ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OC เห็นคนสร้างเยอะงั้นเอามั้ง!

    ลำดับตอนที่ #14 : pokemon:จะตั้งชื่อยาวๆทำไมไม่ตั้งว่าเกิดใหม่เป็นโปเกมอนที่ดีต้องรักษากฎระเบียบด้วยการเปิดฮาเร็มเเละพิชิตลีค!...ยาวไปวะ

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 62


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    ชื่อ:ลูซิน เกรโมรี่
    ชื่อเล่น:ลูซิน
    ฉายา:ผู้ทรยศ หญิงสาวต้องสาป
    นิสัย:เย็นชา ยิ้มยากไม่ชอบการคุยกับผู้คนที่ไม่รู้จัก ไม่ไว้ใจใครเเม้จะพบกันหลายครั้ง ไม่ยอมเปิดใจให้ใครทำทุกอย่างเพื่อให้เป้าหมายสำเร็จเเม้จะต้องทำเรื่องผิดก็ตาม เเอบสนใจในตัวยูสึเกะเพียงเล็กน้อยเเต่ก็จะไม่เอามาปนกับงานถ้ายูสึเกะขวางทางเธอ เธอจะฆ่าโดยไม่มีความลังเลเด็ดขาด
    นิสัย(อดีต):ร่าเริงยิ้มง่าย อ่อนโยนชอบช้วยเหลื่อคนอื่นเเละโปเกมอน มักจะวิ่งเล่นกับโปเกมอนของเธอเสมอ ติดพ่อเเม่ระดับหนึ่ง ไร้เดียงสา ติดพี่
    ประวัติ:หญิงสาวที่ยูสึเกะเจอ(ตูไม่รู้เจอไงก็เเล้วเเต่เอ็ง) เธอเป็นคนเย็นชาเเละพูดน้อยมักจะไม่ค่อยคุยกับใครเเละไว้ใจใครเพราะเรื่องในอดีตที่พ่อเเม่ของเธอนั้นได้ทำงานให้กับองกรที่ชื่อว่าเเก๊งร็อกเก็ตเเละปิดเรื่องนี้ไว้กับเธอเเละพี่สาว จนวันหนึ่งวันที่เเก๊งร็อกเก็ตส่งคนมาตามเก็บพ่อเเม่ของเธอเพราะพ่อเเม่ของเธอทำงานสำเร็จเเล้ว พ่อเเม่เธอเเละพี่สาวได้เอาตัวปกป้องเธอก่อนจะปล่อยให้เธอหนีออกมา หลังจากนั้นจิตใจของเธอจากเคยสดใสก็กลับเป็นตรงกันข้ามเธอไม่เคยยิ้มอีกเลย เป้าหมายของเธอคือการฆ่าซาซากิให้ได้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม...หรือเเม้เเต่ต้องกลายเป็นคนชั่วก็ตามที
    สิ่งที่ชอบ:การเข้าใกล้เป้าหมายในการฆ่าซาซากิ พ่อเเม่เเละพี่สาว
    สิ่งที่ไม่ชอบ:คนที่ทำให้เธอออกนอกเส้นทางในการล้างเเค้น
    สิ่งที่เกลียด:ซาซากิ เเก๊งร็อกเก็ต โลกใบนี้
    สิ่งที่กลัว:ไม่มี
    "ฉันมีชีวิตเพื่อล้างเเค้นเท่านั้น ถ้าขวางล่ะก็ฉันไม่สามารถรับประกันชีวิตของนายได้หรอก"
    ทีม
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ pokemon crobat
    โครวเเบท(โปเกมอนตัวเเรก)
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    ชื่อ:เเฟนธ่อม(กูไชนี่นะเห้ย!)
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    ชื่อ:วอเตอร์
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    ชื่อ:คาร์มิน
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ draw alolan marowak
    ชื่อ:โซล

    ปล.ชื่อลูซินมีความหมายว่าดวงจันทร์เเต่ก็คล้ายๆกับลูซิเฟอร์เช่นกัน
    ปล2.นามสกุลเกรโมรี่มาจากหนึ่งในปีศาจที่รับใช้โซโลมอนเปรียบโซโลมอนคือเเก๊งร็อกเก็ตเเละครอบครัวเธอคือปีศาจที่รับใช้
    ปล3.ค่าความสนิทที่บอกเพราะตรงนี้เเสดงให้เห็นว่าเมื่อก่อนเธอต้องเป็นคนดูเเลเอาใจใส่โปเกมอนดีมาก
    ปล4.ขาดอีกตัวกะให้เอาดาร์กไรเข้าเพราะดูเหมาะกว่าเยอะ
    ปล5.ภาพดูสดใสใช้ไหม?ถ้าไม่พอใจเรามีอีกภาพ
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    ดาร์กพอไหมเเสรดด!?
    ปลสุดท้าย.เป็นตัวที่ตูหาข้อมูลต่างๆได้คิดว่าดีสุดเเล้วมั้งนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×