ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Help me now!! ช่วยฉันทีสมการรักนี้แก้ไม่ออก

    ลำดับตอนที่ #4 : กรรมการคุมกฎ

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 55


      MUSIC CAFE : LUN LA
    © Tenpoints !                                                                     กรรมการคุมกฎ

                                                     

    ฉันยืนอยู่หน้าประตูโรงเรียนและเตรียมตัวจะเดินเข้าห้องแต่ทว่ามือนิรนามจากไหนก็ไม่รู้มาปิดปากฉันและลากไประหว่างมุมแคบระหว่างตึกแล้วพาเดินเข้าไปที่ใดสักที่หนึ่งคาดว่าน่าจะเป็นห้องๆหนึ่งในโรงเรียน

    ฟึบ ร่างฉันถูกเหวี่ยงลงโซฟาอย่างแรงตามด้วยเสียงล็อกห้องฉันยืนหยัดตัวขึ้นก็ชนกับแผงอกของชายหนุ่มอย่างจัง

    โอ๊ย!

    สมน้ำหน้า” สักพักฉันก็เงยน่ามองคนที่อยู่ตรงหน้า

    เห้ยนายผมดำนายตามฉันมาทำไมเนี่ย อย่าบอกนะว่านายชอบฉันแต่ฉันไม่ได้ชอบนายนะถึงนายจะหล่อเท่ห์ฉันก็ไม่ชอบหรอกนายตัดใจจากฉันซะเถอะนะฉันรู้ว่ามันทำอยากเพราะว่าการที่จะหาผู้หญิงที่สวยๆอย่างฉันมันมีน้อยแต่นายก็ต้องทำใจนะแล้วเรื่องวันนั้นก็ลืมๆไปเถอะและอย่ามาพบกันอีกเลย

    นี่เธอ

    ฉันรู้ว่าตอนนี้นายกำลังเศร้าอยู่แต่เชื่อฉันนะสักวันนายจะต้องทำใจได้

    ฟุบ ร่างสูงจัดการจับฉันกดลงกับโซฟาพร้อมโน้มตัวทับลงมา

    ถ้าขืนไม่หุบปาก ฉันไม่ทำแค่จูบเหมือนคราวนั้นแน่ตั้งสติและฟังฉันดีๆเข้าใจไหม

    อือๆ” สักพักหนึ่งร่างสูงปล่อยฉันอย่างเป็นอิสระพร้อมลุกไปนั่งเก้าอี้ดึงเนกไทออกอย่างผ่อนคลายพร้อมเสยผมขึ้น

    เอาล่ะ ฉันชื่อ ฟิลลิปต์ เป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฎเป็นคนที่จะประเมินพฤติกรรมของเธอตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปพยายามอย่าก่อเรื่องปวดหัวมาให้ฉันมากเพราะเรื่องที่โรงเรียนฉันก็ปวดหัวมากพอแล้วเข้าใจไหมและถ้ารู้ว่าเธอทำเรื่องทั้งๆที่มาใหม่ล่ะก็เตรียมซื้อประกันเพิ่มได้เลยแต่ถ้าทำตัวเป็นเด็กดีละก็เธอจะได้กลับบ้านไปอย่างคบ32ประการแน่นอนแต่ถ้าไม่แม้แต่ชิ้นเดียวก็จะไม่ได้กลับไปย่างกรายเป็นอันขาดเข้าใจไหมต่อไปเธอแนะนำตัวมาได้แล้ว

    ฉันชื่อ จัสมิน เป็นนักเรียนที่ย้ายมาจากsummer schoolฉันไม่สามารถรับปากได้ว่าจะก่อเรื่องตั้งแต่มาใหม่เพราฉันเพิ่งก่อไปเมื่อวานฉันไม่ชอบพฤติกรรมป่าเถื่อนและเย็นชาของนายกรุณาปรับปรุงตัวด้วยฉันไม่สามารถทำตามคำสั่งนายได้เพราะฉะนั้นรีบๆประเมินผลฉันเร็วฉันจะได้รีบกลับบ้านไปเร็วๆเข้าใจ?”พูดเสร็จฉันก็เดินออกมาจากห้องและไปยังห้องเรียนทันทีและไปนั่งตรงที่เรียนเห้ย!และฉันต้องนั่งกับอีตาป่าเถื่อนนั่นนะน่ะฆ่าฉันเลยไหม

