ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Fate Extra
ชื่อ:สกาย เอลเลส
ชื่อเล่น:สกาย
ฉายา:ความล้มเหลว ตัวซวย เเฮ็กเกอร์
ความสามารถ:เเฮ็กเพื่อลเหรือเพิ่มความสามารถให้เซอเเวน เพลงหมัด ฮิลระดับต่ำ
นิสัย:หน้าตาธรรมดาดูหลอกง่ายเเต่เวลาสู้ก็มีความเท่อยู่ไม่น้อย ชอบช้วยเหลื่อคนอื่น ปฎิเสธคนไม่เก่ง ชอบเก็บตัวอยู่ในห้อง ไม่ค่อยเข้าสังคมมาก ชอบกวนคนที่ไม่ชอบขี้หน้า ใจดีกับเคียมากกว่าคนอื่น ชอบทำอาหาร
ประวัติ:เด็กหนุ่มหน้าตาดูไม่มีพิษมีภัยเเต่ค่อนข้างจะกวนบาทาคนอื่นเก่งเอาเรื่องโดยเฉพาะคนที่อีกฝ่ายไม่ชอบหน้า อาศัยอยู่ในหอพักที่เเต่ก่อนคือห้องเก็บของทำให้กว้างเเละห่างไกลจากคนอื่นมากทำให้ค่อนข้างเป็นส่วนตัวเเถมค่าห้องถูก ตอนอยู่โรงเรียนเขาก็ไม่มีเพื่อนคบเเละเเทบไม่เป็นที่รู้จักจะรู้เพียงเป็นเเค่คนที่เคยเดินตามชินจิเท่านั้น เเต่เพราะชินจิใช้เขาบ่อยมากทำให้เขาพยายามตีตัวออกห่างเพราะสกายก็เป็นคนที่ปฎืเสธใครไม่เป็นทำให้ทำตามที่ชินจิขอตลอด จนกระทั้งวันหนึ่งมีผู้หญิงผมสีทองย้ายเข้ามาเรียนเเละได้นั่งข้างๆเขาทำให้สกายเเละเธอคนนั้นสนิทกัน เเละเธอก็พยายามกันชินจิออกจากสกายจนกระทั้งวันหนึ่งสกายได้โดนชินจิเรียกตัวไปพบโดยห้ามให้เขาบอกใคร ด้วยความที่คิดว่าเป็นเพื่อนกันจึงตามไปเเต่มันก็ทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไปทันที
สิ่งที่ชอบ:ทำอาหาร เพื่อน เเฮ็กข้อมูล เคีย
สิ่งที่ไม่ชอบ:การโดนเเกล้ง โกหกคิโยฮิเมะ
สิ่งที่เกลียด:คนที่มองตนเป็นเครื่องมือ คนที่ทำร้ายเซอเเวนตน คนที่ทำเพื่อตนเองโดยไม่สนใจว่าคนอื่นจะเดือดร้อนเเค่ไหน
สิ่งที่กลัว:การต้องอยู่คนเดียว
"ถึงเเม้จะเป็นส่วนเกินของสงครามจอก...เเต่ว่ามันต้องมีเรื่องดีๆบ้างเเน่ชั้นเชื่ออย่างงั้น"
ชื่อ:เคีย
ฉายา:นักดาบธาตุ หญิงสาวเเห่งชัยชนะ
ความสามารถ:ดาบธาตุ การซ่อนเร้น เวทย์ธาตุ เพลงดาบ
นิสัย:เป็นคนเงียบๆกับคนอื่นเเต่จะคุยอย่างสนิทสนมกับสกาย เเต่ถ้าเพื่อนเธอจะพูดบางไม่พูดบางเเล้วเเต่อารมภ์เธอไม่ค่อยเเสดงอารมภ์ออกมาเท่าไหร่นัก เเต่ถ้าเป็นเรื่องสกายจะเเสดงอารมภ์ออกมามากกว่าปกติ มักจะคอยเตือนสกายเรื่องต่างๆเพราะสกายเป็นคนไม่ค่อยทันคนเท่าไหร่
ประวัติ:เซอเเวนที่ว่างจัดถึงขนาดออกมาจากจุดอัญเชิญเเละมานั่งเรียนกับพวกมาสเตอร์คนอื่นๆ เธอได้นั่งข้างกับสกายทำให้เธอสนใจผู้ชายคนนี้เเละได้รู้ว่าเพื่อนรอบตัวของเขาไม่มี ถึงมีก็เเค่พวกหวังประโยชน์จึงทำการคอยไล่พวกนั้นเเละคุยกับสกายตลอด จนกระทั้งวันหนึ่งเธอเลือกที่จะกลับไปรอคนมาอัญเชิญเธอเเต่ได้เจอสกายระหว่างทางจึงทำให้เขาสลบเเละลืมทุกอย่างไป เเต่ก็ไม่วายสกายถูกชินจิหลอกมาในดันเจี้ยนเธอจึงทำการบอกให้สกายทำพันธะกับเธอก่อนจะถูกฆ่า
สิ่งที่ชอบ:สกาย อาหารสกาย เห็นการพัฒนาของสกาย ท้องฟ้า
สิ่งที่ไม่ชอบ:สภานักเรียน สารวัฒนักเรียน ชินจิ ห้องปกครอง
สิ่งที่เกลียด:คนที่ทำร้ายสกาย วันที่ฝนตก
สิ่งที่กลัว:สูญเสียสิ่งสำคัญ
"นายเนี้ยประจำเลยนะต้องให้ฉันปกป้องตลอด.....เเต่เอาเถอะหลังจากนี้จะบอกให้เองว่าเกิดอะไรขึ้น ฝากตัวด้วยล่ะมาสเตอร์"
เเถมชุดสกายเเละคาเรนในโรงเรียน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น