ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัตินักร้องดารา@Hollywood

    ลำดับตอนที่ #7 : ประวัติ+Daniel Radcliffe

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      1
      23 มี.ค. 53






      

    ชื่อเต็ม : Daniel Jacob Radcliffe

    ชื่อเล่น : แดน หรือ แดนนี่ (เขาไม่ชอบให้ใครมาเรียกเขาว่าแดนนี่หรอกนะ เขาบอกว่าเรียกแดเนี่ยลยังดีกว่าชื่อนี้อีก)

    พ่อและแม่ : Marcia Gresham อายุ 45 ปี ฝ่ายคัดเลือกนักแสดง และ Alan Radcliffe อายุ 47 ปี ตัวแทนขายหนังสือ และพูดได้เลยว่าเขาเป็นคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จมาก และมีข่าวลือว่าพ่อและแม่ของแดนจะอย่ากัน แต่ Dan ก็ไม่เคยพูดอะไรออกมาและคิดว่าเขาคงไม่ต้องการพูดถึงด้วย

    สูง : 176 ซม.

    อายุ : 20

    เกิดเมื่อวันที่ : 23 กรกฎาคม 1989

    สถานที่เกิด : ลอนดอน ,อังกฤษ ,สหราชอาณาจักร

    อาศัยอยู่ที่ : เมืองฟูแล่ม อยู่ทางตะวันตกของลอนดอน ,อังกฤษ, สหราชอาณาจักร

    สีตา : สีฟ้า

    สีผม : น้ำตาล

     

    สิ่งที่ชอบ

     

    สีที่ชอบ : เขียว แดง ทอง

    หนังเรื่องโปรด: Shakespeare in Love, Appolo 13, Twelve Angry Mens (หนังขาว - ดำ) ,What's eating Gilbert Grape

    นักร้องที่ชอบ : R.E.M , U2 , Stereophonics,The Undertones,The Stranglers,The Clash,Iggy Pop

    โรงเรียน : โรงเรียนเอกชนในลอนดอน

    รายการโทรทัศน์ : The Simpsons, WWF

    นักมวยปล้ำที่ชื่นชอบ : The Rock

    สัตว์เลี้ยง : บิงก้า (หรือบิงเกอร์) และนักเก็ต (สุนัข)

    เพื่อนที่ดีที่สุด : อเล็กซ์ เบอร์แมน

    แว่นตา : เขาน่าจะใส่แว่นตาแต่ก็ไม่ได้ใส่เพราะชอบทำหายหรือทำมันแตก

    วิชาที่ชอบ : วิทยาศาสตร์,ยิมนาสติก,ศิลปะ (แต่เขาพูดว่าเขาทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่)

    เพลงโปรด : Smooth Criminal โดย Alien Ant Farm

    เพลงประกอบภาพยนตร์ : Moulin Rouge

    นักแสดงชายคนโปรด : Jude Law, Ben Stiler, Tom Hanks, Robert de Niro, Ed Harris

    นักแสดงหญิงคนโปรด : Julia Roberts, Cameron Diaz, Catherine Zeta-Jones, Kate Hudson,Kate Winslet,Kristen Dunst

    งานอดิเรก : ฟังเพลง, เล่นเกม เพลย์สเตชั่น,ฟุตบอล, กีฬา,วิ่ง

    สนใจ : เพลง,เขียนบท,การแสดง,ถ่ายภาพ,กีฬา

    สัตว์ที่ชอบ : หมาป่า

    เครื่องดื่มสุดโปรด : ไดเอ็ท โค้ก

    เลขที่ชอบ : 9

    นิสัยแย่ๆ : เคี้ยวแว่นตา แฮร์รี่ พอตเตอร์ ของเขา

    ความต้องการ : เรียนตีกลอง

    ราศี : ระหว่าง กรกกฎและ สิงห์

    ดาวประจำราศี : งู

    ทีมฟุตบอล : ฟูแล่ม

    หนังสือ Harry Potter เล่มที่ชื่นชอบ : หนังสือเล่มที่เขาชอบตอนนี้ก็คือ Harry Potter and the Prisioner of Azkaban

    คำที่ชอบ : โวลเดอมอร์ " I like the way it sounds in your mouth, but I really shouldn't say that"

    หนังสือที่ชอบ : Harry Potter, Holes โดย Louis Sachar, Cirque Du Freak โดย Darren Shan

