ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OC เห็นคนสร้างเยอะงั้นเอามั้ง!

    ลำดับตอนที่ #9 : Fate Extra

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 62



    ชื่อ:ออร์กัส เดอะบลัด
    ชื่อเล่น:ออร์กัส
    ฉายา:สารวัฒนักเรียน เทพบุตร มือปืนไร้เงา
    ความสามารถ:รอบเล้น มองเห็นอนาคต ควบคุมเลือด สโลว์ทาม
    นิสัย:เงียบขรึมดูลึกฃับน่าค้นหา มักจะไม่พูดคุยกับใครเเม้เเต่คนสนิท ชอบวางเเผนเพื่อชัยชนะสมบูรณ์เเบบ เกลียดคนที่ไม่สมบูรณ์เเบบที่สุด หยิ่ง ยึดมั่นในคำพูด โดยรวมอาจจะดูเป็นคนไม่ดีเเต่ใครที่เขายอมรับเเล้วออร์กัสจะช้วยเหลื่อเสมอถ้าทำได้ เเต่ถ้าคนที่เขาไม่ชอบเขาจะเกลียดคนนั้นมาก
    ประวัติ:ชายผู้เพรียบพร้อมทุกอย่างทั้งความสามารถ ชื่อเสียง เงินทองเเละอำนาจจนมีคนกล่าวว่าถ้าเขาตายไปต้องได้เป็นวีรชนเเน่นอน ออร์กัสนั้นเเอบชอบคาเรนตั้งเเต่เเรกเห็นเเละยังตอนที่เธอสู้กับเขาทำให้เขายิ่งชอบเฌอมากขึ้น จนวันหนึ่งเขาได้ทำการอัญเชิญเซอเเวนสำเร็จเเละกำลังจะไปชวนคาเรนเเต่ก็พบว่าคาเรนนั้นเป็นเซอเเวนของสกายคนที่เขาเกลียดที่สุดเสียอย่างงั้น
    สิ่งที่ชอบ:คาเรน ปืน คนมีความสามารถ อาหารหรูๆ
    สิ่งที่ไม่ชอบ:คนไร้ความสามารถ อาหารถูกๆ
    สิ่งที่เกลียด:สกาย คนชั้นต่ำ
    สิ่งที่กลัว:ไม่มี
    "กระสุนของชั้นไม่เคยพลาดเป้า....เธอมาอยู่กับชั้นเถอะคาเรนพวกเราจะชนะสงคาามครั้งนี้ด้วยกัน"


    ชื่อ:วิคโตเรีย
    ฉายา:เซอเเวนจากอนาคต ผู้สร้างเรือที่เเข็งเเกร่งที่สุด
    ความสามารถ:การใช้ดาบเรเปียเเละปืนยาว เรียกเรือรบที่เธอเป็นคนสร้างขึ้นออกมา เรียกทหารเรือของเธอออกมาช้วยสู้
    นิสัย:รักในศักดิ์ศรีของตน ไม่ยอมเเพ้เซอเเวนตนไหน ต้องการเป็นที่หนึ่งตลอด เชื่อฟังคำสั่งมาสเตอร์ พยายามทำให้มาสเตอร์เห็นค่าของตน
    ประวัติ:เซอเเวนที่ออร์กัสอัญเชิญออกมา เธอมีความสามารถสูงมากเเม้จะเป็นไรเดอร์เเต่ก็ใช้ดาบเเละปืนได้พอๆกับอาเชอร์เเละเซเบอร์ เธอเกลียดขี้หน้าคาเรนเเละสกายที่เเย่งความเด่นของเธอเเละทำให้มาสเตอร์เธอไม่พอใจ
    สิ่งที่ชอบ:เป็นที่หนึ่ง ชัยชนะ การบดขยี้ศัตรู ทำให้มาสเตอร์พอใจ
    สิ่งที่ไม่ชอบ:สกายเเละคาเรน
    สิ่งที่เกลียด:การพ่ายเเพ้ โดนดูถูก สกายเเละคาเรน
    สิ่งที่กลัว:ถูกมาสเตอร์ทิ้ง
    "ฉันเกฃียดเเกที่เเย่งความเด่นไปจากฉันจริงๆ คาเรนสินะได้จะจำเอาไว้เเละถ้าเราต้องสู้กัน ชีวิตเธอจะจมลงไปใต้ทะเลลึกที่ไร้ซึ่งใครต้องการ"


