ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บเเบบฟอร์ม ของ บลูไวน์

    ลำดับตอนที่ #2 : ใบสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 57


    ใบสมัคร

     

    ชื่อ:   Bluewine  Romeginlian  บลูไวน์ โรมกิลเลี่ยน

     

    ชื่อเล่น: บลูไวน์/อิคกิ (คำแปล::ไวน์สีคราม)

    ฉายา: Bloodwine /บลัดไวน์

     

    เพศ: ชาย

     

    อายุ: 18

     

    นิสัย:   เจ้าเล่ห์เป็นอย่างมากจนถึงมากที่สุด ฉลาดเเกมโกง  ชอบยุเเหย่ให้คนทะเลาะกัน มีนิสัยขี้เล่น เห็นหน้ายิ้มๆที่ดูใจดีเเบบนี้เเต่นิสัยนี่โหดอมหิตไม่เหมือนกับหน้า หากเขายิ้มเเสยะให้กับคนๆไหนเมื่อไหร่ คืนนั้นเเหละที่คนๆนั้นจะต้องหายสาบสูญ เขาเป็นคนที่ดูอารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลาทั้งๆที่ในใจแฝงไปด้วยความชั่วร้ายที่หาใดเปรียบ  เเต่ในส่วนลึกของใจที่ลึกจนสุดๆของสุดๆยิ่งกว่าสุดๆเขาก็ยังมีความอ่อนโยน ที่เหลืออยู่เพียงน้อยนิด 

     

    ประวัติเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูล โรมกิลเลี่ยนที่เป็นเจ้าของธุรกิจส่งออกเเละผลิตไวน์ ใหญ่ที่สุดในประเทศ บลูไวน์นั้นมีปานสีฟ้าอยู่ที่ข้างเเก้มซ้าย เป็นปานประจำตระกูลที่ 10 ปีจะมีเกิดมาครั้งหนึ่ง เเละด้วยเหตุนั้น บลูไวน์ที่เป็นลูกชายคนเดียว จึงได้รับความเอาใจใสเป็นอย่างมากถึงมากที่สุด จนบลูไวน์น้อยที่เเสนใสซื่อ หลงระเริงไปกับการตามใจของพ่อเเละเเม่ จนเขาที่เติบโตมาเป็นวัยรุ่นที่หน้าตาดีนั้น กลายเป็น คนที่มีความซาดิสเงียบจนถึงเงียบสุดๆ เขาทรมาณทาสหลายสิบคนให้ตายไปอย่างทรมาน ไม่สิ สิบคนไม่น่าจะใช่ หลายร้อยคนต่างหาก เเถมเมื่อฆ่าเสร็จ เขากับยิ้มร่ากับผลงานที่ตัวเองได้ทำเอาไว้ จนคนในคฤหาสน์หรือพ่อเเม่ของเขายังเเทบจะตั้งชื่อใหม่ให้เลยว่า Bloodwine (ไวน์สีเลือด)  จนเมื่อตำรวจอังกฤษพยายามมาตรวจสอบเเละจับกุม เเต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เพราะ ไม่มี หลักฐาน เเละด้วยความที่ฐานะของบลูไวน์นั้นค่อนข้างดี จึงเอาเงินยัดปากตำรวจไม่ให้ไปเผยเเพร่ต่อไป เเต่ความชั่วร้ายของบลูไวน์ยังไม่หมดเท่านี้ เขาศึกษาศิลปะการใช้อุปกรณ์เสริมฉบับS ซึ่งนั่นคือ พวกกุญเเจมือ เเส้ โซ่ หรือของที่เอามาไว้ใช้ในการทรมาณทั้งหลาย เขาเริ่มการทรมาณคนอย่างโหดเหี้ยม ทารุณ ฆ่าปิดปาก หรืออะไรหลายๆอย่างที่เกี่ยวกับการฆาตกรรม เขามักจะทำมันเพียงคนเดียว เขามักจะสุขใจทุกครั้งที่ได้ทำอะไรแบบนั้น บางทีถ้าเขาเบื่อกับการทรมาณคนเขาก็มักจะไปก่อคดีอาชญากรรม ปล้นข้อมูลลับของทางราชการเล้วเอามานั่งดูเล่น บลูไวน์เป็นเด็กที่ฉลาดเจ้าเล่ห์เเกมโกง คำพูดของเขาเป็นเสมือนกับกรงดักหนูที่สามารถล่อเหยื่อให้เข้าไปหาได้อย่างสมบูณ์เเบบไร้ที่ติ  เขามักจะสนุกกับการที่ได้เห็นคนทะเลาะกัน  สนุกกับการที่ได้เห็นว่าข้างหน้าของตนเองมีคนนอนดิ้นอย่างทุรนทุราย สนุกกับการที่ได้เห็นคนกำลังจะตาย เเละที่สำคัญมากๆถึงมากที่สุดเขาเกลียดผู้หญิง! ดังนั้นเหยื่อที่ถูกฆ่าส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิง มีส่วนน้อยที่เป็นชาย เเต่ก็ใช่ว่าเขาจะฆ่าผู้ชายไม่ได้นี่นา!  เเต่ตอนนี้เขาก็เพลาๆ มือลงบ้างเเล้วล่ะ เพราะทาง หน่วยการลับของการทูติต่างประเทศกำลังจับตาดูเขาอยู่

    อาวุธรอยยิ้ม สมอง คำพูด เเละความ S

     

    ลักษณะตัวละคร:   เมื่อก่อนผมของเขาจะเป็นสีฟ้าครามสวยโดยธรรมชาติ จึงได้ชื่อว่า บลูไวน์ เเต่ตอนนี้ ณ ปัจจุบัน ส่วนสูงของเขาสูงถึง 173 น้ำหนัก 55 กิโลกรัม ผมของเขายาวลากไทนมาถึงบ่า มีนัยน์ตาเรียวคมสีสวยที่เป็นสีฟ้าทะเลใสเหมือนทะเลที่โอบอุ้มคนทั้งโลก เเต่มันไม่ใช่อย่างงั้นน่ะสิ ผมของเขาจากที่เคยเป็นสีฟ้าครามกลับกลายเป็นสีขาวเพราะ เกิดจากการล้างคราบเลือดที่บ่อยเเละติดกันจนเกินไป จนกลายเป็นสีขาวอย่างที่เห็น เหลือเพียงส่วนที่เป็นปลายผมที่ยังคงสีฟ้าครามดั้งเดิมเอาไว้ ที่เเก้มข้างซ้ายของเขาจะมีปานโพดำโพเเดงที่เป็นสีน้ำเงินเข้มอยู่ เป็นปานประจำตระกูล ที่ 10 ปีจะเกิดมาครั้งนึง เวลาเดินทางไปที่ไหนเขามักจะสวมถุงมือเอาไง้ตลอด เพราะอะไร? ก็น่าจะรู้กันอยู่หรอก เเละที่สำคัญ เขามักจะมีรอยยิ้มเจ้าเล่ห์จนน่ากลัวติดตัวอยู่ตลอดเวลา ถึงเเม้ว่าถ้าพบเขาครั้งเเรกเเล้วจะดุเหมือนว่ารอยยิ้มนั้นจะดูใจดีเเละอ่อนโยนก็เถอะ

     

    รูปตัวละคร:


    บท:  ผู้ต่อต้านเทพเจ้า /  หน่วยเจรจา(แหมถ้ามีนะครับ)

    ป.ล. ขอให้ตัวละครตัวนี้เป็นเพื่อนกับซัมมอนด์นะครับ หรือจะเอาไปใช้ยังไงก็ได้ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×