ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OC เห็นคนสร้างเยอะงั้นเอามั้ง!

    ลำดับตอนที่ #13 : Pokemonชื่อยาวๆอะ ตั้งชื่อยาวไปเเข่งกับใครวะ!?

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 62



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    ชื่อ:เคย์น่า อาการิ
    ชื่อเล่น:เคย์น่า
    ฉายา:ผู้เข้าใจโปเกมอน ผู้ถูกโปเกมอนรัก
    นิสัย:ชอบช้วยเหลื่อคนอื่นใจดียิ้มง่ายเเละมองโลกในเเง่ดีสุดๆ เเต่ถ้าจิตตกก็จะหนักมากถึงขนาดเก็บตัวอยู่คนเดียวเเต่ยาก ชอบดูเเลโปเกมอนเป็นที่สุด เวลาว่างส่วนใหญ่จะใช้ไปกับโปเกมอนเสียมากกว่า เกลียดคนชั่วที่ใช้โปเกมอนในทางไม่ดี เบียวนิดๆ
    ประวัติ:หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า วันหนึ่งเธอได้ทราบนามสกุลของตัวเองจึงอยากจะออกเดินทางตามหาญาติของตนเพื่อจะได้รู้ว่าพ่อเเม่ของตนคือใครโดยเธอได้ไปเจอโปเกมอนอีวุยป่าบาดเจ็บอยู่จึงทำการรักษาเเละร่วมเดินทางไปด้วย จนเธอได้ถูกเเก็งร็อคเก็ตเข้าทำร้ายเพื่อชิงอีวุยไปเเต่ก็ได้มีคนมาช้วยเธอเอาไว้
    สิ่งที่ชอบ:โปเกมอน อาหารอร่อยๆ ของน่ารักๆ สิ่งเเปลกใหม่ เพื่อน
    สิ่งที่ไม่ชอบ:ฤดูฝน
    สิ่งที่เกลียด:ฟ้าร้อง คนเลว คนที่นำโปเกมอนไปใช้ในทางไม่ดี
    สิ่งที่กลัว:เสียงฟ้าร้อง
    "วันนี้ก็มาเต็มที่กันเถอะค่ะ!"

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    ชื่อ:ไม่ต้องคิดหรอก
    ฉายา:หัวหน้าห้องสุดเนียบ เกมเมอร์อัจฉริยะ ยัยติดเกม(โดยคามิด้าาาาาาา!)
    นิสัย:เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยชอบพูดกับคนไม่สนิทเเต่ถ้าเปิดหัวข้อมเกมมาเเทบจะพูดรัวยิ่งกว่าปืนกล มีความสามารถในการวางเเผนเเละประเมิลการต่อสู้สูง พยายามเข้าใกล้ไคโตะเท่าที่จะทำได้เเต่ก็โดนพระเจ้ามาขัดตลอด(ดาร์กไรมันจ่ายพี่ดี!/ได) เลยจะกระทืบพระเจ้าบ่อยๆ สนิทกับโฮชิเป็นพิเศษ
    สไตร์การต่อสู้:วางเเผนประเมิลเเละปรับเปลี่ยนได้เรื่อยๆ
    ประวัติ:หัวหน้าห้องสุดสวยที่ใครๆต่างก็ตกหลุมรักเธอ เเต่เธอกลับไปตกหลุมรักชายหนุ่มธรรมดาเพื่อนคบนิดหน่อยอย่างไคโตะซะงั้น เธอมักจะชอบชวนไคโตะเล่นเกมเป็นประจำเเต่มักจะโดนน้องสาวของไคโตะมาขวางเสมอไม่ก็พระเจ้าบางตัว ในวันที่ไปทัศนศึกษาเธอได้ตกจากภูเขาเสียชีวิตเเละได้เกิดใหม่มาเป็นอีวุย เเต่ไม่ใช่อีวุยธรรมดาเพราะเธอเป็นอีวุยที่ถูกเเก็งร็อคเก็ตทดลองให้เปลี่ยนร่างได้ทุกร่างตั้งเเต่ชาวเวอร์ไปจนถึงนิลเฟีย เธอทำการหลบหนีออกมาเเต่ได้รับบาดเจ็บจนกระทั้งเจอคนๆหนึ่งมาช้วยเธอเอาไว้
    สิ่งที่ชอบ:เล่นเกม ไคโตะ อาหารอร่อยๆ ของสวยงาม คุยเรื่องเกม
    สิ่งที่ไม่ชอบ:น้องสาวไคโตะ ไอ้พระเจ้า
    สิ่งที่เกลียด:เเก็งร็อกเก็ต
    สิ่งที่กลัว:ซาซากิ
    "เป็รไงละไคโตะฉันน่ารักไหมละ?ก็นะอีวุยเป็นโปเกมอนที่น่ารักเเถมเปลี่ยนได้หลายร่างเเถมการเอาไปใช้ก็ใช้ได้หลากหลาย บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เดี่ยวอย่าพึ่งหลับสิ!"
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×