ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OC เห็นคนสร้างเยอะงั้นเอามั้ง!

    ลำดับตอนที่ #15 : ส่งให้เพื่อนติดอะไรซักอย่าง

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ย. 62



    ชื่อ:ชิโด้
    ชื่อเล่น:ชิโด้
    นิสัย:เป็นคนเฟรนลี่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เป็นคนตลกร่าเริงมักจะมีนิสัยซุกซนจนเหมื่อนลิง รักแม่มากถ้ามีเวลาว่าก็จะส่งจดหมายไปหาตลอด เป็นคนขยันถึงจะมีบ่นเวลาทำบ้างแต่ก็จะทำ ชอบช้วยเหลื่อเพื่อน เกลียดการต่อสู้เป็นไปได้จะไม่ออกไปสู้เอง แต่ถ้าจำเป็นเวลาสู้เขาก็เป็นคนที่มุ่งมั่นไม่ยอมแพ้แม้จะล้มก็จะลุกขึ้นมาตลอด แต่เมื่อเขาโกรธถึงขีดสุดจะกลายเป็นคนเย็นชาเข้าแผนการและเจ้าเล่ห์ทันที แต่ยากมากที่เขาจะโกรธ รักต้นไม้และสัตว์มาก
    ฉายา:ลิง,ซีดโด้!,ไอ้คนสวน,ชาวบ้าน
    พลัง
    เร่งการเจริญเติบโตของพืช:เมื่อนำมือไปวางเหนือเมล็ดพืชใช้เวลาต่ำสุด3วิในการเร่งการเจริญเติบโตของพืช ระยะเวลาขึ้นอยู่กับเมล็ดแต่ล่ะพัยธุ์
    พลั้ว:เป็นตัวเร่งพลังในการเจริญเติบโตของพืช เช่นจาก3เป็น1วิ มีความคงทนที่ไม่สามารถทำลายได้ มีพลังโจมตีธรรมดาไม่ได้สูงอะไร
    เมล็ด:เมล็ดที่นำมาปลูกเป็นเมล็ดจากต้นไม้แปลกๆทั่วโลก แต่เป็นของที่ไม่มีใครต้องการเพราะไม่มีค่าอะไร แต่ชิโด้เป็นคนเดียวที่สามารถดึงพลังมันออกมาได้อย่างแท้จริง
    เมล็ด
    Piston:หย่อนเมล็ดลงไปที่พื้นทำให้เกิดต้นที่ตัวดอกเป็นรูปร่างคล้ายกระสุนทำการยิงเมล็ดพืชใส่เป้าหมาย เวลาปลูก4วิ ใช้พลั้ว2วิ
    Rope:ปลูกเมล็ดไว้ที่พื้นทำให้เกิดรากไม้ยักษ์ไปพันตัวศัตรูเอาไว้ เวลาปลูก5วิ ใช้พลั้ว2.5วิ
    Shielder:หย่อนเมล็ดพร้อมกับสร้างออกมาเป็นเมล็ดถั้วขนาดยักษ์มีความสามารถในการป้องกันสูง ปลูก2วิ พลั้ว1วิ
    Nidder:สร้างต้นไม้ที่ผลมีหน่ามจำนวนมาก เมื่อศัตรูเข้ามาใกล้จะยิงหน่ามใส่ทันที สามารถตรวจจับการล่องหนได้ ปลูก7วิ พลั้ว3.5
     Trap Nidder:ปลูกต้นไม้หน่ามเอาไว้แต่จะถูกซ่อนเอาไว้ใต้ดิน เมื่อศัตรูมาในระยะจะทำการยิงหน่ามใส่ทันที ปลูก7วิ พลั้ว3.5 แต่ใช้มือจะดีกว่าเพราะจะสังเกตุได้ยาก
    Bome:ปลูกพืชระเบิดเอาไว้ใต้ดิน เมื่อระเบิดจะปล่อยแก๊สที่ส่งผลให้อีกฝ่ายเห็นภาพหลอน ปลูก10วิ พลั้ว5วิ
    Minigun:ปลูกพืชที่รูปร่างคล้ายพิซทอนแต่เป็นจะยิงเป็นปืนกลแทน ปลูก6วิ พลั้ว3วิ
