ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Help me now!! ช่วยฉันทีสมการรักนี้แก้ไม่ออก

    ลำดับตอนที่ #6 : ก็ผมคือฟาโรห์สุดหล่อไงละ

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 55


    M U S I C CAFE : LUN LA

    cinnamon
     
     

    ฉันจัสมินที่ตอนนี้ได้แต่กรีดร้องใจอยู่หน้าประตูห้องน้ำของโรงเรียน

    " ฉันไม่ทำได้ไหม พลีสๆๆๆ" ตอนนี้ฉันกำลังวิงวอนเนย บราซิล เบนซิล ที่ก็กำลังทำหน้าสงสารส่งมาให้ฉัน

    "ขอโทษนะมินแต่ถ้าเธอไม่ขัดห้องน้ำพวกเราก็ตายเหมือนกันเพราะนี่เป็นคำสั่งของฟิลลิปต์เลยนะ" เนยพูดขึ้น
    "เธอก็ขัดไปเถอะมินแค่4ห้องเองอีกอย่างมันสะอาดที่สุดเท่าที่ผมหาได้แล้วนะครับ"บราซิลพูด
    "นี่อุปกรณ์นะจัสมินแล้วฟิลลิปต์จะตามมาเช็คความเรียบร้อยหลังเลิกเรียนนะ ไปละ"เบนซิลพูดเสร็จก็เดินหายไปพร้อมกับร่างทั้ง3ผู้อ่านทุกคนคะบอกจัสมินหน่อยสิว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง กระซิกๆๆ ฉันจัสมินที่ตอนนี้กำลังยืนเท้าเอวมองอุปกรณ์ขัดห้องน้ำอยู่ทำไมนะหรอก็ไอ้

    บ้าฟิลลิปต์ จอมโหดนะสิ เกิดเป็นบ้าอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้ทำโทษฉันให้มาขัดห้องน้ำตั้ง4ห้องคนก็ยังไม่ได้กินข้าวกลางวันด้วยถ้าฉันเป็นโรคกะเพราะใครจะรับผิดชอบยิ่งพูดก็ยิ่งโมโห ชิ คนสวยอารมณ์เสีย(เกี่ยวเรอะ)และมหรอจัสมินสุดสวยจะทำให้ป่วยการฉันจัดการหยิบกระดาษแผ่นเล็กในกระเป๋าขึ้นมาเขียนโน๊ต "ไม่ทำหรอกโว้ย อยากขัดก็ขัดไปคนเดียวสิ แบร่-^-"จัดการแปะไว้หน้าประตูห้องน้ำทุกห้อง ทั้งฝาผนัง หน้ากระจก พรหมเช็ดเท้าเอาให้มันรู้ไปเลยยังไงฉันก็ไม่ทำ หลังจากนั้นฉันก็นำร่างกายอันสวยงามของฉันออกจากห้องน้ำอันโสโครกแต่ก่อนจะไปขอเตะอุปกร์ขัดห้องน้ำสักทีเหอะ หมั่นไส่มานาน (มันไปทำอะไรให้แกเรอะ-จากนักเขียน)
     " ฟิ้ว...โอ้ยใครวะ" เด็กผู้ชายคนหนึ่งที่โดนลูกหลงแปรงขัดส้วมลอยไปติดกบาลเอ่ยขึ้นแล้วมองหาคนที่ทำให้เขาต้องเจ็บตัวจนสายตามาประทะกับหญิงสาวร่างสวยที่ตอนนี้ยืนอยู่หน้าห้องน้ำรอยยิ้มปรากฎณ์ขึ้นบนหน้าชายหนุ่มอย่างชัดเจรเมื่อหญิงสาวที่เห็นไม่ใช่ใครเลยนอกจากพี่จัสมินที่เจอกันเมื่อวาน

    "เฮ้ยพี่จัสมินเล่นไรเนี่ยมันเจ็บนะพี่" ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นพร้อมเดินมาหาจัสมินและหยิบแปรงขัดห้องน้ำมาด้วย
    "แหะๆโทษทีแล้วเจ็บมากไหมฟาโรห์" หญิงสาวเอ่ยขึ้น
    "และพี่มาทำอะไรเนี่ย อย่าบอกนะว่าโดนทำโทษอะ"
    "อืม โดนขัดห้องน้ำตั้ง4ห้องแนะ" หญิงสาวโวยวายพร้อมทำหน้าไม่พอใจ

    "และโดนใครใจร้ายทำโทษและเนี่ยพี่เนย พี่เบนซฺล หรือพี่บราซิลละ"
    "ไม่ใช่หรอกมันมีคนเดียวนั่นและที่กล้าทำกับพี่แบบนี้ไอ้ฟิลลิปต์ไง"

