ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OC เห็นคนสร้างเยอะงั้นเอามั้ง!

    ลำดับตอนที่ #4 : สร้างOCให้เพื่อนเเต่โทษทีมันก็ตัวละครเอกในเรื่องอนาคตของตูเหมื่อนกัน

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 62



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อนิเมะ
    "สนใจชั้นทำไม?อ๋อมาทำไมนะหรอ?มาเกรียนไงละ หึหึ"
    ชื่อ:โซโกะ คาริโนะ
    ชื่อจริง:โซโกะ
    อายุ:18
    นิสัย:ไอ้หนุ่มสายเกรียนชอบขับรถเเว้นไปมาเเต่เลิกเพราะเหตุผลบางอย่าง เป็นคนไม่ยอมคนกวนตีนเเละหาเรื่องคนไปทั่วยกเว้นเวลาอยู่กับรินจะค่อนข้างสงบเเต่ยังติดปากกวนบาทาเเละไม่ค่อยไว้หน้าใครเท่าไหร่ เป็นคนตรงไปตรงมาอยากจะพูดอะไรก็พูด เเม้ว่าจะเป็นการทำร้ายจิตใจอีกฝ่ายก็ตาม เเต่เวลาอยู่กับรินสองต่อสองจะค่อนข้างเป็นคนเงียบๆตามใจเก่งเเละสกิลพ่อบ้านจะมาเต็มเเบบงงๆ มีความอินดี้ส่วนบุคคลจะช้วยคนอื่นหรือไม่เเล้วเเต่ใจมันไม่ก็โดนรินขอร้อง เเต่ส่วนใหญ่มันจะเเอบช้วยห่างๆถึงตอนเเรกบอกจะไม่ช้วยก็ตาม เเละมักจะมาบอกว่าเเค่หาอะไรสนุกทำ(มันซึน!) เเต่บางเวลามันก็จะมีความเบี้ยวส่วนตัวมักจะชอบตะโกนความฝันตัวเองอย่างหน้าไม่อาย ว่าจะเป็นราชาให้ได้!
    สถาณะ:ผู้เดินทางข้ามมิติ(ในเรื่องไม่ต้องใส่อันนี้นะ) ช่างกล้อง  สารพัสรับจ้าง เจ้าพ่ออินดี้ ตัวนำความชิบหาย คนดูเเลควีน ที่รองรับตีนชั้นดี ไอ้ซึน โสด
    อาวุธ:อะไรก็ได้ที่มันอยากหยิบมามีอาวุธเเทบจะทุกชิ้นในโลกอนิเม หมัด กวนบาทา ลูกเตะ สตรอม(ดาบ)
    ความสามารถ(หลักๆที่ใช้บ่อย)
    -คอลทินิว 
    มีชีวิตสามารถเกิดใหม่ได้99ครั้งโดยเมื่อเกิดจะมีท่อสีเขียวหรือท่อมาริโอ้พุดขึ้นมา ก่อนร่างของมันจะดีดตัวหรือห่าอะไรที่มันอยากเก๊กหรืออยากเกรียน สามารถไปโผล่ตรงไหนหรือยังไม่โผล่ก็ได้ 
    -การ์ด
    การ์ดประหลาดสีฟ้าที่เมื่อมันบีบจะสามารถใช้พลังได้ เช่น หมัดขวาลบเวทย์มนทร์(มือขวาคามิโจ) ดาบยัก{ดาบอิจิโกะ) ดาบรูปร่างประหลาด(เอนุมาเอลิส) ดาบสีทอง(เอ็กคาลิเบอร์เเต่บทจะเป็นของอาเธอร์ชาย) เเละมีการ์ดพิเศษอีกมากมายจนนับไม่ถ้วนเเต่หลักก็จะมี ล่องหน วาป เเยกร่าง ตีเบิล(ต่อยหนึ่งครั้งโดนสอง) ท่าไม้ตาย 
    หมายเหตุ:ท่าไม้ตายจะขึ้นกับการ์ดที่ใช้ก่อนหน้า เช่นถ้าใช้ดาบยักจะฟันคลื่นดาบสีดำขนาดยักใส่ หรือถ้าไม่ได้ใช้เลยจะมีการ์ดสีฟ้าขนาดยักโผล่ขึ้นมาก่อนมันจะพุ่งตัวเข้าไปเตะฟันหรือต่อย(ท่าไม้ตายดีเคตเเหละ) 
    -ความเป็นเทพ 
    ไม่รับผลของพิษหรืออะไรที่ไม่ได้มาจากเทพโดยมันจะพูดว่า 'ชั้นไม่ใช่คน เเต่เป็นเทพ!(ล้อเล่นไอ้ไคบะ)'