    คติประจำใจ : จงใช้ชีวิตอย่างใจต้องการ

    คำสั้นๆที่มีให้ Harry : มิตรภาพ ซื่อสัตย์ กล้าหาญ

    ถนัดข้างไหน : ข้างขวา

    นักแสดงใน HP ที่ชอบ : แฮกริดและครอบครัววีสลีย์

    ฉากใน Hp ที่ Dan ชอบ : ฉากหมากรุก " เป็นฉากที่ยอดเยี่ยมมาก " ฉากกับดักมาร ฉากชมรมการต่อสู้ตัวต่อตัว และฉากห้องแห่งความลับ

    ขนมที่ชอบ : Mars Bars

    เขาชอบ : แข่งรถสูตร 1 (Formula 1)

    ข้อมูลที่น่าสนใจอีกอย่าง : เขาเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือของ Robbie Coltrane เป็นภาษาตุรกี และเขาชอบเล่นอะไรพิเรนทร์ๆ (จงระวังตัวถ้าอยู่ใกล้เขา)

    ฮีโร่ในดวงใจ : สไปเดอร์ -แมน

    เขาหลงใหลอยู่ 2 อย่าง : The Simpsons และภาพยนตร์

    เพื่อนที่ดีที่สุดของ Dan : ผู้คลั่งไคล้ Harry Potter

    งานแสดงครั้งแรก : เป็นลิงในละครโรงเรียน

    ความจริงอีกอย่าง : นอกจากชอบเล่นอะไรแผลงๆแล้ว Dan ยังเป็นนักแต่ง " เพลงสั้นแบบลามก " อีกด้วย ตามที่ Bob Hoskins นักแสดงจากเรื่อง David Copperfield ได้บอกมา เพลงที่หนุ่ม Dan เอามาแปลงใหม่ก็คือ " 'Mary had a little lamb" (หนูแมรี่มีลูกแกะ แต่ถ้าร้องแบบบ้านเราก็คง - หนูมาลีมีลูกแมวเหมียว) Bob Hoskins ได้ลงความเห็นว่า " มันค่อนข้างหยาบ " และอันที่จริง Dan น่า จะสวมแว่นแต่ก็ไม่ได้สวม และนี่คือสิ่งที่เขาพูด " ผมน่าจะใส่ แต่ก็ไม่ได้ใส่เพราะผมทำมันแตก ฟันผมบิ่นไปกว่าครึ่งตอนที่ผมได้แว่นอันแรกมา ผมเคี้ยวตรงขาแว่นและนั่นก็ทำให้ครึ่งนึงของฟันผมหลุดออกมา "

    วันเกิดอายุ 12 ปี : เขาไปที่สเปน

    เมื่อโตขึ้นเขาอยากจะเป็น : ผู้กำกับหรือคนเขียนบท

    เขาอยากเป็น : นักดับเพลิง แต่มันน่ากลัวเกินไปเพราะคุณอาจจะโดนไฟลวกได้

    บุคลิก - นิสัย : ซื่อสัตย์,ขี้อาย,รื่นเริง มีชีวิตชีวา,ติดดิน,ค่อนข้างลึกลับ

    ประเทศที่ชอบ : สหรัฐอเมริกา

    อาหารที่ชอบ : McDonald (และการออกกำลังกายอย่างเหมาะสม มิฉะนั้นจะอ้วน)

    Daniel คิดว่า : ในหนังสือเล่มต่อไปของ Harry Potter รอนและเฮอร์ไมโอนี่จะเป็นแฟนกัน

    จากการสัมภาษณ์ในโทรทัศน์ Dan พูด ว่า : เขาไม่รู้สึกว่าตัวเองไม่ชอบสาวๆที่มีลักษณะแบบชาวคอเคเชียน ผมบลอนด์ ตาสีฟ้าหรือเขียว ผิวขาว สูง และ การพูดสำเนียงแบบเน้นเสียง แต่เขาชอบสาวแบบละติน ผมสีดำหรือน้ำตาล ตาสีน้ำตาลหรือดำ และผิวสีแทน

