ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Help me now!! ช่วยฉันทีสมการรักนี้แก้ไม่ออก

    ลำดับตอนที่ #3 : วีรกรรมวันแรกกับพรรคพวกที่จงรักภักดี

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 55


    M U S I C CAFE : LUN LA
    cinnamon                                        วีรกรรมวันแรกกับพรรคพวกที่จงรักภักดี

    อื้ม.เสียงครางตื่นนอนของฉันพร้อมยัดกายลุกขึ้นจากเตียงมือเรียวยาวยกขึ้นคว้านาฬิกาบนหัวเตียงมาดูเป็นเวลา 9 โมง เฮ้อค่อยยังชั่ว เอ๊ะ 9โมงสายแล้วนิหว่าตายแล้วฉันลุกขึ้นและเดินไปที่ห้องน้ำพร้อมกับแต่งตัวอย่างรวดเร็วด้วยชุดเครื่องแบบโรงเรียนใหม่ที่ใส่อย่างลวกๆพร้อมกับผมที่มัดขึ้นอย่างธรรมดาพร้อมกับรองเท้าหนังสีดำกับถุงเท้าที่ยังไม่ได้พับไห้พอดีจัดการหยิบกระเป๋าขึ้นมาค่อยยังชั่วที่ป้านิ่มจัดตารางสอนไว้ไห้แล้วพร้อมวิ่งไปปิดแอร์จัดการยัดโทรศัพท์ทั้ง6เครื่องลงในกระเป๋าพร้อมกับโน๊คบุคและอุปกรณ์เครื่องเขียนกับกระเป๋าเงินและจัดการยัดคีย์การ์ดลงในกระเป๋าเงินและวิ่งออกจากห้องไปที่รถทันทีพร้อมกางแผนที่โรงเรียนใหม่ และจัดการขับไปตามแผนทีทันทีด้วยความเร็วไม่นานนักก็มาถึงโรงเรียนและนำรถไปจอดในที่จอดรถพร้อมวิ่งหาห้องเรียนอย่างเหมื่อยล้า

    ครืด...เสียงเลื่อนประตูพร้อมกับร่างสวยของฉันที่เดินเข้าไปในห้องและทุกสายตาก็จับจ้องมาที่ฉัน

    แฮกๆ เสียงฉันหอบพร้อมมือที่จับประตู

    คุณคงเป็นนักเรียนที่ย้ายมาจาก summer school ใช่ไหมค่ะ

    ค่ะ ขอโทษด้วยค่ะที่มาสาย ฉันพูดและเดินไปหน้าห้อง

    แนะนำตัวเลยล่ะกันจะได้ไม่เสียเวลา

    สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ จัสมิน ศักดิ์ตระกูล ชื่อเล่นคือ จัสมินยินดีที่ได้รู้จักคงอยู่ที่นี่เป็นเวลาเอ่อ...ช่างมันแต่คิดว่าไม่นานหรือถ้านานก็ช่างมันและก็เหนื่อยมากพูดแค่นี้ละกันฉันพูดเสร็จสีหน้าทุกคนในห้องมองฉันแบบอึ้งๆ

    ดีมากล่ะก็วันหลังเสื้อยัดใส่กระโปรงให้ดีๆถุงเท้าก็พับลงมาหน่อยและเนกไทก็จัดการด้วยนะไปนั่งตรงที่กรรมการคุมกฎคนที่ต้องประเมินเธอล่ะกันตอนนี้เค้ายังไม่อยู่เพราะไปประชุมกับเพื่อนกรรมการคุมกฎคนอื่นๆคาดว่าคงได้เจอกันพรุ่งนี้ส่วนครูเป็นครูที่ปรึกษามีอะไรก็ถามได้โต๊ะเธออยู่ประมาณหลังห้องแถวหน้าต่างที่มีกระเป๋านักเรียนวางอยู่แต่ไม่มีคนนั่งไปนั่งเลยนะจะได้รีบเรียนครูพูดจบฉันก็ไปนั่งทันที