    ไม่นานนักร่างสูงของชายหนุ่มทั้ง3คนก็ปรากฏตัวขึ้นซึ่ง1ในนั้นมีฟิลลิปต์เดินนำตามด้วยผู้ชายผมสีทองที่เจอกันเมื่อตอนนั้นกับผู้ชายผมสีแดงแล้วฟิลลิปต์ก็นั่งลงข้างฉันส่วนผู้ชายสองคนนั่งโต๊ะข้างหน้าฉัน

    ไง ฟิลเมื่อวานประชุมเป็นไงบ้าง” เนยที่มาจากไหนไม่รู้ถามขึ้น

    เฮ้ย เนยแฟนเธอนั่งหัวทองอยู่ตรงนี้ไม่คิดจะถามกันบ้างหรือไง

    โทษทีบราซิล ฉันลืมเอ่อนี่เพื่อนใหม่ชื่อจัสมินรู้จักไว้ซะ

    อ้าวคุณนี่เองผมชื่อบราซิลส่วนไอ้หัวแดงเนี่ยชื่อเบนซิลส่วนไอ้หัวดำหน้าดุเนี่ยชื่อฟิลลิปต์ยินดีได้รู้จักครับ

    ค่ะคุณบราซิล คุณเบนซิลและก็คุณหัวดำหน้าดุ

    นี่เธอจะไม่กวนประสารทฉันตีนกามันจะขึ้นหน้าไหมพูดจบก็ลงไปเตรียมหนังสือขึ้นมาวางบนโต๊ะพร้อมกับหยิบสมุดที่ตีเป็นตารางขึ้นมา

    นายก็พักบ้างก็ได้ตารางงานเนี่ยหัดพูดคุยกะเพื่อนมั่ง” เบนซิลพูดพร้อมหยิบแว่นกรอบสีขาวขึ้นมาใส่

    อืม” พูดจบก็ทำงานในตารางนั่นต่อ

    นี่เธอเมื่อวานอาจารย์สั่งงานอะไรหรือเปล่า

    ถามฉันหรอ

    อืม

    ก็มีรายงานเรื่องความสามัคคีต้องทำกับนายและก็ไฮไฟว์ทั้งหมดนี่ส่งอาทิตย์นี้หมดเลย

    มีแค่นี้ใช่ไหม

    อืมเฮ้ยนายหลอกถามฉันนี่ว่า

    โง่จริงๆๆพูดเสร็จก็เงยน่าขึ้นมามองน่าฉัน

    เธอนะอย่าลืมไปขัดส้วมหลังเลิกเรียนล่ะแค่ชั้นนี้ชั้นเดียวพอมีแค่4ห้องนี่คือบทลงโทษที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทเมื่อวานนี้ถ้ามีครั้งต่อไปทั้งตึกและฉันจะไปยืนคุมเอง

    ฉันทำไม่เป็นฉันขอเปลี่ยนรูปแบบการลงโทษ

    ไม่มีเนยไปนั่งที่ได้แล้วสักพักครูคงจะมา

    อืมเนยพูดและเดินจากไป

    ครืด....อาจารย์เดินเข้ามา

    ทั้งหมดยืน

    สวัสดีค่ะ/ครับ

    อืมนั่งลงวันนี้เราจะมาฝึกการอ่านรายงานซึ่งครูคิดว่าน่าจะได้ใช้ครูจะไห้กระดาษ2คนต่อ1แผ่นเขียนความคิดเห็นว่าการพูดรายงานที่ดีต้องทำแบบใดเขียนไห้ได้มากที่สุดแล้วครั้งหน้าเราจะลองมาพูดกันไม่นานนักกระดาษแผ่นขาวก็ส่งมาที่ฉันกับ ฟิลลิปต์

    เฮ้อ เธอคิดว่าไง

    ฉันมีความคิดว่าฉันง่วงมากๆงั้นงานนี้ฉันไห้อิสระนายเต็มที่ส่วนงานนี้นายทำคนเดียวล่ะกันน่ะบายบ๊าย” พูดเสร็จก็ก้มน่าฟุบกับโต๊ะ