    Musroom(trap):สร้างเห็ดที่พ่นพิษทำให้ตัวชาออกมา โดยจะใช้ได้ตอนไม่มีแสง เวลาปลูก4วิ พลั้ว2วิ

    Musroom(fire):สร้างเห็ดที่สามารถปล่อยไฟความร้อนสูงออกมาได้ โดยจะพ่นรอบๆตัวเห็ด ปลูกได้ตอนไม่มีแสง เวลาปลูก5วิ พลั้ว2.5วิ
    Musroom(heal):สร้างเห็ดที่จะปล่อยสารเร่งการรักษาร่างกายทำให้แผลหายและช้วยรักษาพิษเช่นกัน เวลาปลูก4วิ พลั้ว2วิ
    Musroom(buff):สร้างเห็ดที่จะปล่อยสารเร่งพละกำลังกล้ามเนื้อส่วนต่างๆทำให้มีแรง ความเร็วและพลังโจมตีมากขึ้นตามเวลาที่สูดดมสาร ข้อเสียทพให้ร่างกายทำงานหนักไป เวลาปลูก4วิ พลั้ว2วิ
    *หมายเหตุ*musroom เป็นเซ็ตใช้สู้ตอนไม่มีแสงรึเวลากลางคืน เพราะต้นอื่นๆจะไม่โตหากไม่มีแสง
    Piston2:ทำการบีบเมล็ดและสร้างปืนดอกไม้ที่มือ ทำการยิงกระสุนออกจากมือ มีความคล่องตัวสูง เวลาปลูก1วิ
    Wave:ทำการส่งropeลงไปใต้ดินจนเกิดเป็นคลื่นขนาดยักษ์ เป็นการโจมตีศัตรูที่สามารถทำลายropeได้ดีที่สุด เพราะมันจะสร้างความเสียหายแทนการจับ เวลาเท่าrope
    Rope2:เพิ่มความทนทานและเพิ่มพน่ามที่จะค่อยๆสูบพลังของศัตรูออกมาเพิ่มความทนทานให้มัน ยากที่จะทำลาย แต่ก็ใช้เวลาเรียกเช่นกัน เวลาปลูก10วิ พลั้ว5วิ
    Shielder1.5:ทำการหุ่มตัวเองด้วยโล่เมล็ดถั่วทำให้ป้องกันการโจมตีรอบตัวได้ดี
    Shielder 2 seedmode:ทำการสร้างเมล็ดถั่วแบบชิลเวอร์แรกแค่ทนทานกว่าเดิม ปลูกเท่าเดิม
    Shielder 2 handmode:ทำการบีบเมล็ดทำให้เกิดโล่ถั่วขึ้นที่มือ มีความทนทานน้อยกว่าซีดโหมด แต่แลกกับการสามารถแบกไปมาได้ ปลูก1วิ
    Mehitos:สุดยอดท่าและเมล็ด เมฮิตัสต้นไม้กินคนขนาดยักษ์มีความแข็งแกร่งและรวดเร็ว ไม่ว่าศัตรูจะมีเยอะแค่ไหนรึล่องหนมันก็สามารถพุ่งไปจับกินได้ เวลาปลูก20วิ พลั้ว10วิ
    Mehitos mini ver:สร้างต้นเมฮิตัสขนาดเล็กออกมาความแข็งแกร่งและความเร็วลดจากเวอร์ก่อนพอสมควรแลกมากับเวลาสร้างที่น้อยลงเท่าตัวและมีจำนวนมาก เวลาปลูป10วิ พลั้ว5วิ
    Jack:ทำการปลูกต้นถั่วยาวสูงขึ้นไปบนฟ้า โดยมันคือปราการเมล็ดเพราะมีพิสทอน มินิกัล เมฮิตัส มัสรูมรึทุกเมล็ดบนโลกใบนี้ มันจะคอยทำการโจมตีใส่ผู้ที่คิดปีนขึ้นไป
    Golden Sun:ดอกทานตะวันขนาดยักษ์ มันจะดูดซับแสงอาทิตย์ไว้ที่ตัวดอกเมื่อชาจเต็มจะทำการยิงลำแสงสีทองที่มีพลังทำลายสูงออกมา
