คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร
ใบสมัคร
ชื่อ: Relands the of tear ( รีเเลนซ์ ดิ ออฟเทียร์)
ชื่อเล่น: รีเเลนซ์
เพศ: ชาย
อายุ: 17
นิสัย: ชอบสร้างรอยยิ้มให้เเก่ผู้คน เป็นคนสนุกสนานเฮฮาขี้เล่นเเละติดตลก ไม่ชอบที่จะเห็นคนรอบข้างซึมกระทือ เขาเป็นคนที่รักโลกใบนี้อย่างเเท้จริง เป็นคนที่มองโลกในเเง่ดีเสมอ รอยยิ้มของเขามีเสน่อย่างเเปลกประหลาดรอยยิ้มของเขาเป็นเหมือนเเสงอาทิตย์ที่ส่องสว่างในกลางเดือนฤดูร้อน มีความขี้เล่นเหมือนกับเเสงอาทิตย์ที่กระพริบถี่ๆในยามเช้า ใครที่ได้อยู่ใกล้เขาจะรู้สึกถึงความอบอุ่นได้ผ่านดวงตาสีเเสดส้ม มีโอกาสน้อยมากที่จะเห็นเขาร้องไห้ หรือ ไม่หัวเราะ เพราะเขามักจะยิ้มอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เป็นคนที่มีความอดทนสูงอยู่พอสมควร เเละที่สำคัญ เขาเกลียดคนที่ทำให้โลกภายนอกดูดำมืดเเละน่ากลัว
ประวัติ: เจ้าชายสุดท้องของตระกูลในราชวงศ์ ออฟเทียร์ พี่น้องที่เกิดมาด้วยกันมีทั้งหมดสามคน เขาเป็นคนสุดท้อง ในชื่อของเเต่ละคนนั้น จะมีชื่อกลางที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งชื่อกลางที่เขาได้ก็คือ ดิ (The) ซึ่งรวมเป็น ดิ ออฟเทียร์ ตั้งเเต่เด็กเเล้วตอนที่เจ้าชายรีเเลนซ์จะมีรอยยิ้มที่สว่างสดใสที่ใครได้เห็นเเล้วจะรู้สึกได้ถึงความขี้เล่น ของเจ้าชายองค์น้อย เเละตั้งเเต่เด็กเเล้วเช่นกันที่เจ้าชายตัวน้อยมักจะได้รับความกดดันจากพระราชาพระราชินีหรือซึ่งก็คือพ่อเเม่ของตน เเละพี่ๆทั้งสอง รีเเลนซ์เป็นคนที่มีความอดทนสูงไม่ว่าจะโดนกดดันเเค่ไหน เขาก็จะยิ้มเสมอ จนกระทั่งวันหนึ่งรอยยิ้มที่เเสนสว่างเหล่านั้นได้หายไปอย่างช้าๆ หลังจากที่ ในประเทศได้เกิดสงครามภายในขึ้น พวกผู้คนที่อยู่ในราชวงศ์ต้องกักขังตนเองเอาไว้ในปราสาทที่ใหญ่โอ่อ่า เพราะเกรงกลัวว่าจะได้รับอันตรายตามไปด้วย สงครามดำเนินผ่านไปได้ยาวนานอย่างไม่น่าเชื่อ พวกราชวงศ์ที่อาศัยอยู่ในปราสาทรวมถึงตัวเขาด้วยกักขังตัวเองเอาไว้เพื่อปกป้องชีวิตของตนเอง
รีเเลนซ์ที่เคยมอบรอยยิ้มที่เเสนสดใสให้กับทุกคนเริ่มหงอยเหงา เพราะไม่ได้ออกไปสัมผัสกับโลกภายนอกมานานเเสนนาน รอยยิ้มเริ่มหุบหาย ดวงตาสีเเสดที่เคยส่องประกาย กลายเป็นเหมือนดวงอาทิตย์ที่ดับวูบ เเละนิสัยที่เคยเป็นมาก็หายไป เขากักขังตัวเองไว้ในห้อง นั่งวาดรูปเล่น ฝันถึงวันที่จะได้เเยกรอยยิ้มที่โลกภายนอกอีกครั้ง
ผ่านมาหลายปีเขาอายุได้ 15 สงครามได้ยุติลงประเทศถูกฟื้นฟูโดยกลุ่มประชาชน