    ลุกขึ้นมาเดี๋ยวนี้นะ

    ไม่ฉันจะนอน

    ถ้าเธอไม่เงยหน้าขึ้นมาเรียนล่ะก็ได้มีฉากจูบในห้องเรียนแน่ว่าไง” เท่านั้นล่ะฉันเงยน่าขึ้นมามองฟิลลิปต์

    โอเค ฉัน10ข้อนาย10ข้อพอใจไหม

     “หึ ก็แค่นั้นไม่นานนักฉันก็รีบๆเขียนและส่งให้นายเย็นชานี่แทน

    ทำดีๆก็ทำเป็นทำไมต้องให้บังคับพูดจบนายนั่นก็นั่งเขียนงานต่อไป

    ชิให้มันได้งี้สิหลังจากนั้นฉันก็ฟุบหน้าลงกับโต๊ะเนิ่นนานเท่าไหร่ไม่รู้ที่ฉันหลับไปพอรู้ตัวอีกทีอาจารย์ก็เดินออกไปจากห้องแล้ว

    ทำไมไม่ปลุกกันมั่ง” ฉันถาม

    เธอสั่งเหรอ

    ฉันเฮ้อ..ไห้มันได้งี้สิ

    ต่อไปเป็นวิชาอะไร

    ตารางสอนเธอมีไหม

    มีอยู่ในกระเป๋าทำไม

    หยิบขึ้นมาดูเท่านั้นและฉันหยิบตารางสอนขึ้นมาดูวิชาว่างนิ2ชั่วโมงเลยดีจังโทรหาพี่จัสตินดีกว่าไม่นานนักก็หยิบLGที่พี่ชายซื้อให้ขึ้นมาโทรหาพี่จัสตินไม่นานปลายสายก็รับ

    ไงมีอะไรถึงโทรมา

    คิดถึงไงเมื่อคืนใครบอกจะโทรมาก็ไม่โทรให้มินรออยู่ตั้งนาน

    โทษทีครับผิดไปแล้วแล้วนี้ไม่เรียนหรอ

    55+วิชาว่างนะก้อเลยโทรหาแล้วทำไรอยู่เรียนอยู่หรอเปล่ามินจะได้วางสาย

    ไม่ต้องหรอกพี่เพิ่งโดดเรียนมานะแล้วนี้ได้กินข้าวเช้าหรือยัง

    ยังเลยค่ะหิวๆถ้าเมื่อก่อนนะมินคงได้กินไปแล้ว

    ยัยตัวดีอย่าพูดงั้นสิมันทำไห้พี่คิดถึงรู้ไหม

    มินก็คิดถึงเหมือนกันและอยู่คนเดียวมันเหงาจะตาย

    ฟุบ อยู่ๆนายฟิลลิปต์ก็ยึดโทรศัพท์ฉันไป

    เฮ้ !เอาโทรศัพท์ฉันคืนมานะ

    ฉันขอยึดเป็นของกรรมการคุมกฎล่ะกันข้อหาคุยโทรศัพท์ในห้องเรียนหวังว่าครั้งต่อไปคงไม่มีอีกเข้าใจ

    นายนี่มันแล้วฉันจะทำอะไรได้มั้งค่ะคุณกรรมการคุมกฎ

    อ่านหนังสือ ทำการบ้าน ทบทวนบทเรียนไม่งั้นก็มานวดไหล่ให้ฉัน

    เอ่อเดี๋ยวนะไอ้3อันแรกฉันพอเข้าใจแต่อันสุดท้ายนี่ไม่เก็ดเลยทำไมต้องนวดไหล่ให้นายด้วย

    ป่าวหรอกฉันแค่เหมื่อยไหล่อยากหาคนนวดไห้ก็เท่านั้นแต่ถ้าเธอทำฉันอาจจะมีคะแนนความพึงพอใจไห้ก็ได้นะแต่ไม่เป็นไรหรอกฉันนอนดีกว่า

    อะไรนะคะแนนความพึงพอใจหรอนี่นายลุกขึ้นมาเลยเดี๋ยวฉันนวดให้ไม่นานนักฉันก็จัดการนวดไหล่ของนายฟิลลิปต์

    เธอนี่ก็นวดเก่งนิ

    ฉันเคยนวดไห้พี่ชายฉันบ่อยๆนะพี่ฉันก็ชอบเล่นกีฬาทำงานหนักๆเหมือนนายนี่และนี่เจ็บก็บอกนะและก็อย่าลืมคะแนนความพึงพอใจของฉันละ