    Mehitos 2:ต้นเมฮิตัสที่ได้รับการพัฒนาเป็นการผสมระหว่างเวอร์ปกติและมินิ โดยมันจะมีต้นเมฮิตัสเล็กๆงอกออกมา เวลาปลูก20วิ พลั้ว10วิ
    Golden apple:ปลูกต้นแอปเปิ้ลที่มีผลแค่ลูกเดียว แต่นั้นคือแอปเปิ้ลทองคำเมื่อกินจะรักษาได้ทุกอย่างบนโลกและมอบพลังมหาศาลให้ผู้ใช้ ปลูก1นาที พลั้วไม่สามารถปลูกได้
    *หมายเหตุ*เมล็ดจะอยู่ตามโบราณสถานไม่ก็ตามร้าน ถ้าเป็นเมล็ดหายากจะมีน้อยต้องคิดก่อนใช้ และสามารถปลูกหลายต้นพร้อมกันได้ไม่ลดเวลาปลูก ตอนปลูกจะขยับไม่ได้
    ประวัติ:ชาวบ้านที่ได้เข้าเมืองครั้งแรกเพื่อจะได้จบออกไปมีงานการที่ดี โดยเขาอาศัยอยู่กับแม่เพราะพ่อของเขาได้ตายไปด้วยฝีมือของใครบางคน ชิโด้นั้นได้รับพลั้วมาจากพ่อของเขาโดยมีเพื่อนของพ่อเอามาให้ เขาสาบานว่าจะก้าวข้ามพ่อให้ได้ แต่ด้วยที่เขาเป็นสามัญชนทำให้เขาโดนดูถูกจากหลายๆคน และเพราะเขามาจากบ้านนอกที่เรียกได้ว่าเป็นฐานะต่ำสุดจึงถูกส่งไปห้องF ห้องของเด็กมีปัญหา โดยเขามักจะชอบถูกเรียกว่าซารุรึซีดโด้มากกว่าชิโด้ ซึ่งเขาก็ไม่ว่าอะไรออกจะชอบด้วยซ้ำ
    เชิญเลือกเมีย รึมึงสนใจคนไหนก็เชิญ


    ชื่อ:เวโรเรีย
    ชื่อเล่น:วูฟวี่(สนิทจริงถึงเรียกได้)
    นิสัย:เป็นคนที่ไม่ชอบคุยกับคนที่ไม่สนิท เป็นคนเข้ากับคนอื่นยากมักจะชอบจดจำกลิ่นคนทุกคนเอาไว้เพื่อจะได้รู้ว่าใครกำลังมา มีนิสัยชอบเก็บสะสมของน่ารักๆเกี่ยวกับสัตว์ เช่นตุ๊กตาหมีรึไม่ก็เอานกมาเลี้ยงเลย เป็นคนรักสัตว์เกลียดการต่อสู้เพราะเมื่อเธอกลายร่างเป็นโหมดสัตว์ป่าเธอจะคลั่งและทำร้ายคนอื่น
    ฉายา:สัตว์ป่า,วูฟวี่
    พลัง
    สัญชาตญาณสัตว์ป่า:เธอมีประสาทสัมผัสที่ไวกว่ามนุษย์ปกติมากและสามารถจดจำกลิ่นและตามกลิ่นได้แม่นยำไม่มีทางผิดทำให้รับมือสายล่องหนรึสายภาพมายาได้
    พละกำลังสัตว์ป่า:เธอมีพละกำลังเหนือกว่ามนุษย์ปกติมากแม้จะยังไม่ได้อยู่ในโหมดสัตว์ป่าเธอก็แข็งแรงกว่ามนุษย์หลายเท่าแล้ว
    บีสโหมด:เมื่อเธอใช้เธอจะกลายร่างเป็นสัตว์รูปร่างคล้ายหมีมีขนสีเทาตัดดำดวงตาสีแดงมีขนาดใหญ่โตแต่ก็มีส่วนคล้ายหมาป่าเช่นกัน เธอในตอนนี้จะไม่สามารถแม้แต่จะคุยกันรู้เรื่องได้ เคลื่อนไหวช้าลงแต่แลกกับพละกำลังและสัญชาตญาณที่มีมากกว่าเก่าหลายเท่าตัว