    งานที่ครูจะสั่งวันนี้คือรายงานเรื่อง ความสามัคคี ไห้นั่งเรียนจับคู่กันทำกับเพื่อนที่นั่งด้วยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นลงในรูปภาพที่นักเรียนไปถ่ายรูปมาถ้ามีวีดิโอด้วยยิ่งดีครูไห้เวลาทำ2วันนะส่วนเวลาที่เหลือก็ไห้ปรึกษากับบัดดี้ของนักเรียนที่จะทำงานด้วยล่ะกันงานจะได้ออกมาสมบูรณ์ส่วนครูจะไปตรวจงานที่ห้องพักครู

    เฮ้อแล้วนายกรรมการคุมกฎไปไหนล่ะเนี่ยวันแรกก็อู้งานแล้วนะฉันพูดพึมพำ

    สวัสดีฉันชื่อ เนยเป็นหัวหน้าห้องยินดีที่ได้รู้จัก ขอนั่งด้วยคนนะ” เพื่อนใหม่ที่ชื่อเนยพูด

    อืม มีอะไรหรอ

    คือเดี๋ยววันนี้ฉันจะทำหน้าที่แทนกรรมการคุมกฎและก็ถ้ามีงานกลุ่มถ้าเธอไม่มีกลุ่มมาอยู่กลุ่มฉันได้

    ขอบใจนะฉันชื่อ จัสมินยินดีที่ได้รู้จัก

    เธอมาใหม่เดี๋ยววันนี้ไปกินข้าวกับฉันก่อนละกัน แล้วหลังเลิกเรียนอยากไปเที่ยวไหนไหมเดี๋ยวฉันจะพาไป

    อืม ขอบคุณ ถามหน่อยสิโรงเรียนนี้เข้มงวดไหม

    หือ ทำไมล่ะถ้ามีกรรมการคุมกฎก็ต้องเข้มงวดอยู่แล้ว

    เฮ้อ เซ็งชะมัด กรรมกาคุมกฎนี่น่าเบื่อชะมัดเลยเธอว่าไหม

    ไม่หรอกนะ แต่เธอไม่ต้องไปเก็บมาคิดหรอกพวกเขาแค่ทำตามหน้าที่ ถ้าเราไม่ทำผิดก็ไม่เป็นไรอีกอย่างนะคนที่ประเมินเธอนะก็เป็นกรรมการคุมกฎนิไม่ใช่แค่นั่นเป็นถึงหัวหน้ากรรมการคุมกฎเลยนะ

    เฮ้ย จริงโห่แล้วฉันจะรอดไหมเนี่ย

    เธอนี่น่าตาสวยจังสนใจเป็นดวงใจห้องไหมคนดูแลเธอก็เป็นน่ะแต่เป็นของฝั่งผู้ชาย

    ไม่ละ เธอไม่เป็นหรอเธอก็น่าตาก็น่ารักนิ

    แค่ตำแหน่งหัวหน้าก็หนักพอตัวแล้ว

    อืม ต่อไปวิชาอะไรหรอ และอีกกี่คาบพัก

    ต่อไปวิชาคณิตศาสตร์อีกสัก2คาบเดี๋ยวฉันย้ายมานั่งเป็นเพื่อนเอาไหม

    ถ้าไม่รบกวนนะ

    อืม....ไม่รบกวนหรอกเพราะวันนี้ฉันก็นั่งคนเดียวเหมือนกันพูดจบเนยก็เดินไปหยิบกระเป๋าตัวเองมานั่งกับฉันและพูดคุยเรื่องโรงเรียนนี้ไห้ฟังและก็เรื่องกรรมการคุมกฎที่มีอำนาจมากทำหน้าที่แทนห้องปกครองแต่ละบุคคลถูกคัดสรรมามีคุณสมบัติพร้อมทุกอย่างมีจัดการๆโหวตทั้งนักเรียนและอาจารย์ทุกระดับโดยมีนักเรียนคนหนึ่งชื่อ ฟิลลิปต์ เป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฎและหลังจากนั้นเราก็นั่งเรียนจนจบวิชาภาคเช้าและไปที่โรงอาหารกับเนย

    นี่ฉันขอเรียกเธอว่ามินน่ะไม่ว่ากันใช่ไหม

    อืมได้

    เรานั่งโต๊ะนี้แล้วกันนะแยกกันไปซื้ออาหารแล้วมาเจอกันที่โต๊ะ

    อืมได้ฉันพูดพร้อมเดินไปซื้ออาหารยืนรอต่อแถวในที่สุดก็ถึงคิวฉันแต่ก็มีนักเรียนผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งมาแทรงน่าพร้อมซื้ออาหารไปก่อนและเตรียมเดินกลับแต่ฉันไวกว่าใช้เท้าไปขัดขายัยนั่นไว้จนล้มกับพื้นจนมันหันมามองน่าฉัน

