ลำดับตอนที่ #12
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : pokemonอะไรเกิดๆใหม่เป็นอะไรนี้เเหละ
ชื่อ:ได คามิดะ
ฉายา:ไอ้ตัวซวย เกรียน ห้าวเกิน
นิสัย:เกรียนชาวบ้านไปทั่วรู้จักไหม?ไม่เเต่ถามว่ากวนทำไม?ก็สนุกอ่ะ! ห้าวเกินขนาดตัว ชอบเเกล้งชาวบ้านไปทั่วเเถมยังเรียกตีนใครได้ไปรับรองซวยตลอดชีวิตเพราะมัน ไม่สนใจว่าคนจะว่ามันยังไงขอเกรียนเป็นพอ เเต่ถึงเวลาจะช้วยเพื่อนโดยไม่ค่อยสนวิธีเท่าไหร่เพราะหน้าด้านจะด่าก็ด่ามาพี่พร้อม! ชอบยิ้มจริงใจให้เพื่อน(ตามภาพ) มักจะเเอบไปฝึกคนเดียวตลอด หลงตัวเอง จูนิเบียว
รูปเเบบการต่อสู้:บ้าบิ่น กวนประสาทอีกฝ่ายให้เสียสมาธิ จะใช้พื้นที่ในการช้วยให้ตัวเองได้เปรียบ มักจะคิดท่าใหม่ๆเอามาพลิกเเพลงอย่างเช่นการนำคลื่นพลังมาใช้เป็นลูกเบสบอลเเล้วใช้โบนรัสหวด เน้นความเร็วเเละการบัพในการต่อสู้
ร่างเมก้า:ใจเย็นกว่าปกติ นิ่งเงียบเเละสวนกลับอีกฝ่ายไป เน้นการโจมตีหนักหน่วงเเต่ก็พริวไหวไม่บ้าระหำเกินไป ใช้ออร่าสเปียเเละชาโดวบอลได้ดีขึ้นสามารถเรียกออกมาได้หลายลูกพร้อมกัน
ประวัติ:ไอ้ตัวชิบหายทำเพื่อนตายเกือบหมดรถบัส เเต่ยังเสือกรอดเเต่มาสะดุดหินล้มเเละโดนรถชนตกภูเขาตายตามเพื่อนไป เพราะงั้นจึงโดนส่งไปเกิดในดงสเปียเพื่อชดใช้บาปกรรมที่ทำเอาไว้ ห้าวบวกกับโปเกมอนที่เก่งกว่าตน มักจะชอบไปตะโกนเเถวหน้าผาว่า 'ตูคือริโอรุที่เจ๋งเเละเก่งที่สุดในโลกโว้ย!ใครอยากหลับมาได้!' เเละมันก็โดนกระทืบประจำ มีความรู้เรื่องโปเกมอนดีมากสามารถจำยิมของเเต่ละเขตได้หมดว่ายิมหน้าเจออะไร เเต่จำได้ดีสุดคือในถ้ำต้องมีซูเเบท ในน้ำต้องไอ้หนวด บนวิหารเทพต้องมีมันอยู่!
สิ่งที่ชอบ:กวนตีนเพื่อน ตัวเอง(หลงตัวเองสุดๆ!) เเกล้งยัยโฮชิ ดูดกาว ชินดันคุโรโตะ!(ไอดอลมัน)
สิ่งที่ไม่ชอบ:คนที่ไม่เข้าใจความเทพของมัน
สิ่งที่เกลียด:เอ่อคิดว่าไม่น่ามีนะ
สิ่งที่กลัว:ผีตูไม่อยู่ละโว้ยยยยย!
"ตูเปล่าท้าคนขับคนขับต่างหากล่ะที่มาท้าความเทพตูเลยทำให้รถของมันเจ๊ํง!(เเต่มึงตาย!)"
ชื่อ:โฮชิ สกาเล็ต
ฉายา:ราชินีสีเเดง ยัยเเดง(โดยพระเจ้า/ไอ้ได)
นิสัย:เป็นคนเงียบๆส่วนมากจะสนิทกับไคโตะเเละได มักจะพูดจาจิกกัดไดโดยเฉพาะความจูนิเบียว ชอบคนดูเเลเอาใจใส่ดี ไม่ชอบพวกหนวกหูน่ารำคาร ชอบทานสตอเบอรี่ ชอบความอิสระ รักพวกพ้อง เกลียดคนเลวๆหรือคนที่ทำร้ายคนอ่อนเเอกว่า
รูปเเบบการต่อสู้:กดดันศัตรูไม่ให้เข้าใกล้ตนพร้อมวางกับดักรอเอาไว้ มีเเบบเเผน พยายามควบคุมเกมถ้าสู้เเบบเเท็กจะเป็นสายสนับสนุนทันที บัพดาเมจให้เพื่อนหรือใช้ทริครูมสลับความเร็วช้าไปเร็วได้ เน้นกลอุบาย
ตอนเมก้า:ไม่เเตกต่างจากเดิมเเค่พลังไฟเเรงขึ้น
ประวัติ:หญิงสาวที่เป็นเพื่อนสนิทกับไคโตะเเละไดที่ตายเพราะคนห้าวเเถวนี้ ได้เกิดใหม่ในร่างของฟ็อกโกะเเละถูกรับไปเลี้ยงโดยด็อกเตอร์ออร์คิด เธอเเอบชอบไดเเต่ไม่กล้าบอกเพราะไดมันบ้า(บ้าหนักด้วย) โดยเธอชอบไดตรงไม่ยอมเเพ้เเละชอบช้วยเหลื่อผู้อื่นเเต่ไม่เคยบอกใครว่าตนช้วย ซึ่งเธอก็เป็นหนึ่งในคนที่ไดเคยช้วยถึงเจ้าตัวจะจำไม่ได้เเล้วก็ตาม
สิ่งที่ชอบ:ได สตอเบอรี่ ฝึกฝน ปกป้องคนอ่อนเเอ คุยกับไคโตะ(สบายหูดี)
สิ่งที่ไม่ชอบ:ความกาวของได
สิ่งที่เกลียด:คนเลวเเละคนที่ชอบรังเเกคนอ่อนเเอหรือดูถูกคนอื่น
สิ่งที่กลัว:ถูกทิ้ง
"ไงไอ้คุณฆาตกรสังหารหมู่นักเรียน ไม่ยินดีที่ได้พบกันเลยนะคะ"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น