    ประวัติ:เด็กสาวที่มีหูและหาง เธอมักจะไม่เป็นที่ต้อนรับสำหรับคนอื่นๆเพราะรูปร่างที่ประหลาดของเธอโดยในวัยเด็กเธอนั้นเกิดอาละวาดจนฆ่าพ่อและแม่บุญธรรมของเธอจนตายเธอนั้นเศร้าเสียใจมากและไม่ยอมใช้ร่างสัตว์ป่าอีกเลย จนเธอได้มาเรียนยังโรงเรียรแห่งนี้และได้อยู่ห้องFเธอมักจะไม่พูดคุยกับใครพยายามหลีกเลี่ยงการพูดคุยกับทุกคน และซ่อนหูและหางของเธอไว้ โดยว่างๆเธอมักจะชอบไปจับสัตว์มาเลี้ยงที่ห้องเธอจนห้องเธอเต็มไปด้วยสัตว์มากมาย


    ชื่อ:คิซุนะ คินุ
    ชื่อเล่น:คินุ
    นิสัย:ร่าเริง เป็นกันเองเฟนรี่กับทุกฐานะเธอไม่เกี่ยงว่าจะจนรึรวยถ้าเธอถูกใจเธอจะเข้าไปคุยทันที เธอมักจะพยายามสร้างเสียงหัวเราะในกลุ่มไม่ก็แกล้งคนอื่น เธอเป็นคนขี้แกล้งและชอบลักเล็กโขมยน้อย แต่จะไม่โขมยจนอีกฝ่ายเดือดร้อน เธอมักจะปกป้องเพื่อนเธอเสมอถ้าใครมาว่าร้ายเพื่อนเธอ เธอจะปกป้องและออกตัวทันที เป็นคนรักเพื่อนมากกว่าอะไร ชอบของหวานและของน่ารักๆและอะไรดูแพงๆ เธอชอบการต่อสู้เพราะมันเหมื่อนการออกกำลังกายลดไขมันสำหรับเธอ
    ฉายา:จิ้งจอกสีทอง
    พลัง
    สัญชาตญาณสัตว์ป่า:เธอมีประสาทสัมผัสที่ไวกว่ามนุษย์ปกติมากและสามารถจดจำกลิ่นและตามกลิ่นได้แม่นยำไม่มีทางผิดทำให้รับมือสายล่องหนรึสายภาพมายาได้
    พละกำลังสัตว์ป่า:เธอมีพละกำลังเหนือกว่ามนุษย์ปกติมากแม้จะยังไม่ได้อยู่ในโหมดสัตว์ป่าเธอก็แข็งแรงกว่ามนุษย์หลายเท่าแล้ว
    บีสโหมด:เธอสามารถแปลงร่างเป็นจิ้งจอกสีทองได้ เธอจะเคลื่อนไหวเร็วขึ้นและมีกรงเล็บที่คมพอจะตัดเหล็กทำให้เธอเหมาะกับการลอบโจมตีด้วยความเร็วมาก
    ไฟวิญญาณ:เธอสามารถสร้างลูกไฟวิญญาณมาโจมตี บอกทางรึเป็นหน่วยสอดแนมก็ได้ เพราะเธอสามารถมองเห็นภาพผ่านดวงไฟ
    ประวัติ:คินุเกิดในตระกูลชื่อดังอย่างคิซุนะ ตระกูลจิ้งจอกที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ในวัยเด็กคินุนั้นไม่ยอมใช้ร่างบีสเลยก็เพราะเธอกลัวแต่เพราะความกลัวทำให้เธอเสียเพื่อนสนิทในวัยเด็กที่เป็นเผ่าบีสแบบเธอไป ทำให้เธอเลือกที่จะไม่กลัวการใช้บีสโหมด เธอจะใช้ทันทีถ้าเกิดมันสามารถช้วยเพื่อนของเธอได้ เธอนั้นไม่อายเรื่องหูหรือหางเลยเพราะเธอคิดว่ามันทำให้เธอดูน่ารักและโดดเด่นกว่าคนอื่น โดยเธอนั้นอยู่ห้องAเพราะความสามารถบีสโหมดของเธอ


    ชื่อ:ชิโระ
    ชื่อเล่น:ชิโระ
    นิสัย:เย็นชาไม่ยอมพูดคุยกับใครมักจะตีตัวออกห่างจากคนอื่น เต็มไปด้วยความแค้น เธอนั้นชอบนั่งฟังเพลงอยู่หลังห้องและปล่อยบรรยากาศชวนอึดอัดออกมา แต่จริงๆเธอเป็นคนใจดี ซึน แอบเป็นห่วงเพื่อนของเธอเสมอ ไม่อยากให้เพื่อนของเธอมายุ่งกับการแก้แค้นของตน ชอบแมวและของน่านักต่างๆ
