แม่สาวนักเวทย์กับพ่อหนุ่มเกมเมอร์ - Magician girl and the Gamer - นิยาย แม่สาวนักเวทย์กับพ่อหนุ่มเกมเมอร์ - Magician girl and the Gamer : Dek-D.com - Writer
×

แม่สาวนักเวทย์กับพ่อหนุ่มเกมเมอร์ - Magician girl and the Gamer

โดย @-Ot_tO-@

โชคชะตาของเด็กหนุ่มเกมเมอร์ธรรมดาๆต้องมาโคจรพบกับเด็กสาวจอมเวทย์ผู้ซึ่งมาจากต่างโลก ชีวิตอันสุดแสนธรรมดาของเขากำลังจะเปลี่ยนไป

ผู้เข้าชมรวม

108

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2

ผู้เข้าชมรวม


108

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 62 / 12:00 น.

แท็กนิยาย

LoveComedy Drama Fantasy

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ชื่อเรื่อ : แม่สาวนักเวทย์กับพ่อหนุ่มเกมเมอร์ 
แนว : Love Comedy,Fantasy,Drama

แต่งเรื่อง : @-Ot_tO-@

ภาพประกอบ : ยังไม่มี
ตัวละคร : 

[Main Character] โปเต (19 ปี) : หนุ่มนักศึกษา ชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เขาเป็นคนไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยเข้าสังคม ทำให้เขามีเพื่อนสนิทเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น หลังเลิกเรียน เขามักจะรีบกลับบ้านเพื่อไปเล่นเกมกับเพื่อนๆ ถึงเขาจะดูเหมือนเด็กติดเกมคนหนึ่ง แต่การเรียนของของก็ถือว่าอยู่ในระดับท็อปเลยทีเดียว! 

[Main Character] ยูริ (18 ปี) : เด็กสาวจอมเวทย์ผู้ซึ่งกำลังเรียนจบการศึกษา ณ โรงเรียนเวทย์มนต์ชื่อดัง ยูริเป็นเด็กสาวที่มีจิตใจดี แม้เธอใกล้จะเรียนจบแล้ว แต่ความสามารถเรื่องเวทย์มนต์ของเธอกลับต่ำเตี้ยมากๆ ทำเวลาเธอใช้เวทย์มนต์ มักจะเกิดความผิดพลาดบ่อยๆ 

[Sub Character] โต้ (18 ปี) : หนึ่งในเพื่อนสนิทของโปเต งานอดิเรกของเขาคือการทำช่องยูทูปละการนั่ง,นอน,เล่น แล้วก็กินบ้านกินเมืองเป็นชีวิตจิตใจ โต้มีทักษะในการเล่นเกมแนว Survival ที่ดี ในขณะเดียวกัน เรื่องเรียนของเขาก็ไม่ได้น้อยหน้าเลย 

[Sub Character] เพชร (19 ปี) : เพื่อนสนิทของโปเตอีกหนึ่งคน เพชรชื่นชอบในการเล่นเกม แต่เขาไม่ได้เล่นเกมเก่งเหมือนกับโต้และโปเต แต่เพชรจะให้ความสำคัญกับการเรียนและธุรกิจส่วนตัวที่เขาทำ  ???? 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

คุยกับนักเขียน

     สวัสดีครับ ผม @-Ot_tO-@ เองครับ ถึงชื่อผมจะแปลกๆหน่อย แต่จริงๆมันอ่านว่า "Otto" นะ

นิยายเรื่องนี้จริงๆแล้วผมทำมาเพื่อ "ส่งงาน" ให้กับอ.ครับ แต่ผมคิดว่าน่าจะเอาเรื่องนี้มาแชร์ให้กับเพื่อนๆได้ลองอ่านดู

ก็สามารถติชมได้นะครับ อาจจะไม่ได้มาอัพบ่อยนะ งานที่มหาลัยเยอะมว๊ากกก~~ แต่ก็จะพยายามมาเขียนโครงเรื่องไว้ให้นะครับ สำหรับใครที่รู้สึกคุ้นๆกับรูปแบบการเขียน แสดงว่าท่านคือคนที่เคยอ่านนิยาย Yugi-Oh GX Another ที่ผมเคยเขียนไว้อย่างแน่นอน!! เมื่อก่อนใช้ชื่อ Aster Pheonix แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนละ อยากจะบอกว่าภาคต่อของ Yugi-Oh GX Another นี่...จริงๆผมก็เขียนเอาไว้นิดนึงแล้วนะ แต่ผมยังไม่ได้อัพโหลด อีกอย่างคือตอนนี้ผมลืมเนื้อเรื่องไปหมดแล้ว ถ้าจะให้มาแต่งต่อก็อาจจะลำบากนิดนึง ฉะนั้นเรื่องราวของยูโตะก็ขอพักเอาไว้แต่เพียงเท่านั้นละกันครับ ขออภัยเป็นอย่างสูง m(_ _)m

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น