ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Room For Key dream {ห้องเก็บของ ห้ามเข้า}

    ลำดับตอนที่ #12 : ใบสมัคร : Sefiros Knight {วิโอเล่}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      6 ก.ย. 58

    ใบสมัคร

    "อิสระน่ะ เจ้าไม่เคยมองหามันเลยหรือ..."


    ชื่อ – นามสกุล : วิโอเล่ แบล็คแฟนทอม  Viole BlackPhantom

    ชื่อเล่น : วิโอเล่ / คลาวด์

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ : ครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพกรีก(เทพแห่งอิสระ)

    สัญชาติ : กรีซ

    รูปพรรณสัณฐาน : รูปร่างผอมสูง ไหล่กว้าง ดูสง่าผ่าเผย ผิวสีเนื้อไข่เนียนละเอียด มีเส้นผมสีน้ำตาลอ่อนปนบลอนด์ทองปัดไปปิดตาขวาด้านข้าง  รากผมไทรระยาวลงมาจนถึงไหล่ จมูกโด่งเป็นสัน ขนตาดำหนา นัยน์ตาเป็นสีเฮเซลสีน้ำตาลอ่อนมีประกายทอง มีรอยคล้ำใต้ตาเล็กน้อย ไปที่ไหนก็จะเห็นมีไวโอลินส่วนตัวตามติดไปด้วยตลอดเวลา 

    นิสัย : ยิ้มง่าย พูดเก่ง สุภาพ อ่อนโยน ใจดี ไม่ถือตัว แต่ถึงจะเข้ากับคนได้ง่ายมากๆ เขาก็ชอบที่จะปลีกตัวออกมาสำรวจคนเดียวมากกว่า ไม่ยึดติดกับเงินหรือการงาน เป็นคนเรื่อยๆไม่รีบร้อนอะไร ชอบที่จะอยู่กับโลกภายนอกมากกว่าที่จะอยู่ในกรอบที่ใครก็ไม่รู้เป็นคนตีขึ้นมา เกลียดกฏเกณฑ์ที่เขามองว่าไร้สาระ อย่างกินข้าวต้องใช้ช้อนกลางนะ เอาตามจริงเขาใช้มือจก(?)ยังได้ แถมนะแถมกระเพาะของวิโอเล่นี่ยิ่งกว่าหลุมดำซะอีก กินได้ไม่มีเบื่อ! แอบดูเหมือนบ้านิดๆและติดจะเกรียนบ้างในบางครั้ง อยู่ดีไม่ว่าดีเขาก็พูดออกมาคนเดียวไม่รู้ตัว รักดอกไม้ ชื่นชอบที่จะร้องเพลงและเล่นดนตรีมากถึงมากที่สุด ส่วนงานน่ะเหรอ...ใครๆส่วนใหญ่เชื่อว่าเขาคงจะหวังพึ่งอะไรไม่ได้เพราะเขาดูเป็นคนไร้ระเบียบในตัวเอง แต่เอาจริงๆแล้ววิโอเล่พอถึงคราวจริงจังจะจริงจังมากถึงมากที่สุด อย่างกองงานที่ไม่ได้ทำมานานนับสามเดือนก็สามารถทำได้ภายในวันเร็วพร้อมกับผลงานอันไร้ที่ติ จนคนอื่นอ้าปากค้างถึงจะเกรียนและไร้สติแต่ทำงานมีคุณภาพจนแทบก้มคารวะ วิโอเล่เป็นคนที่ต่อมน้ำตาแตกกับละครเวทีหรืออะไรเทือกๆการแสดงได้ง่ายๆ แต่ถ้าเอาเป็นเรื่องจริงจังอย่างการเสียของที่รักเขาจะไม่มีน้ำตาให้เห็นสักหยด ประมาณเล่นคือเล่น เข้มแข็งคือเข้มแข็ง(ไม่เกี่ยวละ)  ถึงคราวมีสาระคือมี มีจริงๆ มีจนคนอื่นถึงกับนิ่งไปทั้งวัน เป็นที่ปรึกษาที่ดีได้น่าเหลือเชื่อ แต่ประเด็นคือไม่เคยมีใครคิดว่าเขาพึ่งพาได้ต่างหาก... ใจแข็ง อดทนเก่ง มีทักษะในการเอาตัวรอดสูง ดูโง่ๆแต่แอบฉลาด เก็บงำความลับและอุบเงียบไว้ได้ดี แต่ถึงจะใจดีมากและเป็นคนดีมากแค่ไหน ถ้าทำให้เขาโกรธล่ะก็...ไม่เหลือแน่ๆ...ไม่เหลือแม้แต่กระดูก

    แต่ใครจะรู้เล่าว่า วิโอเล่..เป็นผู้ชายที่โคตรโรแมนติคและโรมานซ์มากๆ

    ประวัติ : วิโอเล่ที่แท้จริงนั้นแล้วไม่ได้เป็นเพียงแค่สามัญชนแต่อย่างใด กลับกัน เขาคือเจ้าชายหนึ่งในสี่พระองค์จากอาณาจักรทางตอนเหนือของประเทศกรีซต่างหาก แม่ของเขาเป็นเจ้าหญิงของราชาที่อาณาจักรแห่งนั้น และพ่อของเขาก็เป็นเทพแห่งอิสระ สาเหตุที่เขาหนีออกมาจากอาณาจักรก็เพราะว่าเขาเบื่อกับโลกที่ต้องอยู่ในกรอบที่ถูกตีไว้ ทำอะไรก็ต้องคิดหน้าคิดหลัง มีอันตรายจากการลอบฆ่ามากมายรายล้อมอยู่รอบตัว ต้องดูดีอยู่ตลอดเวลา ด้วยสาเหตุนั้นเองที่เขาลอบหนีออกมาจากอาณาจักรและมาแฝงตัวเป็นนักพเนจรเร่ร่อนตามข้างทางได้ด้วยตนเองพร้อมอิสระที่ไม่ต้องพึ่งพาใคร

    อาวุธ พลังที่ได้รับ : อาวุธของเขาคือ ด้ามคันชักของไวโอลินที่สามารถแปลงเป็นดาบยาวได้ พร้อมกับทักษะที่มาพร้อมกับการฟันดาบ ส่วนพลังที่เขามีคือพลังแห่งเสียงเพลง หากเขาได้ร้องเพลงล่ะก็ผลของมันจะส่งให้เกิดความตื่นตาตื่นใจ เพราะเขาสามารถเรียกสัตว์น้อยสัตว์ใหญ่ให้มารับใช้ได้ สามารถทำให้กิ่งไม้หรือรากไม้ใบไม้ต่างๆเคลื่อนไหวและปกป้องเขาได้ตลอดเวลา 

    คิดยังไงกับการเป็นอัศวิน : "ข้าคิดว่า...ฮ่าๆๆ ไม่รู้สิ ข้าขอแค่ไม่มีกฏเยอะเกินไปก็เพียงพอแล้วล่ะ" (ยิ้ม)

    เพิ่มเติม : วิโอเล่ไม่เคยบอกนามสกุลของตัวเองให้ใครรู้ และส่วนใหญ่เขาจะบอกว่าเขาชื่อคลาวด์ คนสนิท(จริงๆ)เท่านั้นที่สามารถเรียกเขาได้ว่าวิโอเล่

    ฝากลูกอีกครั้งค่ะไรต์เตอร์ <3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×