    อืม” ไม่นานนักนายฟิลลิปต์ก็หลับลงกับโต๊ะฉันนวดต่อไปเรื่อยๆ

    บันทึกพิเศษฟิลลิปต์

    ผมฟุบหน้าลงกับโต๊ะระหว่างที่ยัยตัวแสบเอ่อ จัสมินกำลังนวดอยู่อย่างผ่อนคลายจริงๆตอนที่ผมอ่านแฟ้มประวัติเธอก็ดูเป็นเด็กดีนิหว่าผลการเรียนก็ได้ที่1มาตลอดไม่ใช่แค่นั้นไหนจะฐานะทางสังคมก็ดีมาก น่าตาที่สวยได้รูปแล้วผมก็ยังงงอยู่ดีว่าทำไมเธอทำตัวเป็นเด็กมีปัญหาแบบนี้หลังจากที่ได้ดูคลิปวิดีโอเมื่อวานความคิดของผมก็เปลี่ยนไปผู้หญิงอะไรร้ายกาจชะมัดไม่เคยมีใครกล้าทำเรื่องทะเลาะวิวาทได้ขนาดเธอมาก่อนเลยแค่กรรมการคุมกฎไม่อยู่ยัยตัวแสบก็ก่อเรื่องเลยหลังจากที่ผมครุ่นคิดอะไรอยู่สักพักก็รู้สึกถึงสัมผัสอุ่นๆที่หลังอย่าบอกนะว่ายัยนี่หลับไปแล้วไห้มันได้งี้สิ

    นี่เธอหลับแล้วหรอ

    .......

    ให้มันได้งี้สิหลังจากนั้นผมก็ค่อยๆยันตัวขึ้นหลังจากนั้นอุ้มยัยตัวแสบขึ้นมาอย่างเบามือและไปไว้ที่ห้องกรรมการคุมกฎระหว่างทางเดิน

    พี่จัสตินมินเหงามากๆเลยจัสตินใครเนี่ยหลังจากนั้นยัยนี่ก็เพ้อไม่หยุด

    ใครอนุญาตให้เธอเหงาฮะลองเพ้ออีกสิฉันจับเธอถ่วงน้ำจริงๆด้วยหลังจากนั้นยัยนี่ก็หลับต่อเหอะเธอนี่มันไม่นานนักผมก็เดินมาถึงห้องกรรมการคุมกฎจัดการวางยัยตัวแสบนอนลงบนโซฟาและผมก็ไปนั่งทำงานอยู่บนโต๊ะ

    ติ๊ด..ติ๊ด เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น

    ไงบราซิลมีอะไร

    อยู่ไหนเนี่ย

    ห้องกรรมการคุมกฎฝากซื้อข้าวมาให้ด้วยสิ

    เอาอะไรล่ะแหมโทรมาทีไรใช้ตลอดน่ะเพื่อน

    เงียบเลยเอาข้าวผัดมา2จานกับน้ำเปล่าเข้าใจไหม

    ซื้อไปให้ใครนะ

    อย่ายุ่งได้ไหม

    เออ...ไอ้โหดอย่าให้รู้นะว่าแอบมีสาวอ่ะเดี๋ยวจะไห้เด็กไปส่งให้

    อืมหลังจากนั้นผมก็วางสายและเอนตัวนอนบนเก้าอี้เฮ้อเหนื่อยจริงๆนะวันนี้มันจะมีอะไรอีกไหมผมจัดการนำหูฟังเสียบใส่ที่หูและหลับตาลงอย่างผ่อนคลายหลายชั่วโมงผ่านไป

    ก๊อกๆ

    ใคร

    มาส่งข้าวค่ะ

    อืมไว้หน้าห้องเดี๋ยวฉันไปเอาเอง

    ค่ะ” หลังจากนั้นผมก็ลุกไปเอาข้าวหน้าห้องและเดินไปหาจัสมินที่กำลังนอนหลับอย่างมีความสุข

    นี่เธอตื่นๆๆผมนำมือไปสะกิดจัสมินที่กำลังตื่นด้วยอาการงัวเงีย

    นี่มันห้องกรรมการคุมกฎนิ

    อืม กินซะ

    ขอบใจ

    ไม่ต้องขอบใจหรอกเพราะหลังเลิกเรียนเธอต้องไปขัดห้องน้ำฉันไม่อยากฟังเสียงบ่นมันหนวกหู

