ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Danganronpa ความหวังของพวกคุณผมจะทำให้มันสิ้นหวังเอง 2
"หะ?ความหวังกับความสิ้นหวังหรอ? พวกมึงพร่ามอะไรวะ!?กูไม่สนหรอกถ้าอยากมีเรื่องก็เข้ามาสิวะ!"
ชื่อ:เก็น
นามสกุล:ฮิเดกิ
อายุ:17
น้ำหนัก:55
ส่วนสูง:174
กรุ๊ปเลือด:A
สุดยอดนักเรียน:นักเลง
นิสัย:เลือดร้อน/ใครพูดอะไรถูกใจก็พุ่งไปต่อยทันที/ชอบอยู่คนเดียว/ไม่ชอบพวกดูฉลาด/เกลียดพวกขี้ขลาด/เกลียดพวกโลกสวย/เกลียดพวกกวนตีน
บุคลิก:เอ่อตามภาพนั้นเเหละคงเห็นเนอะมีตากันทุกคนสินะ(อย่าด่าผม!)
ประวัติ:เกิดในครอบครัวที่มีปัญหาทั้งพ่อขี้เหล้าเเม่ก็หนีไปมีเเฟนใหม่ทำให้สมัยก่อนเขาต้องเป็นที่รองตีนให้พ่อเขากระทืบเป็นประจำ จนวันหนึ่งเขาทนไม่ไหวจึงทำการชกพ่อของตัวเองจนเกือบตายเเต่ด้วยตอนนั้นเขายังเด็กจึงไม่โดนโทษขังคุก ต่อมาเขาได้ไล่กระทืบคนที่มาหาเรื่องเขาทุกคนจนกระทั้งเขาได้เป็นหัวหน้าเเก็งตั้งเเต่เมื่อไหร่ตัวเขาก็ไม่อาจทราบได้ เเต่เมื่อเป็นหัวหน้าเขาก็บุกตีเเก็งอื่นจนกลายเป็นเเก็งอันดับหนึ่งของเมืองนั้นไป
ประโยชน์ในศาลชั้นเรียน พอมีประโยชน์ในการเปิดประเด็นสนทนาเเละมักจะสังเกตเห็นจุดผิดปกติได้ดีกว่าชาวบ้านเเละชอบเสนอความคิดที่เเปลกๆเเต่บางทีก็มีประโยชน์
บท:เหยื่อ
"คะความหวังกับความสิ้นหวังงั้นหรอคะ? ฉันไม่ชอบความสิ้นหวังเท่าไหร่ค่ะ/ฉันชอบเห็นคนสิ้นหวังสุดเลยล่ะหึๆ"
ชื่อ:เคียวโกะ
นามสกุล:มินาโกะ
อายุ:18
น้ำหนัก:40
ส่วนสูง:165
กรุ๊ปเลือด:B
สุดยอดนักเรียน:พยาบาล/นักฆ่า
นิสัย:เป็นคนไม่ค่อยพูดกับใคร/มักจะระเเวงไปทั่ว/ซุ่มซ่าม/ชอบอ่านหนังสือ/เกลียดพวกเสียงดังหนวกหู
เป็นคนพูดจาดูถูกคนอื่น/โรคจิต/ชอบฆ่าพวกผู้ชายที่น่ารำคาร/ชอบคนเงียบๆ/ชอบเลือดสดๆ
บุคลิก:เเต่งตัวในชุดสีดำ(ตามภาพ)กระโปร่งสั้นสีดำใส่เเว่น/เเต่งตัวเหมื่อนกันเเต่จะถอดเเว่นเเละมีดวงตาสีเเดง
ประวัติ:เธอเกิดในครอบครัวที่มีชื่อเสียงในด้านการเเพทย์โดยเธอมีพี่น้องอีกสองคนเเต่ทั้งสองคนไม่มีความฉลาดทางด้านการเเพทย์เท่าเธอ เเต่เธอซุ่มซ่ามจนบางทีอาจจะเผลอไปทำของหล่นเเตกจึงทำให้เธอถูกมองว่าเป็นความน่าอับอายไปเธอจึงหมกตัวอยู่เเต่ในห้องเเละศึกษาการเเพทย์ในเเบบของเธอ เเต่ที่เธอเป็นความน่าอับอายของตระกูลไม่ใช่เพราะซุ่มซ่ามอย่างเดียว เเต่เธอมีบุคลิกที่สองก็คือ คุคิโกะ เธอเป็นบุคลิกที่เกิดมาได้ยังไงไม่มีใครรู้เเม้เเต่ตัวเคียวโกะหรือคุคิโกะเองก็ตาม เธอเป็นพวกชอบเลือดเป็นอย่างมากจนถึงขั้นคลั่งไคลงานอดิเรกของเธอจึงเป็นการออกไปฆ่าพวกที่เธอรำคารเเละเอาเลือดพวกมันกลับมาหรือเเม้เเต่อวัยวะต่างๆก็ด้วย เพื่อให้เคียวโกะศึกษาของจริง
ประโยชน์ในศาลชั้นเรียน ในโหมดเคียวโกะเธอสามารถบอกสาเหตุการตายได้อย่างชัดเจนเเละจดจำสาเหตุเเละเวลาพบศพได้โดยไม่ต้องพึ่งโมโนคุมะไฟล์ เเละมีความรู้ด้านเเพทย์เป็นอย่างดี
ในโหมดคิคุโกะเธอจะมีประโยชน์น้อยลงเเต่จะสามารถกรุ๊ปเลือดออกด้วยการดมเพียงเท่านั้น เเถมยังสามารถหาหลักฐานในจุดที่ไม่ค่อยมีคนหาได้(ก็อาชีพเดียวกันที่ทำลายหลักฐานเธอก็ต้องพอเดาได้อยู่เเล้ว)
หมายเหตุ วิธีเปลี่ยนเพียงเเค่หลับตาลงหรือเคียวโกะเจอเรื่องที่รับไม่ไหวเธอก็จะทำการสลับไปเป็นคุคิโกะเเทน
บท:ผู้รอดชีวิต
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น