    -กล้อง
    ไม่ได้มีอะไรพิเศษเเค่เอามาถ่ายรูป เเต่ปาหัวเเตกได้ ไม่มีวันพัง มีเเต่รูปรินซะส่วนใหญ่
    ประวัติ:ไอ้บ้าที่ไหนก็ไม่รู้อยู่ๆก็หล่นลงมาบังการโจมตีของพระเอกจนสลบไปหนึ่งวัน หลังจากนั้นก็ไปทั่วไปช้วยหรือไปกระทืบเพื่อนพระเอกบ้างโดยให้เหตุผลว่า ว่างนิ เเละมักจะมีผู้หญิงอีกคนตามมาเสมอเเต่ถ้าตอนไหนผู้หญิงไม่มาด้วยมันจะเกรียนไปทั่วไม่สนอะไรทั้งสิ้น มีงานอดิเรกคือไล่ตบเซอเเวนมืดเอาการ์ดไปขายให้โบสถ์ไม่ก็ตัวร้ายต่างๆโดยให้เหตุผลว่า เกมจะสนุกก็ต้องสมดุลไว้ก่อน เเละถ้าตอนไหนฝ่ายไหนเสียเปรียบมากเกินไปมันจะไปช้วยฝ่ายนั้นโดยขอเงินตอบเเทนเล็กน้อย(กี่ล้านดีนะ?) 
    ความสามารถติดตัว:อะไรเเข็งกว่าอวาลอนก็หน้ามันนี้เเหละ โดยใครด่าหรืออะไรไม่สนทำตามใจตัวเองเป็นพอ
    ความอินดี้ไร้ขีดจำกัด ตามตัวอินดี้สุดอย่าหยุดง่ายๆ
    ความเป็นพ่อบ้านไม่เป็นรองใครสามารถทำงานบ้านได้ทุกอย่าง เเต่ทำให้เเค่ริน
    ขับรถได้เทพมากเทพระดับสามารถขับรถขึ้นตึกก็ยังทำได้ชิวๆ หรือขับหลบปืนกลก็สบายเเต่ส่วนมากไม่ทำเพราะความหลังบางอย่าง
    สีประจำตัว:เขียว
    สิ่งที่ชอบ:เงิน เกรียนชาวบ้าน ถ่ายรูปคนกำลังรักกัน ถ่ายรูปห้องอาบน้ำหญิง ริน ตบเกรียนพวกเก่งๆ เดินทางไปทั่ว น้ำผึ้ง
    สิ่งที่ไม่ชอบ:ก็ไม่น่ามีนะถ้ามีก็งานที่ดูจะยุ่งยากเกินมือมัน เเละคนที่ทำร้ายริน
    สิ่งที่เกลียด:ไม่มีชีวิตเราชิว 
    สิ่งที่กลัว:ริน ผี! น้ำ! เเละกลัวโดนไรท์เนิฟพลัง(อย่าเนิฟเราเลยเราเเค่คนที่ผ่านมาเอง/โซโกะ) 
    คำพูดติดปาก
    ใช้บ่อย:คิดว่าทำได้เเน่!/ชั้นจะเป็นราชาให้ได้!
    เวลาเจอเรื่องดี:Yosha Lucky! 
    เวลามีคนถามว่ามันเป็นใคร:ก็เเค่ตากล้องที่ผ่านทางมาไง จำใส่สมองเอาไว้ละ
    เวลาชนะ:หะ?เมื่อกี้เรียกว่าสู้หรอ?/ไปฝึกมาใหม่นะ/สนุกมากขอบใจนะ/เห้อ ทำเสียไลฟ์ไปเยอะนะเนี้ย/หะ?จบเเล้วหรอ?
    เวลาเเพ้:เเย่ที่สุด/อ่าประมาทไปหน่อย/เห้อ เองชนะตูขี้เกียจสู้วะ/ไปละ(เดินหายไปเลย)/อ่า อย่าไปบอกยัยนั้นนะขอละ
    เวลาเจอเรื่องซวย:ซวย/คนหล่อๆก็ซวยได้สินะ/เห้ยใครตัวนำความซวยวะ?
    เวลาจะเอาจริง:เอาล่ะ เริ่มกันเลยดีกว่า
    เวลาโมโห:เห้ย เเกน่ะอยากตายเเบบไหน?/......รู้สึกเเกจะอยากไปหาพระเจ้าสินะ
    เวลาเศร้า:...ไปดีกว่า(จากไปเลย)
    ปล.ไอ้สิ่งๆนั้นเรียกว่าเอทัสก็ได้ เอมาจากอนิเม
    ปล2.เอารูปนี้ไปใส่ในเรื่องเเทนนะ(สีผมเขียวนะ)
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง




    "เจ้ามันไม่ได้เรื่อง!จะให้ข้าต้องสอนเจ้าอีกเท่าไหร่หะ!?"
    ชื่อ:ริน โนโซมิ
    ชื่อจริง:ริน
    นิสัย:สาวน่ารักที่คอยตามติดโซโกะตลอด เป็นพวกขี้เเกล้งชาวบ้านมักกวนประสาทโซโกะตลอดเวลา มีความมั่นใจในตัวเองสูงนิสัยออกห้าวเหมื่อนผู้ชายเเต่ก็มีมุมน่ารักซึ่ง หายากยิ่งกว่า5ดาวตรงเรทในเกมเฟทโกเสียอีก มีความคิดในการวางเเผนที่สูงมาก
    สถาณะ:โดนผนึกพลังบางส่วน ตามติดโซโกะ โสด ผู้เดินทางข้ามมิติ(ผู้เดินทางข้ามมิติไม่ต้องใส่นะเว้ย)
    อาวุธ:เวทย์น้ำเเข็ง เวทย์เเสง ปืน คาตานะ สายฟ้า(จากมิซากะ)
    ความสามารถ(ที่ใช้บ่อยๆในเรื่องเอ็ง)
    เวทย์น้ำเเข็ง
    เวทย์น้ำเเข็งสามารถเเช่เเข็งพื้นที่รอบๆหรือสร้างเป็นอาวุธได้เเต่ระดับพลังถือว่ากลางๆไม่ได้เเข็งเเกร่งมาก
    เวทย์สายฟ้า(มาจากบิริบิริ)
    ทำได้ทุกอย่างตามที่บิริบิริใช้ได้ ส่วนใหญ่ก็ยิงเรียลกัลนั้นเเหละ หรือทำให้ตัวเองไวขึ้น
    ปืน
    ปืนสมัยก่อนสามารถยิงทะลุได้ทุกสิ่ง เเต่อาศัยความเเม่นค่อนข้างสูงส่วนมากมักใช้สนับสนุนโซโกะจากระยะไกล
    เวทย์เเสง
    ใช้ในการผนึกหรือกักขังศัตรูเเต่ก็ไม่ได้เเข็งเเกร่งมากนัก สามารถรักษาบาดเเผลได้ด้วย
    คาตานะ
    ดาบคาตานะที่สามารถฟันได้เเม้เเต่วิญญาณเเต่ด้วยพลังที่มากทำให้ควบคุมยากเช่นกัน จึงถูกเอามาใช้เมื่อจำเป็นจริงๆเท่านั้น
    ประวัติ:หญิงสาวที่โผล่มาตามโซโกะกลับเนื่องจากหายไปนาน เป็นคนที่ดูมีความเป็นผู้นำสูงอีกฝ่ายมักจะยิ้มอยู่เสมอเเละเข้ากับผู้หญิงง่ายกว่าผู้ชาย โดยเธอสั่งให้โซโกะคอยจับตาดูโอกามิไว้ โดยที่โซโกะก็ไม่รู้ว่าทำไมเเต่ก็ทำตามไม่งั้นได้นอนเเข็งตายเเน่ๆ
    เคลื่อนที่เร็วขึ้น 
    ตามตัวเพื่อความเร็วให้เร็วกว่าปกติ 
    ความเเข็งเเกร่งมากกว่าคนปกติ
    สู้กับเซอเเวนได้นิดนึง
    สีประจำตัว:สีขาว
    สิ่งที่ชอบ:โซโกะ ปืน เเมว ของน่ารักๆ อาหารของโซโกะ ช้วยคนอื่น วาดรูป ฝึกวิชาให้โซโกะ ฝึกเวทย์ให้ตัวเอง
    สิ่งที่ไม่ชอบ:คนที่ทำร้ายโซโกะ คิง คนที่ว่าหน้าอกเธอเล็ก(โดนจับเเช่เเข็ง)
    สิ่งที่เกลียด:ตัวเองที่ไร้ความสามารถพอจะช้วยโซโกะ
    สิ่งที่กลัว:สูญเสียโซโกะ