    "เฮ้ยตลกน่าพี่ฟิลลิปต์เนี่ยนะสั่งปกติถ้าพี่เค้าสั่งทำโทษนะไม่สั่งแค่นี้หรอก"
    "นายก็พูดอย่างกับรู้จักเขาดี"หญิงสาวพูดพร้อมเอามือกอดอก
    "เฮ้ย ก็เขาเป็นพี่ชายแท้ๆของผมนี่ ปกตินะเวลาพี่เค้าทำโทษนะมีแต่โหดๆทั้งนั้นเลย เช่นวิ่งรอบโรงเรียน300รอบเด็กนี่สลบกันเป็นเบื่อ ไม่ก็ยืนแดดตากตากฝนทั้งวันแบบต้องหามส่งโรงพยาบาลเลยละไอ้พวกที่โดนทำโทษพวกนี้นะส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ตบตีกัน โดดเรียน ไม่ก็พวกกวนประสารทอะไรทำนองนั้น ถือว่าเป็นโชคดีของพี่นะที่โดนแค่นี้ ว่าแต่ไปก่อเรื่องอะไรไว้ละ"ชายหนุ่มถามแต่ตอนนี้หญิงสาวได้กลืนน้ำลายลงคออย่างอยากลำบากในใจหญิงสาวครุ่นคิดนี่มันคือการลงโทษแบบปกติเรอะ นี่มันการฆาตกรรมทางอ้อมชัดๆ ถึงว่าทำไมโรงเรียนนี้มันดูเรียบร้อยผิดปกติและถ้าเธอไม่ทำเธอจะตายใหม

    "นี่ฟาโรห์ช่วยพี่ขัดห้องน้ำหน่อยสินะๆขอร้องละ " ฉันพูดพร้อมส่งสายตาวิงวอนยิ่งกว่าแมวใส่บิ๊กอายไปให้ฟาโรห์
    "ไม่ช่วยหรอก"ฟาโรห์พูดนั่นทำให้ฉันเกือบช็อก โหหน้าตาก่อหล่อทำไมไม่มีน้ำใจเลยฟะทำกับสาวสวยอย่างฉันแบบนี้ได้ไงสมแล้วที่เป็นพี่น้องกับฟิลลิปต์ในใจหญิงสาวด่าทอชายหนุ่มสารพัด"ที่บอกว่าไม่ช่วยนะหมายถึงเดี๋ยวผมทำให้หมดเลยต่างหากพี่ยืนดูเฉยๆไปนั่นและงานแค่นี้ผมทำได้" นั่นทำให้ใบหน้าหญิงสาวฉายรอยยิ้มยิ่งกว่าได้รับรางวัลนางงามจักรยาน (จักรวาลเฟ้ย)
    "ขอบใจมากเลยนะฟาโรห์นอกจากจะหล่อแล้วยังใจดีอีกต่างหาก น้องนี่เป็นสุภาพบุรุษอีกต่างหากพี่กะไว้แล้วว่าน้องต้องนิสัยไม่เหมือนฟิลลิปต์" จัสมินเอ่ยคำกล่าวชมสารพัดจนเกือบจะทำให้ชายหนุ่มลอยติดเพดาน(เอ่อผู้อ่านทุกคนเมื่อกี้นางเอกของเรายังด่าฟาโห์อยู่
    เลยไม่ใช่เรอะ - -")
    "ครับ"ชายหนุ่มพูดพร้อมจัดการลงมือขัดห้องน้ำสายตาไปสะดุดกระดาษที่ถูกแปะไว้เต็มห้องน้ำจึงรู้ว่าหญิงสาวคนนี้แสบไม่ใช่ย่อยแต่ในใจนั้นกลับเต้นระรัวทำไมกันนี่มันเกิดอะไรขึ้นกับหัวใจของผมกันเนี่ยกันเนี่ยจากมุมหนึ่งของตึกฟิลลิปต์ที่จ้องมองสองคนนั้นอยู่ห่างๆพร้อมกับกล่องข้าวที่เตรียมซื้อมาให้จัสมินหญิงสาวที่ถูกเจ้าตัวนั้นทำโทษชายหนุ่มกำมือแน่นน้องชายของเค้าไปสนิทกับจัสมินตั้งแต่เมื่อไหร่กัน
    เหอะ เห็นทีฉันคงไม่จำเป็นต้องช่วยเธอแล้วมั้ง ชายหนุ่มตัดพ้อมือที่กำแน่นต่อยไปลงฝาผนังแววตาถ่ายทอดความรู้สึกเย็นชาอย่างชัดเจนกล่องข้าวที่ซื้อมานั่นตอนนี้อยู่ใต้เท้าของเค้าที่กำลังกระทืบมันอย่างไม่หยุดยั้งชายหนุ่มไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองทำไมภายในใจมันถึงร้อนรุ่มได้เช่นนี้ชายหนุ่มมองดูคู่หญิง-ชายที่อยู่ในห้องน้ำที่ตอนนี้หญิงสาวใช้ผ้าเช็ดหน้าเช็ดไปตามหน้าของน้องชายของเขาที่เต็มไปด้วยเหงื่อมืออีกข้างหนึ่งจัดการป้อนน้ำให้ฟาโรห์

    "ถ้าฉันยังยืนอยู่ตรงนี้ฉันต้องเป็นบ้าไปแล้ว เธอทำอะไรฉัน เธอสนุกพอหรือยัง จัสมิน" ชายหนุ่มพูดพร้อมเดินออกไป


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×