    นี่นายจะช่วยไม่หาเรื่องฉันสักวินาทีจะได้ไหม

    ตกลงจะกินไหม

    กินแล้วนายละ

    เดี๋ยวฉันก็จะกิน เธอกินไปก่อนและก็อย่าพยายามก่อเรื่องให้ฉันละเข้าใจไหมหวังว่าแค่นี้คงทำได้พูดเสร็จผมก็หยิบจานข้าวเดินออกมานอกห้อง

    เฮ้ ฟิลลิปต์ไปไหนมาเบนซิลที่เดินมาพร้อมกับบราซิล

    ไม่ไปไหนมาแต่พวกนายมีอะไร

    เออฉันจะให้นายไปดูตรงโรงยิมหน่อยได้ข่าวว่าเด็กมันจะตีกันฉันจะต้องไปดูยัยเฟอร์เซียที่ย้ายมาใหม่” ยัยนี่แม่งแสบชะมัด

    เออไปและและแกล่ะบราซิลจะทำอะไร

    ฉันว่าจะไปหาเนยไปก่อนละ

    อืมงั้นฉันไปโรงยิมก่อน” ไม่นานนักผมก็ไปที่โรงอาหารเพื่อไปกินข้าวและค่อยเดินไปที่โรงยิมผมยืนอยู่ตรงหน้าโรงยิมพบว่าประตูถูกเด็กม.ต้นยืนคุมไว้

    ข้างในมีอะไร

    ไม่มีอะไรเด็กทั้งสองคนพูด

    งั้นถอยไป” ผมพูดและเลื่อนประตูพบว่าไม่มีอะไรและเดินสำรวจสักพักแต่ทว่ามีเสียงคนปิดประตูและพอหันมาอีกทีก็เห็นม.ต้นประมาณ6คนเดินล้อมๆตัวผม

    ไงกรรมการคุมกฎ

    ฉันจำได้ว่าคาบพักของเด็กม.ต้นมันหมดไปตั้งแต่คาบที่แล้วทำไมยังไม่ไปเรียน

    เฮ้ออย่าบอกนะว่าแกก็ลืมบอกไอ้2คนที่เฝ้าหน้าประตูด้วยมั่นใจเกินไปหน่อยไหม

    หมายความว่าไง

    เอาล่ะจะดูสิว่ากรรมการคุมกฎอย่างแกอจะช่วยอะไรแกได้มั่งเฮ้ยจับ” สักพักก็มีเด็กม.ต้นชายวิ่งมาจับแขนผมและคนที่พูดเมื่อกี้ก็บีบคางผมจนแน่นพร้อมสวนหมัดเข้าที่หน้าผมอย่างจัง

    เอาละฉันอยากรู้เหมือนกันว่ากรรมการคุมกฎอย่างแกมันจะเท่สักแค่ไหนปล่อยมัน!”ทำไห้ผมเป็นอิสระ

    ฉันบอกว่าให้แกกลับไปเรียนเดี๋ยวนี้” ผมออกคำสั่งพร้อมระงับอารมณ์ตัวเองไว้ยันตัวเองขึ้นจากพื้น

    ได้แต่ฉันขอจัดการแกหน่อยเห็นแกเดินเท่ไปวันๆอยากรู้จริงๆว่าจะมีน้ำยาสักแค่ไหนไม่นานนักเด็กหนุ่มก็หยิบมีดพกออกมา

    กลับไปเดี๋ยวนี้

    ครืด......นายมีคนโทรมา” เสียงนั้นทำไห้ผมมองไปที่หญิงสาวร่างสวยที่ถือโทรศัพท์ของผมอยู่

    ชึบ” เสียงมีดปักเข้าที่ท้องของผมตอนนี้รู้สึกชาไปหมดร่างร่วงลงกับพื้นพร้อมกับกองเลือดที่ไหลออกมา