สงครามสงบลงประเทศของเขากลับมาสงบสุข ปราสาทเปิดประตุอ้าออกกว้างเผยให้เห็นโลกภายนอกที่ถูกฟื้นฟูฟลังจากสงคราม ข้างนอกที่เห็นคือสิ่งที่น่าอัศจรรย์ใจ โลกที่เขาไม่ได้คิดถึงมานานเเสนนาน เเละในที่สุดน้ำตาหยดเเรกของเขาก็หยดลงบนพื้นดิน ใช่เเล้วเขารักโลกภายนอก รักต้นไม้รักดอกไม้ รักใบหญ้า รักก้อนเมฆ รักดวงอาทิตย์ เเต่เเล้วความฝันก็พังสลายเมื่อประตูจะถูกปิดลงอีกครั้ง สำหรับเจ้าชายองค์สุดท้องที่อายุได้ 15 ปีเเล้วนั้น จะต้องฝึกวิชาต่างๆอีกมากมายเพื่อสนับสนุนพี่ชายของเขาให้เป็นกษัตริย์ที่ดี เขาตัดสินใจ..ที่จะหนีออกจากปราสาท ในคืนนั้นคืนที่เขาจะได้ออกไปหาโลกภายนอก คืนที่เขาจะคลายพันธนาการที่เหมือนโซ่ล่ามเขาไว้ได้ คืนที่เขาจะได้อิสระ เขาจัดการเก็บเงินเเละเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเเล้วหลบหนีออกจากวังอย่างง่ายดาย เพราะไม่มีใครคิดว่าเขาจะหนี เขาเดินไปที่สวน ปีนข้ามรั้วที่เป็นกำเเพงกั้นระหว่างโลกกับตัวเขา เเละในที่สุดเท้าของเขาก็เเตะลงบนพื้นหญ้าเเห่งอิสระภาพ เขาวิ่งม่งไปที่เมืองอย่างรวดเร็วพร้อมกับรอยยิ้มที่กลับคืนมาอีกครั้ง เเถมมันดูจะสดใสเเละสว่างจ้ากว่าเดิมอีกด้วย!
ผ่านมาสองปี เขาเดินทางไปเกือบรอบโลก เดินทางไปที่เมืองต่างๆที่อยากจะไป ได้พบเห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมากมาย เเละทุกๆครั้งที่เขาไปไหนทุกคนที่ได้เห็นรอยยิ้มของเขาก็จะรู้สึกอบอุ่นใจได้อย่างเเปลกประหลาด เเต่ใช่ว่าระหว่างการเดินทางเขาจะไม่ทำอะไรเลยนะ เวลาไปที่เมืองต่างๆรีเเลนซ์มักจะทำงานพาร์ทไทม์ เพื่อหาเงินเข้ากระเป๋า เเละหาประสบการณ์ใหม่ๆ พบปะรู้จักผู้คนมากมาย ทำสิ่งต่างๆ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เเถมตอนนี้เขาก็ใส่ชุดบ้านๆ สบายๆ เเละชุดที่ใส่ก้ยังเป็นสีประจำตัวของเขาด้วย สีของพระอาทิตย์ สีเหลืองหรือสีส้มนั่นเเหละ เเละเเน่อนอนว่าเขาเป็นคนดี..
เเต่ก็ใช่ว่าเขาจะไม่เคยทำร้ายใครนะ!
อาวุธ: ความลับครับ
ลักษณะตัวละคร: ส่วนสูง 170 เซน น้ำหนัก 53 มีผมสีทองส้มสวยซึ่งเป็นสีประจำตัวของเขา ดวงตาเป็นสีเเสดส้มที่สว่างจ้าเหมือนพระอาทิตย์ ผมของเขาจะปล่อยให้ยุ่งไปตามธรรมชาติ เเละบนหัวก็จะมีที่คาดผมสีดำคาดเอาไว้ เพื่อไม่ให้ผมปรกหน้ามากจนเกินไป เวลาไปที่ไหนเขามักจะยิ้มเสมอ ดวงตารอยยิ้มนั้นคือจุดเด่นของเขา
รูปตัวละคร:
รูปเต็มตัว
บท: ผู้ปกปักษ์รักษาธาตุเเสง
ความคิดเห็น