหนึ่ง หน้าตาคล้ายซายะจนนึกว่าเป็นพี่น้องกัน เป็นลูกพี่ลูกน้องของซายะ (ผู้หญิง)


    - [ Izaya ] ฮาจิโนริ ซายะ

      หนุ่มวายสาย SM คนหนึ่ง หน้าตาคล้ายซากะจนนึกว่าเป็นพี่น้องกัน เป็นลูกพี่ลูกน้องของซากะ (ผู้ชาย)


    บอกไว้ก่อนนะคะ ใครที่อยู่ในเว็บนั้นแสดงตัวได้แต ห้าม บอกเว็บนั้นเด็ดขาด เพราะคนมันเยอะมากอยู่แล้ว -w-
    และห้ามบอกด้วยนะว่าไรเตอร์คือใคร ให้งงกันไปก่อน ใครบอกได้มีฟิควายเพิ่มมาอีกคู่แน่ -w-


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×