    แกทำอะไรรู้ตัวไหม

    และแกทำอะไรรู้ตัวไหมล่ะ” ฉันตอบกลับ

    กรี๊ด แกรู้ไหมฉันเป็นใคร

    จะไปรู้แกหรอ ยัยคนไม่มีมารยาท

    แกกล้ามากนักใช่ไหม เพี้ย!”เสียงฝ่ามือยัยนี่กะทบเข้าที่หน้าฉันอย่างจังทำไห้ฉันหันไปมองหน้ายัยนี่ด้วยสายตาที่เย็นชา

    หึ.รู้ไหมฉันไม่เคยทำเคยก่อนและรู้ไหมน่าฉันมีมูลค่ามากแค่ไหน และรู้ไหมว่าแกกำลังดวงซวยและรู้ไหมว่าฉันจะตบแก ห๊ะ!”พอฉันพูดเสร็จก็ยื่นมือไปบีบคอและจัดการเอาข้าวที่ตกไปที่พื้นเมื่อกี้ยัดเข้าใส่ปากของยัยนี่และยกถ้วยพริกป่นเทลงหัวมันพร้อมกับราดด้วยถ้วยน้ำปลาลงไปที่หัวหลังจากนั้นก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปนังเวรตะไลตัวนี้ไว้

    แก กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ ฉันจะฟ้องพ่อ ฮือๆๆ

    เชิญจำใส่หัวแกไว้นะฉันไม่แคร์ใครทั้งนั้นอยากทำอะไรทำแต่ถ้าฉันเอาคืนถึงตายพดเสร็จก็มีครูวิ่งมา

    พวกเธอตามฉันมาเดี๋ยวนี้!”

    ณ ห้องปกครอง

    เฮ้อ เธอนะเป็นนักเรียนใหม่ไม่ใช่หรอ ทำไมก่อเรื่องเลยล่ะ” ครูถาม

    แต่มันหาเรื่องหนูก่อน

    แต่ก็ไม่เห็นเธอจะบาดเจ็บตรงไหนและอีกอย่างหลักฐานละ

    หนูคงไม่มีไห้” สักพักหนึ่งมีเสียงเปิดประตูกับนักเรียนราวๆ20คนเข้ามา

    พวกเธอเด็กไหม่หรือเปล่าหน้าไม่คุ้นเลยว่าแต่มีอะไร

    คือหนูถ่ายคลิปตอนที่พี่จัสมินทะเลาะกับพี่คนนั้นได้ค่ะพี่จัสมินโดนทำร้ายก่อนนะค่ะ

    อ้าวพวกเธอ นักเรียนจากโรงเรียนเก่านิ

    คือพวกหนูย้ายตามพี่มานี่คะ พวกหนูบอกแล้วไงคะว่าหนูจะอยู่ข้างพี่

    อืม จากที่ครูดูจากคลิปจัสมินไม่ผิดแต่เขียนชื่อไว้ละกันครูจะส่งไห้กรรมการคุมกฎส่วนคลิปนี้ครูขอยึดไว้ก่อนละกันครูพูดเสร็จฉันก็เขียนชื่อและเดินออกไป

    ขอบใจพวกเธอมากแต่ไม่เห็นว่าจะต้องย้ายตามมาเลยนี่

    คือหนูแค่ปลอมตัวเข้ามาเฉยๆสักพักก็คงกลับแล้วค่ะ

    อืม แต่อย่างไงก็ขอบใจมาก

    มิน....................เป็นไงบ้างเสียงเรียกของเนยที่วิ่งมาแต่ไกลเรียกฉัน

    ไม่เป็นไรหรอก

    เฮ้อ ดีแล้วล่ะเมื่อกี้เธอนะไม่น่าเชื่อเลยฉันมัวแต่ยืนอึ้งเลยมาช้าไปหน่อย โทษทีนานๆทีจะได้เห็น