    ฉายา:แม่มดเพลิง
    พลัง
    เฟรมคอนโทรว:ควบคุมไฟและสร้างไฟได้ดั่งใจนึก สามารถจุดไฟเผาศัตรูได้
    เฟรมมิ่งซอร์ด:ทำการเคลือบดาบของเธอด้วยเพลิง หรือสร้างเพลิงให้เป็นรูปร่างดาบจำนวนมากลอยเหนือหัวศัตรู
    เดทลิ่งเฟรม:ไฟสีม่วงที่เกิดจากตวามแค้นของเฌอสามารถเผาได้ทุกสิ่ง ไม่สามารถควบคุมได้
    ประวัติ:หญิงสาวอดีตขุนนางที่บ้านของเธอโดนฆ่าโดยตระกูลคู่แข่งจนพ่อแม่และพี่น้องของเธอตาย เหลื่อเพียงเธอคนเดียวโดยเธอได้รู้ว่าลูกชายของคนที่สั่งฆ่าพ่อแม่เธอเรียนอยู่ที่นี้เธอจึงสมัครเข้ามาเรียน แต่ด้วยท่าทางและฐานะในปัจจุบันของเธอทำให้เธอไปอยู่ห้องFห้องเด็กมีปัญหา เธอจ้องหาทางแก้แค้นเสมอถึงแม้จะมีเพื่อนแต่เธอก็ยังไม่สามารถลืมความแค้นไปได้เสียที


    ชื่อ:อาโกะ
    ชื่อเล่น:ยัยฟ้า(สำหรับคนสนิท)
    นิสัย:เป็นสาวบ้านนอกที่ห้าวและแกร่ง เธอเป็นคนไม่ยอมใครถ้าหากใครมาหาเรื่องเธอนึเพื่อนเธอก็พร้อมชนทันที มักจะมีเรื่องกับคนอยู่บ่อยแจ่จริงๆเป็นคนใจดีชอบช้วยเหลื่อคนอื่น ยิ่งเป็นคนที่ไม่ใช่ขุนนางเธอยิ่งจะสนิทง่าย ชอบของน่ารักแบบผู้หญิงปกติแต่มักจะซ่อนเอาไว้เพราะอาย ชอบกินอาหารเผ็ดเป็นพิเศษ
    ฉายา:ทวนเทพ
    พลัง
    การใช้ศาสตราอาวุธชั้นสูง:อาโกะนั้นไม่ได้มีพลังแฝงอะไรมากมายเธอมีแค่ความสามารถในการจับอาวุธทุกชนิดได้อย่างเชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะหอก ดาบ ธนู โล่ ค้อนแต่ที่ใช้บ่อยสุดจะเป็นทวน โดยเธอมักจะฝึกมันอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้ฝีมือตก
    สัญชาตญาณนักรบ:สามารถรับรู้อันตรายและจิตสังหารได้ดีกว่าคนอื่น เนื่องจากถูกฝึกมาตั้งแต่เด็กทำให้มีความเฉียบคมพอสมควร
    ทวนน้ำ:ทำการเคลือบทวนด้วยน้ำทำให้ทวนของเธอคมกว่าเดิม สามารถสร้างน้ำเป็นรูปร่างต่างๆได้
    ระบำทวน:ร่ายรำกวัดแกว่งทวนอย่างสวยงามแจ่แฝงไปด้วยพลังทำลายสูง ศัตรูอาจจะเคลื่อมต่อการรำของเธอ เพราะเป็นการรำที่สวยงามและสุขุมเหมื่อนคลื่นทะเลก่อนสึนามิเข้า และนานๆทีเธอจะทำตัวแบบนี้
