ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Fate Card
ชื่อ:อุซากิ ฮารุโตะ
อายุ:18
สถาณะ:นักเรียน จีเนียส ลูกชายบุญธรรมริวกะ ผู้ใช้การ์ด ผู้ไร้พลังเวทย์โดยสมบูรณ์
ฉายา:จีเนียส นักวิทยาศาสตร์ผู้ไร้พลังเวทย์ ผู้ใช้การ์ดที่ไร้พลังเวทย์ ไอ้บ้า
นิสัย:เป็นคนร่าเริงกวนประสาทชาวบ้านได้หน้าตาเฉยเเถมยังชอบตั้งฉายาเเปลกๆให้คนอื่นไปทั่ว เเต่จะบอกให้ทุกคนเรียกเขาว่าจีเนียสหรือไม่ก็สุดหล่อสุดเท่จึงโดนคนอื่นๆเรียกว่าไอ้หลงตัวเองเเทน ซึ่งเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเเถมพูดกลับไปว่า "พวกนายเเค่สมองน้อยเกินกว่าจะเข้าใจเท่านั้นเเหละ" นั้นทำให้เขามีเพื่อนน้อยมากเเถมด้วยนิสัยขี้ระเเวงทำให้คนที่จะเป็นเพื่อนกับเขาได้นั้นน้อยกว่าเดิมอีก ฮารุโตะเป็นคนหลงตัวเองระดับสูงมากจนริวกะยังคิดว่าเขาไปเก็บลูกของราชาวีรชนกิลกาเมชมารึเปล่า? เเต่ถึงจะเป็นพวกหลงตัวเองเเบบสุดๆเเต่เขาก็เป็นคนที่ชอบช้วยเหลื่อคนอื่นเเต่ด้วยการเงินที่ค่อนข้างช็อดจึงต้องขอเงินในการเเลกเปลี่ยนด้วย
ประวัติ:อุซากิ ฮารุโตะเด็กชายที่ริวกะไปเก็บมาได้จาดกองขยะ โดยในตอนนั้นฮารุโตะอายุได้เเปดขวบเเละถูกริวกะเลี้ยงดูจนอายุสิบเเปดหรือสิบปี เเต่จริงๆเขาอยู่กับริวกะเเค่ห้าปีเท่านั้นก็เเยกออกมาใช้ชีวิตตัวคนเดียว โดยเขาได้เรียนโรงเรียนเดียวกับที่ริวคิหรือน้องชายริวกะสอนอยู่โดยริวคิได้ให้บ้านที่อยู่ใกล้ๆโรงเรียนกับเขาเพื่อสดวกในการมาเรียน เเต่มันดันทำให้ฮารุโตะโดดเรียนง่ายเเละบ่อยขึ้นเสียอย่างงั้น โดยนิสัยของเขาจะเป็นพวกชอบเก็บตัวจึงทำการยื่นข้อเสนอไม่เเพร่ภาพที่อาจารย์ริวคิไปเที่ยวกลางคืนให้คู่หมั้นของเขาเเลกกับการที่เขาจะไม่ไปโรงเรียนเเต่ขอผ่าน ซึ่งริวคิก็จำใจทำอย่างงั้นทำให้ฮารุโตะไม่มีเพื่อนเลยเเม้เเต่คนเดียว เเต่ไม่ใช่ว่าเขาไม่ทำงานเขาทำการจัดการเซอเเวนสีดำรอบๆบ้านเขาเเละนำการ์ดพวกมันไปขาย ใช้ชีวิตเเบบนี้ไปเรื่อยๆจนกระทั้งวันหนึ่งเขาได้ขับรถกลับจากที่ทำงาน เเต่อยู่ดีๆก็มีหญิงสาวคนหนึ่ฃยื่นอยู่เเละด้วยความหัวร้อน เขาก็ชนเธอเข้าเสียอย่างงั้นก่อนจะทำการรักษาเธอ
อาวุธ:ถุงมือสารพัสประโยชน์ หมัดเเละเท้า
สิ่งที่ชอบ:การสร้างสิ่งต่างๆ การโดนชม ของอร่อยๆ ธรรมชาติอันเงียบสงบ เงิน
สิ่งที่ไม่ชอบ:คนที่ดูถูกวิทยาศาสตร์ คนที่ไม่มีความคิดเป็นของตนเอง
สิ่งที่เกลียด:บล็อกเคอรี่ นักวิทยาศาสตร์ชั่ว มนุษย์ที่ชอบเล่นเป็นพระเจ้า
สิ่งที่กลัว:สกาเล็ต บล็อกเคอรี่
คำพูดติดปาก:จีเนียสใช่ไหมละ!?/สุดยอดไปเลย!
คำพูดติดปากเวลาสู้:พวกเเกน่ะพลาดเเล้วที่มาสู้กับจีเนียสน่ะ/มาเริ่ม...การทดลองกันดีกว่า/จะรีบจบเลยเเล้วกัน
คำพูดติดปากเวลาชนะ:สมเเล้วที่เป็นชั้น!/อัจฉริยะไม่มีทางเเพ้หรอก/สุดยอดใช่ไหมละ!?นี้เเหละพลังเเห่งวิทยาศาสตร์
คำพูดติดปากเวลาเเพ้:ยะเเย่ที่สุด/มะไม่จริงน่า/มะไม่เหมื่อนที่คิดไว้เลย
การ์ดวีรชนที่ครอบครอง:???คลาสเซเบอร์ ดาเตะมาซามุเนะคลาสเซเบอร์ จูล่งคลาสเเลนเซอร์ บิลลี่เดอะคิดคลาสอาเชอร์ คินโทกิไรเดอร์
"วิทยาศาสตร์น่ะไม่ใช่การทำลายโลกเเต่เป็นการมอบความสุขให้คนอื่นผ่านสิ่งที่นักวิทยาศาสตร์คนนั้นสร้างต่างหากละ"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น