ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของๆซัมมอนด์

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร: ซัมมอนด์ ดริฟ ดาร์คไนท์

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 57


    ใบสมัคร

     

    ชื่อ: Summons Drilf Darknight ซัมมอนด์ ดริฟ ดาร์คไนท์

     

    ชื่อเล่น: ซัมมอนด์

     

    เพศ: ชาย

     

    อายุ: 17

     

    นิสัย: เป็นคน 2 บุคลิก บุคลิกหนึ่งเป็นคนที่ใจดี รักสัตว์ รักอิสระ รักความสะอาด รักสงบ เป็นคนที่ใช้เหตุผลในการตัดสิน ถือว่าก็เป็นคนดีคนนึง เเต่หากว่าเขาเห็นเลือดเมื่อไหร่เขาก็จะเริ่มคุมตัวเองไม่อยู่เเล้วตัวตนด้านมืดหรือตัวตนที่เเท้จริงก็จะออกมา เป็นคนที่เอาเเต่ใจตัวเอง ใจร้อนวู่วาม ไม่ยอมฟังใคร ซาดิส ชอบเลือดเป็นชีวิตจิตใจ เป็นคนเบื่อโลกสุดๆ ชอบอยู่ตัวคนเดียวไม่ย่งกับใคร เเต่เขาก็รักศักศรีดิ์ 
    เเต่อันที่จริงสิ่งที่เขาทำลงไปทั้งหมด มีเหตุผลทุกสิ่ง เขาจะไม่ทำหากไม่มีผลไม่ให้เกิดเหตุ

     

    ประวัติ:  เด็กชายคนนี้ เป็นเด็กชายที่อยู่ในตระกูลที่มั่งคั่ง ต้นตระกูลของเขาทำธุรกิจ ส่งออกของเล่นในกรุงปารีส ที่ฝรั่งเศษ ตระกูลเก่าเเก่ที่มีนามสกุลที่เรียบง่ายว่า ดาร์คไนท์ เเต่เมื่อตอนที่เขาอายุได้8ขวบเศษ เด็กชายที่เเสนอ่อนหวาน ขี้เล่น เฮฮา รักอิสระ รักการอ่านหนังสือ รักที่จะได้ช่วยเหลือสิ่งต่างๆ รักในการเขียนสิ่งต่างๆลงบนเเผ่นกระดาษ ได้เผอิญไปล่วงรู้วามลับในกลางดึกคืนนั้นเข้า คืนที่เเสงจันทร์ไม่ฉายเเสงใดๆบนฟากฟ้า เขาเดินย่องเเอบเเง้มประตูเข้าไปฟังสิ่งที่พ่อเเม่ของตัวเองคุยกัน เเละเขาต้องหน้าซีดทันทีเมื่อฟังจนจบ ตัวสั่นเทาเพราะความกลัว  เพราะพ่อเเม่ของตนเองกำลังจะตนเองไปขายในเช้าของวันถัดไป!
    ตอนเช้าใต้ขอบตาของซัมมอนด์มีรอยคล้ำเพราะเกิดจากอาการนอนดึกหรือนอนไม่หลับเมื่อคืน ในหัวของเขามีเเต่ความกลัวที่จุถูกนำไปขายเขาเคยได้ยินผู้คนในเมืองพูดกันว่า ผู้คนที่ถูกนำไปขายนั้นจะถูกนำไปเป็นทาส ทารุณอย่างโหดเหี้ยม ไม่ให้เเม้เเต่จะได้พัก เมื่อคิดได้อย่างงั้นซัมมอน์ที่นอนคลุมโปงอยู่ในผ้าห่มก็เริ่มกระชับผ้าห่มให้เเน่นขึ้น เเต่มันก็คงช่วยอะไรไม่ได้ ในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า....
    ซัมมอนด์ถูกลากลงจากเตียงโดยพ่อของตนเอง ถึงเเม้ว่าจะขัดขืนเเค่ไหน เเต่เเรงเด็กตัวเล็กๆที่อายุเพียงเเค่8ขวบอย่างเขาจะไปสู้อะไรใครได้ เมื่อคิดได้อย่างงั้น ซัมมอนด์จึงได้เเต่ยอมรับชะตากกรรมที่โหดร้ายของตนเอง...เขาถูกลากขึ้นรถม้า ที่มีเด็กมากมายไม่ว่าชายหรือหญิงนั่งอยู่กันเยอะเเยะละลานตาไปหมด นั่งกันตัวสั่นหน้าซีดร่างกายซูบผอม เหมือนไม่ได้กินอะไรมาหลายวัน ตอนนั้นเองที่น้ำตาของซัมมอนดืไหลออกมาจากดวงตาสีเขียวมรกต เขาได้เเต่นั่งมองพ่อเเท้ๆของตนเองที่กำลังรับเงิน3ปึกใหญ่จากการที่ได้ขายเขา เขามีเเค่เงิน3ปึกนั่นเองหรือ?  เวลาผ่านไปไม่นานเท่ากับความรู้สึกของซัมมอนด์รถม้าก็ได้เคลื่อนที่คืบคลานไปอย่างช้าๆในเมืองทุกอย่างอยู่ในความเงียบสงบ เหมือนต้องการจะบอกว่าให้เตรียมใจสำหรับอนาคตข้างหน้า จวบจนกลางดึก ที่รถม้าหยุดเคลื่อนที่ดวงตาของซัมมอนด์กระพริบอย่างช้าๆพยายามข่มความง่วงเอาไว้ เเต่เขาก็ไม่สามารถข่มควางง่วงเอาไว้ได้จนสุด ในที่สุด..เขาก็หลับไป เช้าวันต่อมา เขาถุกขังอยู่ในกรงเหล็กสีดำ ข้อมือทั้งสองถูกล็อคเเละล่ามเอาไว้ด้วยโซ่เส้นหนา ตอนนี้เขาสิ้นหวัง...ไม่มีอะไรที่จะมาช่วยเขาได้หรอก  ไม่นานก็มีคนประมูลซื้อเขาในราคาไม่ถึงปอนด์ เขาถูกลากเข้าไปเป็นทาสในบ้านของเศรษฐี ถูกผู้คนในบ้านทำร้ายอย่างทารุณ ถูกย่ำยีศักศรีดิ์ ข้าวได้กินเเค่วันละมื้อ เขาไม่มีทางเลือกนอกจากเส้นทางที่เจ็บปวดนี้ ผ่านไป 5 ปี เขาอายุได้ 13 ขวบ ผมของเขายาวเพราะไม่ได้ตัดมา 5 ปี ความเเค้นถูกสั่งสมมาเป็เวลาเนิ่นนานเหมือนกับตลอดชีวิต เเละเขาก็ตระหนักถึงสัจจะธรรมในเเบบเขาได้ในที่สุด เเละคืนวันนั้นที่เขาได้ปลดปล่อยตัวเองโดยทำบาปที่ไม่สามารถลบล้างได้ คือการ....ฆ่าคน เหมือนสติของเขาจะถูกครอบงำไว้โดยใครบางคน ใครบางคนที่ว่านั่นก็คือตัวตนที่2 กว่าจะรู้ตัวอีกทีในมือของเขาก็ถือ โคมไฟเปื้นเลือดเสียเเล้ว