    พี่จัสมินเย็นนี้ไปกินเลี้ยงกันเถอะ

    อืม เนยไปไหม เออเกือบลืมนี่เพื่อนไหม่พี่ชื่อเนย

    เอาสิวันนี้ยิ่งเหงาๆอยู่ด้วยยินดีที่ได้รู้จักนะน้องๆทุกคน

    ค่ะงั้นหลังเลิกเรียนเจอกันไม่นานนักพวกรุ่นน้องก็วิ่งออกไป

    ไปกินข้าวเถอะมินฉันซื้อแซนวิซกับนมมาไห้ไปกินในห้องเรียนก็ได้

    อืมหลังจากนั้นเราก็เดินมาที่ห้องเรียนแต่ทว่าเหมือนมีสายตาหลายคู่จับจ้องมาที่ฉัน

    นี่มินอย่าไปแคร์นะเป็นแบบนี้และเดี๋ยวก็ชินเอง

    ช่างเถอะอยู่ที่โรงเรียนยิ่งกว่านี้ก็เคยเนยนี่ก็นิสัยดีเหมือนกันแหะสักพักเราก็เดินมาถึงหน้าห้องพอดีและเดินไปที่โต๊ะพร้อมกินแซนวิซ

    นี่มินๆฉันขอ บลูทูธภาพเมื่อกี้หน่อยดิอยากได้ๆ

    อืม เอาสิพูดจบก็หยิบไอโฟนเธอนี่ก็แสบเหมือนกันขึ้นมาพร้อมส่งไห้เนย

    55+ดูสิตลกชะมัดเลยตัวอะไรก็ไม่รู้เนยพูดพร้อมหัวเราะ

    นี่ต่อคาบศิลปะใช่ไหม

    อือ สนุกมากเลยนะเดี๋ยวเราจะวาดภาพตัวประหลาดนี่และมินว่าเป็นไง

    เนยเธอก็ไม่จบสะทีกินได้แล้วเดี๋ยวหมดเวลาพักทีนี้จะขำไม่ออก

    เออ.จริงด้วยแหะไม่นานนักเนยก็นั่งกินแซนวิซต่อจนหมดและก็นั่งเล่นเกมส์โทรศัพท์มือถือ

    นี่มินถ่ายรูปกันเถอะเชื่อไหมฉันไม่เคยถูกใจใครอย่างเธอเลย

    มาสิฉันก็เหมือนกัน เอามือถือใครถ่ายละ

    ฉันถ่ายก่อนละกันและอีกรูปหนึ่งเอาเครื่องมินถ่าย

    งืมไม่นานนักเราก็ถ่ายรูปกันเสร็จอาจารย์ก็เข้ามาพอ

    นักเรียนทั้งหมดยืนเสียงเนยพูด

    สวัสดีนักเรียนทั้งหมดพูด

    สวัสดีนักเรียนใหม่คนไหนยกมือไม่นานนักฉันก็ยกมือขึ้น

    เราชื่ออาร์ตทำไมมันดูสนิทสนมจังว่ะนี่มันครูกับลูกศิษย์นะ

    เราชื่อจัสมินหรือมินยินดีที่ได้รู้จักอาร์ต

    ดีมากนั่งลงได้วันนี้มีนักเรียนมาใหม่เรามีเกมส์ไห้เล่นเราจะมาประยุกต์ไฮไฟไห้เป็นงานศิลปะกันกันอยากรู้ไหมว่าทำอย่างไง

    อยากสิเสียงทุกคนในห้อง

    ก่อนอื่นจะแจกอุปกรณ์และวิธีการเล่นไห้พวกเธอเดินมาหยิบสีคนละอันซึ่งแต่ละขวดสีจะไม่เหมือนกันพร้อมกับจานสีและน้ำกระดาษวาดเขียนไม่นานนักทุกคนก็ลุกไปหยิบพร้อมกับฉันด้วยและกลับไปนั่งที่เดิม