    ชื่อ:ออเร้น สกัล
    ชื่อเล่น:ออเร้น
    ฉายา:กูเกิ้ลเคลื่อนที่ ผู้รอบรู้
    ความสามารถ:การหาข่าว ควบคุมโซ่ เวทย์ฮิลระดับสูง
    นิสัย:เป็นคนเฮฮารักเพื่อนฝูง ไม่เหยียดคนอื่นจากคงามสามารถหรือชนชั้น ชอบงานปาตี้เป็นที่สุด ค่อนข้างสนใจสกายเพราะสกิลการเเฮ็กของเขา สนิทกับสกายพอตัวชอบพาสกายไปเที่ยวเล่นไปทั่ว กวนตีนหรือชอบทำตามใจตัวเองจนทำให้ออร์กัสโมโหอยู่บ่อยๆ เป็นคนชิวๆไม่ได้สนใจเเพ้ชนะมาก
    ประวัติ:เด็กหนุ่มผู้ร่าเริงที่ชอบหาข่างใหม่ๆไปเเปะตามโรงเรียนจนกลายเป็นนักข่าวประจำรร เป็นบัคคลอันตรายเพราะสามารถขุดเรื่องเเย่ๆของเป้าหมายมาเเฉได้ วันหนึ่งได้รู้ข้อมูลของสงครามจอกเกิดสนใจจึงเข้าร่วมด้วย เเละได้ถูกออร์กัสชวนมาเป็นพวก
    สิ่งที่ชอบ:หาข่าว เพื่อนฝูง งานปาตี้ เเซวพวกคู่รัก
    สิ่งที่ไม่ชอบ:ข่าวปลอม การต้องทำตามคำสั่งคนอื่น
    สิ่งที่เกลียด:คนที่ทำให้ปาตี้กร่อยหรือพัง
    สิ่งที่กลัว:ไม่มี
    "ข่าวน่าสนใจนะเนี้ย สกายเด็กหนุ่มอ่อนเเอกำลังคบกับสาวเเกร่งอย่างคาเรนจังล่ะ....โหว่ๆใจเย็นๆพวกอย่าต่อยตูน่าชิวๆหน่อย"


    ชื่อ:ซาซากิ โคจิโร่
    ชื่อเล่น:โคจิโร่
    ฉายา:สุดยอดนักดาบ
    ความสามารถ:การฟันดาบชั้นสูง ความว่องไว
    นิสัย:เซอเเวนที่มีนิสัยชิวๆเหมื่อนมาสเตอร์เเต่ใจเย็นกว่า ชอบอยู่เงียบๆจนถูกลืมในบางครั้งเเต่ก็ยังชอบเเซวพวกมีคู่เป็นครั้งคราว มักจิบเหล้าคุยกับมาสเตอร์ ชอบสู้เเละเห็นการพัฒนาของคน
    ประวัติ:เซอเเวนที่ออเร้นเรียกออกมา ชอบเฝ้าอยู่ที่ห้องมาสเตอร์นานๆทีจะออกจากห้องมาพร้อมมาวเตอร์ ชอบเก็บทุกอย่างเกี่ยวกับมุซาชิ ว่างๆก็จะฝึกดาบเเต่บางวันอยู่ดีๆก็หายไปซะงั้นเเล้วกลับมาตอนเช้าของวันถัดมา
    สิ่งที่ชอบ:มุซาชิ ดวลดาบ การพัฒนาของคน
    สิ่งที่ไม่ชอบ:คนที่ขัดขวางการต่อสู้ การต่อสู้ที่ไร้เกียรติ
    สิ่งที่เกลียด:พวกที่ชอบดูถูกคนอื่น
    สิ่งที่กลัว:ไม้พาย
    "ฝีมือของเจ้าใช้ได้....น่าสนใจจริงๆเจ้าที่เหมื่อนกับพ่อของเจ้า...เเละเจ้าที่ทำให้ข้านึกถึงศัตรูตามชะตาลิขิตของข้า...เเม้เเต่ขนาดก็เหมื่อนหรืออาจจะใหญ่กว่า.....อย่าเอาไม้พายใกล้ข้านะ!"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×