ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Fate Card
ชื่อ:อุซากิ ริวคิ
สถาณะ:น้องชายของริวกะ อาจารย์สอนหนังสือ หัวหน้าหน่วยต่อต้านวีรชน ผู้นำตระกูลอุซากิ ตู้ATMของพี่ชายเเละจีเนียส
ฉายา:มังกรดำ
นิสัย:เป็นคนดีกว่าเเต่ก่อนไม่ดูถูกคนอื่นเเละให้เกียรติคนอย่างเท่าเทียม พูดจาเป็นกันเองกับลูกศิษย์เเต่จะพูดจาเย็นชากับศัตรูหรือคนที่ทำร้ายคนสำคัญของเขาเเละมักจะพูดจาทำร้ายจิตใจศัตรูของตัวเอง ซึ่งเป็นนิสัยเก่าที่เเก้ไม่หายเเก้ได้เพียงเเค่ไม่พูดกับเพื่อนเท่านั้น ชอบหลีสาวเเละเพลย์บอยตัวพ่อโดยมีคติประจำใจคือ 'สาวที่งดงามที่สุดคือสาวที่มีผัวเเล้ว!'
ประวัติ:หลังจากจบเหตุการณ์จอกศักดิ์สิทธิ์ไปริวคิได้สูญเสียพลังหยุดเวลาไปพร้อมกับมังกรที่เปลี่ยนจากสีทองเป็นสีดำเเทน เเต่ถ้าเทียบความเเรงถือว่าเเรงกว่ามากนั้นจึงทำให้เขาเป็นผู้นำตระกูลได้ง่ายดายมาก เเต่เขาไม่ต้องการยุ่งเกี่ยวกับวงการจอมเวทย์มากเขาจึงทำการสมัครเป็นครูเพื่อหลีอาจารย์สวยๆไปในตัว เเต่เขาก็มีอาชีพเสริมคือหัวหน้าหน่วยต่อต้านวีรชนที่จะทำการต่อกรกับวีรชนที่เกิดขึ้นมาในโลกใบนี้ โดยเขาได้โดนริวกะฝากให้ดูเเลฮารุโตะให้ดีซึ่งเขาก็รับปากจึงให้บ้านฮารุโตะอยู่ติดโรงเรียนหวังจะได้มาสดวกเเต่มันกลับทำให้ไอ้ฮารุโตะโดดเรียนกลับบ้านง่ายขึ้นเสียอย่างงั้น
อาวุธ:หมัดมังกร พลังมังกรดำ ปีกสีดำ เสริมความเเข็งเเกร่ง หน่วงเวลา(ทำให้การเคลื่อนไหวคนอื่นช้าลงสามนาทีเเต่ใช้ได้เเค่เป้าหมายเดียว)
สิ่งที่ชอบ:เมียชาวบ้าน! เที่ยวกลางคืน งานเลี้ยง ผู้หญิงหน้าอกใหญ่ สอนหนังสือ
สิ่งที่ไม่ชอบ:กุ้ง คนที่ยุ่งกับหญิงตน(เเต่มึงยุ่งกับหญิงอื่นได้ดี) คนที่ดูถูกตระกูลตัวเอง
สิ่งที่เกลียด:ตัวเองเมื่อก่อน
สิ่งที่กลัว:กุ้ง ชิกิ
การ์ดวีรชนที่ครอบครอง:เเลนสล็อต(ดาบ) ฮิจิคาตะ(เบอเซิกเกอร์) รามเลส(ไรเดอร์)
"คุณปู่เคยพูดเอาไว้.....หญิงใดเหล่าจะงามเทียบเท่าหญิงมีเจ้าของ!"
ชื่อ:เรียวกิ ชิกิ
สถาณะ:คู่หมั้นของริวคิ อาจารย์ในโรงเรียน รองหัวหน้าหน่วยต่อต้านวีรชน ว่าที่ผู้นำตระกูลชิกิ
ฉายา:นักฆ่ามายา
นิสัย:เป็นคนสุขุมเยือกเย็นวางเเผนในการต่อสู้อย่างรอบคอบทุกครั้ง เเต่เวลาเลิกงานมักจะทำตัวขี้เกียจออกมาให้เห็นเเละจะเเสดงด้านน่ารักออกมาเมื่อมีริวคิอยู่ เเต่เมื่อเธอรู้ว่าริวคิเเอบคิดจะไปหาสาวเพิ่มเธอจะเข้าไปจัดการในทันที เธอเป็นผู้หญิงที่ยิ้มยากเเต่เป็นคนใจดีเเละได้รับคำขอร้องมาจากเมลโตลิลิทให้ช้วยดูฮิเมะให้ด้วย
ประวัติ:อดีตเพื่อนสมัยเด็กของริวคิเเต่ห่างกันเพราะทั้งสองตระกูลเรียวกิเเละอุซากิเป็นศัตรูกันมาก่อนเเละไม่ถูกกันจนถึงขั้นเกิดสงครามขึ้น เเต่เมื่อเธอโตขึ้นเธอก็ได้พบว่าริวคินั้นเปลี่ยนไปเป็นเเบบเมื่อก่อนเเล้วเธอจึงตัดสิ้นใจลองคุยดูจนพวกเธอสองคนตัดสิ้นใจหมั้นกันโดยคนในตระกูลทั้งสองเห็นด้วยเพื่อเป็นการสานสัมพันธุ์ไมตรีกัน เเละหลายปีต่อมาเธอได้รับการ์ดวีรชนสองใบมาจากชายปริศนาที่สวมผ้าคลุมปิดบังใบหน้าเอาไว้ โดยเขาบอกว่ามันคือเธอในอนาคต