    สาวๆในแบบที่เขาชอบ : เล่นกีฬา, โรแมนติก,ดวงตาเป็นประกาย,เป็นแฟนฟุตบอล, หญิงสาวที่ชอบเดินชายหาด,หญิงสาวที่จะไม่ตามติดเขาไปทุกที่ (อย่างเช่นคอยตามติดตัวเขา และส่งจดหมายหาเขาจำนวนมาก ทั้ง อีเมลล์ โทรศัพท์และตามล่าเขาทุกแห่งหน)

    ของหวาน : ไอศกรีมวานิลลาราดช็อกโกแลต

    ทีมฮอกกี้ : Phoenix Coyotes

     

    สิ่งที่ไม่ชอบ

     

    อาหาร : เค้ก, ผัก, หอยนางรม <เกลียดที่สุด!!!>

    วิชาเรียน : คณิตศาสตร์และภาษาฝรั่งเศส

    เพลง : Pop <เขาเกลียดเพลงพวกนี้มากเลยละ>

     

    เกี่ยวกับแดน

     

     

     - Enlightning Emma ได้แสกนนิตยสาร BRAVO ในนั้นมีข้อมูลเกี่ยวกับความรักในกองถ่าย PoA และ Daniel Radcliffe กับ Emma Watson จะกลับมาแสดงภาค 4 The Goblet of Fire

    - นักแสดงอายุรุ่นราวคราวเดียวกับเขา Dan ชอบ Haley Joel Osment นักแสดงจาก The Sixth Sense และเคยมีข่าวว่าเขาจะแสดง Harry Potter

    - เมื่อถามว่าเขาจะใช้รถเหาะไปไหน "New York City"

    - มีภาพ Daniel จับคาง Emma แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าทั้งคู่กำลังเดทกัน Dan เคยพูดว่าเขายังไม่มีแฟน และพ่อกับแม่ของเขาไม่อนุญาตให้มีแฟนจนกว่าอายุ 15!

    - ประเทศที่เขาเคยไปเที่ยวมาแล้ว อเมริกา, ฝรั่งเศส, ปานามา , สเปน, อิตาลีและ สวีเดน

     

    - Dan ชอบ ผู้หญิงลักษณะดังต่อไปนี้ : ลักษณะแบบสาวละติน ผมสีน้ำตาลหรือดำ ตาสีน้ำตาล ผิวสีแทน และเขายังเคยพูดว่า เขารักหญิงสาวที่ชอบเดินบนชายหาด เล่นกีฬา ไม่มีทิฐิ เป็นแฟนฟุตบอล ไม่ติดตามมากเขาเกินไป มีสายตาเป็นประกาย และใครก็ตามที่เดินแบบ C-walk ได้ (เรื่องนี้อาจจะไม่เป็นความจริงก็ได้นะคะ เพราะเรายังหาไม่เจอว่าพ่อหนุ่มน้อย เขาพูดไว้รายการอะไร) แต่หากสาวคนไหนต้องการเดิน C Walk?! ได้ ต้องทำดังต่อไปนี้ค่ะ

     

    ระดับพื้นฐาน - BASIC C WALK

    1. วางเท้าสองข้างไว้ติดกัน 2. วางส้นเท้าด้านขวา ยกนิ้วหัวแม่เท้าด้านขวาขึ้นมา 3. งอเข่าเอียงไปด้านขวา (อย่าลืมยกนิ้วเท้าไว้ด้วยนะคะ) 4. ยังวางส้นเท้าซ้ายอยู่ และยกนิ้วโป้งเท้าด้านซ้ายไว้ 5. งอเข่าและเอียงไปด้านซ้าย

    ระดับสุดยอด - ADVANCED

    1. วางเท้าสองข้างไว้ด้วยกัน และยืนด้วยส้นเท้า 2. ยกนิ้วเท้าขึ้นมา 3. ขยับขาซ้ายและกระโดด 4. ขยับขาซ้ายกลับมาด้วยนิ้วเท้า 5. ก้าวขาขวาไปข้างหน้าด้วยส้นเท้า 6.ทำตามข้อ 1-4 ใหม่แต่สลับข้างกัน

    ถ้าหากถามว่าเต้นออกมาแล้วเป็นอย่างไร ก็คงบอกได้ว่า พิลึกที่สุด หนุ่ม Dan ชอบผู้หญิงทำแบบนี้จริงหรือ?

