ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บเเบบฟอร์ม ของ บลูไวน์

    ลำดับตอนที่ #1 : Role play ActiviTy

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 57


    [ เเบบฟอร์ม ::ตัวเเทน ]


    สเปคที่ชอบ :: ไม่รู้สิครับ

     

    รูป ::

     

    ชื่อ :: บลูไวน์ โรมกิลเลี่ยน Bluewine Romeginlain

    ชื่อเล่น :: บลูไวน์/บลู Bluewine/Blue

    อายุ ::17

    เพศ ::ชาย 

    อาชีพ :: นักเรียน/เพลย์บอย

    ประวัติ ::เป็นลูกชายคนเดียวของตระกูล โรมกิลเลี่ยนที่เป็นเจ้าของธุรกิจส่งออกเเละผลิตไวนื ใหญ่ที่สุดในประเทศ บลูไวน์นั้นมีปานสีฟ้าอยู่ที่ข้างเเก้มซ้าย เป็นปานประจำตระกูลที่ 10 ปีจะมีเกิดมาครั้งหนึ่ง เเละด้วยเหตุนั้น บลูไวน์ที่เป็นลูกชายคนเดียว จึงได้รับความเอาใจใสเป็นอย่างมากถึงมากที่สุด จนบลูไวน์น้อยที่เเสนใสซื่อ หลงระเริงไปกับการตามใจของพ่อเเละเเม่ จนเขาที่เติบโตมาเป็นวัยรุ่นที่หน้ตาดีนั้น กลายเป็น เพลย์บอย ที่ได้ทั้ง ชายเเละหญฺิง เเต่พ่อเเม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรอีกนั่นล่ะ บลูไวน์นั้นเป็นคนสัญชาติ อังกฤษ อย่างเต็มตัว  เเต่ทว่าวันนึง เขาได้ไปรู้มาว่า ร.ร เเห่งหนึ่งใน ญี่ปุ่น เป้นสุดยอด สถานที่ รวมคนที่หน้าตาดีมาไว้เข้าด้วยกัน เเละเพราะเหตุนั้น เลือดเพลย์บอยจึงพลุ่งพล่านอยากที่จะไปเรียนที่ร.รเเห่งนั้น จึงได้ไปเรียนภาษาญี่ปุ่นกับผู้เชี่ยวชาญสามเดือนเต็ม สร้างความอึ้งให้พ่อเเม่ที่ไม่คิดว่าลูกของตัวเองจะตั้งใจขนาดนี้ เเละในที่สุด เวลาสามเดือนที่ผ่านมาของเขาก็ได้เเสดงผล เขาสามารถพูดภาษาญี่ปุ่นได้อย่างคล่องเเคล่วราวกับเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ หลังจากสามเดือนที่ผ่านมา ถัดมาอีก สองวัน บลูไวน์ ก็นั่งเครื่องบิน ข้ามฟากฟ้าไป ที่ ญี่ปุ่น เเละเมื่อมาถึงร.ร(พ่อเเม่ของบลูไวน์จัดการเตรียมให้เเล้ว) บลูไวน์ก็ถูกล้อมหน้าล้อมหลังไปด้วยผู้หญิงมากมายนับไม่ถ้วน ที่กรี้ดกร้าดน้ำลายหก จนทำให้เหล่าผู้ชายที่มองดูอยู่ห่างๆ ถึงกับหมั่นไส้ จนไม่มีใครเข้าไปยุ่ง ผ่านมา 1 เดือน บลูไวน์อยู่เเบบไม่มีเพื่อนมา เเล้วนาน1 เดือน เเต่มันนานนับ ร้อยปีสำหรับเขา จนกระทั่งมีนักเรียนหน้าใหม่เข้ามา ผมของเขาคนนั้นยาวไปกว่ากลางหลัง ผมเป็นของเขาเป็นสีเขียวมรกตเฉกเช่นดวงตา ปรายตามามองเป็นระยะๆอย่างอ่อนโยน เเบะเขาคนนั้นคือคนที่เข้ามาทำความรู้จักกับ บลูไวน์เป็นคนเเรก

    ซัมมอนด์ ดริฟ ดาร์คไนท์

    นิสัย :: ไม่ยึดติดกับใคร รักสนุก ขี้เล่น เฮฮาปาร์ตี้ เป็นคนที่สบายๆ เเละใจเย็นได้ Amazing ของสุดๆ เป็นคนรักความสะอาดเป็นชีวิตจิตใจ เป็นคนอ่อนโยน รักสงบ เเต่... ไม่เคยจริงใจกับใครเลยสักคน  นับว่านิสัยดีมาก เเต่ติดตรงที่ว่า เป็นเพลย์บอย เนี่ยเเหละ

    ชอบ ::  การมีคนล้อมหน้าล้อมหลัง เเละอิสระเสรี


    ไม่ชอบ ::  การที่ต้องอยู่คนเดียว


    เกลียด :: ถูกคนอื่นมองว่าน่ารังเกียจ

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 178/57

    ต้องการพูด/บอกอะไร :: ผมว่างน่ะ อยากหาอะไรทำเล่นฆ่าเวลามั้ยล่ะ

    ถามคำถาม 1 คำถาม ทำไมถึงมาสมัครเป็นตัวเเทน:: ก็เห็นว่าตำเเหน่งว่างเป็นกิโล ผมเลยสมัครไง...ล้อเล่นน่า ก็เห็นว่าเป็นเกมของนายเลยมาสมัครไงล่ะ เเล้วอีกอย่างผมเเค่อยากจะรู้ว่าจะมีใคร.....กำราบ ผมลงได้รึเปล่าน่ะ

    ขอบคุณเจ้าเป็นอย่างมากที่มาสมัคร จะกล่าวอะไรกับข้ามั้ย?:: พาฉันเข้าคลาสดีๆก็เเล้วกันนะ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×