อาวุธ:มีดสั้น ศิลปะป้องกันตัว เวทย์เสริมความเร็ว เวทย์สโล(ทำให้ภาพต่างๆช้าลงเป็นเวลาสิบวินาที)
สิ่งที่ชอบ:ริวคิ สัตว์น่ารักๆ น้องสาวของตน ฮิเมะ
สิ่งที่ไม่ชอบ:ไอ้ความเจ้าชู้เเละรสนิยมเเปลกๆของริวคิ
สิ่งที่เกลียด:การหลอกลวงเเละตนเอง
การ์ดวีรชนที่ครอบครอง:เรียวกิ ชิกิ(ดาบ) เรียวกิ ชิกิ(เเอส) อิโซ(เเอส) ซาซากิโคจิโร่(เเอส)
*ชิกิดาบเเละเเอสคือตัวตนของเธอ เเอสคือจิตในปัจจุบันเเต่ดาบคืออีกบุคลิกหนึ่ง*
"เฮ้อ ใช้เเรงงานหนักจริงๆสมัยนี้.....ถึงจะเป็นนักฆ่าก็อยากได้วันหยุดนะ"
ชื่อ:เรียวกิ คุโระ
สถาณะ:นักเขียน น้องของชิกิ อาจารย์ในโรงเรียน บรรณารักษ์ ผู้ช้วยรองหัวหน้าหน่วยต่อต้านวีรชน
ฉายา:นักเขียนมายา
นิสัย:ภายนอกดูเป็นสาวคูลๆนิ่งๆเเต่จริงๆเธอเป็นคนขี้อายเเละซุ่มซ่ามเป็นอย่างมาก ถึงขนาดทำให้ห้องๆหนึ่งเละได้โดยการหกล้มเพียงครั้งเดียวของเธอ เธอมีนิสัยอ่อนโยนมากจึงมักจะโดนคนอื่นเเกล้งเสมอเเต่เธอก็ไม่ได้โกรธอะไรมากนัก ส่วนใหญ่เธอจะชอบอ่านหนังสือจนตัวติดอยู่ในห้องสมุดไม่ไปไหนจนโรงเรียนยกตำเเหน่งบรรณารักษ์ให้พร้อมกับให้นักเรียนมาเรียนที่ห้องสมุดเท่านั้น
ประวัติ:เพื่อนสมัยเด็กของริวคิเเต่เพราะริวคิเปลี่ยนไปทำให้เธอได้เเต่หวาดกลัวเขาจนไม่กล้าเข้าใกล้ เเละทำให้เธอเเละพี่ของเธอได้หลบหน้าเขามาโดยตลอด ในช่วงเวลาที่เธอห่างจากพี่สาวเพราะพี่สาวต้องทำงานเธอก็ได้อ่านหนังสือไปหลายๆเล่มจนได้มีวิชาขององเมียวจิติดตัวมาด้วยพร้อมความสามารถที่เธอเรียกว่าคำสาป เเละพออายุได้สิบสามก็ได้มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาตีสนิทกับเธอ เขาเป็นผู้ชายจากตระกูลที่เป็นพันธมิตรกับเธอเพราะเกียจตระกูลอุซากิเหมื่อนกัน จนตอนโตเธอเเละเขาก็ได้หมั้นกันเเต่เธอต้องการให้เธออายุสามสิบก่อนค่อยเเต่งนั้นคือข้อเสนอของเธอเพราะเธอยังเเอบมีใจให้กับริวคิอยู่จนพี่สาวของเธอได้หมั้นกับริวคิทำให้เธอคิดว่าคงต้องยอมเเพ้ เเต่ริวคิกลับมาคุยกับเธอเเละตีสนิทกับเธอ เธอจึงจำคำพูดของเมลโตลิลิทที่พูดว่าถ้ายังไม่ได้เเต่งก็เเย่งมาสิ เธอจึงตัดสิ้นใจเดินหน้าคุยกับริวคิอย่างเต็มที่
อาวุธ:พู่กัน คาถาองเมียวจิ เวทย์มนทร์ห้องสมุด(สร้างมิติห้องสมุดออกมาเเละให้สมุดพวกนั้นช้วยโจมตีคล้ายๆมอนหนังสือในเฟท) อัญเชิญภูติผี(อัญเชิญมอนเตอร์ในเฟทนั้นเเหละ) เวทย์อ่านจิตใจ(ไม่ได้เเค่ตัวเองอ่านเเต่ขึ้นมาเป็นกรอบบรรยายให้คนอื่นเห็นหมดยกเว้นคนที่กำลังโดนเวทย์อ่านจิตใจอยู่)
สิ่งที่ชอบ:ริวคิ ฮิเมะ พี่สาว หนังสือ การอยู่กับหนังสือ ช็อกโกเเล็ต
สิ่งที่ไม่ชอบ:ความซุ่มซ่ามของเธอ คนขี้เเกล้ง รสนิยมเเปลกๆของริวคิ
สิ่งที่เกลียด:เวทย์อ่านจิตใจเพราะควบคุมไม่ได้ คนบ้าๆชอบพูดเเต่ว่าตัวเองจีเนียส
สิ่งที่กลัว:การสูญเสียริวคิ การอยู่ตัวคนเดียว
การ์ดวีรชน:มุราซากิ ชิกิบุ(เเคสเตอร์) สกาฮะสกาดี้(เเคสเตอร์) ขงเบ้ง(เเคสเตอร์) ฮาน เเอนเดอร์สัน(เเคสเตอร์)
"อวาอวาๆ ขะขะขอโทษค่ะ มะไม่บาดเจ็บนะคะ"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น