    - เขาคงไม่จริงจังกับความรักจนกว่าจะอายุ 17

    - เขากังวลเรื่องการบ้านของเขา เพราะไม่ได้ไปโรงเรียนมา 2 ปีแล้ว แต่คุณแม่ของเขาออกมาพูดถึงข่าวลือเรื่องที่ Dan จะเลิกรับบท พ่อมดแฮร์รี่ หลังจากภาค 3 " เป็นเรื่องเหลวไหล ผลการเรียนของเขาไม่เคยดีขนาดนี้มาก่อน เขาเป็นเด็กที่ทำงานหนักมาก "

    - ไม่เคยเข้าเชคข่าวลือในอินเตอร์เนท เพราะเขาคิดว่ามันเป็นเรื่องตลก

    - พ่อและแม่มักจะสอนเขาเสมอ " จงเป็นตัวของตัวเอง ให้ความเคารพทุกคนไม่ว่าเขาจะเป็นใคร และพูดคุยอย่างเสมอ เท่าเทียมกัน "

    - Dan ไม่ สนใจผู้หญิงลักษณะแบบคอเคเซียน (คนผิวขาว) ซึ่งหมายถึงคนที่สูง ผมบลอนด์ ตาสีฟ้า/เขียว ผิวขาว และการพูดสำเนียงแบบเน้นเสียง ลักษณะผู้หญิงคอเคเซียนที่เขาพูดถึงก็ย่างเช่น Cameron Diaz และ Kirsten Duntz

    - เพื่อนๆและคนในกองถ่ายรู้จักเขาดีในฐานะจอมก่อกวน เขาเคยขโมยโทรศัพท์มือถือของ Robbie Coltrane (แฮกริด) และเปลี่ยนทุกอย่างให้เป็นภาษาตุรกี แม่ของเขาจึงบอกให้เขียนจดหมายไปขอโทษ "น่ารักจริงๆครับ" Coltrane กล่าว , และ โทรศัพท์ของเขาก็เปลี่ยนกลับให้เป็นภาษาอังกฤษโดยแฟนของเพื่อนซึ่งเธอเป็น ชาวตุรกี ครั้งหนึ่งเขาเคยเอารีโมทที่บังคับหมอนลมมาเล่น มันได้ผลดีกับบรรดาตัวประกอบและนักแสดงคนอื่นๆ แต่ไม่ได้ผลเท่าไหร่กับ Emma และเมื่อ Chris ยืนอยู่ตรงกลางในฉากการถ่ายทำ ไฟก็ดับอีกครั้ง Chris หยุดถ่ายทำแล้วถามว่า " นี่มันอะไรกันน่ะ? " ขณะที่ทุกคนเริ่มหัวเราะ หนุ่ม Dan ที่ขอให้ช่างแต่งหน้า แต่งให้เขาเหมือนคนได้รับบาดเจ็บ พอเขาเดินไปที่ฉากถ่ายทำ ทุกคนพูดเหมือนกันหมดว่า " ตายแล้ว!! Dan เกิดอะไรขึ้น? " และเมื่อทุกคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ หนุ่มน้อยก็โดนปืนฉีดน้ำไล่ฉีดทั่วกองถ่าย และอีกครั้ง เขา Emma และ Rupert ทำป้ายเล็กๆ แปะไว้ข้างหลังช่างแต่งหน้า เขียนไว้ว่า " เตะฉัน " และ " ต่อยฉัน "

    - Coltrane อธิบายถึงตัว Dan ไว้ว่า " เด็กน้อยน่ารัก ตรงข้ามกับ Rupert เหมือนดนตรีร็อคแอนด์โรลล์ " เขาพูดว่า Emma, Dan และ Rupert " เป็นเด็กที่ยอดเยี่ยมมาก ไม่ใช่คนดูถูกเหยียดหยามคนที่ด้อยกว่า เหมือนกับดาราในฮอลลีวูดคนอื่น "

    - เกลียดเค้ก

    - วิชาที่ชอบน้อยที่สุดก็คือ คณิตศาสตร์ ( "มันช่างซับซ้อนและเต็มไปด้วยตัวเลข" ) และวิชาภาษาฝรั่งเศส

    - เขาเกลียดงานบ้าน ( " ใครที่ไม่เกลียดบ้างล่ะ? ) แต่เขาก็ยังต้องทำความสะอาดห้องและจัดเตียงเอง

