ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Danganronpa ความหวังของพวกคุณผมจะทำให้มันสิ้นหวังเอง
"ความหวังกับสิ้นหวังงั้นหรอครับ? ฟุฟุฟุฮ่าๆๆๆๆเเน่นอนสิครับ!ความสิ้นหวังมันสุดยอดสุดๆเลยนะครับ!อ๊าาาา ผมอยากจะให้ทุกคนสิ้นหวังจังเลย"
ชื่อ:ซากิ
นามสกุล:โอโรจิ
อายุ:18
น้ำหนัก:50
ส่วนสูง:180
กรุ๊ปเลือด:AB
สุดยอดนักเรียน:การหลอกลวง
นิสัย:เจ้าเล่ห์/ยิ้มตลอดเวลา/ไม่สามารถจับทางได้/ชื่นชอบความสิ้นหวังเป็นที่สุด/ค่อนข้างไปทางบ้าเเละโรคจิต/ชื่นชอบใบหน้าสิ้นหวังของคนอื่น/ชอบเกมเเห่งการฆ่า/เกลียดพวกโลกสวย/ชอบทำให้พวกโลกสวยหรือพวกมีความหวังสิ้นหวัง/จอมโกหก
นิสัย:เจ้าเล่ห์/ยิ้มตลอดเวลา/ไม่สามารถจับทางได้/ชื่นชอบความสิ้นหวังเป็นที่สุด/ค่อนข้างไปทางบ้าเเละโรคจิต/ชื่นชอบใบหน้าสิ้นหวังของคนอื่น/ชอบเกมเเห่งการฆ่า/เกลียดพวกโลกสวย/ชอบทำให้พวกโลกสวยหรือพวกมีความหวังสิ้นหวัง/จอมโกหก
บุคลิก:ตามภาพด้านบน ดวงตาสีทองเเละผมทอง
ประวัติ:ไม่สามรถเชื่อถือได้เพราะทุกอย่างอาจจะเป็นคำหลอกลวงที่ถูกสร้างขึ้นมา เเละจะไม่มีใครรู้ประวัติเขาเพราะถึงเขาจะบอกก็เป็นเพียงเเค่คำโกหกขำๆของเขาเพียงเท่านั้น
ประโยชน์ในศาลชั้นเรียน ตัวชิบหายประจำศาลชั้นเรียนมักจะคอยทำลายหลักฐานสำคัญต่างๆหรือเเม้เเต่ดักทำร้ายคนที่จะเจอหลักฐานสำคัญอย่างเเนบเนียน โดยในตอนเเรกจะตีเป็นคนดีชอบช้วยเหลื่อคนอื่นเเต่เเท้จริงเเล้วเขาก็เป็นเเค่งูตัวหนึ่งที่พร้อมจะกัดคุณให้ตายได้ทุกเมื่อ ในศาลชั้นเรียนจะช้วยเป็นบางครั้งบางคราเเต่ส่วนมากจะพยายามหาข้อเเก้ต่างที่ทำให้คนร้ายสามารถพ้นผิดได้ด้วยการโกหกเพียงเท่านั้น นับว่าเป็นตัวอันตรายเเบบสุดๆ
บทบาท:ฆาตกร(ไม่มีผู้ชายเป็นฆาตกรเลย มันต้องมีสิวะ!ผู้ชายถูกผู้หญิงฆ่าอย่างเดียวไม่ได้นะเฟ้ย!!)
ปล.ตัวละครนี้ได้ต้นเเบบมาจากไอ้บ้าความหวังตัวหนึ่งที่คุณก็รู้ว่าใคร เเต่กลับกันเป็นบ้าความสิ้นหวังเเทน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น