ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : Fate extra
ชื่อ:ลิเวีย สกาย
ชื่อเล่น:ลิเวีย
ฉายา:สุดยอดจอมเวทย์ ราชินีเเห่งท้องทะเล ราชินีเเห่งความกลัว
ความสามารถ:เวทบ์น้ำระดับสูง เวทย์น้ำเเข็งระดับสูง เวทย์ไฟระดับสูง ดาบน้ำเเข็งเเละน้ำ ความสามารถดาบขั้นสูง เวทย์รักษาระดับสูง
นิสัย:ในโรงเรียนเธอเป็นคนที่หยิ่งเเละน่ากลัวโหดเหี้ยมกับทุกคน ฉีกจดหมายรักต่อหน้าคยที่ส่ง เเต่เมื่ออบู่กับน้องชายจะเป็นคนใจดียิ้มง่ายอ่นโยนจนคนเเทบไม่เขื่อ รักเเละห้วงบลูมาก ไม่เคารพสภานักเรียน
ประวัติ:พี่สาวของบลูที่อยู่กับบลูตั้งเเต่เด็กคอยปกป้องบลูจากคนเลวๆจนโตเเละเป็นอาจารย์สอนที่อายุน้อยที่สุด เธอเป็นอาจารย์ที่เก่งเเละน่ากลัวเพียงเธอจับจ้องไปที่ใครคนๆนั้นก็ตกอยู่ในอาการหวาดกลัวทันที เเต่บลูกลับบอกว่าดวงตาของเธอนั้นสวยทำให้ใครหลายๆคนเเปลกใจที่บลูไม่กลัว เธอดูเหมื่อนอาจารย์ปกติ เเต่เบื้อฃหลังเธอคือหนึ่งในกรรมการคุมการเเข่งขันสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ เเละวันที่เธอได้รู้ว่าบลูต้องเข้าร่วมด้วยตอนนั้นจิตใจของเธอก็เริ่มกลัวว่าบลูจะตายจึงพยายามช้วยอยู่ห่างๆ(ตามคอนเซ็ปกรรมการที่ไม่ยุติธรรม)
สิ่งที่ชอบ:บลู อาหาีของบลู ความใจดีของบลู ความริษยาของผู้คน
สิ่งที่ไม่ชอบ:คนที่บังอาจทำให้ผิวนุ่มๆของน้องตนเป็นรอย
คนที่ขัดคำสั่งเธอ
สิ่งที่เกลียด:คนที่ดูถูกน้องตน คนที่ทำร้ายน้องเธอ
สิ่งที่กลัว:ความตายของบลู
"เธอเข้าร่วมด้วยสินะ....ฉันคงช้วยไรเธอไม่ได้หรอกนะบลู เเต่พี่จะพยายามเเล้วกัน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น