    - เลขนำโชคของเขาคือเลข 9

    - เขาไม่มีโทรศัพท์มือถือเป็นของตัวเอง ( " มันไม่จำเป็น" )

    - อยากเป็นพนักงานดับเพลิง แต่เขาพูดว่า " มันน่ากลัวเพราะคุณอาจจะโดนไฟตลอกได้ "

    - " ผมอาจจะแต่งเรื่องแค่หน้าเดียว " และ " ผมขี้เกียจเกินกว่าจะเขียนไดอารี่ "

    - เขาแอบชอบ Cameron Diaz และ Kirsten Duntz เขาชอบหญิงสาวคนอื่นอีก และเธอเหล่านั้นก็ชอบเขาเหมือนกัน แต่สาวๆที่เขาพูดถึงนั้น พ่อกับแม่ไม่อนุญาตให้ออกเดทจนกว่าจะอายุ 15

    - มีรางวัลที่เรียกว่า " Dan Radcliffe Cup" ของสมาพันธ์คริกเก็ต เวลล์ตอนใต้ (South Wales Cricket Association)

    - เคยแสดงภาพยนตร์ 2 เรื่อง David Copperfield (แสดงเมื่ออายุ 5 ขวบ) Tailor of Panama (ไม่เคยได้ดูเรื่องนี้สักที)

    - ตอนที่เขาเข้าฉากเรื่อง David Copperfield นักแสดงเกือบทั้งหมดเป็นผู้ใหญ่ พวกเขาคิดว่าเด็กๆคงทรมานน่าดู แต่ Dan ก็ปรับตัวให้เข้ากับคนอื่นๆ โปรดิวเซอร์ได้พูดถึงเขาไว้ว่า " เขาเป็นเด็กฉลาด แม้ว่าเขาจะแต่งเพลง 'Mary Had a Little Lamb' (หนูมาลีมีลูกแมวเหมียว) เวอร์ชั่นหยาบคาย "

    - Dan คิดว่าหนังสือเล่มต่อไปของ Harry Potter รอนและเฮอร์ไมโอนี่ จะเป็นแฟนกัน

    - ชื่อเล่นในกองถ่าย : Do-it-again-Dan (ทำอีกครั้งสิ Dan)

    - เขาชอบแข่งเกม Medal of Honor (วีดีโอเกมที่ Rupert ชอบ) กับ Rupert แต่ " Rupert ชนะผม "

    - เขาเก็บเงินไว้เพื่อซื้อรถมอเตอร์ไซค์ ตอนอายุ 17

    - ชอบการ์ตูนญี่ปุ่น ที่พวกเรารู้จักกันดี Pokemon

    - ความคิดที่จะทำให้คนอื่นหัวเราะของ Dan  พูดบทอย่างเคร่งเครียดเท่าที่จะทำได้ มันค่อนข้างตลกเหมือนกันนะ โดยพื้นฐานแล้ว คุณไม่ควรหัวเราะ และพูดอย่างซีเรียส ก็เลยทำให้ดูเหมือนมันเป็นเรื่องจริง

    - เคยทดลองกิน Yakitori (ไก่ย่าง) ซาชิมิ และซูชิ

    - ที่โรงเรียนของเขาจะมีวันที่อนุญาตให้นักเรียนมาโรงเรียนแต่งตัวอะไรก็ได้ตามที่พวกเขาชอบ Dan เลยแต่งตัวเป็นพังค์ ทรงผมพังค์ เขาคิดว่ามันเป็นเรื่องสนุกจริงๆ

    - ยืนยันแล้วว่า เขาจะมารับบท แฮร์รี่ พอตเตอร์ในภาค 4 (แต่หลังจากนี้เขาก็ไม่แน่ใจแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น)

    - PS2 หรือ XBox: PS2

    - บางครั้ง Dan ก็จะมีปาร์ตี้พิซซ่ากับเพื่อนๆ นั่งเล่น ดูหนัง กินพิซซ่า และเล่นวีดีโอเกม "พวกเราขี้เกียจกันจริงๆ"

     

     

    สาวในฝันของ Daniel Radcliffe

     