    ทุกคนคงรู้จักไฮไฟว์คือการนำมือสองมือมาประกบกันละทุกคนมีสีคนละสีซึ่งจะใช้เป็นสัญลักษณ์ของตัวเองให้นำมือตัวเองจุ่มสีที่ได้มาแปะลงไปในกระดาษให้ได้จำนวนเท่ากับคนในห้องหลังจากนั้นนำกระดาษไปไห้คนอื่นมาไฮไฟว์กะมือเราที่กระดาษโดยแปะทาบลงไปในกระดาษซึ่งอาจจะได้เป็นสีใหม่เราจะเรียกมันว่ามิตรภาพพอทำเสร็จ1ไฮไฟว์ให้เขียนชื่อเธอกับเพื่อนลงไฮไฟว์ซะทำไห้ครบทุกคนคะแนนอันนี้30คะแนนไห้ส่งภายได้อาทิตย์นี้โอทุกคนมีปัญหาไหม

    ไม่มี

    งั้นเริ่ม ไฮไฟว์

    เฮ!”หลังจากนั้นฉันก็จัดการเล่นไฮไฟว์กับเพื่อนคนอื่นทำไห้รู้จักคนมากมายและก็สนุกมากด้วยทีนี้ก็เหลืออีกแค่3คนเท่านั้นที่เป็นกรรมการคุมกฎ

    มินหน้าเธอเปื้อนสีด้วย55+

    เธอก็ด้วยตรงจมูกเหมือนโดราเอม่อนเลย55+

    จริงอ่ะเช็ดไห้หน่อยสิ

    อือ เห้ยตายแล้วเปื้อนยิ่งกว่าเดิมอีกโทษทีๆฉันไม่ได้ตั้งใจ

    นี่แนะๆๆหลังจากนั้นเพื่อนในห้องก็เอาสีมาป้ายตัวกันละกันแต่ละคนสภาพแทบดูไม่ได้

    เห้ยๆมินถ่ายรูปกันทางนี้ๆ

    อืม แชะ

    เสร็จแล้วหน้าฉันเหมือนโดราเอม่อนจริงๆด้วยหลังจากนั้นออดก็ดังขึ้น

    บายๆครูอาร์ตพูด

    บายๆเสียงเด็กนักเรียน

    สงสัยเราต้องไปอาบน้ำกันก่อนแล้ว

    อืมเดี๋ยวไปอาบที่ห้องฉันก็ได้ใกล้ดี

    อืมไม่นานนักเราก็เก็บของเตรียมกลับ

    พี่จัสมินพี่เนยอยู่ไหมค่ะ เสียงเรียกของรุ่นน้องดังขึ้น

    อยู่นี่

    อ้าวเห้ย!ไหงน่าพวกพี่เป็นแบบนี้

    คือพวกพี่ทำงานเพลินกันไปหน่อยเดี๋ยวพวกพี่ไปอาบน้ำที่ห้องพี่ก่อนละกันส่วนพวกน้องก็ไปรอที่ร้านสั่งอาหารรอไว้เลยแล้วส่งข้อความมาบอกด้วยว่าอยู่ไหนฉันพูด

    ค่ะงั้นพวกเราไปก่อนนะ

    อืม

    ไปกันเถอะเนย

    อืมหลังจากนั้นเราก็ขับรถไปที่คอนโดฉันและขึ้นลิฟต์จนถึงห้องฉัน

    เข้ามาเนย

    อืม

    ไม่ต้องเกรงใจเธอไปอาบก่อนเลยนะเนยฉันขอจัดตารางสอนแปบเดี๋ยวเตรียมเสื้อผ้าไห้ด้วยผ้าขนหนูอยู่ในห้องน้ำแล้ว

    ห้องเธอใหญ่จังเนยพูด

    แต่ก็ไม่มีความสุขหรอกนะไปอาบน้ำเถอะเดี๋ยวไปสายโดนเป็นเจ้ามือไม่รู้ด้วย

    ไปแล้วๆหลังจากนั้นเนยก็ไปอาบน้ำส่วนฉันก็ไปจัดตารางสอนเตรียมเสื้อผ้าให้เนยและก็เสื้อผ้าให้ฉัน

    Hey…HEY เสียงโทรศัพท์LGดังขึ้นทำไห้ฉันกดรับสายทันที

    ใครค่ะ

    พี่เองมินเป็นไงบ้างเปิดเรียนวันแรก

    มีเรื่องนิดหน่อยคะ55+แต่ก็ผ่านไปด้วยดีค่ะพี่ละ

    ก็เจอกรรมการคุมกฎแล้วล่ะผู้หญิงอะไรบ่นชะมัดเลย

    ก็ดีแล้วนิค่ะพี่จะได้ไม่เหงาน้องยังไม่เจอกรรมการคุมกฎเลยน้องจะออกไปกินเลี้ยงพอดีพี่ชายกินไรยังค่ะ

