เรื่องเล่าของเด็กหญิงไร้ตากับอีกา และนิทานมืดของ โอตสึอิจิ - นิยาย เรื่องเล่าของเด็กหญิงไร้ตากับอีกา และนิทานมืดของ โอตสึอิจิ : Dek-D.com - Writer
×

    เรื่องเล่าของเด็กหญิงไร้ตากับอีกา และนิทานมืดของ โอตสึอิจิ

    โดย Ngaomake

    เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่กลับมาเยี่ยมบ้านเกิด ทำให้เขาได้พบกับคาเฟ่กึ่งแกลอรี่แปลกประหลาด รูปภาพของเด็กหญิงไร้ดวงตาและอีกา เพื่อนเก่า และคดีลักพาตัวที่เชื่อมถึงฆาตกรที่คล้ายตัวละครหนึ่งในนิทานมืด มิคิ ชุน..

    ผู้เข้าชมรวม

    1,463

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    43

    ผู้เข้าชมรวม


    1.46K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    25
    จำนวนตอน : 16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ย. 61 / 22:58 น.

    แท็กนิยาย

    Horror AnkokuDowa Darkfantasy

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    **ชี้แจง(1/23/2015) 
    ในนิยายตอนหลังๆ จะมีการอ้างอิงถึงเนื้อเรื่องของ นิทานมืด บ่อยขึ้นค่ะ บางคนที่อ่านแล้วไม่เข้าใจว่า ทำไมจู่ๆ ตัวละครนี้โผล่มา เขาเป็นใคร เราจะเขียนชี้แจ้งไว้ในตอนที่มีกรอ้างอิงถึงนะคะ
    เรื่องย่อนิทานมืด :     "นามิ" เด็กสาวสมบูรณ์แบบ เป็นที่รักของคนรอบข้าง ประสบอุบัติเหตุสูญเสียดวงตาซ้าย ซ้ำยังความจำเสื่อมจนกลายเป็นเด็กเก็บตัว และโหยหาความทรงจำที่จะช่วยเติมเต็มช่องว่างในใจ หลังได้รับการผ่าตัด เธอกลับเห็นภาพความทรงจำต่างๆ ของผู้บริจาคดวงตาซึ่งช่วยบรรเทาความอ้างว้างในใจ แต่แล้วเธอก็ต้องตระหนกเมื่อเห็นภาพเด็กหญิงไร้แขนขาในคฤหาสน์ลึกลับ ซึ่งใบหน้าเหมือนที่ตำรวจกำลังตามหา

    อ่านเพิ่มเติมได้ที่: https://www.se-ed.com/product/%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%94.aspx?no=9786167757179

    คิดว่าใครที่เคยอ่านนิยายแล้วจะเข้าถึงได้มากกว่านิดหน่อยค่ะ เพราะว่าตอนอ่านนิทานมืดนี่มันสุดยอดจริงๆ =ส่วนในนิยายของเรา จะมีการดำเนินเรื่องด้วยตัวละครที่เราคิดมากกว่าอิงตัวละครจากนิทานมืดของอ.ฮิโรทากะ(โอตสึอิจิ) เหมือนริวเข้าไปอยู่ในโลกของนิทานมืด

    ----------------------------
    รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนชอบแต่งนิยายกึ่งๆ Fanfic ซะแล้วสิ คราวนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับนิยาย 'นิทานมืด' หรือ ANKOKU DOWA ของ OTSUICHI นักเขียนผู้ที่รับฉายาว่า 'ผู้เชี่ยวชาญด้านความเศร้า' มาประยุกต์กับนิยายเรื่องเดิมกับ The murder room : A black lotus ด้วยค่ะ
    ความจริงเรื่องนี้เขียนไว้นานแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสเขียนตอนต่อ แต่ได้มีโอกาสอ่านนิยายของอ. โอตสึทำให้ฉุกคิดถึงเรื่องนี้ได้และเริ่มกลับมาแต่งต่ออีกครั้งค่ะ
    ป.ล. จะแต่งอีกเรื่องควบคู่กันไปเหมือนเดิมค่ะ ขอบคุณรูปภาพไอคอนจากหน้าปก Ankoku dowa ฉบับของ Talent 1 ของพี่ Asuka111 Art ค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น