    1. ชอบดูหนังให้มากๆ หนุ่ม คนนี้ชอบดูหนังเอามากๆ เขามีเครื่องเล่นดีวีดีเคลื่อนที่ซึ่งเขานำติด ตัวไปด้วยทุกที่แม้แต่การไปถ่ายทำนอกสถานที่ แน่นอนว่าพร้อมด้วยหนังจำนวนมาก ผู้คนที่จะลงเอยด้วยกันนั้นมักจะมีความสนใจอะไรที่เหมือนกัน ดังนั้น คว้าป๊อปคอร์นซะ แล้วมุ่งหน้าไปยังโรงภาพยนตร์ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเปลี่ยนไปเป็นแฟนพันธุ์แท้ของภาพยนตร์ นี่เป็นเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยสำหรับคะแนนโบนัส: หนังโปรดตลอดกาลของเขาคือภาพยนตร์ขาวดำ Ten Angry Men

     

    2. ร็อคแอนด์โรล ถ้าคุณต้องการให้เขาสังเกตเห็นคุณ โยนป๊อปมิกซ์ทิ้งไปซะ แล้วฟังพังค์ร๊อคแทน แนวเก่าแต่มีคุณภาพ แดนเป็นแฟนตัวยงของวงอย่าง The Sex Pistols, The Rolling Stones, The Stranglers และ The Strokes “มันไม่ใช่แค่ช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น ผมชอบความกล้าจะทeสิ่งใหม่ของพวกเขา และแนวที่เพลงเสนอออกมา มันเป็นสิ่งหนึ่งเกี่ยวกับผมที่ทำให้คนแปลกใจฮะเขาเล่าให้นิตยสารเพลง Q ฟัง

     

    3. เริ่มเล่นดนตรี ความสามารถในการเล่นดนตรีอาจเป็นการทำแต้มที่ดี แดนกำลังหัดเล่นกีตาร์เบสอยู่ (มันไปไหนมาไหนกับผมตลอดเลยฮะ”) เช่นเดียวกับดาราในดวงใจของเขา Gary Oldman ดาราสมทบในนักโทษแห่งอัซคาบัน “Gary Oldman สอน tune ใหม่ๆให้ผม ซึ่งสนุกมากๆเลยล่ะแดนเผย อืมม...บางทีคุณอาจจะเริ่มเรียนรู้การเล่นกีตาร์ไฟฟ้า แล้วคุณทั้งสองจะได้เล่นดนตรีเพราะๆด้วยกัน!

     

    4. ทำตัวซุกซนนิดหน่อย - แดนรักที่จะแกล้งเพื่อนร่วมงานของเขา ทอม เฟลตันอยากจะบอกเกี่ยวกับคู่กัดบนแผ่นฟิล์มของเขาว่า โดย ทั่วไปแล้ว ผมชอบเข้าฉากร่วมกับแดเนียลจริงๆครับ เขาชอบทำอะไรงี่เง่าๆ แกล้งพวกเรา อย่างเช่นยืมมือถือพวกเราไปแล้วเปลี่ยนเป็นภาษารัสเซียหรือตุรกีในเมื่อเขาเป็นนักแกล้งแล้ว เขาอาจจะต้องการอยู่กับใครสนุกสนานและงี่เง่าอย่างที่เขาเป็น

     

    5. อยู่กับบุคคลผู้ยิ่งใหญ่ เมื่ออายุเพียง 14 แดเนียลก็ได้ร่วมงานกับนักแสดงหลายคนที่มีความสามารถมากที่สุด อย่างเช่น Richard Harris ผู้จากไป, Dame Maggie Smith, Kenneth Branagh และ Emma Thompson (เธอ เล่นเป็นทรีลอว์นีย์ในนักโทษแห่งอัซคาบัน) กลุ่มคนที่คุณอยู่ด้วย บอกอะไรหลายๆอย่างเกี่ยวกับคุณ ดังนั้น อยู่กับกลุ่มคนที่คุณเคารพและชื่นชม จำไว้...คนที่มีอะไรเหมือนกันย่อมอยู่ร่วมกัน

     

    6. หัวเราะเมื่อดู The Simpsons - แดนรักการดู The Simpsons เขาพูดด้วยซ้ำว่าเขาต้องการไปแสดงรับเชิญในซีรีส์การ์ตูนเรื่องนี้ ในนิตยสาร The Sunday Times แม่ ของเขาบอกว่าหลังจากวันที่ยาวนานในสตูดิโอ แดนจะกลับบ้านมาแล้วผ่อนคลายด้วยการดูครอบครัวผิวสีเหลืองแสนเพี้ยนในทีวี เรียนรู้ที่จะรักรายการนี้ซะ เพราะว่าถ้าคุณได้ลงเอยกับแดนละก็ คุณจะต้องใช้เวลาเยอะเลยที่จะดูมัน!