    ประวัติ:หญิงสาวจากบ้านนอกที่สอบชิงทุนได้อยู่ห้องAที่มีแต่ขุนนาง ซึ่งเธอนั้นไม่ได้ชอบใจนักเพราะในอดีตหมู่บ้านของเธอโดนกดขี่โดยขุนนาง และพ่อแม่ของเธอก็ถูกฆ่าเพราะเป็นแกนนำในการประท้วง เธอนั้นเกลียดยามราตรีเป็นอย่างมากเพราะนั้นคือเวลาที่พ่อแม่เธอถูกฆ่า หลังจากพ่อแม่ถูกฆ่าเธอถูกรับเลี้ยงโดยปู่ของเธอ และปู่เธแได้สอนวิชาต่อสู้ให้เธอตั้งแต่เด็ก ทำให้เมื่ออยู่ห้องAไม่มีใครกล้าหาเรื่องเธอเพราะความห้าวและความแข็งแกร่งของเธอ เธอนั้นจะใจดีกับชายคนหนึ่งที่ดูเหมื่อนมีอะไรบ้างอย่างคล้ายเธอ



    ชื่อ:โควริน เวล
    ชื่อเล่น:โควริน
    นิสัย:เป็นคนจริงจังกับงานมักจะเงียบขรึมตลอด แต่จริงๆเป็นคนร่าเริงชอบของน่ารักและของหวานแบบผู้หญิงทั่วไป แต่ต้องปิดเอาไว้ มักจะชอบนั่งอ่านหนังสืออยู่ห้องสมุด มีเพื่อนน้อย ชอบฝึกฝนตนเองจนเกินตัวในบางครั้ง พยายามจะคุยกับนักเรียนห้องFคนนึงแต่เขาก็หลบหน้า หรือมีเรื่องมาขัดก่อนทุกที
    ฉายา:มังกรผู้งดงาม
    พลัง:ควบคุมธาตุไฟและน้ำมาเคลือบดาบรึสร้างเป็นลูกบอลรึอะไรต่างๆตามใจ
    ร่างมังกร(ไม่สมบูรณ์):งอกเฉพาะส่วนของปีกรึหางส่วนใดส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังสามารถควบคุมตนเองได้แต่จะโจมตีดุดันขึ้น
    ร่างมังกร(สมบูรณ์)เบอเซิก:กลายร่างเป็นมังกรทั้งตัวไม่สามารถคุมตัวเองได้ พลังทำลายมหาศาลเกินกว่าอาจารย์จะคุมได้ วิธีหยุดคือทำให้สงบ ไม่ก็สลบ
    ร่างมังกร(สมบูรณ์)แท้จริง:งอกเขา ปีก หางและเปลี่ยนเกราะเป็นเกล็ดมังกร ควบคุมตัวเองได้สมบูรณ์สามารถใช้ธาตุต่างๆผสานได้ความเร็วและพลังทำลายล้างสูง เป็นร่างที่ได้ตอนหยุดโรบิ้นร่างความมืดที่ไม่มีใครสามารถหยุดได้ เพราะถ้าโจมตีมากไปกว่านี้โรบิ้นจะตายแต่พลังมังกรของเธอสามารถสะกดความมืดได้
    ประวัติ:ในอดีตเธอไม่มีเพื่อนเพราะพลังมังกรของเธอทำให้งอกปีกและหางออกมา เธอเป็นที่หวาดกลัวขอลทุกคนแต่ก็มีชายคนเดีบวที่ไม่กลัวเธอและบอกหางเเละปีกของเธอมันสวยและเท่มาก เธอจึงตัดสินใจเป็นเพื่อนกับชายคนนั้น ทั้งสองเรียนที่เดียวกันจนวันหนึ่งเธอโดนรุมทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสและพลังมังกรของเธอก็ตื่นและทำร้ายนักเรียนบริเวณรอบๆจนหมดสติ แต่เมื่อได้สติเธอก็พบว่าคนที่หยูดเธอคือเพื่อนเพียงคนเดียวของเธอ ก่อนเขาจะโดนกล่าวหาว่าเป็นคนทำและโดนไล่ไปห้องF เธอพยายามอย่างหนักฝึกฝนและพยายามทำตัวให้เข้มแข็งจึงขึ้นเป็นประธานนักเรียนของปีหนึ่ง เธอพยายามจะขอโทษเพื่อนคนนั้นแต่เขาเอาแต่หนีตลอด พอจะได้พูดก็โดนขัดประจำ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×