    นั่งกินอยู่เนี่ยพวกรุ่นน้องมันมาหาและก็มียัยป้ากรรมการคุมกฎอยู่ด้วยละเดินทางดีๆด้วยล่ะเดี๋ยวดึกๆพี่โทรไปอีกทีนะบาย

    บายคะขอไห้สนุกนะ ติ๊ดหลังจากนั้นฉันก็เดินไปหน้าประตูห้องน้ำ

    เนยอาบน้ำเสร็จยังมินเอาเสื้อมาไห้

    อืมเสร็จแล้วแปบนะ” พูดจบเนยก็ออดมาพร้อมกับชุดคลุมอาบน้ำ

    มินอาบต่อเลยเราจะเปลี่ยนเสื้อผ้าไม่นานนักฉันก็อาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าหลังจากนั้นก็ลงจากห้องไปที่รถทันที

    นี่มินไปกินกันที่พลูสวนนะ

    ไม่รูจักเลยเนยขับได้ไหม

    ได้เราขับเป็นมิน นอนไปเถอะเดี๋ยวถึงแล้วปลุก” ไม่นานนักเนยก็ออกรถจากคอนโดทันทีส่วนฉันก็หลับอย่างอ่อนเพลียใช้เวลาราว15นาทีก็ถึงพลูสวน

    มินๆถึงแล้ว” เสียงเนยปลุก

    อืม ตื่นแล้วจ๊ะตื่นแล้ว” ฉันเปิดประตูลงมาจากรถก็พบกับร้านอาหารที่ทุกคนนั่งลงกินกับพื้นบนเสื่ออย่างเป็นกันเองพร้อมกับธรรมชาติและหมูดาวนับพัน

    พี่จัสมิน ทางนี้ เสียงรุ่นน้องเรียกฉันจึงหันไปทางเสียงพบว่าทุกคนนั่งอยู่บนเสื่อพร้อมกับอาหารที่เต็มโต๊ะ

    ไปเนยฉันหิวมาก” ไม่นานนักเราก็นั่งลงกับเสื่อ

    ไหนๆมีอะไรบ้าง” เนยพูดพร้อมมองไปที่อาหารมี ไก่ทอด ข้าวเปล่า ยำวุ้นส้น ยำทะเล เฟร้นฟราย ขนมปังปิ้งหมึกปิ้ง กุ้งเผา มันฝรั่งทอด

    โอ้โห ใครเลี้ยงเนี่ย “เนี่ยพูด

    นั่นดิ” ฉันพูด

    เดี๋ยวพวกหนูเลี้ยงเองก็ได้ค่ะ

    พี่เลี้ยงเองดีกว่าไม่ต้องเครียดกินกันดีกว่านะ

    ขอบคุณค่ะพี่เนยหลังจากนั้นพวกเราก็ลงมือกินกันไม่นานนักอาหารก็เริ่มหมด

    แล้วกลับกันยังไงฉันถาม

    พวกเราเหมารถตู้มาแล้วพี่ล่ะ

    มีรถมา

    งั้นพี่เช็คบิลเลยล่ะกันพูดเสร็จเนยก็เรียกพนักงานมาเช็คบิล

    เท่าไหร่คะ

    1540บาทครับเนยยื่นเงินหลังจากนั้นพวกเราก็บอกลากันสักพักฉันกับเนยก็พากันขึ้นรถไป

    รถแล่นออกมาได้สักพัก

    เนยบ้านเนยอยู่ไหนเดี๋ยวเราไปส่ง

    อยู่ที่เดียวกับมินนั่นและ

    จริงอ่ะและทำไมไม่บอก

    ก็อยากเห็นน่ามินตกใจไงอีกอย่างกรรมการคุมกฎก็พักที่นั่นด้วยและห้องเราก็อยู่ข้างๆห้องมินเลย

    เธอนี่มันแต่ก็ดีมีเพื่อนอยู่ด้วยกันหลังจากนั้นเราก็แยกย้ายกันเข้าห้องแล้วก็นอน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×