    เช้าวันถัดมาเขาได้หนีออกจากการพันธนาการที่เเสนจะทรมาณนั้นได้ เขาได้หลบหนีเข้าไปในป่าลึกที่ถูกกั้นด้วยรั้วหนามห้ามไม่ใครเข้าไป  
    4 ปีต่อมา
    ซัมมอนด์ได้ฉายาว่า ฆาตรกรพันอาวุธ  ทำไมเขาได้ฉายานี้ เพราะว่าเขามักจะปรากฏตัวในที่ๆมีคนสุมหัวกันเยอะอย่างไม่กลัวเกรง เเละมักจะโผล่มาเเบบตัวเปล่ามีเเค่ตัวกับเสื้อผ้าเท่านั้น เเต่เขาก็สามารถฆ่าคนได้ โดยใช้ของที่อยู่รอบตัวได้อย่างสมบูรณ์เเบบไม่ว่าจะเป็น เเก้วกาเเฟ ช้อนส้อม ดาบ ระเบิด ปืน มีด หรืออะไรก็เเล้วเเต่(เเม้เเต่ต้นไม้ก็ใช้เป็นอาวุธได้) ตอนนี้เขาอายุได้ 17 ปีเเล้ว เเล้วเขาก็เป็นฆาตรกรที่จับยากที่สุดในฝรั่งเศษ ไม่มีใครที่สามารถจับเขาได้ เพราะเขาไวเหมือนเงา ซ่อนตัวอยู่ในความมืดที่ลึกที่สุด หรือบางที เขาอาจจะเป็นบรรณณารักษ์ผู้ใจดีติดอันดับในปารีสก็ได้ใครจะไปรู้   เเละเพราะมีน้อยคนที่รู้ว่าเขาหน้าตาเป็นเช่นไรเขาเลยหาตัวจับยากไงล่ะ

     

    พลังธาตุ: มืด

     

    อาวุธ: ทุกอย่าง

     

    ลักษณะตัวละคร: มีความสูง 170 เซนติเมตร มีน้ำหนักที่เเม้เเต่ผู้หญิงยังอาย คือ 48 กิโลกรัม มีรูปหน้าเรียวคมเป็นรูปไข่ มีนัยน์ตาสีมรกตสวยที่สามารถเปลี่ยนสีได้หากกระทบกับเเสงเเดดนานๆ เป็นดวงตา ที่จะเกิดขึ้นในตระกูลดาร์คไนท์เท่านั้น ซึ่ง20ปีจะเกิดมาเพียงครั้งเดียว มีผมสีเขียวมรกตเช่นเดียวกับดวงตา เเละผมนั่นก็สามารถกลายเป็นสีเขียวเข้มได้เมื่อเขาเริ่มโกรธ ผมของเขายาวไปจนเกือบถึงเท้าเพราะเเทบไม่ได้ตัดเลยในเวลา 9 ปีที่ผ่านมา ผมของเขาจะถักเปียยาวไว้ที่ทางด้านซ้ายของเขา ถ้าไม่มีเเปลว่าตัวปลอม ซัมมอนด์เป็นคนที่มีสีผิวที่หายากมากในกรุงปารีส เป็นผิวสีเนื้อค่อนไปทางขาวเพราะเเม่ของเขาเป็นคนเอเชีย ส่วนพ่อเป็นคนฝรั่งเศษ จึงทำให้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมซัมมอนด์ถึงขายได้ราคาดี 

     

    รูปตัวละคร: เพราะมี2 บุคลิก จึงมี 2 รูปให้เปรียบเทียบ


       



    (ปล. ถ้าอยากได้รูปเต็มตัวมีนะครับ)


    บท: เด็กที่มีพลังธาตุมืดครับ ตรงตำเเหน่งไหนก็ได้ที่ยังว่าง หรือว่าเป็นหัวหน้าผู้ต่อต้านเทพเจ้าก้ได้ครับ (อยากมีบท)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×