    เฮ้ยนายโหด” จัสมินตะโกนเสียงดังลั่นพร้อมวิ่งมาประคองผมหลังจากนั้นสติผมก็ดับลง

    จบบันทึกพิเศษฟิลลิปต์

    ณ ห้องI C U ฉันนั่งรออยู่หน้าห้อง i c uซึ่งกำลังรอนายฟิลลิปต์ที่โดนมีดกะซวก ท้องเฮ้อแต่ฉันก็เป็นต้นเหตุนิหว่าไม่นานนักหมอก็ออกมาพร้อมกับพยาบาล

    เป็นไงบ้างคะ

    ไม่โดนอวัยวะที่สำคัญอะไรครับพักฟื้น5วันคงหายแต่ถ้า3วันก็กลับได้แล้วเดี๋ยวหมอจะย้ายคนไข้ไปไว้ที่ห้องพักคุณจะตามไปด้วยเลยก็ได้นะครับ

    ค่ะขอบคุณฉันว่าฉันขอลงไปซื้อของก่อนกันคะ

    ครับ” ฉันจึงเดินไปที่โซน ล็อบบี้

    เฮ้อ..นายน่าโหดจะกินอะไรนะงืมน่าโหดๆแบบนั้นซื้อกาแฟดำไปให้ดีกว่าไม่นานนักฉันก็เดินมาถึงห้องเห็นนายน่าโหดก็เห็นนายน่าโหดพยายามจะลงจากเตียงและเงยน่าขึ้นมามองฉัน

    เธอนี่เองมาแล้วก็ดีมาช่วยฉันหน่อย

    นายจะไปไหน” ฉันพูดพร้อมเดินไปพยุง

    ฉันจะอาบน้ำ

    จะบ้าหรอแผลอย่างงี้ใครไห้โดนน้ำฉันพูดขึ้นและพาเค้ากลับไปนั่งที่เตียงและเขาก็เงยขึ้นมามองน่าฉัน

    มองไรยะ

    ไปหยิบผ้ามาเช็ดตัวไห้ฉันหน่อย

    เฮ้ย นายแผลนายมันส่งผลต่อประสาทของนายหรือไงถึงพูดอะไรออกมาแบบนี้

    น่าฉันดูเหมือนคนพูดล้อเล่นมากเลยหรอ ”

    ไม่ๆๆ I can’t”

    ทำไม

    นี่นายฉันว่าว่างๆก็ไปเช็คสมองบ้างก็ได้นะถ้าฉันเช็ดตัวไห้นายก็ต้องเห็น..อะไรต่อมิอะไรของนายหมดนะสิ

    นิเธอนี่ท่าจะเพี้ยนนะเช็ดแค่ส่วนบนไม่ต้องเช็ดส่วนล่างบนหัวเธอมีแต่เรื่องแบบนี้หรือไงกันไปหยิบผ้ามาไปชุบน้ำด้วยละจะได้เช็ดตัวซะที

    นี่นายฉันไม่ใช่คนใช้นายนะ

    และใครละที่วิ่งเข้ามาจนฉันโดนมีดเสียบเนี่ยไม่ใช่เธอหรอยัยตัวปัญหา

    ชิ หลังจากนั้นฉันก็เอาผ้ากับกะละมังที่ใส่น้ำมาวางไว้ตรงหัวเตียงจัดการบิดผ้าให้พอเปียกแต่ว่ามันเช็ดอย่างไงฟะ

    นี่เธอจะยืนมองอีกนานไหม ”

    เงียบไปเหอะน่า ”ฉันพูดพร้อมเอามือไปปลดกระดุมให้นายหัวดำเอ่อแต่ทำไมมือมันสั่นจังอ่ะ

    นี่เธอถอดเสื้อนะไม่ได้หาไรฝุ่นนานชะมัดมานี่ฉันถอดเอง” พูดจบนายหัวดำก็จัดการปลดกระดุมเสื้อจนหมดเผยให้เห็นซิ๊กแพ็คที่ผ่านการดูแลมาอย่างดีเฮ้ยและฉันคิดอะไรอยู่ฟะหลังจากนั้นฉันก็นำผ้าเช็ดตัวเค้าไปเรื่อยๆ

    นายเอาแขนนายมาซิ” พูดเสร็จเค้าก็ยื่นแขนมาให้ฉันเลยยื่นมือไปจับมือเขาแต่ทว่าทำไมมันรู้สึกร้อนๆอย่างนี้นะไม่นานนักฉันก็จัดการเช็ดตัวให้เจนเสร็จและจัดการใส่เสื้อให้เขาจนเรียบร้อย

