ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดวงใจเทพธิดาเครื่องหอม

    ลำดับตอนที่ #2 : >>>ตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 21 ม.ค. 58


    ฟู่หลงฟางเซียน (เทพธิดาเครื่องหอม)

    เทพธิดาเครื่องหอมผู้มอบทั้งชีวิตและจิตใจให้กับการปรุงเครื่องหอมเพื่อปลอบโยนเทพพยดา มนุษย์ สัตว์ และปีศาจ
    หัวใจของนางถูกระบุว่าเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของยาอายุวัฒนะ


    มังกรดำ หงหยูว

    มังกรดำแห่งหุบเขาแดนสนธยาผู้ประกาศตัวว่าเป็นเจ้าของดวงใจเทพธิดาเครื่องหอมและจะฆ่าทุกสิ่งที่บังอาจมาช่วงชิงของของเขา 


    เทพธิดาบุปผาสวรรค์



    เทพธิดาที่ถือดำเนิดมาจากเทพสายลม แต่เพราะอยากได้ใครสักคนมาอยู่เป็นเพื่อนจึงขอให้เทพสายลมสร้างเทพธิดาเครื่องหอมขึ้นจากการบูชาเครื่องหอมของชนเผ่าโบราณที่สาปสูญ



    เทพสายลม



    หนึ่งในหกเทพแห่งบรรพกาลถือว่าเป็นผู้ให้กำเนิดเทพธิดาบุผปาสวรรค์และเทพธิดาเครื่องหอม  

    ฟู่หลงซิน




    พ่อบุญธรรมของฟางเซียน รู้จักกับมารผ้าไหมและเคยมีความแค้นกับพรรครุ่งอรุณแห่งซ่างมาก่อน


    ฉี อวิ๋นหลง


    องค์ชายรัชทายาทผู้มีผมสีเงินยวงและนัยน์ตาสีซีดที่ใครๆต่างพากันเกรงกลัว
    เนื้อแท้แล้วพระองค์เป็นผู้ชายอ่อนโยน และทนเห็นน้ำตาท่านหญิงหลิงหลิงไม่ได้

    อวี๋จิ้นเค่อ


    ราชองค์รักษ์ประจำองค์ชายรัชทายาท ฝีมือดีหน้าตาหล่อเหล่า แต่สติแตกทุกครั้งที่เจอฟางเซียน



    ท่านหญิงเจียงเหมยฮวา

    ท่านหญิงรูปงามกิริยามรรยาทเรียบร้อยเก่งด้านโคลงกลอนและเป็นผู้หญิงบอบบางอ่อนโยน หลงรักเฟยหรงตั้งแต่แรกพบ


    ท่านหญิงเจียงหลิงหลิง

    น้องสาวต่างมารดาของท่านหญิงเหมยฮวา นิสัยค่อยข้างแข็งกระด้างดูเหมือนจะขีวีนขี้เหวี่ยงแต่เป็นคนจิตใจดีน่าคบหา



    เจ้าเฟยหรง

    คุณชายรูปงามผู้มีวรยุทธเก่งกาจตั้งแต่ยังหนุ่ม เป็นคนเคร่งขรึมแต่เจอฟางเซียนแล้วขรึมไม่ออก เป็นคนตัดสินใจอะไรเด็ดขาดบางครั้งก็โหดเหี้ยม 

    ฟู่เสี่ยวหลาน

    หลานสาวคนเดียวของฟู่หลงซินเป็นลูกของน้องสาวฟู่หลงซินที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์แตกหักของสองพรรคใหญ่ เป็นคนนิสัยดีบางครั้งก็สุขุมบางครั้งก็ดูเหมือนเด็กเพราะต้องรีบโตมารับใช้พระชายาอวี๋หลานทำให้มีเวลาในช่วงวัยเยาว์น้อยมาก


    ______________________________________________________________________________
    ตัวละครที่โผล่มาครั้งเดียวหรือมีโอกาศที่จะโผล่ออกมาอีก



     ต้นเตย น้อยชายคนเดียวของเกศรา เรียนอยู่มหาลัยปีสองคณะสัตววิทยา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×