ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Drrr!! ปฏิบัติการรักเปลี่ยนหัวใจของยัยสุดเกรียน [ชิซายะ]

    ลำดับตอนที่ #6 : ความรู้สึกแปลกๆของชิสึโอะ 2

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 55




    [ Izaya Talk ]


    "หืม...." ฉันหลี่ตามองไปรอบๆห้อง

    จริงสินะ ฉันเข้ามาหลบชิสึจังที่ห้องนี้นี่นา

    และเมื่อฉันมองไปรอบๆก็เจอกับ............

    "ชิสึจัง?" เอ๊ะ ชิสึจังทำไมมานอนอยู่ข้างๆฉันได้ล่ะ? 

    ฉันแหงนหน้าขึ้นไปมองนาฬิกาที่ติดอยู่บนฝาผนัง ตอนนี้มัน 3 ทุ่มแล้วนี่นา แล้ว.....จะทำยังไงกับชิสึจังดีเนี่ย

    "เอ่อ....ชิสึจัง.....ชิสึจัง" ฉันเขย่าตัวชิสึจังเล็กน้อย แต่เขาก็ไม่ยอมตื่น

    "ชิสึ...จัง" ฉันก้มหน้าลงไปมองชิสึจังใกล้ๆ

    'จะว่าไปแล้ว ตอนนายหลับนี่ก็ดูดีไปอีกแบบนึงสินะ'

    ฉันคิดไปพลางยิ้มๆ

    "หือ...." ชิสึจังลืมตาขึ้นน้อยๆพลางมองหน้าผม.......หือ.......ลืมตางั้นหรอ...

    "อ๊ะ ชะ..ชิสึจัง.... =////=" 

    "หือ...ไอ้เห็บเกรียน!?" ชิสึจังลุกยืนขึ้นอย่างตกใจทันที


    "อ่า...ชิสึจังหาฉันเจอตั้งแต่เมื่อไหร่น่ะ" 

    "ก็นานแล้วล่ะ ชิ ดันมาหลับกับแกซะได้" ชิสึจังล้มหน้าลงน้อยๆ

    "ง่ะ.....งั้น ขอกลับก่อนดีกว่านะ" ฉันหลบหน้าหนีเพื่อซ่อนใบหน้าสีแดงๆเอาไว้ แล้วรีบหนีไปทันที


    [ Shizuo Talk ]


    ผมนั่งลงบนโซฟาแล้วค่อยๆสงบสติอารมณ์ตัวเอง

    "นี่ฉัน........คิดบ้าอะไรกับเจ้าเห็บเกรียนนั่นเนี่ย" ผมพูดเบาๆกับตัวเอง

    พลางคิดหวนกลับไปถึงตอนที่นั่งมองไอ้เห็บบ้านั่นตอนหลับ

    ผมคิดว่ามัน.....................................................................

    .............................น่ารัก.......................................

    "อ๊าคคคคคคคคคค ไม่จริงน่า!!!!!!"

    ทำไมในหัวผมถึงมีแต่หน้าไอ้หมอนั่นขึ้นมาล่ะ ไอ้บ้านั่นมันเป็นผู้ชายนะ!!!!!!!! 

    ทำไมผมถึงจะต้องคิดอะไรกับผู้ชายด้วยล่ะ

    เอาล่ะๆ ผมต้องท่องเอาไว้ว่าผมยังชอบหญิง!!!!!


    ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง

    ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง อิซายะ อิซายะ อิซายะ อิซายะ อิซายะ อิซายะ อิซายะ อิซายะ

    อิซายะ อิซายะ อิซายะ อิซายะ อิซายะ อิซายะ อิซายะ อิซายะ อิซายะ อิซายะ อิซายะ




    อิซายะ!?

    โธ่เอ้ย! ทำไมในหัวผมถึงมีแต่ภาพมันกันเนี่ย! สงสัยต้องขอหลุดงานไปผ่อนคลายบ้างดีกว่า

    เผื่อผมจะดีขึ้นมาได้บ้าง

    จะว่าไป ไปเที่ยวทะเลบ้างดีกว่า เผื่อจะเจอผู้หญิงสวยๆบ้าง จะได้ไม่ต้องคิดถึงไอ้เห็บเกรียนอิซายะนั่น

    "ใช่แล้วล่ะ ทะเลสินะ" ผมพูดพลางลุกยืนขึ้นและออกไปจากห้อง



    "ฮัลโหล ทอมซังครับ" ผมโทรหาทอมซัง

    'โอ้ ว่าไง มีอะไรเหรอ'

    "คือ ผมจะขอหยุดหน่อยน่ะครับ"

    'ประมาณกี่วันล่ะ'

    "ก็ 2-3วันนั่นแหละครับ"

    'อื้ม ได้ๆ เชิญตามสบายเลยนะ'

    "ขอบคุณครับ" ผมวางสาย


    [ Izaya Talk ]


    [ วันต่อมา ]


    [ บ้านชินระ ]


    ติ้งต่อง

    ฉันกดกริ่งหน้าบ้านชินระ

    "คร้าบๆ อ้าว อิซายะเองเหรอเนี่ย มีอะไรเหรอ" ชินระ

    "พอดีว่า วันนี้ฉันไม่เห็นชิสึจังเลยน่ะ ไม่เห็นจะมีพวกตู้กดน้ำ หรือบ้ายจราจรโยนมาใส่แต่เช้าเลยน่ะ" ชิสึจังไปไหนของเขานะ

    "อ๋อ พอดีตอนเช้าชิสึโอะก็โทรมาบอกอยู่น่ะ ว่าจะไปเที่ยวทะเลน่ะ" ชินระตอบ

    "หือ ทะเลงั้นเหรอ" ฉันครุ่งคิดไปซักครู่หนึ่ง "นี่ชินระ พาฉันไปเที่ยวทะเลหน่อยสิ"

    "หา?"

    "น่าๆ พาไปหน่อยสิ ที่เดียวกับที่ชิสึจังไปน่ะ"

    "ไม่เอาด้วยหรอก เดี๋ยวฉันก็โดนฆ่ากันพอดีน่ะสิ ถ้าช่วยเธอน่ะ" ชินระปฏิเสธ งั้นเหรอ คงต้องงัดไม้ตายออกมาแล้วสิ

    "เอ๋ อะไรกันชินระ นายไม่อยากเห็นเซลตี้ใส่ชุดว่ายน้ำอย่างงั้นเหรอ" ฉันยิ้มเจ้าเล่ห์ 

    ชินระนิ่งไปซักพัก และพูดออกมาว่า......

    "ไปเถอะ! เราจะเก็บของไปเที่ยวทะเลกัน!" ว่าแล้วชินระก็วิ่งไปเก็บเสื้อผ้าทันที ต้องให้ได้อย่างนี้สิ!

    "งั้น เดี๋ยวฉันกลับไปเก็บเสื้อผ้าก่อนนะ!" ฉันตะโกนบอก

    "ชิสึจังรอก่อนนะ" ฉันพูดกับตัวเองเบาๆพลางยิ้มอย่างร่าเริง


    *********************************************************************************************

    เสร็จซะที ลืมอัพไปพักนึงเลยแฮะ =_="


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×