    "บังอาจมากนะที่ทำร้ายเจ้าบ้านี้ ก็ดีข้าจะให้พวกเจ้าหนาวจนไม่รู้สึกเลย"
    ชื่อ:ริน โนโซมิ
    ชื่อที่เรียกกัน:ริน/ควีน
    นิสัย:เงียบนิ่งผิดกับตอนปกติมักไม่พูดเยอะมากเเละพร้อมจะฆ่าศัตรูอย่างเลือดเย็น เเต่ภายในยังคนเดิมอยู่เป็นห่วงโซโกะมากกว่าคนอื่นเเละถ้าอยู่ในโหมดนี้จะมีความซาดิสเพิ่มขึ้นจนโซโกะไม่อยากเข้าใกล้หรือกล้าขัด
    สถาณะ:นักเดินทางข้ามมิติเเละเวลา ควีน ราชินีน้ำเเข็ง ยัยซาดิส โสด
    อาวุธ:เวทย์น้ำเเข็ง เวทย์ความเเสง สายฟ้า(ของมิซากะ) ปืนโบราณ คาตานะ(ดาบภูติหิมะ)
    ความสามารถ:
    เวทย์น้ำเเข็ง
    รุนเเรงขึ้นสามารถเเช่เเข็งได้ทุกสิ่งเเละสามารถสร้างพายุหิมะหรือเวทย์น้ำเเข็งได้ทุกอย่างเเละรุนเเรงกว่าปกติหลายสิบเท่า
    เวทย์ความเเสง
    สามารถรักษาได้ทุกอย่างเเละกักขังได้ทุกสิ่งเเละมีความเเข็งเเรงมาก
    สายฟ้า
    ไม่ได้เพิ่มเติมอะไรมากเเค่ใช้ได้ดีกว่าเดิม สามารถสร้างพายุได้
    ปืน
    ความเเม่นเพิ่มขึ้น สามารถเจาะได้ทุกอย่างเเละสามารถเรียกปืนเเบบเดียวกันออกมาได้เรื่อยๆ
    ดาบคาตานะ
    ดาบคาตานะที่ถูกอัปเกรดขึ้นมาปลดปล่อยพลังสูงสุดสามารถฟันได้ทุกสิ่งเเละไม่มีวันพัง มีธาตุน้ำเเข็งที่รุนเเรงกว่าเดิมเเละสามารถตัดได้เเม้เเต่มิติ

    ประวัติ:ด้วยสาเหตุบางอย่างทำให้ผนึกพลังของเธอคลายลง โดยเธอโดนผนึกพลังก่อนจะได้เจอกับโซโกะเเละโดนโซโกะขับรถชนจนหมดสติไป เเละเมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าโซโกะเป็นคนออกค่าอะไรต่างๆให้ เเละเธอเห็นอะไรบางอย่างในตัวเขาทำให้เธอขออาศัยอยู่ด้วยพร้อมกับบอกเขาเกี่ยวกับเรื่องมิติต่างๆ
    ความสามารถส่วนตัว
    เสริมความเเข็งเเกร่ง
    เเรงเยอะพอกับเซอเเวน
    เสริมความเร็ว
    เร็วจนเหมื่อนหยุดเวลาได้
    ไอปีศาจ
    สามารถขู่อีกฝ่ายได้
    สีที่ชอบ:ดำ
    สิ่งที่ชอบ:ทรมาณอีกฝ่าย สู้กันคนเก่งๆ เฝ้ามองการเติบโตของโซโกะ ทรมาณโซโกะเล่น  โซโกะ อาหารโซโกะ ปืน ของน่ารัก เเมว ช้วยเหลือคนอื่น
    สิ่งที่ไม่ชอบ:คนที่พูดว่าเธอหน้อกเล็ก(จับเเช่เเข็ง) พวกเพื่อนร่วมงานเก่าๆ พวกที่เข้าหาตนเพราะอยากได้ชื่อเสียงหรือร่างกาย 
    สิ่งที่เกลียด:ไม่มี
    สิ่งที่กลัว:ไม่มี


    ชื่อ:สตรอม
    ความสามารถ:ใบมีดสามารถติดไฟได้มีความคมสูงสามารถตัดได้เเทบทุกอย่าง สามารถนำการ์ดใบอื่นมาผสมได้เช่นสามารถเอาการ์ดของอิจิโกะจากบลีชมาทำให้สามารถใช้เท็ดซึกะเทนโชได้หรือเอาการ์ดของดันเต้จะทำให้สามารถใช้รูปเเบบของซอร์ดมาสเตอร์ได้ สามารถนำการ์ดธาตุมาใช้เพื่อเปลี่ยนธาตุของดาบได้โดยเริ่มต้นจะเป็นธาตุไฟเเละถ้าเอาไฟมาเพิ่มพลังไฟจะเเรงขึ้น เเละสามารถยืดดาบได้(เเบบเครโทส)
    ประวัติ:ดาบที่ออกมาจากตัวโซโกะในตอนเเรกก่อนจะกลายมาเป็นการ์ดคู่ใจ เเต่ด้วยเหตุบางอย่างทำให้มีชายใส่เเว่นคนหนึ่งชอบมาตะโกนบอกว่าเขาคือผู้ทำลายเพราะดาบเล่มนี้



    เเค่นี้เเหละตัวละคนพวกนี้ตูสร้างมาไว้เพื่อซักวันตูจะเเต่งคือมีไอเดียไว้นานเเล้วเเต่เเต่งของริวกะก่อนเเละก็หมาด้วยเพราะงั้นสองตัวนี้กว่าจะโผล่ก็นานเพราะงั้นเองเอาไปใช้ก่อนเลยตูให้ อ๋อถ้างงจุดไหนถามได้เลยนะ









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×