    นายฉันซื้อกาแฟมาให้” พูดเสร็จฉันก็ยื่นกาแฟดำให้เขา

    ถามจริงๆนะคนเพิ่งโดนแทงมาจะให้แตะกาแฟเลยใช่ไหม

    เออกินไปๆอย่าเรื่องมาก

    เธอนี่มัน

    บ่นไปเหอะนายป่วยแบบนี้ทำอะไรฉันไม่ได้หรอก

    เหอะใครจะไปรู้

    เออนี่เพื่อนนายโทรมาบอกว่ามาไม่ได้นะและนายมีใครมาเฝ้าไหม

    ไม่รู้สิคงจะไม่มีไม่มี

    นี่นายๆถาฉันมาเฝ้านายแล้วฉันจะได้คะแนนเพิ่มไหม” ฉันพูดนั่นทำไห้ฟิลลิปต์หันมามองฉันแบบอึ้งๆ

    อะไรของเธอจะมาก็มาไม่มาก็ไม่ต้องและคะแนนนะฉันจะหักตั้งแต่ซื้อกาแฟดำมาให้ละ

    นายนี่มันโหดชะมัดเลยฉันกลับไปก่อนละกันและเดี๋ยวจะมาใหม่นายอยากกินอะไรเป็นมื้อสุดท้ายละฉันจะได้ซื้อมาให้เพราะว่าปากเก่งอย่างนายเนี่ยอยู่ไม่พ้นคืนนี้หรอก

    บอกตัวเองดีกว่าไหมว่าจะอยู่พ้นคืนนี้หรือเปล่า

    เหอะให้ตายสิหัวสมองนายมันมีแต่ข่มเหงคนอื่นตลอดเวลาเลยหรือไงกัน” พูดเสร็จฉันก็หยิบกระเป๋าและเดินออกมาจากห้องและขับรถไปยังคอนโดทันทีฉันจัดการอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนอนเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงขาสั้นปล่อยผมสีแดงที่ผ่านการย้อมสีมาลงมาอย่างสบายและจัดการหยิบหนังสือและชุดนักเรียนยัดใส่กระเป๋าและรีบมาโรงพยาบาลทันที

    นี่นายฉันเข้าไปละนะ

    เชิญ” ฉันจัดการเปิดประตูเข้ามาจัดการจัดของใส่ตู้ที่โรงพยาบาลที่มีไว้ให้

    ขออนุญาตคะ” เสียงพยาบาลพูดพร้อมเปิดประตูเข้ามาให้

    นี่คือยาแก้ปวดนะคะและนี่ก็ยาหลังอาหารเย็นรบกวนแฟนของคนไข้จัดการด้วยนะคะ

    55+ ”อยู่นายฟิลลิปต์ก็ขำขึ้น

    หุบปากไปเลยย่ะคุณพยาบาลฉันกับเขาไม่ใช่แฟนคะเป็นแค่เพื่อนร่วมโลกเท่านั้นเอง

    เรื่องแค่นี้ไม่เห็นต้องอายงั้นดิฉันขอตัวก่อนะคะ” พูดจบก็เดินออกไป

    ไม่ทราบว่านายจะขำทำไม

    ก็น่าเธอมันตลกนิ

    ฝากไว้ก่อนเถอะและนายจะกินอะไรฉันจะได้โทรสั่งให้

    เอาข้าวกับต้มจืดมาละกัน

    อาหะพูดจบฉันก็จัดการโทรสั่งข้าวให้นายฟิลลิปต์ และเดินมานั่งที่โซฟา

    มองไรยะ” ฉันแหวขึ้นเมื่อนายรู้สึกว่านายฟิลลิปต์มองมาที่ฉัน

    ก็มองขาเธอ” พูดจบก็มองมาที่ฉันและทำหน้าหื่นได้โล่

    โรคจิต

    เหอะล่ะใครไห้แต่งตัวล่อเสือล่อจระเข้แบบนั้น” นั่นทำไห้ฉันมองมาที่ตัวก้อเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงขาสั้นเอง

    ไม่มีใครใช้หรอกฉันก็แต่งของฉันแบบนี้นายนะหื่นเองนอนไปเลยไป” 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×