     

    7. ปลด ปล่อยพลังงานของคุณออกมา! - เคาะสนิมพลังงานในตัวคุณเอาไว้เลย เพราะว่าคุณจะต้องใช้มันแน่ๆเวลาที่อยู่กับแดน หนึ่งในบรรดานักแสดงที่แสดงร่วมกับเขา Emma Watson กล่าว ถึงพลังงานที่ไม่มีวันหมดของเขาว่า เขาเคยเหนื่อยเป็นกับเขาบ้างไหม "ก็ไม่ใช่ว่าผมไม่เคยเหนื่อยหรอกนะ แต่พอทุกๆครั้งที่คุณใช้มันบ่อยๆเข้า มันก็จะซึมเข้าไปในตัวคุณเอง เพราะว่าเวลาคุณกำลังแสดงอยู่ สารอะดรีนาลีนก็กำลังสูบฉีดไปด้วย แต่คุณคงไม่สังเกตเท่าไหร่หรอก" เขาเคยกล่าวไว้ใน The Evening Post ของประเทศสวีเดน

     

    8. เตรียม ตัวที่จะนั่งเครื่องบินเป็นไมล์ๆ - เตรียมตัวที่จะเป็นนักเดินทางได้เลย การคบกับ ดาราหนังระดับบล็อคบัสเตอร์ หมายถึงคุณจะต้องเดินทางไปรอบโลกเหมือนกับแดน! ซึ่งประเทศเหล่านั้นก็จะรวมถึงสหรัฐอเมริกา สก็อตแลนด์ ปานามา ญี่ปุ่น จีน ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน และ ออสเตรเลีย

     

    9. รักสุนัข - แดนเป็นเจ้าของสุนัขสองตัวที่ชื่อว่า Binka และ Nugget ถ้าคุณเป็นคนรักแมวล่ะก็ คุณควรจะไปอยู่กับ Emma Watsonดีกว่า ซึ่งเธอเป็นเจ้าของแมวสองตัวชื่อ Domino กับ Bubbles การเป็นคนรักสุนัขนั่นหมายถึงคุณต้องสามารถพาสุนัขไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะได้......โอ้.....โรแมนติคจริงๆ!

     

    10. ต้องเป็น Christina ไม่ใช่ Britney - เมื่อมาถึงเรื่อง Pop Princesses แดนชอบ สาว "Dirrrty" มากกว่า ทายาทของมาดอนน่า เขาเคยพูดไว้กับ Variety ว่า ถึงเวลาที่จะเปลี่ยนจาก สาวโชว์หน้าท้อง มาเป็น นักร้องสาวที่ทำผมทรงเดร็ดล็อคแล้ว

     

    11. มีสไตล์เหมือน คาเมรอน ดิแอซ,คริ สเต็น ดันต์ หรือ นิโคล คิดแมน - ทั้งสามสาวนี้คือคนที่เขาชื่นชอบ และคาเมรอนก็อยู่ในอันดับต้นๆเลยล่ะ แดนเคยให้สัมภาษณ์แบบเป็นส่วนตัวครั้งนึงว่า เขาคิดว่าคาเมรอน ไม่น่าจะไปคบกับคนอื่นเลยนอกจากเขา! ถ้าคุณไม่มีอะไรคล้ายกับสามสาวนี่แล้วล่ะก็ โอกาสที่จะดึงดูดความสนใจของแดนก็คงจะหายไปเยอะเลยล่ะ

     

    12. ใจคอกว้างขวาง - เมื่อคริสมาสต์ปีที่แล้ว แดนได้กล่าวผ่านเวบไซต์ทั้งสองของเขา DanRadcliffe.com และ DanRadcliffe.co.uk ว่า แทนที่จะส่งของขวัญมาให้เขาเหมือนที่แฟนๆเคยทำนั้น เขาอยากจะให้ทุกคนเปลี่ยนมาเป็นบริจาคสมทบทุนสถานเลี้ยงเด็กที่ชื่อ Demelza Houseมากกว่า น่ารักจริงๆเลย!

