ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OC เห็นคนสร้างเยอะงั้นเอามั้ง!

    ลำดับตอนที่ #10 : Fate Card

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.พ. 62




    ชื่อ:สกาเล็ด
    ฉายา:กรงเล็บเเดง
    สถาณะ:นักฆ่า เดมิเซอเเวน
    นิสัย:เป็นคนใจร้อนห้าวๆมุทะลุ รักพวกพ้องเเละสื่อสัตย์ไม่หักหลังพวกพ้องที่เชื่อใจเด็ดขาดถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เเละเมื่อถึงเวลาวู้เธอจะเป็ยคนใจเย็นรอบคอบมีเเผนเสมอ ไม่ชอบเวลามีผู้ชายมองเรือนร่างเธอ โมโหง่าย
    ประวัติ:นักฆ่าที่ถูกสร้างขึ้นมาจากการนำตัวเธอมารวมกับชาโดวเซอเเวนทำให้เธอเป็นเดมิเซอเเวน เธอต้องทนรับการทดลองต่างๆจนกลายเป็นนักฆ่าที่เกือบสมบูรณ์เเบบ เพราะเธอยังเลือกจะไม่ทิ้งจิตใจไปเพราะถ้าเธอทิ้ง เธอก็ไม่ต่างจากหุ่นยนต์เท่านั้น วันหนึ่งเธอได้รับงานฆ่าหญิงสาวชื่อยุยมา เเต่เเผนไม่ทันเริ่มเธอก็โดนฮารุโตะที่ขับรถมาชนจนเธอสลบไป เเต่เมื่อเธอตื่นมาก็พบว่าเเผลเธอเยอะกว่าเดิมเพราะฮารุโตะเอาเธอไปโดนรถชนเพิ่ม เธอเกลีบดฮารุโตะมากเพราะเป็นนักวิทยาศาสตร์เหมื่อนพวกที่สร้างเธอเเต่อีกใจเธอกลับรู้วึกง่าเขาเเตกต่าง
    อาวุธ:ใบมีดที่ซ่อนเอาไว้จามจุดต่างๆ กรงเล็บสีดำ
    สิ่งที่ชอบ:สถานที่สงบๆ ปาตี้ เที่ยวกับเพื่อน ปกป้องผู้อื่น
    สิ่งที่ไม่ชอบ:ผู้ชายที่มองเรือนร่างเธอ เวลามีคนพูดถึงหน้าอกเธอ
    สิ่ฃที่เกลียด:นักวิทยาศาสตร์ ฮารุโตะ มือขวาของตน
    สิ่งที่กลัว:กลัวมือขวาของตนจะทำลายชีวิตเพื่อนของเธอ
    "ฉันไม่ชอบหน้านาย ยังไงนักวิทยาศาสตร์ก็สนใจเเต่ผลงานตนนิไม่สนใจหรอกว่าจะมีใครได้รับผลกระทบบ้าง!"

    เเถม

    "นะนะนี้นายให้ฉันใส่ชุดบ้าอะไรหะ!?ไอ้โรคจิต!"


    "ปะปะเป็นไงบ้าง?...ดะดูดีรึเปล่า?....งะงะงั้ยหรือ...ดะดีใจจัง...เปล่าไม่ได้พูดอะไร!"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×