     

    13. รัก พ่อแม่ของคุณ - แดนรักพ่อแม่ของเขามากๆ เขามักจะพูดอยู่เสมอๆว่า เขาโชคดีขนาดไหนที่ทั้งสองท่านให้การสนับสนุน และความดีของพวกท่านทั้งสองคน ดังนั้นก็เอาแบบอย่างแบบแดนแล้วก็เลิกโวยวายใส่พวกท่านได้แล้ว!

     

    14. เล่น กลเล็กๆน้อยๆ - โอเค คุณไม่ใช่แม่มด แล้วคุณก็ไม่ได้เรียนที่ฮอกวอร์ตส แต่ถ้าคุณสามารถเล่นกลนิดๆหน่อยๆได้ละก็ ให้สิบคะแนนไปบนป้ายคะแนนของคุณเลย เรื่องของเรื่องก็คือว่าแดนกำลังหลงใหลการเล่นกลอยู่ Alfonso มอบหมายให้ Paul Kiev นักเล่นกลตัวจริงสอนดาราเด็กของ Harry Potter เล่นกลเล็กๆน้อยๆ แล้วข่าวลือก็คือว่า แดนชอบมากเลยล่ะ!

     

    15. เป็นเด็กธรรมดาๆ เขาอาจจะเป็นหนึ่งในวัยรุ่นที่รวยที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดในโลก แต่เขาก็เป็นเพียงเด็กผู้ชายธรรมดาๆ ในบทสัมภาษณ์ของ Official website แดนเล่าว่า เท่าที่ผมรู้ผมก็เป็นคนธรรมดา ผมกลับไปเรียนที่โรงเรียนตอนที่ผมไม่ต้องถ่ายหนัง, ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ, ผมไปดูหนัง อะไรปกติทุกอย่างที่วัยรุ่นทำกัน มีข้อสันนิษฐานว่าผมไม่สามารถออกจากบ้านโดยที่ไม่ถูกตามหรือถามคำถาม นั่นไม่ใช่เลย ผมสามารถทำอะไรได้มากกว่าที่คนอื่นคิดสั้นๆ เป็นตัวของคุณเองแล้วให้ตัวคุณที่แท้จริงเปล่งประกายออกมา!

     

     

     

    ผลงานที่ผ่านมา

     

     

    ปี 1999 David Copperfield ฉายทางช่อง BBC แสดงเป็น David Copperfield ( ตอนเด็ก )

    ปี 2001 Tailor of Panama แสดงเป็น Mark Pendel

    ปี 2002 The play that I wrote เป็นละครเพลง แดเนียลเป็นนักแสดงรับเชิญ

    ปี 2001 Harry Potter and the Soccerer Stone ( แฮรี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ )

    ปี 2002 Harry Potter and the Chamber of Secret ( แฮรี่ กับ ห้องแห่งความลับ )

    ปี 2004 Harry Potter and the Prisoner of Azkaban ( แฮรี่ กับ นักโทษแห่งอัซคาบัน )

     

    รางวัลที่ได้รับ

     

    ปี 2001 Golden Apple Awards, Hollywood Women's Press Club ( USA )

    ปี 2002 7th Annual Broadcast Film Critics Association's Critics' Choice Awards ( USA )

    ปี 2002 50th Annual Variety Club Showbusiness Awards

    ปี 2002 Empire Awards

    ปี 2002 2001 Internet Movie Awards ( USA )

    ปี 2002 American Moviegoer Awards ( USA )

     

    ปี 2002 Premi David di Donatello ( Italy )

    ปี 2002 23rd Annual Young Artist Awards ( USA )

    ปี 2002 28th Annual Saturn Awards ( USA )

    ปี 2002 MTV Movie Awards ( USA )

    ปี 2002 6th Annual Online Film & Television Association Film Awards ( USA )

    ปี 2002 Bravo Magazine ( Germany )

    ปี 2002 Time for Kids Online ( USA )

    ปี 2003 American Moviegoer Awards ( USA )

    ปี 2003 29th Annual Saturn Awards ( USA )

     

    ที่อยู่

     

    Daniel Radcliffe

    c/o Leavesden Studios P.O. Box 3000

    Leavesden, Hertsfordshire

    WD2 7LT UK







    thanks:http://www.yimwhan.com/board/show.php?user=interfanclub&Cate=7&topic=1
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×